Chương 04

17 2 0
                                    

Edit: Moong

Thời Diệc không thể lập tức cùng bạn cùng phòng mới gặp mặt.

Bởi vì bạn cùng phòng mới bị giáo viên thể dục đi ngang qua tóm gọm, đến tổ thể dục bồi thường cái giá bóng rổ bị đè đến gãy.

"Giá bóng rổ mới không trải qua khảo nghiệm, có khả năng chất lượng có vấn đề."

Thầy Vạn có chút tiếc nuối, lại nhìn một chút ngoài cửa sổ, bù đắp cho thước phim bất ngờ hạ màn bằng lời tổng kết thăng hoa: "Giống như cuộc đời chúng ta vậy, nếu như không có trải qua các loại áp lực, đả kích cùng ngăn trở, rất khó biết độ bền bỉ đến tột cùng có thể mạnh đến mức nào, liền sẽ phát sinh biến đổi về lượng rồi đến biến đổi thể chất..."

Thời Diệc đối với độ bền bỉ và biến đổi thể chất gì đó không hứng thú, thầy Vạn càng nói càng hưng phấn, Thời Diệc lại cẩn thận suy nghĩ một chút cái người từ trên trời rơi xuống đến tột cùng tại sao nhìn quen mắt như thế.

Cậu cũng không phải cái giá bóng rổ, không hiểu tại sao đối với hai chữ "Thật nặng" đặc biệt xúc động.

Có thể là do cảm động lây, không cần suy nghĩ có thể bật thốt những từ kia.

Đặc biệt chân thực.

Ở nhà vài ngày không thể ngủ ngon, đêm đầu tiên ra ngoài liền trợn tròn mắt đến tận hừng đông, huyệt thái dương như có cái đinh ghim bên trong đến phát đau.

Thiếu ngủ nghiêm trọng làm tư duy như là sinh ra tầng tầng lớp lớp gỉ sét, hơi chút dùng khí lực đi dạo loanh quanh, đều cọt kẹt vang vọng mà rớt ra mảnh vụn.

Thời Diệc nhịn không được, nhíu mày lại.

Tình trạng của cậu không tốt quá rõ ràng, khiến thầy Vạn cũng nhìn ra được, tạm dừng bảng tổng kết < hoài niệm nhạt nhẽo về sự kiện cái giá bóng rổ mới bị đè gảy>, cầm biên nhận dẫn cậu ra khỏi văn phòng.

Xuống lầu dưới, thầy Vạn lại có lòng chỉ cho cậu một vòng ký túc xá.

Hà Du bố trí không phức tạp, đường chính bằng phẳng đi thẳng, ra ngoài vẫn đi thẳng, nhắm mắt lại cũng có thể đi đến tường sau trường học.

Nhưng thầy Vạn hiển nhiên còn không quá yên tâm, cố ý lấy chuyện đi thẳng đến cùng quẹo trái đem ra dày vò, tỉ mỉ nói nhiều lần.

Vốn cho rằng Trình Hàng là đã nói nhiều đến mức tận cùng, bây giờ nhìn lại căn bản không cùng một đẳng cấp.

Tại thời điểm Thời Diệc bắt đầu hoài nghi chính mình có phải sẽ bị giáo viên chủ nhiệm trực tiếp làm buồn ngủ đến chết, thầy Vạn rốt cục phô trương đủ rồi, dị thường gượng gạo quay lại câu chuyện: "Đúng rồi, Thời Diệc, liên quan đến bạn cùng phòng của em..."

"Vạn lão sư." Thời Diệc chặn đứng hắn, "Em sẽ cùng bạn cùng phòng hảo hảo ở chung."

"Hảo hảo ở chung phải xây dựng dựa trên sự hiểu nhau." Thầy Vạn vung vung tay, tiếp tục kiên nhẫn nói với cậu, "Lâm Gian tính cách rất tốt, không đánh nhau, không cùng bạn học gây ra mâu thuẫn, chỉ là có điểm dông dài."

[Đam mỹ] Không Được Ảnh Hưởng Việc Học Của Ta! - Tam Thiên Đại Mộng Tự Bình SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ