211

97 12 0
                                    

Hôm nay Nakajima Atsushi đại khái là đối mặt từ trước tới nay để cho hắn cảm thấy hoang mang mê mang sự tình.

Hắn nhìn đối diện chính lộ ra ghét bỏ biểu tình tóc đen nam nhân, nghe được đối phương oán giận chính mình quấy rầy hắn tự sát kế hoạch.

Nakajima Atsushi: Nho nhỏ trong ánh mắt để lộ ra đại đại mê hoặc.jpg

"Thiết." Dazai Osamu nhìn trước mắt cái này đầu bạc thiếu niên, phát ra bị đánh gãy sau ghét bỏ thanh âm.

Thật vất vả xã trưởng không ở bên người, hắn có thể thả bay tự mình đến từ sát.

Hiểu biết đến đối phương kỳ thật là ở 『 tự sát 』 mà không phải không cẩn thận ngã xuống Nakajima Atsushi nhịn không được lộ ra phức tạp biểu tình.

Thế giới to lớn thật là việc lạ gì cũng có.

Bất quá có thể nhìn đến Dazai Osamu cái này đã từng gặp qua người cũng làm hắn an tâm không ít.

Có lẽ đối phương đã không nhớ rõ, nhưng Nakajima Atsushi vẫn cứ nhớ rất rõ ràng, ở đã nhiều năm trước, hắn đi theo viện trưởng bọn họ ra tới thời điểm, ngẫu nhiên gian đụng vào trước mắt cái này tóc đen nam nhân.

Hơn nữa bởi vì đối phương bị những người khác vây quanh, cười nói lời nói bộ dáng rất đẹp, Nakajima Atsushi còn đối hắn ký ức khắc sâu.

Không nghĩ tới chân chính tiếp xúc lên, lự kính liền đột nhiên rách nát a.

Nakajima Atsushi yên lặng mà phun tào nói. Tuy rằng vẫn là rất đẹp là được.

Nhưng có thể nhìn đến Dazai Osamu thật là khiến cho hắn nhẹ nhàng thở ra, rốt cuộc một giấc ngủ dậy nhìn đến hết thảy đều có vẻ như vậy quỷ dị. Ở chỗ này liền tính là làm Nakajima Atsushi thấy trong cô nhi viện người cũng có thể đủ làm hắn kích động không thôi đi.

Đúng rồi, còn không có hỏi đối phương tên.

Như vậy nghĩ, Nakajima Atsushi nhìn Dazai Osamu hỏi hắn tên.

"Ta kêu Nakajima Atsushi, ngươi đâu? Còn có, ngươi biết nơi này là chỗ nào sao? Ta tỉnh lại lúc sau lại đột nhiên đi vào nơi này." Vì đem Dazai Osamu vớt đi lên, Nakajima Atsushi cả người đều ướt đẫm, một đôi màu hổ phách đôi mắt vọng lại đây khi, giống chỉ lưu lạc khuyển giống nhau có vẻ phá lệ đáng thương.

Phỏng chừng là bởi vì hiện tại thời tiết không lạnh, Nakajima Atsushi cũng không có cảm thấy quá mức rét lạnh, chỉ là trên người đều **, thật là không quá thoải mái.

"Nơi này là chỗ nào? Ta cũng không biết." Run lên chính mình áo khoác thượng thủy, cùng Nakajima Atsushi giống nhau cả người ** Dazai Osamu cười tủm tỉm mà nói, hắn màu đen sợi tóc bởi vì dính đầy giọt nước mà dính trên da, bị hắn dùng tay bỏ qua một bên. Triền ở trên người băng vải bởi vì bị tẩm ướt mà trở nên rời rạc lên.

Dazai Osamu nói: "Ta cũng là vừa mở mắt liền tới đến nơi đây. Hơn nữa cảm giác bốn phía đều thực quỷ dị bộ dáng."

Cho nên vì cái gì ngươi cũng không biết, lại có thể vẻ mặt tự nhiên mà ở xa lạ địa phương tiến hành "Tự sát yêu thích" a?

Nakajima Atsushi tiếp tục dùng muốn phun tào lại không biết muốn từ nơi nào phun tào khởi tương đối tốt biểu tình nhìn Dazai Osamu.

Tuy rằng hắn không có nói ra, Dazai Osamu lại như là có thể minh bạch hắn biểu tình để lộ ra ý tứ, vô tội hàng vỉa hè tay, kéo dài quá thanh âm lười biếng mà nói: "Ai nha, rốt cuộc cái kia hà nhìn qua thực kỳ lạ không phải sao? Màu hồng phấn con sông, ta còn là lần đầu tiên thấy. Hơn nữa nhìn kỹ, nó kỳ thật là phi thường ảm đạm cái loại này hồng nhạt, nhìn qua liền càng thêm kỳ lạ."

"Thật là phi thường kỳ lạ. Ta đều không nghĩ đến gần rồi." Nakajima Atsushi vẻ mặt đau khổ trả lời nói.

Có lẽ là hắn ảo giác đi, Nakajima Atsushi cảm thấy chính mình ở nhảy xuống đi trong nháy mắt, như là nghe được tiếng khóc, những cái đó thanh âm giống như từng đôi tay gắt gao mà bắt lấy hắn chân, tay, cổ, như là phải dùng lực mà đem hắn kéo đi xuống như vậy. Cái loại này thấu xương lạnh băng cùng thống khổ làm Nakajima Atsushi nhớ lại không tốt sự tình, nếu không phải một lòng nghĩ muốn cứu Dazai Osamu đi lên, Nakajima Atsushi hoài nghi chính mình khả năng sẽ nhịn không được cứ như vậy chìm xuống.

... Là ảo giác đi.

Nakajima Atsushi nhìn như là sự tình gì đều không có phát sinh quá Dazai Osamu, hắn bỏ đi áo khoác, đang ở ném áo khoác thượng thủy, sau đó vươn tay, đem cái trán trước sợi tóc sau này sơ, miễn cho bọt nước tiếp tục tích đến đôi mắt thượng.

Nakajima Atsushi cảm thấy khả năng chỉ là chính mình lập tức đi tới xa lạ lại kỳ quái địa phương, miên man suy nghĩ dưới, chạm vào lạnh băng nước biển mới có thể sinh ra mặt trái cảm xúc.

Bất quá mặc kệ thế nào, cái kia màu hồng phấn hà vừa thấy liền cảm giác rất quái dị! Vì cái gì Dazai Osamu chính mình rõ ràng đều cảm thấy quái dị còn sẽ nhảy xuống đi?

Nakajima Atsushi nhịn không được muốn phun tào.

Như là tự mang theo một kiện mất nước kỹ năng Dazai Osamu một lần nữa mặc vào áo khoác, nhìn Nakajima Atsushi biểu tình, cười hì hì nói.

"Đích xác nhìn qua rất quái dị, ta cũng là lần đầu tiên thấy. Cho nên ta liền muốn thử xem, này hà cùng trước kia nhảy quá hà có cái gì bất đồng." Dazai Osamu phảng phất nói hôm nay muốn ăn cái gì giống nhau tự nhiên mà nói ra.

Nakajima Atsushi: "......" Hắn muốn hoảng một chút Dazai Osamu đại não, xem hắn có phải hay không đầu óc nước vào. Bất quá gia hỏa này quả nhiên là nhảy sông kẻ tái phạm a.

"Đúng rồi, còn không có tự giới thiệu đi, ta gọi là Dazai, Dazai Osamu." Tóc đen nam nhân nói như vậy, gió thổi nổi lên hắn sợi tóc cùng áo khoác, lệnh Dazai Osamu nhìn qua như là bị bịt kín một tầng quang.

"Hảo, Atsushi-kun, làm chúng ta cùng nhau đi thôi." Sau khi nói xong, Dazai Osamu cũng không có chờ Nakajima Atsushi đáp lại, đôi tay cắm túi, xoay người đi đến.

"Tốt! Từ từ ta!" Theo bản năng mà đi theo Dazai Osamu bên cạnh Nakajima Atsushi nghi hoặc mà nhìn hắn, sau đó nói: "Nhưng là chúng ta phải đi đi nơi nào?"

"Đi tìm ta đồng bạn." Dazai Osamu nói như vậy, tiếp tục về phía trước đi.

Vừa mới hai người vị trí địa phương tựa hồ là phi thường hẻo lánh, thành trấn bên cạnh. Chung quanh còn có rất nhiều cây cối vây quanh. Theo Dazai Osamu dẫn đường, đi theo hắn đi Nakajima Atsushi phát hiện bọn họ đang ở hướng thành trấn trung ương đi qua đi.

Nguyên lai loại này quỷ dị địa phương cũng là có thành trấn sao?

Nakajima Atsushi vừa nghĩ, một bên nhìn bốn phía càng ngày càng nhiều người cùng kiến trúc, phát ra cảm thán: "Tổng cảm giác trên đường thực náo nhiệt."

Bọn họ đã muốn chạy tới thành trấn trung ương, nơi này phi thường náo nhiệt, thô sơ giản lược vừa thấy, như là cái gì đều có bán, rất nhiều người đầy mặt tươi cười mà đi ngang qua, nơi nơi đều là tiếng cười cùng nói chuyện thanh.

Này nguyên bản hẳn là tràn ngập trần thế pháo hoa vị, và ấm áp cảnh tượng. Nhưng Nakajima Atsushi lại không biết vì sao cảm giác có điểm không thoải mái.

Đôi tay cắm túi Dazai Osamu dụng ý vị không rõ thanh âm khẽ hừ một tiếng, nói: "Thật là thực náo nhiệt."

Hắn cặp kia màu đen đôi mắt đem chung quanh sự vật ảnh ngược tiến vào, cũng không biết Dazai Osamu suy nghĩ cái gì.

"Nhưng là không biết vì cái gì, tổng cảm thấy có điểm..." Nakajima Atsushi nói đến này, lại câm miệng. Hắn cảm thấy vẫn là đừng nói ra tới tương đối hảo.

Dazai Osamu có điểm cảm thấy hứng thú mà nhướng mày, nhìn hắn một cái, nói: "Cảm giác cái gì?"

Nakajima Atsushi nghe được hắn như vậy hỏi, có điểm ngượng ngùng mà gãi gãi chính mình gương mặt nói: "Ta cũng không biết nói như thế nào, chính là cảm giác... Có điểm không quá thoải mái."

Nếu không phải đi theo Dazai Osamu bên cạnh có thể làm hắn tương đối an tâm, Nakajima Atsushi lúc này khả năng đã xoay người chạy về đi. Tuy rằng vừa mới hồng nhạt cái kia hà thực quỷ dị, nhưng cũng hảo quá ở chỗ này, cái loại này phảng phất bị theo dõi đau đớn cảm cùng nguy hiểm cảm hảo.

Lại nói tiếp, hắn có phải hay không quên mất cái gì.

Dazai Osamu chớp chớp mắt, nói: "Trực giác sao?"

Nakajima Atsushi gật gật đầu.

Tóc đen nam nhân cười một tiếng, nói: "Ngươi sẽ cảm thấy không thoải mái cũng là bình thường."

"Ngươi không phát hiện sao?" Hắn để sát vào Nakajima Atsushi bên tai, đè thấp thanh âm nói chuyện, mang theo một chút ấm áp hơi thở phun đến Nakajima Atsushi trên lỗ tai, làm hắn run một chút, nhưng mà Dazai Osamu kế tiếp nói ra lời nói lại làm Nakajima Atsushi cả người cứng lại rồi.

"Tất cả mọi người đang cười, hơn nữa bọn họ từ vừa mới bắt đầu liền nhìn chằm chằm vào trên mặt không cười chúng ta. Bởi vì chúng ta cùng bọn họ không hợp nhau đi."

Nakajima Atsushi mở to mắt, hoảng sợ, theo bản năng mà muốn xem người chung quanh.

Dazai Osamu cười tủm tỉm mà ngăn lại ở hắn động tác, sau đó vươn ra ngón tay, gợi lên Nakajima Atsushi khóe miệng, nói: "Cười ~"

"Ha." Nakajima Atsushi theo bản năng mà lộ ra một cái ngoài cười nhưng trong không cười tươi cười.

Cùng lúc đó, vừa mới cái loại này không thoải mái cảm giác cũng đã biến mất.

Nakajima Atsushi sắc mặt biến trắng một chút, nhưng bởi vì Dazai Osamu vừa mới lời nói, hắn theo bản năng mà vẫn là lộ ra tươi cười, chỉ là cái kia tươi cười nhìn qua phi thường cứng đờ.

"Lại nói tiếp, ta vừa mới quên nói..." Nakajima Atsushi dùng run rẩy thanh âm nói.

Đột nhiên đi vào như vậy cái quỷ dị địa phương, lại khẩn cấp mà đem Dazai Osamu vớt đi lên, còn phát hiện đối phương là chính mình đã từng gặp qua người. Này hết thảy khiến cho Nakajima Atsushi trong khoảng thời gian ngắn quên mất chính mình tỉnh lại khi, bên cạnh kia đôi hôn mê bất tỉnh người.

Những người đó rốt cuộc là?

Nakajima Atsushi há miệng thở dốc, muốn nói cái gì. Nhưng mà đứng ở hắn đối diện Dazai Osamu vươn ra ngón tay, ở chính mình bên môi làm một cái "Hư" động tác.

Nakajima Atsushi lại câm miệng.

Nếu đối phương kêu hắn không cần phải nói, đại khái là rõ ràng hắn muốn nói chính là cái gì đi.

Nakajima Atsushi như vậy nghĩ, sắc mặt tái nhợt mà tiếp tục đi theo Dazai Osamu đi.

Cùng hắn so sánh với, Dazai Osamu nhưng thật ra một bộ chẳng hề để ý bộ dáng, hắn thậm chí còn ở hừ không thành làn điệu ca.

Nakajima Atsushi cũng không minh bạch vì cái gì dưới tình huống như vậy, hắn như cũ có thể bảo trì loại này chẳng hề để ý bộ dáng, nhưng cũng ít nhiều Dazai Osamu bình tĩnh, khiến cho Nakajima Atsushi cũng theo bản năng mà bình tĩnh lại.

"Dazai tiên sinh rất bình tĩnh a." Đi theo hắn đi Nakajima Atsushi không khỏi nói đến.

Dazai Osamu nói: "Hoảng loạn cũng không có biện pháp thay đổi cái gì đi."

"Cũng là." Nakajima Atsushi hít sâu một hơi.

"Bất quá, ngươi không cảm thấy chúng ta như là tiến vào mộng du tiên cảnh Elise sao?" Dazai Osamu lại quay đầu đi, cười hì hì đối Nakajima Atsushi nói.

Hắn nhìn qua như là tìm được thú vị đồ vật tiểu hài tử.

"Elise sao?" Nakajima Atsushi cái hiểu cái không mà thì thầm.

Dazai Osamu nhìn hắn liếc mắt một cái, che miệng nói: "Nói không chừng chúng ta đều đi tới sau khi chết thế giới đâu, rốt cuộc loại này cảnh tượng mặc kệ nghĩ như thế nào, hiện thực đều không thể tồn tại đi."

Đích xác, mấy thứ này đều không giống như là hiện thực hẳn là tồn tại, cho nên bọn họ nói không chừng đều đi tới sau khi chết thế giới đâu.

"Sau khi chết thế giới a..." Nakajima Atsushi lộ ra trào phúng cười, đầu bạc thiếu niên rũ đầu, màu hổ phách đôi mắt trở nên ảm đạm lên, nói: "Tuy rằng tồn tại thời điểm vẫn luôn nghĩ nhất định phải sống sót, nhưng liền như vậy đi tới sau khi chết thế giới có lẽ cũng không tồi."

Dazai Osamu xem hắn kia tái nhợt, tràn đầy tự giễu tươi cười, chớp chớp mắt, không nói chuyện.

Hai người tiếp tục hành tẩu.

"Bất quá Dazai tiên sinh là nói muốn đi tìm đồng bạn sao?" Nakajima Atsushi lắc lắc đầu, đem chính mình từ đê mê tâm tình trạng thái trung ra tới, đánh vỡ trầm mặc, tò mò hỏi Dazai Osamu.

"Đúng vậy." Dazai Osamu gật gật đầu, còn cùng bên cạnh bán trái cây đại thúc nói: "Có thể cho ta một cái quả táo sao?"

"Tổng cộng cái này số, cảm ơn hân hạnh chiếu cố." Đại thúc cười tủm tỉm mà vươn ra ngón tay, so một số tự, nói.

"Chính là ta không mang tiền ai." Dazai Osamu lười biếng mà nói.

"Không mang tiền mua cái gì trái cây?!" Nghe được hắn nói không mang tiền, đại thúc lập tức thay đổi mặt.

"Trực tiếp đuổi người cũng thật quá đáng." Dazai Osamu cười hì hì rời đi, sau đó tiếp tục đi tới, quay đầu hỏi Nakajima Atsushi: "Ân? Atsushi-kun, ngươi vừa mới là muốn nói cái gì sao?"

Nakajima Atsushi một bên vô ngữ mà tưởng người này thật sự đáng tin cậy sao? Một bên nói: "Tổng cảm giác Dazai tiên sinh giống như biết muốn hướng nơi nào chạy giống nhau?"

"Đó là đương nhiên đi?" Nghe được hắn nói như vậy, Dazai Osamu chớp chớp mắt, chỉ vào không trung, nói: "Nơi đó không phải có một cái siêu —— cấp đại biển báo giao thông sao? Ta đồng bạn nhìn đến như vậy đại một cái biển báo giao thông, khẳng định cũng sẽ quá khứ."

"Biển báo giao thông? Loại địa phương này cũng có đường tiêu sao?" Nakajima Atsushi hậu tri hậu giác mà theo Dazai Osamu chỉ phương hướng xem qua đi.

Ở trong tối màu tím cùng hồng nhạt đan chéo, giống như đồng thoại giống nhau mỹ lệ nhưng lại mang theo một chút quỷ dị cảm không trung, bị đám mây bao phủ địa phương dựng đứng một tòa thật lớn lâu đài.

Lâu đài bị rất nhiều lấp lánh sáng lên vật phẩm điểm xuyết, nó lẳng lặng mà dựng đứng ở nơi đó, nhìn qua tựa hồ có một ít niên đại cảm, để lộ ra một loại thần bí mỹ lệ trang nghiêm cảm, nhưng kia mặt trên cắm đồ gương mặt tươi cười đỏ tươi lá cờ, lại khiến cho loại này trang nghiêm cảm bị bôi lên một loại buồn cười cảm cùng lệnh người sởn tóc gáy khủng bố.

Bất quá đối Nakajima Atsushi tới nói, này đó đều không phải trọng điểm.

"Vì cái gì sẽ có lâu đài a?! Lại còn có ở không trung!"

Hắn không thể tin tưởng mà hô.

[ Tổng ] Tomie chi tử Dazai 2Where stories live. Discover now