Chapter 27

43 1 0
                                    

Hi journal. I miss youuuuu.

Ilang weeks na din akong hindi nakakapagsulat sayo kasi medyo busy kami ngayon.

Gusto lang kitang i-update sa mga nangyayari.

Hindi na ako inaasar kay Jefeil. Well minsan pero di gaya ng dati na everytime talaga. Nga pala journal...

Chismosa timeeee hahahaha...

Alam mo ba journal?

Na si Jefeil at si Mae?

Sila naaaaa!

Like oh my God.

Nabigla din ako eh. Well support parin ako no. Mae's my friend.

Si Mae mismo ang nagsabi sa akin journal. So naging sila January 9 ata yun. Basta yun.

Sayang nga lang daw kasi ldr sila.  But anyway, let's change the topic hehe.

So bukas is February 14 and I'm so excited kasi may program.

Laaah, nagiging conyo na ako Hahahahahaha.

Basta journal may program, like booths and etc. Araw ng mga puso bukas sooo expect na maraming kilig moments bukas. And alsooo February 15 is our JS Prom.

Yes my prom na kami. First time! Well second time kasi nag-prom kami nung Xmas Party dibaaa?

Finally! After so many years hahaha. Inapprove na ang proposal ng mga SSG officers. Grabe journaaaaal excited na akoooo. Yieeeeee. Waaaaahhhhh

May susuotin na din ako skl.

Long gown na siya journal. Hindi na cocktail hehehehe.

Sooo binalitaan ko si Kit na may prom kami at meron din sila, Feb 15 din. Wag lang niyang subukang maghanap ng ka-date dahil lagot talaga siya sa akin.

Anywaaaaay eto lang ang update ko sayo sksksksk. Babye na muna. Labyooo.

Journal Ni Mal (ON HOLD)Where stories live. Discover now