Chapter 7

70 2 0
                                    

Hey there journal!

So tapos na ang DSPC but sadly I didn't bring home the bacon. But it's okay atleast may experience na ako about presscons and writing stuff HAHAHA.

May mga qualifiers naman kami para sa RSPC so basically we need to work for our new school publication para may ma-ipass ang school namin sa RSPC. Kaya eto,inatasan kami na gumawa ng mga bagong articles o mga write ups basta something like that. Excuse kami ngayon sa klase whole day yeheeeey!

By the way,nakikita ko ngayon si Jefeil kasama ang mga barkada niya. Busy sa mobile legends ata. Naka-landscape kasi ang cellphone nila at mukhang naglalaro nga sila.

Oo nga pala sad to say wala akong nakitang bagong crush during DSPC. Ang heart ko kasi ihhhh nananatili kay Jefeil. Ano bayan haaaart!

And journal take noteeee! Pasulyap-sulyap si Jefeil dito sa room kung nasaan kami. Baka hindi niya alam na nakikita ko siya HAHAHAHA. Tsk tsk tsk hay nako Jefeil. Alam na dis yieeeeee charoot wag akong assumera HAHAHAHA.

Hanggang dito muna ako journal. Ipagpapatuloy ko pa ang pagsulat ng mga articles. Tapos may interview pa kami kay Mr. Manabat,isa sa mga teacher dito na bago lang rumetiro. Tapos pupunta pa kami sa lungsod para mag-interview ng mga tao ukol sa dahan-dahang pag-unlad ng lungsod. Marami pa akong gagawin kaya babye na journal. Mwaaaah.

Journal Ni Mal (ON HOLD)Where stories live. Discover now