Hôm nay thời tiết thực không tồi, không có trời mưa, thái dương cũng không có quá lớn, ra cửa cũng sẽ không làm người cảm thấy oi bức hoặc lãnh. Có lẽ là như thế này, này cũng khiến cho nghỉ trong lúc tương đối trạch Fushimi Saruhiko hiếm thấy mà ra cửa.
Ăn mặc một kiện áo khoác cùng quần dài hắn một mình hành tẩu ở tương đối hẻo lánh trên đường, hắn cầm di động, mang tai nghe, tai nghe truyền phát tin có điểm lười biếng tiếng ca.
Đối với Fushimi Saruhiko tới nói, hôm nay là không tồi một ngày.
Dù sao cũng là kỳ nghỉ thời gian, không dùng tới ban cũng không cần tăng ca, không có phiền nhân thủ trưởng cũng không có phiền nhân hậu bối, hắn có thể hưởng thụ một người thanh nhàn thời gian.
Kỳ thật hắn vốn đang nghĩ muốn một người ở nhà chơi game, bất quá lại nghĩ tới có yêu cầu mua sắm đồ vật, đành phải đổi hảo quần áo, lấy thượng chìa khóa ra cửa.
Lúc này Fushimi Saruhiko chính cầm vừa mới từ siêu thị mua sắm trở về đồ vật, chuẩn bị về nhà. Hắn còn thuận tay đi cách vách trò chơi trong tiệm mua tân đưa ra thị trường mấy mâm trò chơi, chuẩn bị trở về hảo hảo chơi một chút, hưởng thụ chính mình khó được nhàn rỗi.
Fushimi Saruhiko như vậy nghĩ, không khỏi nhanh hơn bước chân.
Nhưng mà, ở đi ngang qua công viên thời điểm, một mạt hình bóng quen thuộc ảnh ngược tiến hắn mi mắt.
Hảo đi, cũng không thể nói là quen thuộc.
Fushimi Saruhiko theo bản năng mà trốn đến một bên cây cột sau, thật cẩn thận mà nhô đầu ra, biểu tình vi diệu mà nhìn đang đứng ở công viên trung ương nam nhân kia.
Tóc đen nam nhân ăn mặc một thân vàng nhạt áo gió, bởi vì thân hình cao gầy thả gầy, cho nên gần chỉ là cái bóng dáng cũng lệnh người cảm thấy cảnh đẹp ý vui. Hắn trên mặt mang theo nhu hòa mà không hề khói mù tươi cười, đang ở cùng bên cạnh mang mũ nam nhân nói lời nói. Từ người ngoài thị giác xem qua đi, kia thật là một bộ không khỏi cũng sẽ đi theo lộ ra tươi cười hình ảnh.
Lúc này công viên cũng không có người nào, rốt cuộc Fushimi Saruhiko đi chính là tương đối hẻo lánh lộ. Cái này công viên cũng là không sai biệt lắm vứt đi cái loại này. Cho nên còn có thể nhìn đến có người ở bên trong đích xác sẽ lệnh người cảm thấy kinh ngạc. Bất quá những cái đó đều không phải trọng điểm, chân chính lệnh Fushimi Saruhiko kinh ngạc chính là nam nhân kia —— Dazai Osamu.
Đã từng cái kia ăn mặc một thân hắc y, ánh mắt lỗ trống, giơ lên tươi cười mang theo dính nhớp hắc ám cùng lạnh băng nam nhân ở trong đầu hiện lên.
Thiệt hay giả? Đây là cái kia Dazai Osamu? Gia hỏa này cũng có thể đủ lộ ra loại này làm người có điểm hỏa đại sang sảng tươi cười sao?
Thân là Thanh tổ tam bắt tay Fushimi Saruhiko bản thân lại là cái am hiểu thu thập tình báo, hắn tự nhiên cũng biết Dazai Osamu từ Mafia Cảng trốn chạy tẩy trắng sự tình, nhưng là hắn thật sự không nghĩ tới có thể ở chỗ này nhìn đến đối phương.
Hơn nữa cùng trước kia cái loại này mặc kệ thế nào đều sẽ mơ hồ mang theo một chút hắc ám tươi cười bất đồng, hiện tại nụ cười này là thật sự không hề khói mù, sang sảng đến làm Fushimi Saruhiko hoài nghi chính mình hoa mắt.
Uy uy, thiệt hay giả, cái kia tuyệt đối không phải Dazai Osamu đi? Chỉ là một cái vừa vặn tốt cùng đối phương lớn lên giống nhau như đúc nam nhân... Nói cũng không có ai có thể đủ trưởng thành cái kia bộ dáng? Bằng không chính là hắn ở tẩy trắng trong lúc vừa vặn bị ngoại tinh nhân bắt cóc? UFO?
Liền tính có thể suy đoán ra nhất định là đã xảy ra chuyện gì, mới có thể làm Dazai Osamu từ Mafia Cảng trốn chạy tẩy trắng, nhưng là này cũng biến hóa đến quá lớn đi? Gia hỏa này trên người rốt cuộc đã xảy ra cái gì a? Này quả thực giống như là đem Dazai Osamu cả người ném vào máy giặt, dùng một chỉnh rương cường lực phiêu □□ giặt sạch mấy năm mới có bộ dáng đi?!
Tuy rằng so sánh tốt nhất giống có điểm kỳ quái, bất quá không cần để ý những chi tiết này. Lúc này Fushimi Saruhiko quả thực hoài nghi chính mình có phải hay không ngày hôm qua tăng ca lâu lắm, làm cho hôm nay đầu váng mắt hoa mới có thể nhìn đến loại này hình ảnh.
Quả nhiên vẫn là đi về trước ngủ một giấc ——
"Khụ khụ khụ khụ ——" Fushimi Saruhiko đột nhiên bị sặc một chút, bởi vì hắn thấy được bọn họ thất trưởng Munakata Reishi vẻ mặt tươi cười mà từ nơi xa đi qua.
Hơn nữa đối phương ở đi qua đi khi, còn tựa hồ trong lúc lơ đãng hướng hắn cái này phương hướng ngắm liếc mắt một cái.
Bị phát hiện! Tuyệt đối bị phát hiện!
Tránh ở cây cột mặt sau Fushimi Saruhiko ánh mắt tử địa nghĩ đến. Hắn sai rồi, hắn thật sự sai rồi. Thu hồi lời mở đầu, hôm nay tuyệt đối không phải không tồi một ngày, hôm nay quả thực chính là nhất xui xẻo một ngày! Xui xẻo đến Fushimi Saruhiko thậm chí đều muốn xem một chút lịch ngày.
Bất quá thế nhưng liền thất trưởng đều lại đây? Bọn họ là có chuyện gì muốn đứng ở chỗ này nói sao?
Fushimi Saruhiko trầm tư, lập tức tưởng tượng ra hai người kia vẻ mặt hắc ám mà tại đây loại ẩn nấp địa phương thảo luận cái gì nghiêm trọng sự tình hình ảnh, liền tính là thảo luận về thế giới sắp hủy diệt sự tình hắn cũng sẽ không cảm thấy kỳ quái.
Tuy rằng dám khẳng định chính mình tuyệt đối bị Munakata Reishi phát hiện, nhưng Fushimi Saruhiko vẫn là rất tò mò bọn họ cùng nhau tiến đến nơi này nguyên nhân, này phân lòng hiếu kỳ sử dụng hắn tiếp tục trốn tránh, nghe lén bọn họ nói chuyện.
Bởi vì cách một khoảng cách, cho nên Fushimi Saruhiko nghe không rõ bọn họ đang nói cái gì, nhưng hắn vẫn là có thể mơ hồ nghe được một ít chữ.
Tỷ như nói cái gì hài tử, an toàn, chiếu cố, cảm tạ linh tinh.
......
......
......
Ha?
Từ từ? Bọn họ đang nói cái gì?
Hài tử? Là hắn tưởng tượng cái kia, yêu cầu sinh ra tới, thực phiền toái, sẽ khóc sẽ nháo 『 hài tử 』 sao?
Dazai Osamu có hài tử?
Fushimi Saruhiko lâm vào đại não chết máy trạng thái. Hắn trong đầu lập tức xuất hiện một bộ hình ảnh: Đó chính là Dazai Osamu nhìn một người nữ tính trong lòng ngực tiểu hài tử, vẻ mặt lão phụ thân từ ái biểu tình.
Đình! Không thể lại tưởng tượng đi xuống, lại tưởng hắn liền phải phun ra.
Fushimi Saruhiko ác hàn một chút.
Không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng. Mặc kệ thế nào, liền tính chính hắn ngày nào đó não trừu thật sự yêu một vị khác nữ tính, cùng nàng kết hôn sinh con, Dazai Osamu cũng không quá khả năng có hài tử.
Rốt cuộc đó là một cái đối sinh mệnh có phi thường phức tạp thái độ nam nhân.
Cho nên bọn họ thảo luận 『 hài tử 』 đến tột cùng là cái gì?
... Tổng không có khả năng là Munakata Reishi hài tử đi?
Liền ở Fushimi Saruhiko như vậy tưởng thời điểm, đột nhiên cảm giác chính mình bả vai bị chụp một chút.
Bởi vì đại não hỗn loạn mà trở nên có điểm phản ứng trì độn Fushimi Saruhiko hoảng sợ, theo bản năng mà lấy ra trong tay áo cất giấu tiểu đao, liền phải hướng bên cạnh huy qua đi. Nhưng mà đột nhiên truyền đến, có điểm quen tai thanh âm khiến cho hắn cả người cứng lại rồi.
"Nha, Fushimi - kun, đã lâu không thấy, như vậy xảo?" Không biết khi nào đi vào nơi này Dazai Osamu cười tủm tỉm mà chống cây cột, đối hắn chào hỏi, nói: "Nếu như vậy xảo, muốn hay không cùng nhau ngồi một lát tâm sự thiên?"
Fushimi Saruhiko: "......"
Ngượng ngùng, hắn nhất định đều không muốn cùng Dazai Osamu như vậy "Xảo".
···
Dazai Osamu đang ở chờ Munakata Reishi.
Hắn cùng Edogawa Ranpo đi vào địa phương đúng là ở vương quyền giả khu vực phụ cận, cũng là Munakata Reishi chỗ ở phụ cận. Bọn họ cùng nhau đi vào một cái công viên sau, dùng điểm phương pháp liên hệ Munakata Reishi.
Chờ đến Thanh Vương Munakata Reishi vội vàng tới rồi khi, nhìn đến chính là đang ở công viên trung ương cùng Edogawa Ranpo nói giỡn Dazai Osamu.
Tuy rằng phía trước liền gặp qua tẩy trắng sau Dazai Osamu, nhưng lại lần nữa nhìn đến hiện tại hắn, Munakata Reishi vẫn là có điểm cảm thán.
Này biến hóa cũng quá lớn. Quả thực giống như là bị ném vào cường lực tẩy trắng trong nước phao đã nhiều năm bộ dáng.
Chú ý tới Munakata Reishi đã đến, Dazai Osamu dừng lại cùng Edogawa Ranpo thảo luận lần sau đi nơi nào ăn cái gì sự tình, quay đầu nhìn về phía hắn, nói: "Ngươi hảo a, Munakata - kun, đột nhiên kêu ngươi ra tới thật là xin lỗi."
"Không, không có gì, Dazai - kun. Nhưng thật ra ngươi, thoạt nhìn gần nhất quá đến không tồi." Nói như vậy, Munakata Reishi đối bên cạnh Edogawa Ranpo cũng gật gật đầu, nói: "Ngươi hảo, Edogawa tiên sinh." Hắn biết Edogawa Ranpo người này, Dazai Osamu hiện tại đãi vũ trang trinh thám xã trục tâm.
Edogawa Ranpo đôi tay chống được đầu sau, không phải thực để ý gật gật đầu. Bất quá hắn tính tình chính là như vậy, cũng không phải nói khinh thường Munakata Reishi, bởi vậy đối phương cũng không để ý, quay đầu tiếp tục nhìn về phía Dazai Osamu.
"Còn hảo đi, chính là như cũ tìm không thấy người bồi ta cùng nhau tuẫn tình." Tóc đen nam nhân giống như bất đắc dĩ hàng vỉa hè tay nói, hắn trên mặt còn mang theo cái loại này không hề khói mù sang sảng tươi cười.
"Mời người khác cùng tự sát loại sự tình này ta cũng không thể coi như không thấy được." Munakata Reishi cười nói.
"Chính là nói trừ lần đó ra mặt khác sự tình ngươi có thể coi như không thấy được sao?" Dazai Osamu cười tủm tỉm mà nói.
Munakata Reishi "Ha ha" mà cười vài tiếng.
"Hảo, trở về chính đề. Ngươi tới tìm ta chắc là vì kia mấy cái hài tử sự tình đi." Thâm lam tóc nam nhân nói như vậy nói, đẩy đẩy chính mình mắt kính, lộ ra một cái ôn hòa cười.
"Yên tâm đi, bọn họ thực an toàn. Như ngươi kỳ vọng như vậy, ta cũng an bài bọn họ hảo hảo mà đi đi học. Rốt cuộc đáp ứng rồi ngươi, ta cũng sẽ hảo hảo chiếu cố bọn họ."
Dazai Osamu rũ xuống mắt, trên mặt vừa mới cái loại này có điểm sáng lạn tươi cười trở nên bình thản xuống dưới, lại so với vừa mới tươi cười muốn ôn nhu rất nhiều, hắn nhẹ nhàng mà nói: "Vậy là tốt rồi."
Munakata Reishi vẫn là lần đầu tiên thấy hắn loại vẻ mặt này, hắn sửng sốt một chút, theo bản năng hỏi: "Vậy ngươi muốn đi xem một chút bọn họ sao?"
Dazai Osamu trầm mặc trong chốc lát, nói: "Không cần. Phi thường cảm tạ ngươi đối bọn họ chiếu cố."
"Thật sự?" Munakata Reishi nhướng mày, hỏi: "Ngươi không phải thực để ý sao?"
Lại nói tiếp Dazai Osamu cũng sẽ lộ ra loại vẻ mặt này a. Nếu đây là một cái chê cười, kia nhất định là nhất khủng bố tốt nhất cười chê cười. Nhưng mà nó lại là chân thật.
Hắn quả nhiên thay đổi rất nhiều a, đã từng trên người cái loại này phi thường dày đặc 『 hư vô 』 cảm tuy rằng có thể là ẩn tàng rồi lên, nhưng đích xác biến phai nhạt rất nhiều.
Munakata Reishi ánh mắt không khỏi có điểm hoảng hốt.
"Ân." Dazai Osamu gật gật đầu, nói: "Rốt cuộc đó là ta bạn thân lưu lại hài tử."
"Ngươi bằng hữu a..." Munakata Reishi dụng ý vị không rõ thanh âm nói.
Vẫn luôn ở bên cạnh không nói chuyện Edogawa Ranpo cũng nhìn Dazai Osamu liếc mắt một cái.
Dazai Osamu không nói chuyện, sau đó lại đột nhiên lộ ra một cái cười xấu xa biểu tình, nói: "Xem ra hôm nay các ngươi hôm nay đều thực nhàn a."
Dazai Osamu không có xem cách đó không xa Fushimi Saruhiko, nhưng hắn trong lời nói ý tứ làm Munakata Reishi biết hắn ở giảng đang ở mặt sau nghe lén thủ hạ.
"Đích xác, xem ra là gần nhất nhiệm vụ tương đối thiếu, làm Fushimi - kun cảm thấy nhàm chán, ta sẽ suy xét làm hắn tăng ca." Munakata Reishi trên mặt mang theo sáng lạn tươi cười, nói.
Dazai Osamu ở trong lòng vì hắn bi ai, nhưng mà trong lòng ác thú vị như là bị ngọn lửa bậc lửa giống nhau, hắn cùng Munakata Reishi nhìn nhau, sau đó hắn lén lút che dấu nổi lên tự thân hơi thở, đi qua.
"Nha, Fushimi - kun." Dazai Osamu đột nhiên đột nhiên chụp một chút bờ vai của hắn, thò lại gần, ở đối phương theo bản năng mà muốn công kích hắn khi, cười tủm tỉm mà nói xong phần sau đoạn lời nói: "Đã lâu không thấy, như vậy xảo?"
"Muốn hay không cùng nhau ngồi một lát tâm sự thiên?"
YOU ARE READING
[ Tổng ] Tomie chi tử Dazai 2
Lãng mạnVăn án: ◇ Bổn văn tư thiết đông đảo, trong đó có một chút chính là tóc đen mắt đen giả thiết. ◇ Giả thiết là đã chịu thương tổn nhưng sẽ không chết, bị thương lưu máu sẽ không phân liệt, là độc nhất vô nhị hắn. ◇ Bởi vì là tác giả bị mê đến thần hồn...