"Mặc Khiết Thần! Cậu đang làm trò quỷ quái gì thế hả? Lót sẵn đường để ly hôn sao?" Hàn Trạch Minh cố hết sức kìm chế cơn giận nhìn con người đang ngồi trước mặt hắn.
Mặc Khiết Thần miệng ngậm điếu thuốc lặng lẽ nhìn những bức ảnh nằm rải rác trên bàn, đó là ảnh chụp lúc cậu đang ra vào một quán bar gay.
"A Minh ca, em thật sự không cố ý!" Mặc Khiết Thần nhỏ giọng giải thích, "Em vào đó chỉ là do có chút. . . . . tò mò."
Hàn Trạch Minh nghe đến liền tức giận đến vỗ mạnh bàn, "Tò mò? Tò mò của cậu hại chết anh đây rồi có biết hay không hả? Mẹ nó chuyện ly hôn vốn dĩ đã được an bài gần xong rồi, biết bao lời hay ý đẹp cũng đã chuẩn bị sẵn cho hai người rồi. Bây giờ thì nhờ chuyện tốt của cậu mà cả công ty phải bỏ ra một khoản lớn để bao che việc này đấy! Nếu không phải Bạch Ảnh đế đang trong thời gian tuyên truyền 'Linh Hồn Bạc' thì đoàn đội của anh ta chắc chắn sẽ đem việc này ra mà vùi dập em đến chết!"
"Anh con mẹ nó thật phiền!" Mặc Khiết Thần đã nghe Hàn Trạch Minh hắn lải nhải từ chiều đến giờ đau hết cả đầu, bây giờ nghe đến việc liên quan đến người kia liền dứt khoát bùng nổ, "Chuyện này là do lỗi của em, nếu công ty có phạt thì em đứng ra đảm nhiệm là được. Sẽ không liên quan đến anh đâu! Còn antifan nói gì thì anh cứ mặc kệ bọn họ, tai liền miệng tự nói tự nghe. Ông đây không rảnh mà để tâm!"
"Cậu. . . . ." Hàn Trạch Minh trừng trừng nhìn Mặc Khiết Thần cũng không thể nói thêm được gì, chỉ đành rút điếu thuốc cho vào miệng rồi châm lửa, "Đến đấy bao lâu rồi?"
Mặc Khiết Thần buồn bực nhả ra một làn khói trắng, "Mới lần đầu."
"Khụ khụ. . . Cậu. . . Haizzz con mẹ nó cậu thiệt là xui xẻo!" Hàn Trạch Minh đưa mắt đồng cảm nhìn cậu.
Hắn biết rằng tuy cậu từ nhỏ đã là tiểu thiếu gia được người ta nâng trong tay mà nuôi dưỡng, nay trưởng thành trở thành một người nổi tiếng nhiều tài năng mà cũng nhiều tai tiếng, nhưng chung quy thì vẫn là một đứa trẻ ngoan.
"Nhưng sao đột nhiên lại đi đến nơi đó? Vừa phức tạp vừa hỗn loạn."
"Thì đã bảo là tò mò rồi!"
"Tò mò chuyện gì? Ngay cả những quán bar bình thường anh còn chưa thấy em đặt chân đến đó. Nay tự dưng nổi hứng tò mò lại chọn hẳn gay bar mà đến sao?"
"Chẳng lẽ không thể?"
". . . Có thể. . ." Hàn Trạch Minh đang nói chợt đăm chiêu suy nghĩ, nửa ngày sau hắn chợt kêu lên, "Chẳng lẽ em muốn biết cảm giác yêu đương của đàn ông sao?"
Mặc Khiết Thần đưa mắt lườm anh một cái, im lặng không phủ nhận.
Hàn Trạch Minh lắc đầu 'chậc chậc' vài tiếng, "Đừng bảo với anh cậu vẫn còn tình cảm với Bạch Nhược Đông đấy nha!"
Mặt mũi Mặc Khiết Thần nháy mắt đỏ bừng.
"Thật là, đã bao nhiêu năm rồi! Cậu vẫn còn chưa thức tỉnh đi." Hàn Trạch Minh đưa mắt khinh bỉ nhìn người nào đó.
"Mặc kệ em! Chả cần anh quản!" Cậu căm giận khẽ hừ một tiếng.
Hàn Trạch Minh cũng không muốn đả kích cậu thêm, nhún nhún vai vài cái, vừa định nói gì đó liền có tiếng điện thoại reo. Hắn khẽ liếc nhìn màn hình, nhanh chóng bắt máy rồi đi nhanh vào bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Huấn Văn/BL] Ảnh Đế, Mời Ly Hôn! [Drop]
No FicciónMột mối quan hệ được sắp đặt. Một cuộc hôn nhân vì lợi ích. Ảnh đế công khai tính hướng lại ngại gặp chuyện thị phi liền dứt khoát đặt bút ký vào giấy kết hôn cùng một tiểu thịt tươi. Tiểu thịt tươi vừa vào nghề cần có một bệ phóng liền nhanh chóng...