Chương 2

384 7 3
                                    

Thành tích của công ty năm nay rất tốt, phát thưởng cuối năm xong, các phòng ban lần lượt nghỉ Tết. Năm nào sếp cũng là người nghỉ Tết cuối cùng, đương nhiên cô cũng phải làm ngọn đèn bám trụ ở công ty.

Năm nay khá đặc biệt, Thư Dập đột nhiên không làm đến Ba mươi Tết, nhiều ngày trước đó đã bảo cô đặt khách sạn ở vịnh Thanh Thủy, bao trọn khu biệt thự nghỉ dưỡng. Tất cả mọi việc đều do Chúc Phồn Tinh sắp xếp, thế nên cô mới biết lần này sếp mình chi tiêu thật hào phóng. Quản lý bộ phận khách hàng VIP của khách sạn đã gửi email liệt kê danh sách cho cô, hoa tươi đặt ở cửa hàng có tiếng của Bắc Kinh, toàn bộ hoa đều được nhập từ Bỉ bằng đường hàng không, cộng thêm nến sáp thơm nhập khẩu từ Pháp. Ban nhạc sẽ bay từ Thượng Hải đến để biểu diễn, đi cùng chuyến bay này còn có một đầu bếp và trợ lý chuyên làm các món hải sản, ngoài ra còn có một siêu du thuyền ra biển, thậm chí còn thuê cả một chiếc trực thăng nữa.

Chúc Phồn Tinh thở phào nhẹ nhõm, thầm nghĩ, cuối cùng sếp cũng lên kế hoạch đi nghỉ với bạn gái rồi. CEO năm nào cũng tăng ca nhiều hơn cô, quanh năm suốt tháng như thế thì có mấy người phụ nữ chịu được?

Quản lý bộ phận khách hàng VIP của khách sạn đặc biệt gửi cho cô xem hình ảnh về khách sạn như biệt thự bên bờ biển rộng lớn, hồ bơi nhấp nháy ánh đèn, thảm cỏ xanh mướt, hoa đại nở rộ, hàng dừa đung đưa bên bờ biển trước ngôi nhà biệt lập... Anh ta vừa đi vừa giới thiệu, còn đặc biệt mở cửa phòng chính, giơ cao máy ảnh để cô nhìn thấy rõ mọi thứ xa hoa trong phòng. Oa, rèm che màu trắng khẽ tung bay trước gió biển, tất cả mọi thứ đều đẹp đẽ hệt như trong phim, mộng mơ và lãng mạn.

Nói ra thật xấu hổ, Chúc Phồn Tinh còn chưa đến Tam Á(*) bao giờ. Tất cả ấn tượng về biển của cô vẫn chỉ là chuyến du lịch tự túc đến Đại Liên(**) cùng lũ bạn trong lớp đại học năm nhất.

(*) Tam Á: là thành phố cực nam của đảo Hải Nam, Trung Quốc.

(**) Đại Liên: thành phố trực thuộc Tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc.

Được đề xuất cho bạn

Cưng Chiều Vợ Yêu: Bà Xã Là Bạn Gái Cũ Của Em Trai!

ƯU ĐÃI LÃI SUẤT 0% Trong vòng 6 tháng đầu - Click ngaySuzuki

Sao Trên Trời Rất Xa, Sao Của Anh Thật GầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ