Chương 02

25 3 2
                                    

Edit: Moong

Ký ức Thời Diệc cơ bản liền vụn vặt từ đây.

Ý nghĩ duy nhất còn lại, chủ yếu là Trình Hàng hắn đại gia, Trình Hàng hắn đại gia, cùng Trình Hàng hắn đại gia.

Đầu còn choáng váng, não chỉ cần hơi động liền đau đớn, trên người một chút khí lực cũng không có.

Nói cảm giác như mới vừa bị mười người nhằm chỗ chết mà đánh cũng không quá đáng.

Một chút buồn bực đều bị đập đến không còn, Thời Diệc nằm ở trên giường, nhìn chằm chằm trần nhà treo máy điều hòa, đem tư duy từng chút từng chút kéo trở về trước khi mắt lờ mờ tối sầm tiếng.

Máy điều hòa.

Hậu tri hậu giác ý thức được hoàn cảnh có biến hóa, Thời Diệc chống đỡ cánh tay ngồi dậy, một lần nữa xét lại chính mình, rốt cục xác định không rõ lý do làm sao đến được đây.

Máy điều hòa cứu vớt thế giới.

"Tỉnh rồi?"

Nghe thấy bên này có động tĩnh, có người từ bức bình phong đối diện vòng qua, đưa cho cậu nhiệt kế.

Thời Diệc nhíu mày lại, nhìn hắn trên người mặc áo dài màu trắng, không nhận nhiệt kế.

"Say nắng." Người kia không để ý, tiện tay đem nhiệt kế để ở bên cạnh cậu "Nhiệt độ cơ thể đã ổn, truyền xong chai nước biển này là được."

Trong phòng đang mở đèn bàn, ngoài trời đã sớm tối, tia sáng lờ mờ đem trang trí trong phòng phác hoạ đại khái.

Vài tấm rèm ngăn giữa các giường bệnh, trên bàn làm việc đặt ống nghe cùng máy đo huyết áp, tủ đựng đồ dự phòng và dược phẩm đặt chỉnh tề trong góc phòng.

Khi cách rất gần, Thời Diệc mới nhìn rõ hắn mặc áo trắng, huy hiệu trường nhất trung Hà Du trên ngực áo.

"Viên Mục, gọi bác sĩ Viên là được."

Viên Mục hướng về cậu đưa nhiệt kế rồi đưa cho cậu bình nước: "Còn khó chịu không?"

Thời Diệc lắc lắc đầu, kẹp nhiệt kế, nhìn hắn đem nước ở bên giường để xuống.

Không tính là khó chịu, chính là lờ mờ.

Dù sao ký ức vụn vặt cậu nhớ vẫn là cậu dưới sự hướng dẫn thiếu đạo đức đi đến tường sau trường Hà Du, xách hành lý cân nhắc có nên hay không đem tường hủy thành cái lỗ thủng, thuận tiện cùng một tên bác sĩ tâm lý gà mờ ầm ĩ cãi vã.

Thời Diệc chỉ nhớ hai đoạn phim này, ngồi trì hoãn một phút chốc, nhìn một chút bình nước khoáng kia.

Vẫn chưa mở ra.

Thời Diệc vặn ra bình nước, uống hai ngụm.

Một ngày không ăn cơm, mới uống ít nước nhuận cuống họng, dạ dày liền phản xạ có điều kiện mà co rút một trận tê rần.

Thời Diệc không uống thêm, thả bình nước xuống: "Cảm tạ."

"Không có gì." Viên Mục ngáp một cái, xoa nhẹ đôi mắt chuẩn bị đi trở về ngủ, "Tới báo danh à? Hành lý của em thả ở cửa, truyền nước xong tự mình rút ra, ở đây ngủ một đêm cũng được."

[Đam mỹ] Không Được Ảnh Hưởng Việc Học Của Ta! - Tam Thiên Đại Mộng Tự Bình SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ