Chapter 7..First Night ,in A wrong time(Edited)

438 6 0
                                    


"(WARNING ,RATED SPG)^_*

Athena pov.

Nagrent muna ako ng Hotel malapit sa bar kung saan siya uminom .Mabuti nalang merong available na kwarto sa baba .Kung hindi lanta yung katawan ko sa sobrang laki ng katawan niya.Lumaki pa ata yung mga bicep niya kaysa nun.At nagmatured na yung hitsura niya.Manly na siya masyado  ngayon.

"Ang bigat mo "!..

"Hmmm.."ungol nito.

Lasing nga siya masyado .
Nakatuxedo pa siya .Kailangan kong tanggalin yung tuxedo niya.

"Wagkang malikot !."

"Hmmm"  ..
Nakita ko naman na dumilat ito ng  madali kaya lang ,anong tingin meron siya ngayon .Nakikilala niya ba ako ,or baka naman nagpapanggap lang siyang lasing .

"I'm dreaming "sabi nito at bigla akong  hinila .Makahila naman siya diba. Sasapakin ko talaga to .Hilain ba naman ako .Hindi nahiya sa katawan kong tingting lang kung ikukumpara sa kanya.

"It's really you ".sabi niya ulit .

Hinayaan ko nalang na magsalita siya .Lasing naman siya .

"Naghintay pa ako sa wala ,tapos my "babe "kana pala .How many years akong naghintay tapos ito lang makikita ko sayo ".Siguro ka nga kailangan ko ng tapusin kung anong meron tayo dati .

"Kaya lang lulubusin ko na to "dugtong niya pa and he kissed me .Nung una masyado siyang agressive pero nung tumatagal na .Nararamdaman ko yung pagmamahal niya na tinipon niya lang ng ilang taon..

Hanggang napunta yung labi niya sa leeg ko ,his doing great .Ngayon ko lang to nararamdaman kakaiba pala.
Hindi ko alam kung may sariling utak yung kamay niya .Unti unti niyang tinanggal lahat ng butones ng damit ko hanggang natira nalang undies ko at bra.Bumalik ulit siya sa labi ko pagkatapos niyang tanggalin lahat ng mga saplot ko.He kissed me ,again .Ngayon naman masyadong malinis yung paghalik niya sakin.Yung bang part to part yung paghalik niya.Sa,noo,sa ilong ,sa labi hanggang umabot ulit siya sa leeg ko para siyang vampira ,.Hanggang napunta siya sa dibdib ko at hindi na yun nakawala ,i moaned .My god ,ito na ba yun ?kaya ko ba to ?

He kissed ,down to tummy ,and down there ..Bwisit ka Skyler ..

Nambibitin ba siya ?

And ,now i'm ready .Lahat inipon ko yung lakas sa part nato .

"I'm going to be gentle ".,sabi nito sakin.

Kahit anong mangyari ..

Ngumiti nalang ako bilang sagot .

Wala na kaming pakialam kung naririnig nila Motel naman to .

"Ahhhh.."agh..

Narinig ko pa siyang nag sorry .

"I know "and i'm sorry ,too".

'Yung moaned namin sa isat isa yung naririnig ko ,parang music itong pakinggan .Yun talaga yung nafe'feel ko ..Hanggang naabot namin yung kasiyahan na yun

Hindi ko siya ginising ,dahil baka magsisi pa dahil sa nangyari samin.For me,last night is the best happened in my life ..

I kissed him ,on his forehead .
Kahit masakit sa part na yun.Kailangan ko pa ding umalis .Nakita ko yung part na may nangyari talaga samin.Sa kama .And ,i proud siya yung naging una at magiging huli .I love you ,and i missed you .






"Kumusta bakla ,kakasunod sa asawa mo ?"..

"Okay ,lang "sagot ko.

"Weeee,bakit nagtwi'twinkle yung mga mata mo ,sabihin mo nga yung totoo ".!

"Wala ,masaya lang.Bakit bawal ba akong maging masaya ?"

"Okay ,sabi mo ."

"Oh. Nak ,nag usap na ba kayo ni Skyler ?"tanong sakin ni Mom.

"Hindi pa po,sa susunod nalang ".

"Sabihin mo na yung totoo ,baka magsisi ka sa huli.Pinanghintay mo na yung tao. "

"I will tell ,him everything Mom ,don't worry " I have to go ".

"Saan yung punta mo ?"

"Sa agency Mom,magre'resign na ako".

"Huh?bakit?"

"Tutulungan ko na si Kuya sa Company ?"

"Really ?"

"Yes,Mom.Bye. "

Naalala ko pala yung nangyari kagabi .Posible yun ,..Wala naman kaming ginamit na anu .








"A/N. ..WOOH. .SORRY GOD ..

Nakaraos din sa part nato. My god ..nanatatawa ako sa part nato .Naku..naku talaga ...

-thanks for Reading ..

My Only YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon