(All of Me by John Legend pakisearch nalang po.)Naglalakad ako ngayon papasok sa simbahan. Kahit na wala akong maalala, mahal na mahal ko sya, unang kita ko palang sa kanya sa Mall, alam king sya na.
May ibang alaala akong naalala with him. Lalo na nung gumawa kami nang milagro...
Nang makarating sa harap nya. Kinuha nya agad yun. Mahal na mahal namin ang isa't isa. Kita king naiiyak ang ibang bisita.
Pumunta na kami sa harap nang pari.
Nagmisa na ito, natapos na ang madrama naming vow, at nagsuotan nang singsing. Hanggang sa..
"You may now kiss the bride."
Itinaas nya ang belo ko.. at hinalikan. At nagpalakpakan.
===========================
Andito kami ngayon sa Paris, its our honeymoon, maraming pagsususyo muna ang dinaanan namin bago namin naiwanan ang anak namin.
Makalipas na pala nang 1 buwan noong nagpropose sya.. ang bilis noh? Hapet eh. Pero okey lang naman.
Tuwang tuwa ang pamilya namin na ikakasal na kami. Lalo na ang mommy ni Shin, grabe, kabasag eardrums.
Namasyal kami kanina. Kumain kami sa restaurant sa tuktok ng tower.. ang romantic nga eh. Nakakanose bleed lang yung alien language nila.
Wala man akong maalala, ramdam ko, sa puso at isip ko, na mahal na mahal ko talaga sya.
Lumabas na ko nang banyo. Nang walang saplot. Opo. Huhubarin din naman. Bakit di pa mabilisan diba?
Okey. This is it!
Someone POV
I miss you Lance.. di ibig sabihin na iniwan kita, di kita babalikan. Akin ka lang. Akin lang.
I love you. Bwahaha!
Another Someone POV
Sinong may sabing pagnakaganti kayo, di ako babawi? Haha. Pagbabayaran nyo ang ginawa nyo sakin noon. Alam kong mas mataas parin kayo kesa sa pamilya namin.. pero sa abot nang makakaya ko.. gaganti ako.
Lalo na sayo.. Sapphira Demonicka Miyuki Ritche..
Come to DADDY..