Chương 24: Ánh Sáng Nhỏ Bé 4

304 3 0
                                    

Type: Dung

Barth nhận cuộc gọi của anh với vẻ tự nhiên, không bất ngờ chút nào, chẳng phải anh ta sớm đã dự đoán được rồi sao?

Barth vẫn tiếp đón Thư Dập ở biệt thự của anh ta. Lần này Phồn Tinh không đến, phản ứng mang thai thời kỳ đầu khiến tinh thần của cô không tốt, Thư Dập cũng không muồn cô mệt mỏi thêm, vì thế để cô ở nhà nghỉ ngơi.

Khi vợ của Barth hỏi về Phồn Tinh, Thư Dập nói rằng cô không được khỏe. Vợ của Barth rất quan tâm vì Phồn Tinh đã để lại ấn tượng rất tốt với chị ta, một cô gái lịch sự và dễ mến, mặc dù không phải một người phụ nữ thông minh của giới thượng lưu Mỹ nhưng cũng là một người bạn ngoại quốc rất thú vị.

Barth vẫn cùng Thư Dập uống rượu whisky ở phòng tiếp khách. Thư Dập thoải mái uống một ngụm rượu, nói: “Ok, anh biết mục đích tôi đến tìm anh đúng không?”

“Đương nhiên.” Barth nói. “Rất vui vì cậu đã tin tưởng tình bạn giữa chúng ta.”

“Tôi đồng ý bán công ty cho anh.” Thư Dập nói. “Điều kiện tiền đề là, các anh mua công ty riêng của tôi thì phải trả toàn bộ tiền mặt.”

“Không vấn đề gì, toàn bộ tiền mặt cũng được.” Barth nói. “Tôi có thể hỏi một chút không? Cái gì đã khiến anh đến tìm tôi, nếu anh không muốn trả lời cũng được, tôi vẫn rất cảm kích vì anh đã chọn chúng tôi chứ không phải LR.”

“Vợ tôi có thai rồi.” Thư Dập nói đơn giản và rõ ràng. “Tôi muốn mau chóng kết thúc việc này.”

Barth lập tức dập tắt sự lo lắng cuối cùng trong lòng, vui vẻ giơ ly rượu, nói: “Đúng là một tin tốt lành, đáng để cạn ly này.”

Hai ly whisky chạm vào nhau, Thư Dập vui vẻ uống cạn, Barth cũng vậy. Uống rượu xong, anh ta thấy biểu cảm trên gương mặt Thư Dập rất phức tạp, anh ta hiểu tâm trạng đó, liền nắm lấy vai Thư Dập, an ủi: “Tôi biết trên phương diện tình cảm, cậu rất khó chấp nhận việc bản thân tự tay bán công ty mình sáng lập ra, nhưng lý trí lại nói với cậu, cậu làm thế là đúng, là chọn lựa tốt nhất.”

“Đúng vậy.” Thư Dập thở dài một hơi, nói bằng giọng đầy cảm thán. “Đây là lựa chọn tốt nhất.”

Trong cục diện thu mua không tốt, Thư Dập đã bất ngờ nhận thu trước, anh ký kết với MTC, quyết tâm tiến hành mua bán và sáp nhập. MTC lắm tiền nhiều của nên dù thế nào Trường Hà cũng rơi vào thế bất lợi.

MTC vui mừng tiến hành thu mua công ty riêng của Thư Dập, vì công ty này chưa lên sàn chứng khoán nên họ bỏ tiền mặt ra mua rất đơn giản, sau đó Thư Dập thực hiện như giao ước, quyết định bán công ty lên sàn cho MTC.

Cổ đông vừa và nhỏ cực kỳ giận dữ, nhưng trong tình hình hiện nay, căn cứ vào tỷ lệ cổ phần thì Thư Dập là cổ đông lớn nhất. Anh ép mọi người phải thông qua giao dịch này trong đại hội cổ đông. Rất nhiều cổ đông vừa và nhỏ phẫn nộ cắt đứt quan hệ với Thư Dập.

Sao Trên Trời Rất Xa, Sao Của Anh Thật GầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ