Đây là bản gốc ạ.
Đây là bản sau khi beta ạ.Lưu ý: Đây là một đoạn văn lowercase ạ.
em đẹp tựa như thiên thần. hay thậm chí còn hơn thế nữa.
mái tóc em màu đen, màu của những chiếc lông quạ, nó khác so với những lời miêu tả về em. họ nói mái tóc em đen như gỗ mun, nhưng thực chất không phải vậy. màu đen của gỗ mun khác so với màu đen của lông quạ, nó đen hơn. có lẽ thế. đuôi tóc em có chút sắc xanh, màu xanh bạc hà, điều này thì lại đúng, vì họ nhận ra màu xanh trên tóc em khác với màu xanh nõn chuối, hoặc màu xanh của ngọc lục bảo.
đôi mắt em có màu xanh da trời, nhưng họ nỡ lòng nào lại nói nó là màu xanh thiên thanh. thật là! vốn từ hạn hẹp đến thế là cùng. họ thật sự không biết đôi mắt em màu gì, những con người ấy đơn giản là chỉ biết gán ghép chúng với tên của những màu sắc đơn điệu, hoặc may mắn hơn là đem ra so sánh với các màu khác. nhưng chẳng hay biết rằng những thứ đó không hề giống nhau chút nào.
màu xanh thiên thanh của bầu trời khác với màu xanh cô ban của đá quý, màu xanh sẫm thì đậm hơn các màu xanh khác, màu xanh da trời và màu xanh lơ tuy khá giống nhau, nhưng chúng cũng có điểm khác biệt. kể cả màu xanh thủy tinh với màu xanh sẫm, mặc dù không khác nhau là bao, nhưng cũng không phải là giống hoàn toàn.