215

86 10 0
                                    

"Đây là ai?" Nhìn Nakajima Atsushi, Kunikida Doppo nghi hoặc hỏi.

"Là quấy rầy ta vào nước tự sát người, gọi là Nakajima Atsushi." Dazai Osamu cười hì hì nói, đầy mặt vô tội.

"Đừng lại cho người khác thêm phiền toái a!" Kunikida Doppo chùy một chút Dazai Osamu đầu, hạ giọng hô.

Hắn thở dài, nhìn Nakajima Atsushi nói: "Xin lỗi, cái này ngu ngốc cho ngươi thêm phiền toái."

"Sẽ không. Cũng ít nhiều gặp gỡ Dazai tiên sinh, bằng không ta hiện tại khẳng định còn không biết hẳn là làm thế nào mới tốt." Nakajima Atsushi một bên tả hữu lắc lư đôi tay một bên nói. Hắn còn ở trong lòng phun tào: Như thế nào cảm giác vị tiên sinh này chùy Dazai tiên sinh sau đó xin lỗi động tác như vậy thành thạo tự nhiên, phảng phất đã làm vô số lần.

"Như vậy, tự giới thiệu một chút đi. Ta là Kunikida Doppo, cái này gọi là Dazai Osamu gia hỏa đồng sự." Kunikida Doppo thở dài, bất đắc dĩ mà nói.

"Ngươi hảo, Kunikida tiên sinh, ta là Nakajima Atsushi." Đầu bạc thiếu niên sờ sờ chính mình cái ót, nói. Hắn nhìn qua phi thường gầy yếu tái nhợt, tươi cười cũng mang theo một loại vứt đi không được mỏi mệt cảm.

Kunikida Doppo nhìn hắn một cái, gật gật đầu, chưa nói cái gì.

"Đúng rồi, Kunikida tiên sinh biết chúng ta vì cái gì lại ở chỗ này sao?" Nakajima Atsushi hỏi: "Ta nhớ rõ ta là ngủ rồi, tỉnh lại sau liền không thể hiểu được đi vào nơi này."

"Ta là tiếp một hồi điện thoại." Kunikida Doppo nói như vậy, sắc mặt trầm xuống.

Dazai Osamu nhìn này hai cái sắc mặt đều không tốt lắm người, nói: "Hiện tại quan trọng nhất vẫn là như thế nào đi ra ngoài đi."

"Ân." Kunikida Doppo lên tiếng, theo bản năng mà muốn đẩy một chút mắt kính, kết quả sờ đến chính mình trên mặt họa tươi cười giấy, có điểm xấu hổ mà buông tay.

Dazai Osamu che miệng cười vài tiếng.

Kunikida Doppo trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, sau đó lại ho khan vài tiếng, có điểm nghiêm túc mà nhìn Dazai Osamu nói: "Chúng ta hẳn là trúng địch nhân năng lực đi vào nơi này, bất quá Dazai ngươi là chuyện như thế nào?"

Dazai Osamu dị năng lực 『 No Longer Human 』 có thể vô hiệu hóa sở hữu siêu tự nhiên năng lực, nói như vậy, ai đều có khả năng trung địch nhân năng lực, chỉ có hắn không có khả năng.

"Ta cũng không rõ ràng lắm." Dazai Osamu buông tay, nói: "Có lẽ... Đây là 『 phi giống nhau 』 trạng huống." Hắn nói như vậy, màu đen đôi mắt hơi hơi nheo lại.

"『 phi giống nhau 』 trạng huống sao... Thật là lệnh người bất an." Kunikida Doppo cau mày nói: "Loại này lẽ thường vô pháp cấu thành thế giới hẳn là địch nhân cấu tạo ảo tưởng thế giới."

"Có lẽ không phải nga." Dazai Osamu đột nhiên nhớ tới cái gì dường như, tay chùy lòng bàn tay, bừng tỉnh đại ngộ mà nói: "Kunikida - kun ngươi không phải nhận được một hồi điện thoại mới tiến vào sao? Ta là chạy tới bắt ngươi thời điểm cũng cùng nhau tiến vào."

"Cho nên... Ngươi nói không chừng là nhận được nữ quỷ điện thoại. Nếu là cái dạng này lời nói, cũng có thể đủ giải thích vì cái gì ta năng lực vô dụng, rốt cuộc liền tính là ta, cũng không có biện pháp đối phó quỷ hồn sao. Chính là cái loại này đô thị truyền thuyết, ngươi hiểu đi? Kunikida - kun, tiếp điện thoại lúc sau bị hít vào quỷ trong thế giới, sau đó vĩnh vĩnh viễn viễn bị nhốt ở bên trong, vô pháp chạy thoát." Dazai Osamu một bên nói, một bên để sát vào Kunikida Doppo. Hắn nói chuyện thanh âm cũng càng ngày càng linh hoạt kỳ ảo, càng ngày càng âm trầm...

Cảm thấy Dazai Osamu nói chuyện rất có đạo lý Kunikida Doppo trừng lớn mắt, cả người run lên một chút, trong miệng còn đang nói: "Dazai ngươi đừng nói hươu nói vượn, trên thế giới này sao có thể sẽ có quỷ hồn đâu?"

Dazai Osamu thở dài, nhún vai nói: "Ngươi không tin cũng không có biện pháp, bất quá..."

"Bất quá?" Kunikida Doppo cứng đờ mà nhìn Dazai Osamu.

"Nói không chừng ——" Dazai Osamu nói, màu đen sợi tóc rũ xuống, khóe miệng tươi cười càng thêm mở rộng.

"Hiện tại đứng ở ngươi trước mặt 『 ta 』, cũng chỉ là quỷ hồn ngụy trang thành."

Dazai Osamu khóe miệng hai bên cong lên độ cung đỏ tươi đến như là máu tươi.

—— Kunikida Doppo, ở kia một khắc, từ bỏ tự hỏi.

Chụp một chút tay, Dazai Osamu vừa mới bày ra âm trầm trầm biểu tình lại nháy mắt biến mất, hắn vẻ mặt sáng lạn cười, nói: "Đương nhiên, trở lên tất cả đều là lừa gạt ngươi, trên thế giới như thế nào sẽ có quỷ hồn sao."

Kunikida Doppo: "......"

"Ai nha." Dazai Osamu quay đầu tới, nhìn về phía Kunikida Doppo, chớp chớp mắt, sang sảng mà cười nói: "Kunikida - kun ngươi nên sẽ không thật sự tin chưa?"

Hắn vừa nói, che miệng, dùng buồn cười mặt nhìn Kunikida Doppo, không ngừng run rẩy bả vai, phát ra "Phụt phụt" tiếng cười.

Biết chính mình bị Dazai Osamu chơi, Kunikida Doppo thẹn quá thành giận mà quát: "Dazai ——!!!"

"Ta liền chỉ đùa một chút, không cần tức giận như vậy sao." Bị bắt lấy cổ áo không ngừng ném tới ném đi Dazai Osamu ai hắc hắc mà nói.

Ở một bên vây xem hết thảy Nakajima Atsushi yên lặng mà phun tào nói: Không, ngươi vừa mới thấy thế nào cũng không giống như là ở nói giỡn.

Ở hai người tiếp tục mỗi ngày tất có cốt truyện khi, Nakajima Atsushi yên lặng mà vươn tay mình.

"Ngượng ngùng, quấy rầy các ngươi một chút."

"A?" Kunikida Doppo lúc này mới nhớ tới nơi này còn có một người, hắn ho khan một tiếng, đem Dazai Osamu buông, hỏi: "Làm sao vậy?"

"Ta hảo tưởng có điểm nghe không hiểu lắm các ngươi nói. Năng lực? 『 phi giống nhau 』 trạng huống?" Nakajima Atsushi hoang mang mà nghiêng đầu, nói: "Mạo muội hỏi một câu, Kunikida tiên sinh cùng Dazai tiên sinh là làm cái gì công tác?"

"Tổng cảm giác các ngươi kỳ thật rất bình tĩnh, giống như đối mặt loại tình huống này còn ở tiếp thu trong phạm vi."

Kunikida Doppo nghi hoặc mà chớp chớp mắt, nói: "Dazai chưa nói sao?" Hắn vừa nói, một bên nhìn phía Dazai Osamu.

"Không có." Dazai Osamu nói.

Kunikida Doppo thở dài, nói: "Tuy rằng không biết vì cái gì ngươi cũng sẽ cùng chúng ta giống nhau tiến vào thế giới này, bất quá nếu đều là muốn đi ra ngoài, như vậy cho nhau hiểu biết một chút cũng hảo."

"Ta cùng gia hỏa này là 『 vũ trang trinh thám xã 』 một viên, có được tên là 『 dị năng lực 』 năng lực."

"... Ha?"

Nakajima Atsushi, một người cô nhi viện thiếu niên, mười mấy năm qua thành lập thế giới quan, ở hôm nay một ngày đã chịu liên tiếp đánh sâu vào.

···

Ở Nakajima Atsushi sửa sang lại hảo thế giới quan sau, Dazai Osamu cùng Kunikida Doppo cũng đình chỉ đùa giỡn, bắt đầu nghiêm túc nói chuyện.

Vừa mới Kunikida Doppo qua đi mời Dazai Osamu khiêu vũ sau, bọn họ đương nhiên không có khiêu vũ. Trước không nói mặt khác, Kunikida Doppo còn sẽ không nhảy nữ bước đâu. Bọn họ chỉ là mượn này làm chính mình không có như vậy dẫn nhân chú mục sau, đi tới ẩn nấp góc nói chuyện.

"Bất quá nếu Dazai ngươi đều vào được, vũ trang trinh thám xã những người khác cũng có bị cuốn vào sao?" Kunikida Doppo lo lắng hỏi.

Bọn họ những người này tạm thời không đề cập tới, nhưng nếu là giống xã trưởng bí thư như vậy không hề sức chiến đấu công văn nhân viên bị cuốn vào làm sao bây giờ?

"Trước mắt ta chỉ nhìn đến quá Ranpo tiên sinh nga." Dazai Osamu chớp chớp mắt, nói.

"Ha? Ranpo tiên sinh?" Kunikida Doppo vẻ mặt ngốc mà nhìn Dazai Osamu, nói: "Kia người khác đâu?"

"Phi —— thường vui vẻ mà ở ăn điểm tâm." Dazai Osamu cười hì hì nói: "Xem hắn ăn đến như vậy vui vẻ, ta liền không qua đi quấy rầy hắn. Sau đó ta cũng phi —— thường vui vẻ mà đi vào nước tự sát."

Kunikida Doppo trên mặt lại lần nữa xuất hiện một lời khó nói hết biểu tình.

Cho nên nói, các ngươi hai cái còn nhớ rõ xã trưởng nói sao?

Bởi vì Kunikida Doppo trên mặt dán giấy, cho nên Dazai Osamu không có thể chuẩn bị nhìn đến vẻ mặt của hắn. Ngay cả như vậy, hắn cũng có thể đủ tưởng tượng ra tới, đối phương sẽ lộ ra cái gì biểu tình.

Vì thế Dazai Osamu phất phất tay, vẻ mặt nghiêm túc mà nói: "Đây là vì có thể đánh lên tinh thần đối mặt khiêu chiến a! Ngươi xem, ta vẫn luôn nghẹn không tự sát liền không có tinh thần, cho nên ta sở làm đều là vì có thể từ nơi này đi ra ngoài a!"

Hắn cặp kia màu đen đôi mắt biubiu mà lóe thuần lương quang.

Kunikida Doppo: Ta tin ngươi tà.jpg

Kunikida Doppo thở dài, nói: "Bất quá nói trở về, nếu Ranpo tiên sinh nếu có thể vui vui vẻ vẻ mà đi ăn điểm tâm, kia cũng đại biểu hắn biết không có gì đại sự đi."

Tuy rằng Edogawa Ranpo tùy hứng lại không hiểu đạo lý đối nhân xử thế, có đôi khi còn bởi vậy có vẻ có loại hài đồng lãnh khốc. Nhưng người kia vẫn là phân đến thanh nặng nhẹ. Nếu vũ trang trinh thám xã nội phi chiến đấu nhân viên cũng bị cuốn vào, hắn cũng không đến mức một chút đều mặc kệ.

Kunikida Doppo hít một hơi thật sâu, nói: "Nói sẽ chính sự, ta so các ngươi trước tới, sau đó hơi chút tìm hiểu tới rồi điểm đồ vật."

Ở Dazai Osamu cùng Nakajima Atsushi lại đây phía trước, Kunikida Doppo đã nghe được một ít rất tin tức trọng yếu, đặc biệt là hắn sở dán này trương gương mặt tươi cười đại biểu thân phận cũng không tệ lắm, đối mặt hắn vị này "Mỹ lệ lại có điểm thân phận tiểu thư", những người khác cũng không có che lấp cái gì.

"Là cái gì?" Dazai Osamu hỏi.

"Kỳ thật nơi này mỗi ngày đều sẽ cử hành vũ hội, tất cả mọi người có thể tham gia vũ hội, tận tình cười vui." Kunikida Doppo nói, sau đó lại cau mày nói: "Nhưng ta không có thể nhìn thấy vũ hội chủ nhân, hỏi thăm mới phát hiện nàng vẫn luôn ở ngủ say."

"Ta có dự cảm, chúng ta cần thiết đến tìm được vũ hội chủ nhân mới được." Kunikida Doppo nghiêm túc mà nói.

"Ân, đích xác, ngươi nói có đạo lý." Dazai Osamu dùng ngón tay chống cằm gật gật đầu.

"Như vậy, chúng ta kế tiếp cần phải làm là tách ra hành động đi tìm vũ hội chủ nhân rốt cuộc ở đâu. Nàng nhất định liền ở gần đây." Kunikida Doppo gật gật đầu, nói.

"emmmm..." Nakajima Atsushi nhược nhược mà giơ lên tay, nói: "Ta cũng phải đi tìm sao? Nhưng, chính là ta chỉ là một cái cái gì đều làm không tốt người thường mà thôi."

"Nói cái gì ủ rũ lời nói a?" Kunikida Doppo không tán đồng mà nói: "Thêm một cái người nhiều một phần lực, ngươi không nghĩ đi ra ngoài sao? Muốn cả đời đãi ở loại địa phương này sao?"

"Sao có thể a." Nakajima Atsushi cử đầu ủ rũ mà nói.

"Vậy cũng tới hỗ trợ! Tuy rằng nói phân công nhau hành động, bất quá là ta cùng Dazai phân công nhau hành động, ngươi cùng hắn cùng nhau. Gia hỏa này tuy rằng luôn là làm sự, động bất động liền đi tự sát, muốn ta đi đem hắn nhặt về tới, lại còn có một đống lớn tật xấu..." Kunikida Doppo đột nhiên quở trách khởi Dazai Osamu.

"Nói như vậy cũng thật quá đáng đi ~ Kunikida - kun." Dazai Osamu lười biếng mà nói.

Kunikida Doppo trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, sau đó đôi tay ôm cánh tay nói: "Tóm lại, ngươi cùng hắn ở bên nhau đi tìm, không đến mức ra cái gì nguy hiểm."

"Ta đã biết." Nakajima Atsushi ngượng ngùng mà nói.

Không biết vì cái gì, tổng cảm giác Kunikida tiên sinh rất giống cái loại này nghiêm túc nghiêm túc lão sư.

Ba người cho nhau nhìn thoáng qua, sau đó Kunikida Doppo hỏi: "Hảo, từng người hành động đi, biết kế tiếp muốn làm cái gì sao?"

"Tìm được ngủ mỹ nhân sau đó hỏi nàng có thể hay không cùng ta cùng nhau tuẫn tình ~" Dazai Osamu kéo dài quá thanh âm, lười biếng mà nói.

Kunikida Doppo chụp một chút Dazai Osamu đầu, nói: "Nghiêm túc điểm!"

"Thiết."

"Ngươi 『 thiết. 』 cái gì a!!"

[ Tổng ] Tomie chi tử Dazai 2Where stories live. Discover now