Chương 8

680 41 15
                                    

Nhân duyên của Mặc Khiết Thần từ ngày đó cũng khởi sắc hẳn lên.

Dần dần được gặp mặt các diễn viên khác trong đoàn phim, may nhờ sự quen biết trước đó với chàng idol Lương Phán hòa đồng hoạt bát này mà Mặc Khiết Thần cũng phần nào được dẫn dắt hòa nhập với bọn họ tốt hơn.

Những diễn viên ấy vốn cũng phần nào e ngại về danh tiếng cũng như nhân cách của Mặc Khiết Thần qua những scandal trước kia, thậm chí trong số này còn có những người từng đảo điên vì Bạch Ảnh đế mà dấn thân vào con đường nghệ thuật nên ít nhiều gì cũng sẽ có chút bài xích, đề phòng với cậu.

Nhưng rồi thông qua Lương Phán, qua Hạ Ninh, qua cách biểu hiện của cậu. Họ cũng đã phần nào gỡ được khúc mắc của bản thân, nói gì thì nói, chính họ cũng là những nạn nhân của giới truyền thông mà thôi, vậy cớ gì lại phải tự làm khó nhau.

Cứ vậy mà các thành viên trong đoàn càng thêm thân thiết với nhau hơn, sau mỗi giờ tập luyện đều sẽ hẹn cùng nhau đi ăn uống. Mỗi khi bắt gặp nhau ở vài sự kiện cũng sẽ vui vẻ tiến đến chào hỏi trò chuyện cùng nhau.

Mọi thứ diễn ra suôn sẻ đến mức khiến Mặc Khiết Thần suýt quên mất nguyên nhân thực sự đã khiến cậu chấp nhận nhận lời tham gia dự án phim lần này mà không chút do dự.

Đó là Bạch Nhược Đông, 'người chồng hợp đồng' của cậu.
____________________

Hôm nay Mặc Khiết Thần có tiết tập buổi chiều nên sau giờ nghỉ trưa cậu mới xuất hiện trong phòng tập.

Giờ đây mọi người đã được đổi sang một phòng tập mới rộng lớn hơn và cũng yên tĩnh hơn để các diễn viên có thể thoải mái hoạt động. Nhưng khi bước vào phòng cậu không hiểu sao lại có cảm giác như lạc vào thế giới băng giá vậy, âm u lại tĩnh lặng đến rùng mình dù rằng mọi người ngồi đầy ắp cả phòng.

Tiến vào một chút, chợt cậu phát hiện bên cửa sổ có một người đang đứng tựa lưng vào tường, hai tay cho vào túi quần, đầu đội mũ lại cúi thấp khiến người khác khó lòng nhận ra dung mạo. Nhưng điều đó lại không làm khó được Mặc Khiết Thần, chỉ cần liếc sơ thôi cậu đã ngay lập tức nhận ra anh, bởi đây là hình dáng mà cậu đã in sâu trong tâm trí mình suốt bao nhiêu năm nay, là người mà cậu đã không tiếc hết thảy vứt bỏ đi tôn nghiêm cùng danh dự để tìm cách được ở bên.

Bạch Nhược Đông, một cái tên hằn sâu trong lòng cậu, tựa như sức sống, là hy vọng là khát khao mãnh liệt về tình yêu của chàng thiếu niên mới lớn. Cậu đã từng vì anh mà liều lĩnh bỏ qua định kiến xã hội, bỏ qua gia đình bao năm yêu thương cậu và thậm chí là cả tôn nghiêm của chính mình chỉ để cầu xin lấy một chức danh hảo huyền được đứng cạnh bên anh.

Và giờ đây cậu lại một lần nữa làm điều tương tự vậy, chỉ khác là lúc này đây cậu đã tìm về được mái ấm gia đình của mình rồi, cậu sẽ không phải đơn độc đối chọi với lần đánh cược này của mình nữa.

Bạch Nhược Đông cũng từ sau khi cậu bước vào đã luôn chăm chú quan sát cậu. Người thiếu niên này tuy mang danh là 'vợ' của anh được hai năm rồi nhưng anh dường như không hề có chút ấn tượng nào với cậu cả.

[Huấn Văn/BL] Ảnh Đế, Mời Ly Hôn! [Drop]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ