241

81 9 0
                                    

Kunikida Doppo ngừng lại rồi hô hấp.
Hắn bị giao phó một kiện cực kỳ chuyện quan trọng, đó là không chấp nhận được nửa điểm sai lầm quan trọng sự tình. Hơn nữa chỉ có thể từ hắn tới hoàn thành.
Đúng vậy, hắn hiện tại đang đứng ở dị năng đặc vụ khoa phía dưới một bí mật tầng hầm ngầm.
Tối hôm qua những cái đó quái vật thi thể bị dị năng đặc vụ khoa người ngầm thu lên, hơn phân nửa là muốn lấy tới thực nghiệm nhìn xem những cái đó quái vật là như thế nào hợp thành đi? Nhưng mà muốn khiến cho Yokohama khôi phục bình thường, cần thiết đến đem những cái đó quái vật thi thể toàn bộ thiêu hủy mới được. Cho nên, Kunikida Doppo cần thiết đi cái kia tầng hầm ngầm, đem những cái đó quái vật thi thể đều lấy ra tới.
Như vậy nghĩ, tiểu tâm cẩn thận Kunikida Doppo nhìn thoáng qua bên cạnh lam phát nam hài.
Tự xưng Aladin nam hài là caster chức giới anh linh, nguyên bản bởi vì hắn quá mức tuổi nhỏ bề ngoài mà cự tuyệt cùng hắn đồng hành Kunikida Doppo cũng bởi vì đối phương một câu: "Nhưng ta so đại thúc thúc cường rất nhiều." Mà nghẹn họng.
Đó là cái tuy rằng nhìn qua phi thường mà thuần lương đáng yêu, nhưng ngoài ý muốn phi thường thiên nhiên hắc tiểu nam hài. Bị hắn nhìn chăm chú vào thời điểm, Kunikida Doppo luôn có loại chính mình bị một vị trí giả nhìn cảm giác.
Liền ở mấy cái giờ phía trước, Aladin tìm được rồi Kunikida Doppo cùng Nakajima Atsushi. Ở chuẩn bị cùng All Might hội hợp thời điểm, đối phương thông qua đặc chế máy truyền tin làm cho bọn họ không cần lại đây.
Rốt cuộc lúc ấy All Might cùng Aladin cách một khoảng cách, cố ý sẽ cùng tương đối lãng phí thời gian. So với những cái đó, có càng chuyện quan trọng yêu cầu bọn họ phân tán đi hoàn thành.
All Might bên cạnh đi theo Fujimaru Ritsuma, Aladin bên cạnh đi theo Kunikida Doppo cùng Nakajima Atsushi.
Cùng lúc đó, Aladin bọn họ bên kia còn nghênh đón trùng hợp đi ngang qua Akutagawa Ryunosuke.
Tại đây loại trong lúc nguy cấp, Nakajima Atsushi cùng Akutagawa Ryunosuke xem như miễn cưỡng không có trực tiếp đánh lên tới. Nhưng cho nhau chi gian châm chọc mỉa mai vẫn là không thiếu được, luôn luôn tính cách tương đối ôn hòa Nakajima Atsushi ở đối thượng Akutagawa Ryunosuke khi cũng khó nén căm thù, nếu không phải bởi vì có bên kia máy truyền tin Fujimaru Ritsuma ở điều hòa, chỉ sợ bọn họ thật sự muốn đánh nhau rồi.
Rốt cuộc thời gian ngắn ngủi, cuối cùng từ Fujimaru Ritsuma quyết định làm khoảng cách tương đối gần hắn cùng All Might đi trước ngăn cản Sawada Tsunayoshi, Akutagawa Ryunosuke cùng Nakajima Atsushi theo sau đuổi tới. Mà Aladin cùng Kunikida Doppo còn lại là đi trước dị năng đặc vụ khoa bên kia đi đem bọn quái vật thi thể thả ra.
"Ta vì cái gì phải nghe ngươi an bài?" Ăn mặc một thân hắc y, sắc mặt lược hiện tối tăm tái nhợt Akutagawa Ryunosuke lạnh lùng mà nhìn hình chiếu ra tới Fujimaru Ritsuma.
Rất có một bộ xuyên qua hình chiếu chạy tới cùng Fujimaru Ritsuma đánh lên tới bộ dáng.
"Vì cái gì?" Fujimaru Ritsuma chớp chớp mắt, thuần lương vô hại mà cười, nói: "Đại khái là bởi vì đây là Dazai - kun an bài. Hơn nữa nếu ngươi đi ngăn trở Sawada Tsunayoshi nói, Dazai - kun cũng sẽ bởi vậy đối với ngươi nhìn với con mắt khác đi."
Bị chọc trúng tử huyệt Akutagawa Ryunosuke: "......"
Hành đi, nếu Fujimaru Ritsuma đều nói như vậy, quá kích Dazai fans còn có thể đủ không đi sao?
Akutagawa Ryunosuke cùng Nakajima Atsushi chạy đến Sawada Tsunayoshi bên kia sau, Kunikida Doppo cùng Aladin cũng thông qua Fujimaru Ritsuma cung cấp tình báo đi tới dị năng đặc vụ khoa thu về bọn quái vật thi thể địa phương.
Thật cẩn thận mà tránh đi những người khác, bọn họ rốt cuộc đi tới nơi này.
"Nơi này chính là bọn họ dùng để thu về những cái đó quái vật thi thể địa phương sao." Kunikida Doppo tâm tình phức tạp mà nói.
Nơi này là một cái tầng hầm ngầm, bên trong phi thường âm u, lan can đóng lại rất nhiều lung tung rối loạn đồ vật. Chung quanh còn có rất nhiều pha lê vại, bên trong cũng phóng rất nhiều không thể phóng tới bên ngoài đồ vật. Kunikida Doppo có thể nhận ra tới, tối hôm qua những cái đó quái vật thi thể đã bị phóng tới mặt sau cùng nơi đó.
Aladin nhìn Kunikida Doppo, bình tĩnh mà nói: "Tổng cảm giác đại thúc thúc cùng ta một cái bằng hữu có điểm giống."
"Cho nên nói, ta năm nay mới 22 tuổi! Không cần kêu ta đại thúc thúc!" Kunikida Doppo vừa nói, một bên thật cẩn thận tiến lên, hắn thở dài, áp xuống trong lòng những cái đó phức tạp cảm xúc.
Kunikida Doppo nhìn chằm chằm những cái đó quái vật thi thể nói: "Bởi vì mấy thứ này chỉ có đặc thù ngọn lửa mới có thể thiêu hủy, cho nên chúng ta yêu cầu đem này đó quái vật đều di ra tới, chính là hẳn là như thế nào mới có thể làm ra đi?"
"Ta chính là caster a." Aladin có chút đắc ý mà "Hừ hừ" vài tiếng, nói: "Ta có biện pháp có thể đem này đó thi thể đều truyền tống đi ra ngoài nga."
"Trách không được sẽ làm ngươi cùng ta cùng nhau tới." Kunikida Doppo cảm thán một tiếng: "Rốt cuộc ta một người cũng dọn không được nhiều như vậy quái vật thi thể."
Aladin có chút cao hứng đến cười rộ lên, sau đó oán giận tựa mà nói: "Vừa mới đại thúc thúc ngươi còn nói ta chỉ là cái tiểu hài tử."
"Ngươi vốn dĩ cũng chỉ là cái tiểu hài tử." Kunikida Doppo đẩy đẩy chính mình mắt kính.
Đột nhiên, cách đó không xa truyền đến tiếng bước chân.
Kunikida Doppo hoảng sợ, vội vàng lôi kéo Aladin cùng nhau tránh ở bên cạnh một cái thật lớn pha lê vại mặt sau.
Hai người cùng nhau ngồi xổm pha lê vại phía dưới, Kunikida Doppo còn vươn tay bưng kín Aladin miệng.
Loại này thời điểm sẽ đến nơi này người đến tột cùng là ai?
Kunikida Doppo hoang mang mà nghĩ đến.
Đạp đạp đạp.
Tiếng bước chân càng thêm gần.
Kunikida Doppo áp lực chính mình tiếng hít thở, Aladin có thể là bởi vì lấy anh linh chi thân bị triệu hồi ra tới duyên cớ, không có tiếng hít thở.
Kunikida Doppo tại nội tâm cầu nguyện: Không cần lại đây! Ngàn vạn không cần lại đây!
Đáng tiếc chính là, hắn cầu nguyện cũng không có thực hiện —— tiếng bước chân ở pha lê vại trước dừng.
"Xuất hiện đi, ta biết các ngươi ở chỗ này." Đi tới người kia nói như vậy nói. Từ thanh âm nghe đi lên là cái thực tuổi trẻ nam nhân.
Không rõ ràng lắm đối phương là thật sự phát hiện vẫn là không phát hiện chỉ là trá một chút bọn họ, Kunikida Doppo tiếp tục đè nặng hô hấp, cả người cứng đờ mà ngồi xổm trên mặt đất.
Nhưng mà giây tiếp theo, tiếp tục về phía trước tiếng bước chân nhắc nhở hắn, đối phương là thật sự phát hiện bọn họ.
Kunikida Doppo mở to mắt, lập tức cầm súng lục đứng lên, đem súng lục nhắm ngay người tới.
Cùng lúc đó, ở đối phương thân ảnh ảnh ngược tiến mi mắt là lúc, Kunikida Doppo cũng nhận ra đứng ở đối diện nam nhân kia —— là dị năng đặc vụ khoa Sakaguchi Ango.
Kunikida Doppo cảnh giác mà nhìn chằm chằm hắn.
Đó là cái khuôn mặt tuấn tú, mang hình tròn mắt kính nam nhân, đối phương lúc này ăn mặc một thân bên người tây trang, lãnh đạm nghiêm túc khuôn mặt nhìn qua cực kỳ không hảo tiếp cận. Đối mặt Kunikida Doppo chỉ vào hắn súng lục, Sakaguchi Ango cũng như cũ một bộ phi thường bình tĩnh bộ dáng.
"Các ngươi là đến mang đi những cái đó thi thể sao?" Sakaguchi Ango ngữ khí bình đạm mà nói, nhưng mà trong lời nói nội dung lại giống như một cái tạp vào trong nước bom như vậy: "Vậy các ngươi mau đem vài thứ kia mang đi đi."
Kunikida Doppo nghe được hắn lời này, có chút nghi hoặc mà xem qua đi.
Này vừa thấy đến không được, hắn khiếp sợ đến mở to mắt.
Bởi vì nơi này tương đối tối tăm, hơn nữa vừa mới tương đối khẩn trương, Kunikida Doppo nhất thời không chú ý, hiện tại cẩn thận đi nhìn, tự nhiên có thể thấy rõ Sakaguchi Ango trên cổ giống như nguyền rủa hoa văn.
"Mấy thứ này là?" Kunikida Doppo trong miệng phát ra khiếp sợ tiếng hô.
Sakaguchi Ango nguyên bản bình tĩnh mặt rốt cuộc bị đánh vỡ, hắn cười khổ một tiếng, che lại chính mình cổ, nói: "Tối hôm qua thu về vài thứ kia đem chúng ta cảm nhiễm. Không đơn giản chỉ có ta một người là như thế này, những người khác cũng đã chịu ô nhiễm, thậm chí so với ta càng thêm nghiêm trọng."
Bởi vì dị năng đặc vụ khoa người tiếp xúc gần gũi, đụng vào những cái đó thi thể, cho nên cảm nhiễm trình độ so Yokohama thị dân nhóm còn muốn nghiêm trọng rất nhiều.
Nếu nói Yokohama thị dân nhóm chỉ là mất đi lý trí nói, như vậy dị năng đặc vụ khoa những người này còn lại là trực tiếp nhiễm nguyền rủa.
Sakaguchi Ango đã xem như tương đối tốt, cảm nhiễm đến tương đối trọng kia mấy cái —— cũng là lúc trước phụ trách khuân vác thi thể kia mấy cái, đã hoàn toàn điên rồi, ở nhào hướng người khác trước bị người một nhà súng lục tễ.
Nhìn Kunikida Doppo, Sakaguchi Ango lập tức nhận thấy được đối phương sở dĩ lại đây, hơn phân nửa là bởi vì bên trong có Dazai Osamu an bài —— đây cũng là vì cái gì Sakaguchi Ango sẽ trước tiên ở chỗ này chờ đợi nguyên nhân.
Sakaguchi Ango thở dài, hắn có chút thất bại mà xoa xoa chính mình đầu tóc, nói: "Bởi vì chợt nếu như tới nguyền rủa, rất nhiều người ở sâu trong nội tâm hắc ám bị vô hạn phóng đại, hiện tại dị năng đặc vụ khoa đã ốc còn không mang nổi mình ốc."
"Làm ơn, nếu các ngươi có thể đem Yokohama từ hiện tại loại này hỗn loạn tuyệt vọng cảnh tượng trung giải cứu ra tới, liền mau đi đi!" Hắn ngẩng đầu lên, ánh mắt kiên định mà nói.
Kunikida Doppo trong khoảng thời gian ngắn tâm tình càng thêm phức tạp, hắn cùng Aladin nhìn nhau liếc mắt một cái, theo sau đối Sakaguchi Ango gật gật đầu, cùng lam phát anh linh cùng đi dọn những cái đó thi thể.
Sakaguchi Ango lẳng lặng mà nhìn chăm chú vào bọn họ.
Phía trước vẫn luôn cảm thấy chính mình hại chết Oda Sakunosuke hắn ở phía trước đoạn thời gian bị cho biết: Oda Sakunosuke trên thực tế cũng chưa chết, chỉ là lâm vào hôn mê bên trong.
Cảnh này khiến Sakaguchi Ango cũng không nhưng tin tưởng đến mừng rỡ như điên.
Đã từng nội tâm áy náy vẫn luôn ở tra tấn hắn, ở Dazai Osamu trốn chạy Mafia Cảng thời điểm, giúp đối phương đem đã từng hành vi phạm tội toàn bộ lộng rớt cũng là vì Sakaguchi Ango ý đồ vì chết đi bạn thân làm điểm cái gì.
Ở Kunikida Doppo cùng Aladin đều rời đi nơi này lúc sau, cả người đều trải rộng Tomie nguyền rủa Sakaguchi Ango rốt cuộc kiên trì không được, ngồi xuống dựa vào pha lê vại.
"Hô." Hắn hít một hơi thật sâu, nỗ lực áp xuống trên người cái loại này cơ hồ muốn đem cả người xé rách đau đớn.
Trên thực tế, Sakaguchi Ango hiện tại liền hô hấp đều sẽ cảm thấy đau đớn. Vừa mới có thể bình tĩnh mà cùng Kunikida Doppo nói chuyện cũng là ít nhiều hắn tự thân lý trí cùng khắc chế.
Ở hai người sau khi rời khỏi, hắn liền rốt cuộc kiên trì không được.
Sakaguchi Ango nhắm hai mắt, bên miệng lộ ra nhạt nhẽo cười.
Hắn hồi tưởng nổi lên đã từng ba người cùng ở uống rượu cảnh tượng.
"Chờ lần này sự kiện sau khi kết thúc, nếu có thể đủ ba người cùng nhau lại lần nữa đi uống rượu thì tốt rồi."
···
Hắn đang đứng ở một cái thực nghiệm trung tâm.
Tóc đen nam hài ngồi ở ghế trên, có chút tính trẻ con mà hoảng chính mình hai chân, trong miệng hừ không thành làn điệu ca.
"Tuẫn tình ~ một người là làm không được ~ nhưng là hai người ~"
Toàn bộ thế giới phảng phất cũng chỉ có hắn một người như vậy yên tĩnh, này cũng khiến cho nam hài tiếng ca trở nên dị thường thanh thúy vang dội.
Đột nhiên, cách đó không xa truyền đến tiếng bước chân đánh vỡ này phân yên tĩnh.
"Dazai, ngươi ở xướng cái gì sao?" Một cái ăn mặc áo blouse trắng nữ nhân đã đi tới, nàng tên là Tanaka Sachiko, là cái này thực nghiệm trung tâm tiến sĩ, có được phi thường cao địa vị.
0619, sau lại lại bị gọi là Dazai Osamu nam hài chớp chớp mắt, hắn dừng hoảng chân động tác, nhìn qua chính mình cũng có chút nghi hoặc như vậy, nói: "Ta đã quên."
Tanaka Sachiko cũng không như thế nào để ý, nàng vốn dĩ cũng chính là thuận miệng vừa hỏi. So với xướng cái gì loại này vấn đề, còn có càng vì chuyện quan trọng chờ bọn họ. Nhìn trước mắt tiểu nam hài, Tanaka Sachiko trấn an mà nói: "Có thể là phía trước phòng thí nghiệm những người khác xướng quá, cho nên ngươi mới có thể theo bản năng mà đi theo hừ đi."
Này thực bình thường, bởi vì trước mắt cái này quái vật vừa mới mới vừa ra đời không bao lâu, sẽ theo bản năng mà bắt chước người chung quanh cũng là bình thường. Đây là sở hữu ấu tể đều sẽ có bắt chước hành vi.
Nói xong, Tanaka Sachiko đối Dazai Osamu vươn tay, nói: "Đi thôi, Dazai. Hôm nay thực nghiệm muốn bắt đầu rồi."
Nàng dùng cực kỳ ôn nhu thanh âm nói.
Dazai Osamu gật gật đầu, từ ghế trên nhảy xuống tới, duỗi tay cầm Tanaka Sachiko tay, cùng nàng cùng nhau đi hướng
Phòng thí nghiệm.
Đi tới thời điểm, hắn nhịn không được trở về xem.
Nơi đó cái gì cũng không có, chỉ có Dazai Osamu vừa mới ngồi kia trương ghế dựa lẻ loi mà đặt ở nơi đó.
... Tổng cảm giác giống như đã quên thứ gì.
Tóc đen nam hài có chút hoang mang mà nghĩ đến.
Đại khái không phải cái gì chuyện quan trọng đi.
Hắn dùng chính mình lỗ trống u ám đôi mắt nhìn chăm chú vào cách đó không xa bị mãnh liệt bạch quang chiếu sáng lên phòng.
So với loại chuyện này, hôm nay lại sẽ nghênh đón như thế nào tử vong đâu?
Như vậy nghĩ, Dazai Osamu thân ảnh phảng phất ở vào bất luận kẻ nào cũng vô pháp chạm vào hắc ám trong không gian.
Tác giả có lời muốn nói: Phỏng chừng là bởi vì trạch lâu rồi, mấy ngày nay tổng cảm giác buồn ngủ quá 23333
↓↓↓
Cảm tạ thời gian:
Cảm tạ đầu ra địa lôi tiểu thiên sứ: Cứu 1 cái;
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Lâm sao sao 10 bình; áo xanh mưa bụi, ẩn mộng ước 1 bình;
Phi thường cảm tạ các vị tiểu thiên sứ nhóm duy trì (づ ̄ 3 ̄)づ,, đại gia nhớ rõ cất chứa địa chỉ web hoặc nhớ kỹ địa chỉ web, địa chỉ web m.. Miễn phí nhanh nhất đổi mới vô phòng trộm vô phòng trộm. Báo sai chương. Cầu thư tìm thư. Cùng thư hữu liêu thư

[ Tổng ] Tomie chi tử Dazai 2Where stories live. Discover now