Chương 07

10 1 0
                                    

Edit: Moong

Cho đến khi thầy Vạn đóng lại cửa phòng học, cầm danh sách lên bắt đầu điểm danh, Thời Diệc cũng không nhớ chính mình đã ngồi trong lớp học như thế nào.

Thầy Vạn kỳ thực cũng không suy nghĩ nhiều.

Gọi Lâm Gian nguyên nhân kỳ thực rất đơn giản, trong phòng học chỗ ngồi trống vốn là không nhiều, vừa vặn bên cạnh Lâm Gian còn một chỗ.

Không trước không sau, gần cửa sổ, bạn cùng phòng ngồi chung còn có thể chăm sóc lẫn nhau.

Thầy Vạn gọi Lâm Gian ngẩng đầu lên, chính là muốn cho Thời Diệc tọa độ rõ ràng, giúp cậu từ cửa phòng học có thể nhanh nhất xác định vị trí ngồi.

Kết quả không nghĩ tới người mới vừa tỉnh ngủ mơ mơ màng màng đứng lên, trực tiếp đi tới cửa, nhận cặp xách trong tay bạn học nhỏ.

Nếu không phải quá buồn ngủ, khẽ vươn tay vào khoảng không, thoạt nhìn thậm chí còn dự định trực tiếp đem người nâng lên.

...

Hù dọa bạn học nhỏ đang đứng tại chỗ liền chủ động nhanh chân đi đến vị trí chính mình ngồi xuống.

Cũng không biết học sinh bây giờ đến cùng phát triển ra cái phương thức xã giao độc đáo đặc sắc gì.

Lão Vạn nửa đời làm lão sư, nhìn chính một lần lại một lần tụt hậu, đúng là không theo kịp người trẻ a. Xác nhận hai người đều tại vị trí ngồi xuống, liền yên tâm gật gật đầu, giữa một mảnh âm thanh hò hét ầm ĩ cầm lấy danh sách: "Hảo, điểm đến em nào thì đứng lên đáp một tiếng, cán bộ lớp chủ động nói một chút..."

Hà Du phân lớp cơ bản đơn giản nghiêm khắc, lôi ra xếp hạng từ trên xuống dưới, phân đoạn dị thường rõ ràng.

Dù cho có mười lớp, đem điểm trung bình ra tính, từ trên xuống dưới sắp xếp chia lớp, lớp thứ chín đều hiển nhiên là thủ vững ở những vị trí cuối cùng không lay được.

Ở bên ngoài nhìn không có khác biệt lớn, tiến vào phòng học liền biết, vấn đề của học sinh rất nhiều.

Ăn điểm tâm, ngủ bù, làm loạn... việc gì cũng có.

Một cái tự học buổi sáng đều có thể trở thành thị trường tự do, giảng bài có thể nghe thấy hay không, hoàn toàn quyết định bởi lão sư cùng học sinh giọng ai lớn hơn.

Lão Vạn cầm danh sách gọi mấy người, phía dưới liền hi hi ha ha ồn ào không để yên. Lớp trưởng phí công duy trì kỷ luật mấy lần, đều bị âm thanh ầm ĩ càng cao hơn đánh úp tới.

Thời Diệc vẫn duy trì đối với người nhà thiết lập tôn trọng, từ trong cặp sách rút ra sách tiếng Anh, hướng bên người liếc mắt nhìn.

Lâm Gian hẳn là thực sự buồn ngủ không nhẹ, lảo đảo quay về chỗ ngồi xuống, liền ngay lập tức đâm vào trên bàn ngủ say.

Nhìn ra được, lão nhân gia hắn chất lượng giấc ngủ tương đối tốt, lúc này nháo thành như vậy, tự nhiên không có một chút ý tứ muốn tỉnh.

Thời Diệc cúi đầu, tùy tiện tìm cây bút nắm chặt, điều chỉnh một lát hô hấp.

Đối với thành tích không cao của chính mình, trước khi đến lớp này, cậu đối với tình huống như thế này đã có chuẩn bị.

[Đam mỹ] Không Được Ảnh Hưởng Việc Học Của Ta! - Tam Thiên Đại Mộng Tự Bình SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ