Edit: Moong
Trời mưa suốt một đêm.
Sáng sớm ngày thứ hai, thời điểm thầy Viên xuyên qua nắng sớm trở lại phòng y tế, bạn học nhỏ hướng nội, không thích nói chuyện đã không thấy bóng dáng.
Hành lý đều mang đi, đồ ăn vẫn còn nguyên.
Gian nhà dọn dẹp gọn gàng, giường bằng phẳng giống như chưa có ai ngủ qua, trên ngăn tủ chậu cây đã được tưới nước.
Thầy Viên nhìn cũng thấy vui vẻ, cởi áo khoác, ngáp một cái ra khỏi phòng y tế.
Sau đó nhìn hai chữ đã khô trên tường, nhìn giống như bị cái gì mà oan hồn ma quỷ vẩy mực lên, đỏ như máu, lâm vào càng thêm trầm tư sâu sắc.
——
Hà Du nhất trung là trường học không tệ.
Ít nhất thoạt nhìn hết sức kiểu mẫu. Cửa trường tu sửa mới tinh, hai năm trước chuyển sang ký túc xá mới, từ ký túc xá đến thiết bị đều thực xa hoa.
Sân thể dục, sân bóng rổ, lầu dạy học phân theo cấp, có tất cả không thiếu thứ gì, tòa ký túc xá ở bên cạnh, bên ngoài treo máy điều hòa cùng một kiểu, khí thế mà phân thành vài tòa nhà.
Thời điểm từ bên cạnh con đường kia đi ngang qua, Thời Diệc vẫn là không thể nhịn xuống, cuối củng hướng theo sát tường tòa nhà ký túc xá liếc mắt nhìn.
"Xem ký túc xá sao?"
Thầy giáo trung niên bên cạnh cười híp mắt hỏi một câu, giới thiệu với cậu: "Lớp 12 nằm ở tòa nhà riêng, cuối tòa nhà chính là lớp 11. Hai người một phòng, có tình huống đặc biệt có thể học ngoại trú, nhưng phải làm thủ tục."
Lúc hắn tới đón Thời Diệc đã nghe chủ nhiệm đại khái nói qua tình huống, nhìn trước mặt thành thật học sinh mang kính mắt, còn đặc biệt trầm lặng: "Trước khai giảng em có thể đơn giản chút, nói có bệnh. Không bệnh liền nói suy nhược thần kinh không ngủ ngon, có thể kiếm ra cái đơn nghỉ ốm."
"... Không cần." Thời Diệc vẫn là lần đầu nhìn thấy giáo viên chủ nhiệm cởi mở như vậy, "Cảm ơn thầy Vạn."
Thầy Vạn cười khoát tay áo một cái.
Khối 11 có hơn hai mươi lớp, hướng dẫn cậu chính là giáo viên chủ nhiệm lớp chín, họ Vạn, gọi là Vạn Vĩnh Minh.
Thời Diệc đối với việc chuyển trường thực sự không có bất cứ hứng thú gì, lúc ba cậu nói với cậu thời điểm nhập học liền nghe theo, đối với các giáo viên càng không biết, mà cuối cùng gặp được giáo viên chủ nhiệm dễ nói chuyện thực sự không tồi.
"Em báo danh chậm, không thể chọn lựa ký túc xá." Thầy Vạn cùng hai học sinh đi ngang qua chào hỏi, dẫn cậu quay trở về lớp học, "Trường học có nguyên tắc không cho dùng di động, buổi tối chín giờ đóng cửa trường, mười một giờ kiểm tra phòng ngủ ở ký túc xá, có hàng cấm cũng không thu."
Hắn đứng tại cửa phòng làm việc, một tay lấy ra chìa khóa, nhìn một chút Thời Diệc sắc mặt không được tốt: "Vành mắt đen, tối hôm qua ngủ không ngon?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Không Được Ảnh Hưởng Việc Học Của Ta! - Tam Thiên Đại Mộng Tự Bình Sinh
RomanceTác giả: Tam Thiên Đại Mộng Tự Bình Sinh Editor + Ảnh bìa: MOONG ( ^ ) Nguồn: Kho Tàng Đam Mỹ Thể loại: Hiện đại, vườn trường, ngọt Tình trạng bản gốc: Hoàn 133 chương Tình trạng edit: đang bò bò ~~~ ------------------ Đôi lời của Moong: Truyện đ...