141-160

143 6 5
                                    

☆. Sinh mệnh ( một )

Mọi người lại một lần kiến thức tới rồi Hoa Tranh khủng bố chỗ.

Làm lính gác, nàng thậm chí ở không có tự mình tham gia chiến đấu dưới tình huống, kia hoàn toàn không nói đạo lý tinh thần liền cơ hồ thể quét ngang chiến trường.

Một khác đầu, Hoa Tranh đã mang theo Hoa Thấu đi trước phòng y tế.

Tập kích bắt đầu khi Hạ Hân liền liên hệ phòng y tế, như thế khẩn cấp tình huống đương nhiên vô pháp lại suy xét có phải hay không sẽ quấy rầy đến Đỗ Tư Mẫn giải phẫu, thông qua nội tuyến đem sự tình nói cho Hoa Giản. Đương Hoa Tranh ôm Hoa Thấu đạt tới phòng y tế cửa khi, hắn cũng vừa lúc xuất hiện ở phòng y tế cửa.

Hoa Giản xưa nay chưa từng có tiều tụy, đương nhìn đến Hoa Tranh ôm Hoa Thấu thời điểm, khẩn trương biểu tình hơi có sở thư hoãn, lúc sau lại là vô cùng chua xót tươi cười.

Hai người vẫn chưa có cái gì hàn huyên, Hoa Tranh vội vã đem Hoa Thấu đưa vào phòng y tế, hoa quy tắc ăn ý mà tiếp nhận chủ trì đại cục công tác. Đỗ Tư Mẫn giải phẫu đã kết thúc, kế tiếp chỉ cần hảo hảo tĩnh dưỡng hẳn là sẽ không có quá lớn vấn đề. Mà Hoa Tranh, tắc còn muốn làm bạn Hoa Thấu vượt qua này gian nan thời khắc.

Hoa Thấu chính mình rất dài rất dài một giấc mộng. Nàng mơ thấy mẫu thân, mơ thấy phụ thân, mơ thấy đệ đệ cùng Hoa Tranh, còn mơ thấy một con nho nhỏ một sừng thú. Nàng cùng đệ đệ truy đuổi kia chỉ có ở thần thoại trung mới tồn tại sinh vật, lại vô luận như thế nào đều không thể chạm đến đến. Đang ở nàng muốn từ bỏ khi, Hoa Tranh dẫm lên chim ruồi, đem bay lượn ở phía chân trời màu đen một sừng thú ôm ở trong lòng ngực.

Hoa Thấu vẫn như cũ nhớ rõ đối phương đưa chính mình đệ nhất kiện lễ vật khi, chính mình cái loại này mâu thuẫn vui sướng cảm tình. Mà hiện tại, cái này lễ vật so nàng sinh mệnh còn muốn quan trọng —— nàng có khả năng cảm giác được chỉ có vô cùng mãnh liệt vui sướng.

Hoa Thấu trân trọng mà đem một sừng thú mềm ấm nhỏ xinh thân hình ôm vào trong lòng ngực, quý trọng yêu thương. Nàng hoảng hốt trung nhớ lại hạnh phúc tư vị, nhớ lại mẫu thân còn ở khi cái loại này vô ưu vô lự.

Nhưng mà, một cái tiếng khóc vào lúc này vang lên.

Nàng nhìn đến đứng ở bên người đệ đệ —— a giản vẫn là khi còn nhỏ cái kia bộ dáng, chứa đầy nước mắt hai mắt đang nhìn chính mình trong tay một sừng thú, trên mặt là vô cùng khát vọng cùng hâm mộ biểu tình.

Hoa Thấu đột nhiên bừng tỉnh, mông lung tầm nhìn bên trong đứng một cái hơi có chút hình bóng quen thuộc. Bên tai tiếng khóc dần dần rõ ràng, nàng vào giờ phút này mới ý thức được, đây là trẻ con mỏng manh khóc nỉ non.

Hoa Tranh vẫn mang mặt nạ, trên người quần áo đã thay đổi một bộ, chính thật cẩn thận mà ôm hài tử uy nãi.

Nàng không biết hôn mê bao lâu, hài tử hiển nhiên là đói bụng.

Hoa Thấu muốn kêu nàng, cuối cùng lại chỉ phát ra hàm hồ tiếng vang. Nàng thuốc mê hiệu quả còn không có qua đi, cho nên tự khống chế năng lực còn chưa hoàn toàn khôi phục.

[BHTT] [QT] Đa Tạ Khoản Đãi, Nữ Vương Bệ Hạ - Liễu Toái DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ