Ở Izumi-kun sự kiện sau một tuần, tương quan một ít việc vặt luôn là lệnh người bận rộn, đặc biệt là này khởi sự kiện còn đề cập tới rồi một ít giấu ở phía dưới đồ vật. Bất quá ở xử lý xong tương quan sự tình sau, vũ trang trinh thám xã nội lại bắt đầu Ryohei tĩnh sinh hoạt.
"Hảo nhàm chán a ~" Edogawa Ranpo cả người như là không xương cốt dường như nửa nằm ở mềm ghế, lười biếng mà nói.
Thật sự là quá nhàm chán, nếu là tiếp tục như vậy nhàm chán đi xuống nói, hắn nói không chừng sẽ rỉ sắt, như vậy đối toàn bộ vũ trang trinh thám xã thậm chí khắp cả thế giới đều là phi thường đáng tiếc sự tình.
"Kunikida! Có hay không cái gì thú vị án kiện cho ta!" Hắn lập tức từ ghế trên nhảy lên, quay đầu nhìn về phía chính bận rộn Kunikida Doppo, hỏi.
Tuy rằng khoảng thời gian trước vẫn luôn rất bận rộn, nhưng ở bận rộn lúc sau Kunikida Doppo lại lâm vào tân nghiêm túc công tác hình thức, lúc này hắn quả thực hận không thể chính mình trường ra tám chỉ tay tới công tác, bất quá đang nghe đến Edogawa Ranpo lời nói sau, hắn lại dừng trong tầm tay công tác, nhìn về phía hắn.
"Tốt, Ranpo tiên sinh, ta tìm một chút." Đối với vị này vũ trang trinh thám xã trục tâm, Kunikida Doppo luôn luôn là phi thường kính trọng, hắn nhảy ra nhiệm vụ văn kiện cẩn thận mà nhìn trong chốc lát, trong miệng nói: "Gần nhất giống như không có gì Ranpo tiên sinh ngươi sẽ cảm thấy hứng thú án kiện."
Sau khi nói xong, hắn lại đột nhiên nhớ tới một chuyện, nói: "Đúng rồi, nơi này có chuyện này kiện, không biết Ranpo tiên sinh ngươi có thể hay không cảm thấy hứng thú."
"Ân?" Edogawa Ranpo cầm lấy Kunikida Doppo đưa qua đồ vật, không có gì biểu tình mà nhìn chằm chằm xem.
"Ranpo tiên sinh?" Kunikida Doppo nhìn hắn không có gì biểu tình, híp mắt đang xem bộ dáng, cho rằng này khởi sự kiện hắn cũng không cảm thấy hứng thú, nói: "Xin lỗi, ta mặt khác tìm một cái ——"
"Không, không cần. Cái này liền rất hảo." Edogawa Ranpo giơ lên một cái có điểm tính trẻ con lại hưng phấn tươi cười, gật gật đầu nói: "Ân! Thực hảo!"
"Ngươi có thể cảm thấy hứng thú đương nhiên là không thể tốt hơn." Kunikida Doppo tuy rằng có điểm không rõ Edogawa Ranpo vì cái gì sẽ đột nhiên hứng thú bừng bừng bộ dáng, bất quá nếu đối phương có thể đối này khởi sự kiện cảm thấy hứng thú vậy là tốt rồi. Rốt cuộc mặc kệ cái gì án kiện, giao cho vị này Ranpo tiên sinh là khẳng định không thành vấn đề.
"Đúng rồi, Dazai gia hỏa kia lại chạy đi nơi đâu?" Kunikida Doppo nhìn thoáng qua thời gian, phát điên mà nói: "Nên sẽ không lại chạy tới nơi nào tự sát đi? Chỉ là trong chốc lát không nhìn thẳng mà thôi, lại cho ta biến mất!"
"Hắn liền ở dưới lầu, ta đi tìm hắn đi." Edogawa Ranpo nói như vậy, khoác khởi chính mình áo khoác, mang lên mũ, đối Kunikida Doppo lộ ra một cái trương dương tươi cười, nói: "Lần này liền từ hắn cùng ta cùng nhau đi ra ngoài đi."
Nghe được Edogawa Ranpo nói như vậy, Kunikida Doppo lộ ra một lời khó nói hết biểu tình.
"Ranpo tiên sinh cùng Dazai cùng đi a..."
Làm Dazai Osamu cùng Edogawa Ranpo cùng nhau đi ra ngoài? Hai người kia ghé vào cùng nhau sẽ phát sinh sự tình gì, Kunikida Doppo ngẫm lại liền cảm thấy đáng sợ.
Không, hắn tuyệt đối không có đang nói Ranpo tiên sinh nói bậy, thật sự. Chỉ là Dazai thật sự quá không đáng tin cậy, lại sự tình gì đều có thể làm được ra tới, hơn nữa Ranpo tiên sinh chính mình chính là mê chơi tính tình. Kunikida Doppo phi thường hoài nghi này hai người cùng nhau đi ra ngoài sẽ lăn lộn xảy ra chuyện gì tới, không, không phải hoài nghi, mà là nhất định sẽ làm xảy ra chuyện gì tới.
"Như thế nào? Kunikida ngươi ở nghi ngờ ta làm ra quyết định sao?" Edogawa Ranpo nói.
"Không, đương nhiên không có. Ta đã biết, ta sẽ đem lần này án kiện tương quan công việc phát đến Dazai Osamu di động thượng." Kunikida Doppo đẩy đẩy chính mình mắt kính, nói.
Tính, nhiều nhất chờ một chút ở trên di động nhiều dặn dò một chút Dazai Osamu đi. Hai người kia mặc kệ thế nào đều nhiều ít sẽ có điểm đúng mực... Đại khái.
Cứ như vậy, Edogawa Ranpo cầm tiểu hành lý, trực tiếp đi xuống lâu, đi hướng dưới lầu quán cà phê. Đương hắn đi hướng nơi đó thời điểm, Dazai Osamu chính cười hì hì cùng bên trong các nữ hài tử nói chuyện phiếm, phỏng chừng lại ở phát ra tuẫn tình mời, chỉ là đối phương vẻ mặt cười tủm tỉm mà cự tuyệt hắn.
"Dazai!" Edogawa Ranpo đi qua đi, đối hắn phất phất tay.
"Ranpo tiên sinh." Chú ý tới đi tới Edogawa Ranpo, Dazai Osamu duỗi tay vẫy vẫy, cùng hắn chào hỏi, nói: "Đây là muốn đi ra ngoài sao?"
Chú ý tới hắn mang lên mũ, cầm rương nhỏ, một bộ muốn đi ra ngoài bộ dáng, Dazai Osamu hỏi. Bất quá cùng lúc đó hắn cũng chú ý tới đối phương phía sau không có người.
Phải biết rằng Edogawa Ranpo sẽ không ngồi xe điện chuyện này chính là vũ trang trinh thám xã tiện nội tất cả đều biết. Sau đó hắn nhớ tới cái gì, có điểm kinh ngạc mà nói: "Nên sẽ không lúc này đây ngươi đi ra ngoài muốn mang lên người là ta đi?"
"Không sai, nếu gia nhập vũ trang trinh thám xã, như vậy cùng tiền bối cùng nhau đi ra ngoài học tập cũng là đương nhiên." Edogawa Ranpo đôi tay ôm cánh tay, mặt mang tươi cười mà nói.
Dazai Osamu chớp chớp mắt, nói: "Ta nhưng thật ra thế nào đều không sao cả lạp, nhưng Kunikida - kun cư nhiên yên tâm làm ta cùng ngươi cùng nhau đi ra ngoài sao?"
Hành đi, chính hắn cũng biết Kunikida Doppo sẽ ưu sầu những cái đó sự tình.
"Bởi vì là ta nói ra." Nghe được hắn như vậy hỏi, Edogawa Ranpo nói thẳng nói.
Một khi đã như vậy, như vậy luôn luôn tôn kính hắn Kunikida Doppo sẽ đồng ý cũng không phải cái gì kỳ quái sự tình.
Bất quá vì cái gì Edogawa Ranpo sẽ cố ý đưa ra muốn cùng hắn cùng nhau hành động? Phi thường gian nan nhiệm vụ? Không, đối Edogawa Ranpo tới nói căn bản không có hắn nhìn không thấu 『 chân tướng 』.
Edogawa Ranpo cũng sẽ không tùy tiện dẫn hắn cùng nhau đi ra ngoài. Như vậy cũng chỉ có một đáp án, chuyện này khả năng sẽ dính dáng đến hắn.
Dazai Osamu như vậy nghĩ đến, từ ghế trên lên, triều vừa mới đáp lời nữ hài tử phất phất tay lúc sau, quay đầu nhìn về phía Edogawa Ranpo, hỏi: "Cho nên chúng ta kế tiếp hẳn là muốn đi đâu?"
"Kunikida đã đem tương quan tư liệu đều phát đến ngươi di động thượng." Edogawa Ranpo ý bảo hắn xem di động, sau đó nói: "Đi thôi."
Dazai Osamu gật gật đầu, đuổi kịp Edogawa Ranpo, cùng hắn cùng nhau đi ra ngoài.
Đi ra ngoài sau, hắn đang chuẩn bị mở ra di động tới xem, kết quả Edogawa Ranpo trực tiếp duỗi tay chặn hắn màn hình di động.
Dazai Osamu có điểm nghi hoặc mà nhìn về phía hắn.
Edogawa Ranpo không biết vì sao lộ ra một cái có điểm đắc ý tươi cười, nói: "Không cần nhìn, ta đã biết chân tướng."
"So với những cái đó, ngươi không bằng tưởng một chút chờ một chút sự tình."
Dazai Osamu chớp chớp mắt, không biết vì sao cảm thấy hiện tại Edogawa Ranpo quả thực giống như là ở cầu khen ngợi giống nhau.
Bất quá liền tính là như vậy...
"Ranpo tiên sinh? Liền tính là ta cũng phải nhìn một chút địa chỉ ở nơi nào mới có thể đủ mang ngươi đi." Dazai Osamu cười tủm tỉm mà nói.
"Nga." Edogawa Ranpo nghẹn một chút, ngoan ngoãn mà bắt tay thả trở về.
···
Tuy rằng Dazai Osamu biết Edogawa Ranpo tuyệt không phải vì án kiện mà tìm hắn cùng nhau ra tới, bất quá hắn cũng không nghĩ tới, đối phương sẽ cầm tư liệu chạy đến hiện trường vụ án, trực tiếp cùng ủy thác người cùng cảnh sát nói hung thủ là ai, liền chuẩn bị chạy lấy người.
Nguyên bản còn vẻ mặt ngốc mọi người phản ứng lại đây sau, theo bản năng mà nhìn về phía Edogawa Ranpo nói hung thủ, đối phương cũng là theo bản năng mà muốn trốn chạy, kết quả bị những người khác cấp bắt được.
Đi theo Edogawa Ranpo phía sau Dazai Osamu vi diệu mà tưởng, cho nên hắn lần này chỉ là một cái mạc đến cảm tình dẫn đường máy móc sao?
Từ từ, này phụ cận là?
Nhìn này phụ cận quen thuộc cảnh tượng, Dazai Osamu đột nhiên phản ứng lại đây, nhìn về phía một bên đang ở ăn cái gì Edogawa Ranpo. Đó là bọn họ đi vào hiện trường vụ án trước mua kem. Cho nên vừa mới Edogawa Ranpo chính là như vậy một bên ăn kem một bên chỉ vào hung thủ là ai, có điểm phiền toái mà giải thích một chút, sau đó xoay người liền đi.
"Ranpo tiên sinh?" Dazai Osamu có điểm kinh ngạc mà nhìn hắn.
"Ân, bởi vì ngươi phía trước không phải nghĩ muốn hay không cùng Thanh Vương Munakata Reishi gặp mặt, nhưng là lại nghĩ không có gì đặc biệt lý do vẫn là đừng tới đây quấy rầy, cho nên không có tới sao?" Edogawa Ranpo liếm một chút tuyết cầu, có điểm hàm hồ mà nói.
"Không cần tưởng nhiều như vậy, muốn thấy liền thấy, như vậy không phải hảo. Hiện tại cũng sẽ không có hình người phía trước những cái đó như vậy nhìn chằm chằm mấy cái tiểu hài tử tánh mạng không bỏ." Hắn phun tào nói.
"Hiện tại ta mang ngươi lại đây, ngươi là có thể thuận tiện cùng Thanh Vương Munakata Reishi thấy một chút, vừa lúc ở ngươi lần sau cùng ngươi bằng hữu gặp mặt thời điểm, đem hắn thu dưỡng những cái đó hài tử tình hình gần đây nói ra." Hắn giống như nói đêm nay muốn ăn cái gì giống nhau bình tĩnh mà nói, chính là bởi vì ăn đồ vật cho nên có vẻ có điểm mồm miệng không rõ.
"Không hổ là Ranpo tiên sinh a." Nhìn hắn bình tĩnh mà nói ra những lời này bộ dáng, Dazai Osamu phụt một tiếng cười rộ lên, bất đắc dĩ lại bội phục mà nói.
Đúng vậy, năm đó Oda Sakunosuke bọn nhỏ sống sót sau, Dazai Osamu liền ở tự hỏi hẳn là đưa bọn họ phóng tới chạy đi đâu. Đầu tiên an toàn tất yếu, nhưng là Dazai Osamu cảm thấy, Oda Sakunosuke nhất định hy vọng bọn họ có thể giống bình thường hài tử như vậy đi đi học, đến nỗi lúc sau thích cái gì liền đi làm cái gì, cho dù là Mafia cũng hảo, chỉ cần có thể vâng theo chính mình lựa chọn sống sót liền hảo.
Cho nên Dazai Osamu đi tìm Munakata Reishi.
Bởi vì vương quyền giả bên kia sự kiện, Munakata Reishi xem như thiếu hắn một lần nhân tình, đối với Dazai Osamu thỉnh cầu, hắn lập tức liền tiếp nhận rồi. Rốt cuộc chỉ là làm mấy cái tiểu hài tử làm cái thủ tục, có thể bình thường thả an toàn mà sinh hoạt đối Munakata Reishi tới nói cũng không phải cái gì việc khó.
Theo Dazai Osamu biết, Munakata Reishi đem kia mấy cái hài tử cùng nhau đưa đến hắn thân thích bên kia. Đó là một cái trượng phu sớm chết, ôn nhu thả giàu có tình yêu nữ tính, bởi vì thân thể nguyên nhân vô pháp có được hài tử, cho nên vẫn luôn thực khát vọng có hài tử. Đối với lập tức thu dưỡng năm cái hài tử thỉnh cầu cũng không có cự tuyệt, ngược lại là thật cao hứng mà đồng ý.
May mắn mấy cái hài tử đều thực hiểu chuyện, sẽ chủ động hỗ trợ, hơn nữa đối phương gia đình cũng thực giàu có, có được cũng đủ kim. Tiền đi nuôi nấng mấy cái hài tử, làm cho bọn họ có thể giống bình thường tiểu hài tử như vậy bình thường trên dưới học.
Đối phương cư trú địa phương cũng ở Thanh tổ bảo hộ phạm vi, an toàn vấn đề cũng là không cần lo lắng.
Bất quá rốt cuộc đã thật lâu không có đi xem tình huống, Dazai Osamu trong lòng đích xác có chút không yên lòng. Bởi vì tẩy trắng nguyên nhân, hắn cùng phía trước tất cả mọi người chặt đứt liên hệ, cho dù là Oda Sakunosuke bên kia cũng là cách thật lâu một đoạn thời gian, mới ẩn nấp mà liên hệ.
Đến nỗi Munakata Reishi, bọn họ phía trước quan hệ vốn dĩ liền nói không thượng thân mật, hơn nữa vì không cho chính mình quấy rầy đến những cái đó hài tử, Dazai Osamu cùng hắn cũng đã thật lâu không có liên hệ.
Bất quá Edogawa Ranpo có thể tri kỷ mà nghĩ mang Dazai Osamu cùng nhau ra tới, cũng là đáng giá cảm tạ.
Edogawa Ranpo vỗ vỗ hắn bối, lại có điểm đắc ý mà nói: "Hảo hảo cảm tạ ta đi!"
Dazai Osamu cười một chút, nói: "Thật sự là quá cảm tạ, Ranpo tiên sinh"
YOU ARE READING
[ Tổng ] Tomie chi tử Dazai 2
Storie d'amoreVăn án: ◇ Bổn văn tư thiết đông đảo, trong đó có một chút chính là tóc đen mắt đen giả thiết. ◇ Giả thiết là đã chịu thương tổn nhưng sẽ không chết, bị thương lưu máu sẽ không phân liệt, là độc nhất vô nhị hắn. ◇ Bởi vì là tác giả bị mê đến thần hồn...