161-180

146 6 2
                                    

☆. Tử vong ( một )

Ly Hoa Sách cùng Thẩm nhặt danh thi đấu còn có một vòng, Hoa Thấu nghênh đón đã 5 năm nhiều không gặp Ngải Lệ Toa.

Ngải Lệ Toa mấy năm trước cơ hồ là bị phụ thân giam lỏng ở tháp ni ngươi, trải qua ba năm đấu tranh, nàng cuối cùng trằn trọc trở lại Thịnh Triều.

Nhưng mà lại hồi nơi này, hết thảy phảng phất giống như cách một thế hệ. Hoa Nguyên Thanh binh bại bị tù, Hoa Nguyên Đô bệnh nặng, Hoa Sách tắc hoàn toàn trở thành làm nàng xa lạ người.

Ngải Lệ Toa ở Hạ Châu sinh sống hai năm, vì hoa nghi, nàng vẫn luôn ở nhẫn nại. Chính là, đương nàng tận mắt nhìn thấy đến Hoa Sách sở làm những cái đó sự, đương nàng nhận rõ đối phương lại vô khả năng thay đổi là lúc, Ngải Lệ Toa rốt cuộc hạ quyết tâm.

Thừa dịp Hoa Sách tới đế đô, Hoa Tranh người tìm được cơ hội cùng nàng tiếp xúc, cuối cùng đem nàng đưa tới đế đô. Vì làm trông coi chính mình người thả lỏng cảnh giác, Ngải Lệ Toa thậm chí đem nhi tử lưu tại Hạ Châu.

Lính gác cùng dẫn đường kết hợp, trừ phi một phương tử vong, nếu không hai người cả đời này đều sẽ làm bạn lữ sinh hoạt đi xuống. Trong tình huống bình thường, thân thể cùng linh hồn tới gần sẽ làm hai người càng ngày càng thân mật, cảm tình cũng càng ngày càng thâm hậu.

Nhưng hiện thực cũng không tổng như đồng thoại như vậy tốt đẹp, cảm tình khả năng biến chất, đã từng yêu nhau người khả năng trở mặt thành thù, kết hợp bạn lữ cũng có thể nhân đủ loại lý do sinh ra khoảng cách.

Liền như đã từng Hoa Nguyên Đô cùng Thẩm bồi khanh, lại như hiện tại Hoa Sách cùng Ngải Lệ Toa.

Trạm canh gác hướng đối bạn lữ trung trinh không thể nghi ngờ, nhưng mà, thí dụ như lý tưởng, thí dụ như lý niệm, này đó bất đồng giống nhau sẽ làm bạn lữ xuất hiện tranh chấp cùng khác nhau, thậm chí cuối cùng càng lúc càng xa.

Ngải Lệ Toa bộ dạng thoạt nhìn như cũ tuổi trẻ mạo mỹ, nhưng mà, trên mặt nàng mỏi mệt cùng ưu sầu càng thêm khắc sâu. Đã từng chủ tớ, khi cách mấy năm tái kiến đã là cảnh còn người mất, hai người thật lâu không nói gì, thẳng đến thị nữ vì bọn họ đưa lên trà bánh.

“Ngải Lệ Toa, một đường vất vả, ăn trước điểm đồ vật đi.”

Ngải Lệ Toa lắc lắc đầu, từ ẩn nấp y trong túi lấy ra một quả mini tồn trữ khí.

“Điện hạ, chúng ta vẫn là trước nói chuyện chính sự đi.”

Hoa Tranh từ nàng trong tay lấy quá tồn trữ khí, cắm vào quang não đọc lấy tào, vì hai người triển lãm bên trong nội dung.

“Thực xin lỗi, ta chỉ có thể chụp đến như vậy hình ảnh, thu hoạch tư liệu cũng hữu hạn.”

Hình ảnh ở hiện giờ điều kiện hạ không tính thực rõ ràng, nhưng đủ để thấy rõ bên trong cảnh tượng. Không hề nghi ngờ, đây là đang tiến hành thực nghiệm trên cơ thể người.

Tận mắt nhìn thấy đến trường hợp như vậy, Hoa Thấu sắc mặt trở nên có chút khó coi.

“Ngải Lệ Toa, đây là……”

[BHTT] [QT] Đa Tạ Khoản Đãi, Nữ Vương Bệ Hạ - Liễu Toái DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ