Thư, kia đó là ngủ say ở Yokohama thành thị này văn học thư. Viết ở mặt trên nội dung đều sẽ trở thành hiện thực một quyển giấy trắng không thư.
Nghiêm cẩn điểm nói, thư là tiếp cận với thế giới này căn nguyên tồn tại, nơi đó mặt tồn tại vô số khả năng tính thế giới.
Dazai - Boss vị trí thế giới chính là như vậy một cái khả năng thế giới.
Lợi dụng No Longer Human vô hiệu hóa đặc tính, hắn từ thư ngoại nguyên bản chính mình đạt được ký ức, hơn nữa bảo hộ ở duy nhất một cái Oda Sakunosuke tồn tại cũng ở viết thế giới.
Nhưng mà, ở mỗ một ngày, hắn đột nhiên phát hiện một cái không tồn tại với thư nội cũng đều không phải là thư ngoại, nhữu tạp các loại trùng hợp cùng ngoài ý muốn mà ra đời bất đồng hệ thống dị thế giới, thế giới kia Oda Sakunosuke cũng còn sống.
Vì cái gì hắn sẽ biết?
Kia đương nhiên là bởi vì Oda Sakunosuke bản nhân nói cho Dazai - Boss.
Đúng vậy, liền ở dị thế giới Oda Sakunosuke hôn mê bất tỉnh là lúc, linh hồn của hắn đi trước Dazai - Boss nơi khả năng thế giới bên trong.
Dazai - Boss như vậy nghĩ, đem dưới thân Dazai Osamu ôm chặt hơn nữa, liếm hôn hắn hàm trên, thông qua hôn môi đem một ít đồ vật truyền tống qua đi.
Nguyên bản đem chính mình trọng trí một lần lại bị Nakahara Chuuya hút huyết mà sắc mặt tái nhợt Dazai Osamu phát ra một chút mơ hồ thanh âm, đối phương ma lực thông qua khoang miệng cuồn cuộn không ngừng mà truyền tống lại đây, cảnh này khiến hắn cả người nóng lên lên, trở nên vô cùng ấm áp.
Cùng lúc đó, nào đó quan trọng ký ức cũng thông qua nụ hôn này mà ùa vào Dazai Osamu trong đầu.
Đó là —— ở Dazai - Boss chết đi mấy ngày hôm trước sự tình.
Tuy rằng Nakahara Chuuya chờ mấy cái Mafia Cảng chiến đấu quân chủ lực đều ra ngoài nhiệm vụ, nhưng Mafia Cảng vẫn là giống như tường đồng vách sắt, liền một con lão thử cũng chưa phiên đi vào.
Đến nay mới thôi đến tột cùng có bao nhiêu nhìn chằm chằm Mafia Cảng thủ lĩnh Dazai Osamu trên cổ đầu người đâu? Nhưng mà những cái đó cường đại thiết kinh nghiệm phong phú kẻ ám sát còn không có chính thức bước vào Mafia Cảng đại lâu liền chết đi.
Nhưng mà, kia một ngày, đơn thương độc mã Oda Sakunosuke thế nhưng lướt qua vô số đáng sợ tập kích đi tới thủ lĩnh văn phòng.
Ai cũng không biết hắn là như thế nào làm được, cũng không biết hắn vì cái gì muốn làm như vậy.
Ngay cả trở thành Mafia Cảng thủ lĩnh Dazai Osamu đều cứng lại rồi.
"Dazai." Có được màu rượu đỏ tóc nam nhân dùng cái loại này Dazai - Boss ở trong trí nhớ nhìn đến quá quen thuộc ánh mắt nhìn hắn.
Như vậy nhu hòa lại mang theo điểm bi thương ánh mắt khiến cho Dazai - Boss đại não cơ hồ chỗ trống một mảnh, thế giới phảng phất qua mấy trăm năm, nhưng trên thực tế gần chỉ là một giây, Dazai - Boss liền từ mặt vô biểu tình trạng thái biến thành mang theo điểm lạnh băng cười.
Bởi vì Oda Sakunosuke đã đến, Mafia Cảng bên trong đều trở nên ồn ào náo động lên, bọn họ nhìn đến người nam nhân này đi vào thủ lĩnh văn phòng sau, cùng nhau nhìn về phía Dazai - Boss, chờ đợi mệnh lệnh của hắn.
Nhưng mà ra ngoài bọn họ mọi người dự kiến chính là, Dazai - Boss cũng không có chỉ trích bọn họ liền kẻ hèn một người cũng chưa có thể ngăn lại tới, cũng không có nói muốn đem bọn họ đều lấy tương đối huyết tinh phương thức khai trừ, Dazai - Boss chỉ là phất phất tay, làm cho bọn họ đều đi ra ngoài.
Tuy rằng nội tâm cảm thấy hoang mang, nhưng ở Mafia Cảng, thủ lĩnh mệnh lệnh là không dung đến nghi ngờ, vì thế bọn họ đều rời đi thủ lĩnh văn phòng hơn nữa đóng cửa lại.
Toàn bộ rộng lớn trong phòng chỉ còn lại có hai người ở đối diện.
"Vũ trang trinh thám xã... Oda Sakunosuke tiên sinh, đúng không? Không biết ngươi đi vào ta Mafia Cảng có gì phải làm sao?" Ngồi ở một mảnh hắc ám thủ lĩnh văn phòng tận cùng bên trong nam nhân cười khẽ, hắn một con mắt bị băng vải gắt gao quấn lấy, một khác con mắt đen nhánh u ám đến giống như vực sâu mới có cảnh sắc.
"Chẳng lẽ..." Hắn như là bừng tỉnh đại ngộ như vậy hơi mở mắt, bên miệng hắc ám tươi cười mở rộng, nói: "Là muốn đem ta đầu chặt bỏ tới, làm chiến lợi phẩm đặt ở vũ trang trinh thám xã biển số nhà trước sao? Bất quá ta thủ cấp chặt bỏ tới cũng chỉ sẽ hư thối có mùi thúi, căn bản không đáng ——"
"Dazai!" Oda Sakunosuke như là sinh khí như vậy, lớn tiếng mà hô.
Vì thế Dazai - Boss nhắm lại miệng, mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm hắn.
Oda Sakunosuke há miệng thở dốc, biểu tình bi thương mà nhìn hắn, nói: "Ta không phải vì giết chết ngươi mà đến đến nơi đây."
"Vậy ngươi là vì cái gì mà đến đến nơi đây? Ta cùng với ngươi trước đó cũng không có đã gặp mặt đi?" Dazai - Boss tiếp tục nói, hắn đang suy nghĩ hẳn là thế nào làm Oda Sakunosuke mau rời khỏi nơi này.
Hơn nữa sự tình phát triển thực rõ ràng vượt qua hắn khống chế, đến tột cùng là cái gì khiến cho Oda Sakunosuke đột nhiên đi vào Mafia Cảng?
Dazai - Boss nhìn qua cực kỳ không vui mà nhăn chặt mi.
Sự tình phát triển đến bây giờ, đã không sai biệt lắm sắp nghênh đón chung kết, hắn cũng không hy vọng ra cái gì ngoài ý muốn.
"Ta là tới cứu vớt ngươi... Lời như vậy quá mức ngạo mạn cũng quá mức nhẹ nhàng, ta cũng nói không nên lời." Oda Sakunosuke nói như vậy nói.
Mấy năm đi qua, ở cái này Oda Sakunosuke trong trí nhớ, đã từng yêu cầu hơi hơi ngẩng đầu Dazai Osamu đã đủ để giống như vậy đứng ở một bên, dùng lạnh băng hắc ám ánh mắt nhìn xuống hắn. Nhưng kỳ quái chính là, ở Oda Sakunosuke trong mắt, Dazai Osamu cho tới nay đều là cái kia cô độc mà tuyệt vọng hài tử.
Bởi vậy, hắn nói: "Ta chỉ là xuất phát từ ý chí của mình, chính mình gần chết khi, bởi vì chưa kịp đụng vào ngươi cô độc mà sinh ra thật lớn hối hận mà đến tới rồi nơi này." Oda Sakunosuke nói như vậy, lộ ra một cái có vẻ có chút khổ sở biểu tình: "... Bởi vì ngươi nhìn qua yêu cầu trợ giúp, cho nên ta đi tới ngươi trước mặt."
Hắn là đến từ dị thế giới Oda Sakunosuke, ở chính mình thế giới kia bởi vì hôn mê bất tỉnh mà liên tục ngủ say, linh hồn lại ngoài ý muốn đi tới thế giới này.
Đương hắn đi vào nơi này, đạt được thế giới này Oda Sakunosuke ký ức là lúc, thực mau liền đã nhận ra một ít đồ vật.
Mấy thứ này khiến cho hắn cơ hồ không màng tất cả mà đi tới nơi này, đi tới trở thành Mafia Cảng thủ lĩnh Dazai Osamu trước mặt.
Nếu nói ở đi vào nơi này phía trước, Oda Sakunosuke cũng đã xác nhận trong lòng phỏng đoán, nhưng trong lòng còn có đây có phải muốn nhúng tay Dazai - Boss một tia do dự. Như vậy ở đi vào nơi này lúc sau, hắn trong lòng cuối cùng một tia do dự cũng đã biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Hiện giờ Oda Sakunosuke còn không biết chính mình còn sống, thân thể như cũ ở vào hôn mê bất tỉnh trạng thái trung, hắn cho rằng chính mình đã chết đi, sau đó linh hồn mới kỳ tích mà đi tới nơi này.
Cho đến cuối cùng, hắn sở hối hận sự tình cũng cũng chỉ có như vậy một cái —— cho tới nay chỉ là đứng ở nơi đó, nhìn chăm chú vào Dazai Osamu cũng không đi chạm đến đối phương cô độc.
Huống chi Oda Sakunosuke đi tới nơi này sau, cũng biết về Dazai - Boss tương quan tin tức.
Cho tới nay bị liên tục ám sát, liên tục bốn năm không có ngủ quá, cơ hồ là bức thiết mà khuếch trương Mafia Cảng thế lực ···
Tuy rằng Oda Sakunosuke cũng không biết Dazai - Boss muốn làm cái gì, nhưng hắn lại mạc danh mà cảm nhận được —— thế giới này Oda Sakunosuke bị bảo hộ.
Chẳng sợ nơi này chính mình căn bản không cùng Dazai - Boss mặt đối mặt gặp qua, càng miễn bàn là bằng hữu, nhưng đến từ dị thế giới cái này hắn có được hai phân ký ức sau, rõ ràng mà cảm nhận được, thế giới này chính mình bị người nào đó bảo hộ.
Cái kia người nào đó không hề nghi ngờ chính là Dazai - Boss.
Ở đi vào cái này một mảnh hắc ám thủ lĩnh văn phòng phía trước, Oda Sakunosuke nghĩ tới rất nhiều đồ vật, tỷ như nói thế giới này Dazai Osamu tuy rằng không có cùng thế giới này Oda Sakunosuke gặp nhau, nhưng hắn tựa hồ thông qua nào đó phương thức đạt được bổn không nên biết được ký ức. Lại tỷ như nói, thế giới này Dazai Osamu ở trong tối làm nhiều như vậy, đến tột cùng là vì cái gì?
Nhưng đang xem đến Dazai - Boss kia nháy mắt, hắn đại não cùng đối phương giống nhau trở nên chỗ trống một mảnh.
Nếu nói ở hắn nơi đó cái kia Dazai Osamu là ở vào sắp rơi xuống huyền nhai biên, như vậy trước mắt cái này Dazai - Boss, không hề nghi ngờ chính là đã ở vào vực sâu người sắp chết bằng vào cuối cùng chấp niệm kéo dài hơi tàn.
Hắn đến tột cùng đã trải qua cái gì? Hắn đến tột cùng thừa nhận rồi như thế nào thống khổ?
Trong đầu tất cả đều là cái dạng này nghi vấn, thẳng đến cuối cùng, đối mặt Dazai - Boss như vậy hoàn toàn không đem chính mình đương hồi sự "Thủ cấp" lên tiếng, Oda Sakunosuke phẫn nộ mà ngăn trở hắn kế tiếp lời nói.
Nhưng mà, Oda Sakunosuke cũng không phải đối Dazai - Boss cảm thấy phẫn nộ, hắn là... Vì thủ lĩnh tể cảm thấy khổ sở cùng bi thương.
Hắn bạn bè, hắn bạn thân a, ở như vậy một cái trong thế giới thế nhưng an tĩnh thả cô độc mà đi hướng chung kết, này phân yên tĩnh tử vong càng là tuyệt vọng đến giống như chìm vào biển sâu bên trong. Cái này kêu Oda Sakunosuke như thế nào không vì chi bi thương?
Chẳng sợ này phân tâm tình có vẻ ngạo mạn, chẳng sợ Dazai - Boss có lẽ căn bản không cần hắn người như vậy trợ giúp, Oda Sakunosuke vẫn là muốn nói cho hắn.
"Dazai, nếu ngươi yêu cầu trợ giúp, như vậy ta liền sẽ đi vào ngươi trước mặt, bộ dáng này ——" nhìn trước mắt mở to mắt Dazai - Boss, Oda Sakunosuke liều mạng mà muốn đem tâm tình của mình truyền đạt cho hắn.
"—— mới xưng được với là bằng hữu, không phải sao?"
Chính như ngươi bức thiết mà muốn trợ giúp ta như vậy. Đương ngươi rơi vào vực sâu là lúc, ta cũng sẽ liều mạng mà đem ngươi kéo lên.
Ta sẽ bởi vì ngươi sở đi hướng cái kia tương lai mà cảm thấy bi thương cùng thống khổ, hy vọng ngươi có thể đứng ở quang minh một bên bị người khác tán thành cùng cảm tạ, hy vọng ngươi có thể đạt được hạnh phúc, hy vọng ngươi chung có một ngày có thể đứng ở ánh mặt trời phía dưới lộ ra tươi cười.
—— bởi vì ngươi là bằng hữu của ta, là ta vô luận như thế nào đều muốn trợ giúp tồn tại.
"....."
Nếu lúc này có ai ở vào phòng này nói, chỉ sợ đều sẽ chấn động đi.
Bởi vì cái kia Mafia Cảng thủ lĩnh Dazai Osamu thế nhưng lộ ra giống như hài tử mờ mịt biểu tình.
···
Dazai Osamu thở hổn hển khẩu khí, đại lượng ký ức dũng mãnh vào trong đầu làm hắn cảm thấy đau đầu dục nứt. Cùng lúc đó, những cái đó lấy Dazai - Boss thị giác chỗ đã thấy ký ức khiến cho Dazai Osamu nội tâm trở nên kỳ diệu lên.
Tỷ như nói, Oda Sakunosuke ở cuối cùng mất đi ký ức khi, sở hối hận thế nhưng là không có đi chạm đến đến hắn cô độc.
Bên kia, bởi vì vây xem hai cái Dazai Osamu ở hôn môi mà đại não chết máy Nakahara Chuuya rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, hắn đi qua đi, một tay một cái đem hai người tách ra.
"... Tuy rằng không biết là chuyện như thế nào, nhưng các ngươi hai cái trước cho ta hảo hảo nói chuyện." Cam phát nam nhân biểu tình vi diệu mà nói.
Vừa mới cái kia hình ảnh ở hắn đại não trung vứt đi không được... Nói không chừng chờ đến đi vào giấc ngủ là lúc, Nakahara Chuuya còn sẽ mơ thấy cái này cảnh tượng đâu.
Bởi vì gián đoạn hôn môi, cùng lúc đó cũng gián đoạn ma lực cung cấp cùng ký ức truyền hai người trên mặt đều không có cái gì biểu tình, nếu không phải bởi vì hai cái Dazai Osamu mặt đều bởi vì thiếu Oxy mà trở nên ửng đỏ, chỉ sợ cũng nhìn không ra tới bọn họ vừa mới đang làm cái gì.
Nakahara Chuuya đau đầu mà nghĩ đến: Này chẳng lẽ là cái gì kỳ quái py sao?!
Tác giả có lời muốn nói: Về nhà sau phát hiện máy tính hỏng rồi, đành phải lâm thời mượn người khác laptop tới viết văn, bởi vì là người khác, bàn phím cùng ta máy tính bàn phím vị trí khoảng cách không giống nhau, đánh chữ thời điểm siêu cấp vô địch thống khổ 55555 bởi vì còn muốn còn cho người khác, cho nên này một chương phi thường đuổi, lỗi chính tả phỏng chừng rất nhiều ( che mặt ) hy vọng đại gia không cần để ý.
↓
Cùng với bổn văn dệt linh hồn đi vào IF tuyến khi, IF tuyến dệt linh hồn là lâm vào ngủ say bên trong. Còn có hai cái thế giới thời gian không giống nhau.
↓
IF tuyến thật là ta đau, mặc kệ thế nào đều hảo, hảo hy vọng IF tuyến Odasaku có thể cùng Dazai - Boss nói điểm cái gì. Nhưng là đến tột cùng muốn nói gì đâu? Điểm này cũng cho ta rối rắm thật lâu. Bất quá viết đến cuối cùng vẫn là chỉ có một ít lung tung rối loạn thuần túy tư tâm lời nói, có lẽ đây cũng là một loại ngạo mạn đi, nhưng vẫn là như vậy viết ( uy
↓
Lại nói tiếp, song tể thân thân truyền Odasaku ký ức, Chuuya lại ở một bên bởi vì khiếp sợ mà vây xem, tổng cảm giác giống như cái gì kỳ quái py a ha ha ha ha ( uy )
Cùng với Chuuya sẽ mơ thấy song tể thân thân sao ( không
↓
Cảm tạ thời gian:
Cảm tạ đầu ra địa lôi tiểu thiên sứ: Cưu, cứu 1 cái;
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Ẩn mộng ước 1 bình;
Phi thường cảm tạ các vị tiểu thiên sứ nhóm duy trì (づ ̄ 3 ̄)づ,, đại gia nhớ rõ cất chứa địa chỉ web hoặc nhớ kỹ địa chỉ web, địa chỉ web m.. Miễn phí nhanh nhất đổi mới vô phòng trộm vô phòng trộm. Báo sai chương. Cầu thư tìm thư. Cùng thư hữu liêu thư
YOU ARE READING
[ Tổng ] Tomie chi tử Dazai 2
RomanceVăn án: ◇ Bổn văn tư thiết đông đảo, trong đó có một chút chính là tóc đen mắt đen giả thiết. ◇ Giả thiết là đã chịu thương tổn nhưng sẽ không chết, bị thương lưu máu sẽ không phân liệt, là độc nhất vô nhị hắn. ◇ Bởi vì là tác giả bị mê đến thần hồn...