"Nhược Đông, đạo diễn Phùng thông báo diễn viên đã chọn xong cả rồi, hai ngày nữa sẽ tổ chức tập huấn cho bọn họ. Nếu đúng tiến độ dự kiến thì hai tháng sau sẽ bấm máy." Lục Thanh, người đại diện của Bạch Ảnh đế đang báo cáo lại công tác cho anh nghe.
Bạch Nhược Đông nằm dài trên ghế sofa, lười nhác cầm kịch bản lật vài trang, "Vậy em có cần đi tập huấn không?"
"Cậu nói đùa gì vậy! Đây đâu phải thể loại mới của cậu." Lục Thanh bật cười, "Nhưng nếu muốn chị sẽ sắp xếp cho em vào những ngày vắng người hoặc cùng diễn tập với bạn diễn mới. Được không?"
"Nghe cũng được, mà thầy ấy có nói gì đến diễn viên mới không? Mọi lần quay phim không phải đều tổ chức casting sàn lọc cả tháng trời sao, vậy mà lần này lại tự mình quyết định luôn cả dàn diễn viên chính, quá ư là mạo hiểm!"
"Mạo hiểm sao? Chị thấy không hẳn vậy, nhưng xem ra tác phẩm lần này có sức ảnh hưởng và ý nghĩa lớn nhất đối với đạo diễn Phùng đó! Còn nói về diễn viên thì chị chỉ biết tên của những vai thứ chính, còn vai Trạch Dương thì ông ấy hoàn toàn không nói đến, ngay cả phó đạo diễn hay các thành viên khác trong tổ biên kịch cũng không ai biết. Nhưng đừng lo, những vai thứ chính đều là diễn viên trẻ thực lực chứ không phải các tiểu thịt tươi mang danh bình hoa di động đâu."
"Em nào dám nghi ngờ quyết định của thầy ấy!" Bạch Nhược Đông khẽ cười, "Về chuyện tập huấn thì chị tự quyết định rồi sắp xếp đi. Mà em vẫn đang cần nghỉ vài hôm nên cũng đừng quá vội." Nói rồi anh liền đặt kịch bản sang một bên, xoay người vào lưng ghế một lúc liền ngủ say.
Lục Thanh cười cười, tiến đến đắp chăn cho anh rồi lại đi sắp xếp công việc.
Bạch Nhược Đông năm nay 29 tuổi, là một ảnh đế nổi tiếng ngay khi còn là sinh viên trường điện ảnh Chu Quyến, lại là người có gia thế hùng hậu.
Cha anh là chủ tịch tập đoàn Phùng Ưng, dưới còn có vô số các công ty nhỏ, trong đó có giải trí Thẩm Hà với rất nhiều nghệ sĩ hạng A. Mẹ anh là nghệ sĩ piano nổi tiếng từ trong đến ngoài nước nên thường xuyên phải đi lưu diễn khắp nơi trên thế giới.
Anh từ khi 19 tuổi đã xuất đạo, tham gia đóng bộ phim điện ảnh đầu tiên, tuy chỉ là vai phụ nhưng đã sớm nổi tiếng khắp cả nước, đến bộ phim thứ hai cũng chỉ vào vai thứ chính mà đã nhận được vô số các giải thưởng lớn.
Năm 24 tuổi dứt khoát giành giải Ảnh đế, trở thành sao hạng A nổi trội, tài sắc vẹn toàn trong giới. Nhưng có ai ngờ đâu vào lúc sự nghiệp đang tại đỉnh vinh quang, anh lại quyết định come-out khiến cả nước bùng nổ.
Có người khóc lóc tiếc hận, có người tức giận phản đối, cũng có người bình thản chấp nhận. Ai cũng có những suy nghĩ của riêng mình, nhưng cũng từ đó mà scandal của Bạch ảnh đế với cả bạn diễn nam và nữ được xuất hiện liên tục.
Các tờ báo dù là chính thống hay trang mạng vẫn may còn giữ chút đạo đức, chỉ dám nói bóng nói gió, ám chỉ hoặc đẩy nhiệt theo yêu cầu. Còn những trang bloger lớn đều là không khách sáo, thẳng thắn đưa ra lý luận hùng hồn bất kể đúng sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn Văn/BL] Ảnh Đế, Mời Ly Hôn! [Drop]
Non-FictionMột mối quan hệ được sắp đặt. Một cuộc hôn nhân vì lợi ích. Ảnh đế công khai tính hướng lại ngại gặp chuyện thị phi liền dứt khoát đặt bút ký vào giấy kết hôn cùng một tiểu thịt tươi. Tiểu thịt tươi vừa vào nghề cần có một bệ phóng liền nhanh chóng...