41-60

212 8 4
                                    

☆. Bí mật ( một )

7 nguyệt 23 hào, đế quốc song tử tinh mười bảy một tuổi sinh nhật yến hội với đế quốc cao ốc long trọng cử hành. Đế đô đông đảo nhân vật nổi tiếng chịu mời đi trước, đài truyền hình cũng căn cứ năm rồi lệ thường ở cao ốc ngoại tiến hành hiện trường đưa tin.

Thời đại ở biến, Thịnh Triều đế quốc vương thất tuy rằng vẫn nắm giữ cực đại quyền lợi, nhưng cũng ở lịch sử trào lưu trung làm ra rất nhiều thoái nhượng. Theo thời đại biến thiên, vương thất hình tượng cũng ở chậm rãi thay đổi, từ cao lập với đám mây, thần bí uy nghiêm không thể nói dần dần chuyển biến vì ôn hòa thân dân tồn tại, cho nên “Làm tú” cũng trở thành bọn họ lung lạc nhân tâm phương pháp chi nhất.

Đế đô cao ốc cửa đã đình đầy các loại sang quý phương tiện giao thông, cơ hồ sở hữu đế đô nhân vật nổi tiếng hôm nay đều tề tụ ở cùng nhau. Cùng năm mạt tiệc tối so sánh với, tham dự sinh nhật yến hội nhân thân phân xét duyệt càng vì rộng thùng thình.

Buổi chiều 6 giờ chỉnh, thân xuyên long trọng lễ phục vương nữ cùng vương tử điện hạ đi vào đại sảnh cửa, tự mình hoan nghênh chịu mời khách quý.

Hoa Nguyên Đô ở làm nhị vương tử khi thập phần điệu thấp, cùng từ nhỏ đã bị làm vương trữ bồi dưỡng ca ca bất đồng, hiếm khi xuất hiện ở đại chúng trước mặt. Cho nên ở hắn kế thừa vương vị sau rất dài một đoạn thời gian, dân chúng đối vị này quốc vương cũng chưa cái gì lòng trung thành.

So sánh với quốc vương bệ hạ, vương hậu còn càng vì người biết một ít. Thẩm gia cùng Đỗ gia đã từng được xưng đế quốc song trụ, ở Đỗ gia dần dần suy thoái lúc sau Thẩm gia lại là như mặt trời ban trưa, Thẩm thế khanh phụ thân cùng vương hậu Thẩm bồi khanh phụ thân phân biệt đảm nhiệm đế quốc nguyên soái cùng Thủ tướng chi chức, song trụ chi danh tẫn về Thẩm gia.

Thẩm bồi khanh là Thủ tướng con gái duy nhất, từ nhỏ liền triển lộ ra phi phàm khí độ cùng trí tuệ, nghe đồn dật việc nhiều không thắng số. Từ đế đô tốt nghiệp đại học sau nàng trở thành một người truyền thông công tác giả, thường xuyên vì nhược thế quần thể phát ra tiếng, cũng không ngừng đưa ra có lợi cho dân sinh chính kiến.

Đương nhiên, vì dân chúng phát ra tiếng ở rất nhiều dưới tình huống ý nghĩa cùng quý tộc ích lợi đối lập. Ngay cả tố có hảo thanh danh Thủ tướng đều đối cái này nữ nhi đau đầu không thôi, vài lần “Uy hiếp” muốn cùng nàng đoạn tuyệt quan hệ.

Lão vương quốc lại rất thưởng thức nàng, tự mình vì nàng cùng ngay lúc đó vương trữ Hoa Nguyên Thanh định ra hôn ước. Chẳng qua sau lại phát sinh sự quá mức hài kịch tính, Hoa Nguyên Thanh tin vào sai lầm tình báo, lại chưa kinh quá nghiêm khắc cách xét duyệt cùng bài tra, đem một trăm nhiều danh bình dân làm như phần tử khủng bố ngay tại chỗ xử bắn, tạo thành trên đời khiếp sợ thảm án.

Ở vương thất còn tưởng cực lực che dấu sự thật khi, Thẩm bồi khanh một giấy từ hôn thanh minh phát thượng truyền thông, trở thành Hoa Nguyên Thanh mất đi quyền kế thừa trợ lực chi nhất.

Lúc ấy dân chúng sôi nổi đem nàng coi làm đế quốc lương tâm, vương trữ thay đổi người, Thẩm bồi khanh lại chung quy vẫn là lên làm vương hậu. Có thể nói, Hoa Nguyên Đô mới vừa trở thành quốc vương khi hết thảy chính diện hình tượng đều là thê tử vì hắn mang đến.

[BHTT] [QT] Đa Tạ Khoản Đãi, Nữ Vương Bệ Hạ - Liễu Toái DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ