☆. Người thừa kế ( một )
Đoàn người chỉ tốn hơn hai giờ liền về tới vương cung, Hoa Tranh vẫn chưa bị đưa vào nội tháp bệnh viện, mà là đưa đến cẩm thốc cung y liệu sở.
Lý luận đi lên nói, trước mắt chữa bệnh thủ đoạn cơ hồ có thể chữa trị bất luận cái gì tổn thương. Nhưng tiền đề là, người bệnh không có đương trường tử vong. Mà Hoa Tranh loại thương thế này đặt ở những người khác trên người căn bản không có còn sống khả năng, hiện giờ làm bác sĩ thông qua giải phẫu đối này tiến hành trị liệu, cũng coi như là thiên phương dạ đàm.
Đương nhiên, Hoa Tranh cũng không cần trị liệu. Nàng gien tổ trải qua đặc biệt thiết kế, có được ung thư tế bào đáng sợ vô hạn mọc thêm năng lực rồi lại không giống ung thư tế bào giống nhau không thể khống chế. Chỉ có tại thân thể đã chịu tổn thương khi, nàng thể tế bào mới có thể bị kích hoạt vì toàn tế bào, khởi động chữa trị công năng.
Mà này một quá trình, Hoa Tranh duy nhất yêu cầu cũng chỉ có chất dinh dưỡng.
Hoa Thấu đã là tại đây hai cái giờ kiến thức tới rồi đối phương đáng sợ tự mình chữa trị năng lực, này eo bụng nguyên bản huyết nhục mơ hồ bộ vị lúc này đã khôi phục hơn phân nửa.
Hoa Tranh chung quy vẫn là đang xem đến Hoa Thấu sau đó không lâu lâm vào cùng loại với ngủ đông trạng thái, nếu không có di động dinh dưỡng khoang thượng theo dõi cửa sổ vẫn có dao động, Hoa Thấu thiếu chút nữa cho rằng nàng chung quy là không có chống đỡ.
Hoa Tranh bị đưa vào y liệu sở, chờ đợi giải quyết vấn đề lại còn rất nhiều. Hoa Thấu rất muốn bồi Hoa Tranh, nhưng mà làm lần này sự kiện đương sự, không thể không tự mình ra mặt giải thích rất nhiều sự.
Mọi người nhất quan tâm đương nhiên là Hoa Tranh tình huống, Hoa Thấu nói được tương đối bảo thủ, chỉ nói nàng bị một ít thương, nhưng thi đấu hiện trường lúc ấy cũng có truyền thông ở, đại đa số người đều cho rằng nhị vương nữ đã lâm nạn.
Hoa Thấu mệt mỏi ứng phó xong ngoại giới người, chờ chạy về cung đã là đêm khuya. Cẩm thốc trong cung hộ vệ thị nữ đều trải qua Hoa Thấu ngàn chọn vạn tuyển, là nàng tín nhiệm nhất một đám người. Nhưng dù vậy, Hoa Thấu cũng không yên tâm làm cho bọn họ biết nội tình —— nàng không thể không đối các hộ vệ sử dụng chân lí tuyệt đối.
Nhưng Hạ Hân không giống nhau, làm chính mình tâm phúc, Hoa Thấu cần thiết phải cho dư nàng tuyệt đối tín nhiệm.
“Điện hạ!” Hạ Hân vẫn luôn canh giữ ở y liệu sở chờ Hoa Thấu trở về, phía trước nhìn đến Hoa Tranh bộ dáng khi, nàng thiếu chút nữa không hù chết, “Ngài rốt cuộc đã trở lại.”
“Tiểu Tranh thế nào?”
Hạ Hân thật sâu hít một hơi, như là ở tiêu hóa Hoa Tranh sở mang đến chấn động.
“Hoa Tranh điện hạ tuy rằng còn không có tỉnh, nhưng thân thể giống như đã hoàn toàn khôi phục.”
Bị như vậy thương không chỉ có tồn tại, lại còn có ở hoàn toàn không có mượn dùng ngoại lực tình huống chính mình chữa trị thân thể, này vô luận như thế nào đều không phải nhân loại bình thường có thể làm được sự. Hạ Hân rốt cuộc không phải cái gì cũng không biết dân chúng bình thường, lúc này đã mơ hồ đoán được cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đa Tạ Khoản Đãi, Nữ Vương Bệ Hạ - Liễu Toái Dạ
Ciencia FicciónTác phẩm: Đa tạ khoản đãi, nữ vương bệ hạ Tác giả: Liễu Toái Dạ Tổng download số: 15 phi V chương tổng điểm đánh số:189522 Tổng số bình luận:12381 Số lần bị cất chứa cho đến nay:7069 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:14324 Văn chương tích phân: 371,266,08...