Kidnap Our Son

687 34 1
                                    

*YUKI POV*

Nagising kami sa sigaw sa baba.

Bumaba kaming mag asawa.

"What happened?" Tanong ko.

"Yannzo..... nakidnap sya." Sabi ni Dad.

"WHAT?! NO! ASAN ANG ANAK KO?!" Nagalit agad si Shin.

"Wait?! Anong nangyari?!"

"Naglalaro lang sya nang basketball with her nanny, tapos nang bumalik ako, nakita kong nakahiga na nung Maid at naparalyze, hindi makapagsalita ang maid, ang naintindihan ko lang, Nakidnap. Yun lang. I'm sorry. Wala kong magawa."

Sabi ni.daddy.

"Eto ata ang sinasabi nyang paghihiganti, hindi talaga sya naniwala, sarap patayin yang Pairot nayan!!" Sigaw ko.

"Pairot? Wait.. nung nagbebenta nang medyas at clothes na pangmahirap? Nung company na yon?! Matapos natin silang tulungan?! Eto ang ibabayad nila?!"

"We need to—" Di natuloy ang sinasabi ni Shin nang may tumawag sa kanya.

"Number ni Shain." Sabi nya at niloud speak ito.

"Hello?" Sabi ni Shin.

"Hello.. my boyfriend.."

"Can you rephrase it? EX boyfriend!"

"Ow.. magiging akin karin naman.. dahil kung hindi... papatayin ko anak nyo!"

"Baliw ka na! Di na pagmamahal yan!"

"Mahal na mahal kita.. ang kyut pa naman nang anak nyo, ganda lahi! Hahaha!!"

"Fuck you! Sabihin mo na kung saan tayo magkikita kita!"

"Okey.. I'm here at Hell Building in **** City.. Got it?"

Pagkasabi non, binaba nya ang phone at may kinontact.

"Be ready. May papatayin pa kayo. Oo sa Hell Building, pumunta kayo dito.sa bahay ng Ritche." Sabi nya at binaba ang phone.

Kinontact din namin ang gangsters and Mafia Killers namin.

Nang dumating, plinano na namin ang lahat, maiiwan si Dad para maghandle nang lahat, at kami ni Shin ay pupunta doon.

Nagbihis na kami, dinala ko na lajat nang hiddden weapon ko. Ganon din si Shin. Seryosong seryoso kami sa gagawin namin. Papatayin ko ang babaeng yon. Yari sya sakin.

Umalis na kami nang nakabihis na nang panggangster, swear to god. Papatayin ko sya pag nasaktan ang anak ko.

Nang makarating, madilim ang paligid, nilabas namin ang baril namin.

Lumabas kami. At saka umakyat sa building.

Sumalubong agad ang 20+ na tao.

*Bogosh*

*Bosh*

*Crack*

*Plakk*

*Pak*

*Bang!*

Natapos agad namin ang laban nang 5 minuto.

Umakyat na kami at nakita ko ang mga dati kong alagad.

"M-madam?" Gulat nilang tanong at tinaasan ko lang sila nang kilay.

Lumuhod sila. At nagpatawad.

"Patawad aming pinuno!!"

"Ituro nyo kung saan ang daan!" Sigaw ni Shin.

"Doon po!" Sabi nila at tinuro ang kaliwa. Tumakbo na kami at nang makarating sa taas nakita kong higit sa 70+ ang tao, at kinakausap ni Jessie si Yan.

"Mamatay ka na bata. Konti nalang. Hahaha!"

"Ugly Witch! Burn in Hell Bitch!!" Sigaw.nang anak ko. Aba. Matapang.

"What? I'm a princess not a witch!"

"Ugly Bastard!!"

"Ganyan ba ang tinuro sayo nang magaling mong ina?! Ang magmura sa nakakatatanda sayo?! Manners naman!!"

"Aba! Alam ko po ang Good Manners! Well, di po kasi kayo karapat dapat galangin! Look what you've done to me?!"

"Tama lang sayo yan."

"Hmmp. Di kalang pinili nang Daddy ko eh. Syempre, mahal nya si Mommy, unlike you, di ka nya mahal. Your only a Fling, Learn to understand."

"Shut up!!!"

Dahan dahan kaming pumunta sa gitna, pero nahuli kami.

"Oohhh.. nandito na pala kayo, how's your day honey?" Tanong nya sakin.

"Bad. Like a worst nightmare.. "

"Good. Nang maexperience mo ang Impyerno."

"Matagal na kong nasa impyerno." Cold kong sabi at napatingin siya sakin, magsasalita sana sya nang makita ko ang ikinaiinisan kong mukha.

"Oh. My wife's daughter is Here! Wow! Mas gumanda ka. Sayang naman at mamatay ka lang.."

"Fuck you old man."

"Ooohhhh... Tito naman, wag na kayong mangelam."

Pagkasabi ni Jessie non, binato ko ang maliit kong katana sa likod nang upuan. At natanggal ang tali.

Habang si Shin, nakikipagsukatan nang tingin.

"Lance? Babe? I knew it, your here for me!"

Di na nya pinatapos at naglabanan kaming lahat. Dumating ang tulong sa mga mafia at gangster namin.

Kinakalaban ko ngayon si Jessie. Mukhang takot to ah.

"Di mo ko kaya. Normal na tao ka lang. Gangster ako." Sabi nya.

"Di ka kasi naniniwala na Princess nga ko nang Gangster ang Mafia. Di wag kang maniwala." Sabi ko at tumalikod ako at naglakad paalis.

"Hoy!—" Di natuloy ang sinasabi ny nang tumingin ako sakanya at binato ang shuriken. Boom! 3points! Sapul sa Heart!.

Napalaki ang mata nya. Di sya makagalaw. Lumapit ako sa kanya.

"First rule. Paganahin mo nang maayos ang senses mo. Ang hina mo." Ginamit ko ang boses ko sa gangster world.

"I-ikaw?"

"Yeah. Sana mapunta ka sa langit!" Nakangiti kong sabi. At yun! Patay.

Natapos ang away, may sugat si Shin sa braso at si Michael Reyes, patay ulit.

"Boys. Iligpit na ang.mga patay. Understood?!"

"Yes Madam!!!" Sagot nila. Marami kasi sila eh.

At si Yan naman.  May sugat sa binti, lumaban din pala. At lumabas kami doon at umuwi na sa mansyon.

Salamat talaga na naligtas ang anak namin.

TLLGP II: The Long-Lost LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon