☆. Bắt đầu ( một )
“Đức Lý Khắc ca ca, cảm ơn ngươi lễ vật.”
Hoa Mộc đầy mặt đều là giả dối tươi cười, trong lòng hận không thể đối với kia trương luôn là cà lơ phất phơ mặt hung hăng tấu thượng một quyền. Nàng thấy được, cái này hoa hoa công tử vừa rồi ở hướng Bạch Chẩm đến gần.
“Như thế nào như vậy khách khí? Muội muội mười tám tuổi sinh nhật, làm ca ca như thế nào có thể không tiễn ngươi tốt hơn đồ vật đâu?” Đức Lý Khắc tươi cười vẫn chưa so Hoa Mộc chân thành nhiều ít, hai người chút nào không che dấu đối thoại trung □□ vị.
Hoa Sách công tước cùng nữ vương bệ hạ ân oán, toàn Thịnh Triều trong lòng biết rõ ràng.
Hoa Mộc nhìn Đức Lý Khắc tiêu sái rời đi bóng dáng, tức giận đến thiếu chút nữa trợn trắng mắt.
“Được rồi Mộc Mộc, đừng không vui, hôm nay là ngươi sinh nhật, thật nhiều người đều nhìn đâu.” Hoa từ từ lôi kéo đối với Đức Lý Khắc cắn răng mở miệng Hoa Mộc, tầm mắt ở trong đám người đảo qua, nghi hoặc nói: “Kỳ quái, như thế nào còn như vậy nhiều người không tới?”
Hoa Mộc lúc này mới phát hiện, ngày thường yêu nhất náo nhiệt vài vị đêm nay một cái đều còn không có tới.
Nàng lập tức có dự cảm bất hảo, tuy rằng trên mặt còn vẫn duy trì khéo léo mỉm cười, hướng về gặp được khách khứa ưu nhã gật đầu, nhưng dưới chân đã nhanh chóng hướng tới đại môn đi đến.
Bạch Chẩm hôm nay phụ trách cảnh giới công tác.
“A a, tiểu công chúa lại đi tìm nàng kỵ sĩ.” Đức Lý Khắc loạng choạng trong tay champagne, nhìn Hoa Mộc cấp tốc rời đi thân ảnh, ngữ khí ngả ngớn mà đối với bên người nhân đạo, “Ngươi nhưng thật ra một chút cũng không khẩn trương, ta nhớ rõ Bạch Chẩm phía trước cùng ngươi kết giao quá đi?”
Đỗ Mẫn Quân ôn tồn lễ độ mà cười nói: “Xem ra ngươi là thật sự không thế nào thích cái này muội muội, thấy nàng ăn mệt có như vậy vui vẻ sao?”
“Ta phải thừa nhận, xác thật rất làm người vui vẻ.”
Đức Lý Khắc không thích Hoa Mộc, hoặc là nói, càng như là một loại ghen ghét. Nàng không chỉ có có ái nàng phụ thân, yêu thương nàng cô cô, còn có để ý nàng lãnh tụ, tập trăm ngàn sủng ái tại một thân, thật là hạnh phúc nhân sinh.
Hắn thực minh bạch Hoa Mộc đối sư phụ tầm quan trọng, cho nên thật cũng không phải thật sự muốn đối nàng làm cái gì. Chỉ là loại này biệt nữu làm ra vẻ tính cách, khi dễ lên thật sự là rất thú vị, hắn cũng sẽ không bủn xỉn chính mình bỡn cợt.
“Công tước các hạ nhưng không hy vọng ngài chọc quá nhiều phiền toái.”
Đức Lý Khắc không để bụng nói: “Phụ thân đại nhân đã là đối ta không ôm cái gì kỳ vọng, ta lại vì sao phải đi đương một cái khổ hạnh tăng? Không nói ta, lại nói tiếp ngươi không cũng giống nhau không thích tiểu công chúa sao?”
“Ta nhưng cho tới bây giờ không có nói như vậy quá.”
“Tuy rằng ngươi xác thật chưa nói quá, nhưng ta có cảm giác, ngươi không thích Mộc Mộc. Quả nhiên vẫn là bởi vì Bạch Chẩm sao? Tấm tắc, nam nhân ghen ghét tâm thật là đáng sợ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đa Tạ Khoản Đãi, Nữ Vương Bệ Hạ - Liễu Toái Dạ
Science FictionTác phẩm: Đa tạ khoản đãi, nữ vương bệ hạ Tác giả: Liễu Toái Dạ Tổng download số: 15 phi V chương tổng điểm đánh số:189522 Tổng số bình luận:12381 Số lần bị cất chứa cho đến nay:7069 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:14324 Văn chương tích phân: 371,266,08...