Đêm khuya 0 điểm.
Từ bên ngoài đi trở về tới Sawada Tsunayoshi vừa đi một bên đem trên tay giấy bỏ vào trong túi, hắn một cái tay khác còn cầm di động.
"Ân? Không cần, Hayato - kun. Ta thực mau liền sẽ trở về." Sawada Tsunayoshi cười cười, nói.
Điện thoại kia đầu Hayato Gokudera ngữ khí kích động mà nói gì đó.
Sawada Tsunayoshi nhẹ giọng mà trấn an hắn, nói: "Không cần lo lắng cho ta, ta chỉ là ở chỗ này lưu nhiều mấy ngày mà thôi, cũng không có phát sinh sự tình gì."
"Đúng rồi, phía trước kia sự kiện ta cũng sẽ mau chóng giải quyết, Hayato - kun đi trước xử lý mấy ngày hôm trước điều tra ra Mafia thực nghiệm trên cơ thể người sự kiện đi."
Hai người ở về Vongola tương quan sự tình thượng nói vài câu, theo sau Sawada Tsunayoshi liền treo điện thoại. Hắn xoay người lại, nhìn về phía có chút câu nệ mà ngồi ở trên sô pha Natsume Takashi, nói: "Xin lỗi, vừa mới đi ra ngoài một chuyến, đợi lâu, hạ mục quân."
"Không, không có gì. Sawada tiên sinh là ở xử lý công tác thượng sự tình sao? Vậy ngươi vẫn là trước vội đi." Natsume Takashi có chút thẹn thùng mà nói.
"Chỉ là một ít việc vặt thôi. Ngươi không cần quá để ý." Sawada Tsunayoshi cười nói, tầm mắt chuyển hướng về phía bên kia, nói: "Ngươi xem, đốm quân liền rất thả lỏng."
Nghe được hắn nói như vậy, Natsume Takashi ánh mắt dời về phía trên mặt bàn —— ở nơi đó, uống hết phía dưới sở hữu rượu miêu mễ lão sư đang nằm ở trên bàn hô hô ngủ nhiều.
"Miêu mễ lão sư ——!!" Natsume Takashi có chút thẹn thùng mà bưng kín mặt.
"Miêu ~" ngủ đến phá lệ thích ý miêu mễ lão sư trở mình, trong miệng còn vô ý thức mà phát ra một tiếng miêu kêu.
Sawada Tsunayoshi cười ra tiếng.
"Thật sự xin lỗi, chúng ta thật sự là quá thất lễ." Đối phương tiếng cười làm Natsume Takashi đầy mặt đỏ bừng mà nói.
Ở xin lỗi thời điểm, hắn dùng đôi mắt trộm ngắm hướng miêu mễ lão sư uống sạch những cái đó bình rượu.
Không biết còn có thể tại thế giới này đãi bao lâu, nếu hiện tại đi ra ngoài làm công có thể hoàn lại đến khởi này đó rượu sao?
... Từ từ.
Natsume Takashi cũng không nhận thức này đó rượu. Bởi vì Sawada Tsunayoshi cũng nói đến bọn họ hiện tại vị trí địa phương chỉ là lâm thời dùng, rất nhiều đồ vật cũng là tùy tiện bố trí, Natsume Takashi còn tưởng rằng này đó rượu cũng là tùy tiện lấy —— nhưng hắn đột nhiên nhận ra trong đó một lọ rượu, cái kia hình như là phía trước còn ở trường học thời điểm, bằng hữu tây thôn ngộ đã từng vẻ mặt hâm mộ mà nhắc tới, bán đấu giá ra rất cao giá cả quán bar?
Chỉ là kia một lọ rượu, đem hắn bán chỉ sợ đều không kịp cái số lẻ.
Natsume Takashi lâm vào trầm mặc bên trong.
Hắn sai rồi, hắn liền không nên tin Mafia giáo phụ nói "Tùy tiện bố trí".
Nhìn trầm mặc xuống dưới Natsume Takashi, Sawada Tsunayoshi quay đầu đi, che miệng lại không cho chính mình tiếng cười phát ra tới, chỉ là không ngừng run rẩy bả vai đã bại lộ ra Sawada Tsunayoshi chân chính ý tưởng,
Chú ý tới đối phương tầm mắt, Sawada Tsunayoshi phất phất tay, nói: "Ta chỉ là nhìn bộ dáng của ngươi, nhớ tới trước kia chính mình, hơi chút có điểm hoài niệm thôi. Hạ mục quân cũng không cần nghĩ muốn như thế nào bồi, vốn dĩ trong phòng đồ vật chính là lấy tới chiêu đãi các ngươi."
"Trước kia Sawada tiên sinh?" Chú ý tới Sawada Tsunayoshi nhắc tới nói, Natsume Takashi chớp chớp mắt, nghi hoặc hỏi.
"Đúng vậy." Sawada Tsunayoshi gật gật đầu, nói: "Ở lên làm Vongola thủ lĩnh phía trước, ta còn chỉ là cái bình thường phế sài học sinh."
"Sawada tiên sinh sao? Tổng cảm giác có điểm khó có thể tưởng tượng." Natsume Takashi kinh ngạc mà nói.
Rốt cuộc ở Natsume Takashi gặp được Sawada Tsunayoshi thời điểm, hắn cũng đã là bị các bộ hạ vờn quanh Vongola thủ lĩnh.
Ở Natsume Takashi trong lòng, đối phương ôn hòa có lễ lại thành thục ổn trọng, một chút cũng tưởng tượng không ra hắn làm bình thường phế sài học sinh bộ dáng.
Sawada Tsunayoshi cười lắc lắc đầu, nói: "Đã từng ta cũng chỉ là cái cái gì đều làm không được Tsuna phế sài mà thôi."
Nói như vậy, hắn mặt khác đổ một ly trà cấp Natsume Takashi, nói: "Cấp. Tuy rằng nói phòng này đồ vật đều là lấy tới chiêu đãi các ngươi, nhưng ngươi tuổi này còn không thể uống rượu nga."
Natsume Takashi tiếp nhận trà, theo bản năng mà nói thanh cảm ơn. Loại này bị trở thành hài tử cảm giác làm hắn có điểm xấu hổ mà gãi gãi gương mặt, uống mấy ngụm trà.
Sawada Tsunayoshi nhấc tay, mang theo xin lỗi mà cười nói: "Xin lỗi, một không cẩn thận liền nói loại này lời nói. Quả nhiên lên làm thủ lĩnh sau, quản phía dưới một đám gia hỏa như là quản một đám hùng hài tử, ta chính mình tâm thái cũng trở nên càng ngày càng giống đại thúc."
Vongola thủ lĩnh đem chính mình vừa mới đối đãi hài tử ngữ khí quy kết với chính mình tâm thái, loại này ôn nhu địa phương làm Natsume Takashi ở trong lòng đối Sawada Tsunayoshi càng thêm tôn kính.
Nhìn Natsume Takashi, Sawada Tsunayoshi còn nói thêm: "Lại nói tiếp, lần đầu tiên nhìn đến người khác trình cho ta rượu khi, ta thật sự đại hoảng sợ. Bất quá hiện tại đã theo bản năng mà đem này đó coi như bình thường bình thường rượu. Trước kia ta nếu đã biết hiện tại ta là cái dạng gì phỏng chừng cũng sẽ sợ tới mức hô to không có khả năng đi."
"Trưởng thành thật là một kiện chuyện phức tạp a." Natsume Takashi cảm thán nói.
"Đích xác." Sawada Tsunayoshi thở dài, nói: "Trưởng thành thật sự sẽ mang đến rất nhiều chuyện a... Tỷ như nói, ta ở sâu trong nội tâm kỳ thật cũng không phải không hề nguyện vọng, nhưng vẫn là đối những người khác nói ta cũng không có nguyện vọng. Rốt cuộc cùng người khác nói chính mình có cái gì nguyện vọng nói, tổng muốn suy xét đến rất nhiều đồ vật."
"Ân? Sawada tiên sinh nguyện vọng là cái gì?" Natsume Takashi tò mò hỏi.
"Nguyện vọng a..." Sawada Tsunayoshi nói như vậy, trên mặt xuất hiện một chút khói mù, nói: "Có lẽ là làm đã từng chết ở đấu tranh các bộ hạ trở về đi."
"... Sawada tiên sinh." Natsume Takashi nhìn hắn, có chút khổ sở mà hô.
"Nói giỡn. Người chết không thể sống lại." Sawada Tsunayoshi lại khôi phục dĩ vãng ôn hòa bình tĩnh cười, nói: "Ở chính thức kế thừa Vongola lúc sau, ta cũng đã đối có khả năng phát sinh sự tình đều ôm có giác ngộ."
"Nhưng ngay cả như vậy, có một số việc vẫn là vĩnh viễn không thể làm đi?" Natsume Takashi nghiêm túc mà nhìn hắn, nói.
"Ân? Ngươi nói cái gì?" Sawada Tsunayoshi thoạt nhìn có chút mờ mịt mà nhìn Natsume Takashi.
"... Ta cảm giác được, cách vách phòng có phải hay không có cái nữ hài tử?" Natsume Takashi nói như vậy, siết chặt nắm tay, nói: "Vừa mới Sawada tiên sinh đi ra ngoài cũng không phải vì công tác, mà là vì đem đối phương trói lại đây?"
Sawada Tsunayoshi chớp chớp mắt, lộ ra trước sau như một bao dung ôn nhu tươi cười, nói: "Như vậy a, ngươi phát hiện?"
"Vì cái gì muốn làm như vậy?" Nghe được đối phương thừa nhận, Natsume Takashi có chút sinh khí hỏi.
"Vì cái gì muốn làm như vậy?" Sawada Tsunayoshi lặp lại một lần hắn vấn đề, lộ ra trầm tư bộ dáng, nói: "Đi theo ta đi vào Yokohama mấy cái bộ hạ đều mất tích. Mẫu thân của ta cũng đã biến mất, nguyên bản bị ta phái đi bảo hộ nàng người đều đã chết."
Hắn nói như vậy nhưng ánh mắt lại như cũ phi thường bình tĩnh, một chút cũng không giống như là nói như vậy trầm trọng lời nói người.
Có lẽ là bởi vì mấy năm nay vẫn luôn như vậy cũng thói quen, vô luận phát sinh chuyện gì đều vẫn duy trì hoàn mỹ tư thái.
Natsume Takashi mở to mắt.
"Cùng với đồng thời, ta thu được địch nhân tin tức, làm ta trói chặt nữ hài kia. Một bên là mẫu thân của ta cùng ta bộ hạ, bên kia còn lại là trận này Chén Thánh chiến tranh địch nhân, ta sẽ lựa chọn nào một bên, này không phải đương nhiên sao?"
Natsume Takashi há miệng thở dốc, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng không biết phải nói cái gì.
Nhìn Natsume Takashi bộ dáng, Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ mà cười cười, nói: "Xin lỗi, mặc kệ là xuất phát từ cái gì lý do, hạ mục quân cũng thực chán ghét loại này hành vi đi, cho nên ta sẽ không bức bách ngươi đi làm, ta chính mình là có thể đủ làm được."
Cùng Nakahara Chuuya giống nhau có thể nói sức chiến đấu trần nhà Sawada Tsunayoshi cũng đích xác có tư cách nói loại này lời nói.
"Sawada tiên sinh ——" Natsume Takashi vươn tay, vừa muốn nói gì, một trận choáng váng cảm đột nhiên đánh úp lại.
"Cái, sao?!" Hắn phát ra kinh ngạc thanh âm.
"Rốt cuộc khởi hiệu, quả nhiên liền tính là biến thành anh linh, một ít dược tề vẫn là có hiệu quả." Sawada Tsunayoshi tiếp tục dùng kia phó ôn hòa biểu tình nói.
Natsume Takashi lập tức nhớ tới Sawada Tsunayoshi vừa mới đưa cho hắn kia ly trà.
Như vậy nghĩ, hắn theo bản năng mà nhìn về phía mặt bàn —— miêu mễ lão sư như cũ ở hô hô ngủ nhiều.
"Ân, liền như ngươi tưởng như vậy, đốm quân khai những cái đó rượu cũng động qua tay chân. Có thể khởi hiệu thật sự thật tốt quá." Sawada Tsunayoshi thoạt nhìn có điểm tâm mệt mà thở dài, nói: "Rốt cuộc ta cũng không nghĩ cùng các ngươi là địch."
Natsume Takashi tuy rằng liều mạng mà muốn chống cự dược hiệu, nhưng bản chất vẫn là nhân loại hắn vẫn là ngã xuống, lâm vào một mảnh trong bóng tối.
Sawada Tsunayoshi đứng ở tại chỗ lẳng lặng mà nhìn hắn trong chốc lát, thở dài, xoay người chuẩn bị rời đi nơi này.
Cũng chính là ở ngay lúc này, một mạt thật lớn bóng ma đột nhiên đánh úp lại!
"Ngươi không khỏi cũng quá coi thường ta đi! Bất quá là kẻ hèn một chút dược tề! Tiểu tử!"
Không biết khi nào tỉnh lại miêu mễ lão sư đã biến trở về nguyên hình. Có được dữ tợn răng nanh thật lớn yêu quái mở to một đôi kim sắc đôi mắt, trong miệng phát ra đáng sợ tiếng gầm gừ.
Sawada Tsunayoshi trên mặt thần sắc lại một chút không có biến hóa, hắn dùng một loại khinh phiêu phiêu ngữ khí nói: "Quả nhiên vẫn là đến dùng ra cuối cùng thủ đoạn a."
Hắn nói như vậy, vươn tay, mu bàn tay thượng đỏ tươi chú ấn bởi vậy phát ra quang.
"Lấy lệnh chú mệnh lệnh chi —— Natsume Takashi cùng với đốm không thể tới gần ta."
"Lấy lệnh chú mệnh lệnh chi —— Natsume Takashi cùng với đốm không thể tới gần ta."
Hắn liên tục nói hai lần, mu bàn tay thượng một trận cực nóng đau đớn qua đi, lưỡng đạo ấn ký ngay sau đó biến mất.
Cùng lúc đó, đốm cũng cảm giác được một cổ thật lớn lực cản ở ngăn cản hắn tới gần Sawada Tsunayoshi.
Nhìn khiếp sợ đốm, Sawada Tsunayoshi thở dài, nói: "Hạ mục quân đối ma lực quả nhiên rất cao, chỉ có thể dùng lưỡng đạo lệnh chú."
Thuận tiện nhắc tới, nếu Sawada Tsunayoshi vừa mới nói chính là miêu mễ lão sư, như vậy lệnh chú là vô pháp khởi hiệu, cũng đúng là bởi vì hắn hô lên đốm tên thật, tên này yêu quái hiện tại mới vô pháp thương tổn hắn.
—— Sawada Tsunayoshi đã sớm phỏng đoán tới rồi điểm này.
Nhìn vô cùng phẫn nộ đốm cùng hôn mê quá khứ Natsume Takashi, Sawada Tsunayoshi cặp kia thanh triệt màu nâu đôi mắt chớp động một chút, hắn nhẹ giọng mà nói: "... Tuy rằng ta không có tư cách nói loại này lời nói, nhưng còn thỉnh tha thứ ta đi."
Nói như vậy, hắn không còn có quay đầu lại, xoay người rời đi phòng này.
"Lạch cạch." Môn bị khép lại trong nháy mắt, ngoài cửa đột nhiên xuất hiện một bóng hình.
Đôi mắt lỗ trống vô thần nam nhân mặt vô biểu tình mà nhìn Sawada Tsunayoshi, hỏi: "Vì cái gì không trực tiếp mệnh lệnh bọn họ tự sát?"
"Hạ mục quân đối ma lực chính là phi thường cao, ta cũng hoàn toàn không muốn làm đến cái loại tình trạng này thượng. Hơn nữa chính mình có được sức chiến đấu tự nhiên càng nhiều càng tốt." Sawada Tsunayoshi một chút cũng không ngại đối phương lãnh ngạnh thái độ, ngữ khí ôn hòa mà nói: "Đúng rồi... Thiết tự, ta có thể như vậy kêu ngươi sao?"
"Tùy tiện ngươi thích. Hơn nữa ngươi thật đúng là dám đem cùng ngươi đối địch anh linh lưu lại." Emiya thiết tự ý có điều chỉ mà nói.
"Không có việc gì. Rốt cuộc nói thật, ta hiện tại rất nhiều đồng bạn cùng bộ hạ đều là đã từng địch nhân." Sawada Tsunayoshi cười nói: "Chỉ cần kết quả cuối cùng là lý tưởng, ta cũng không sẽ để ý phía trước sự tình."
Emiya thiết tự trầm mặc xuống dưới, lôi kéo chính mình vành nón, không nói.
"Hơn nữa hạ mục quân nếu đã chết, như vậy dùng hắn bạn bè trướng tới cùng ngươi ký kết tân khế ước ta chính là sẽ thực bối rối." Nói như vậy, Sawada Tsunayoshi lộ ra một cái giống như đại không tươi cười.
"Nếu cùng ngươi ký kết tân khế ước, như vậy kế tiếp ta liền sẽ phục tùng mệnh lệnh của ngươi." Emiya thiết tự ngữ khí bình tĩnh mà nói: "Kế tiếp chuẩn bị làm cái gì? Master."
"Lại chờ đợi trong chốc lát đi, chờ chết phòng chi chuột thủ lĩnh gọi điện thoại lại đây." Sawada Tsunayoshi nói.
"Sau đó đâu?" Emiya thiết tự tiếp tục hỏi.
"Sau đó?" Sawada Tsunayoshi trên mặt tươi cười lúc này mới biến mất không thấy, hắn dùng cặp kia biến thành kim màu cam đôi mắt nhìn ngoài cửa sổ bầu trời đêm, dùng tràn đầy sát khí thanh âm nói.
"Ngươi cảm thấy ta sẽ mặc kệ uy hiếp đến nhà ta người cùng bộ hạ sinh mệnh người sống sót sao?"
···
Đêm khuya bốn điểm.
"Đã đến này một bước." Tắm rửa xong, ngồi ở trên sô pha Dazai Osamu biểu tình nghiêm túc mà nói.
Hắn cầm trên tay đỏ tươi 《 Hoàn Toàn Tự Sát 》, một bên xem, hắn còn không dừng gật đầu, nói: "Quyển sách này quả nhiên quá tuyệt vời."
Lại phiên một tờ sau, hắn mới thỏa mãn mà khép lại thư, ngã vào trên sô pha.
Nhìn ngoài cửa sổ kia cao cao treo lên ánh trăng, Dazai Osamu ngữ khí bình tĩnh mà nói: "Sawada Tsunayoshi cái loại này phá cách cường đại, quả nhiên rất khó đối phó a."
Kushina Anna tuy rằng là Xích Vương, nhưng đối lập Sawada Tsunayoshi vẫn là hơi hiện non nớt. Đặc biệt là còn có Emiya thiết tự phản bội, sẽ bị Sawada Tsunayoshi bắt lấy cũng là đương nhiên.
Yokohama thị nhập khẩu hiện tại cũng bị phong tỏa ở, không đơn giản là Edogawa Ranpo, còn có nguyên bản hẳn là ở hôm nay tới rồi Homra mọi người một chốc một lát cũng không có biện pháp tiến vào.
"Mori tiên sinh vì có thể làm này mấy phương người hoàn toàn lâm vào đấu tranh trung, quả nhiên vẫn là phái ra chính mình cái kia anh linh tới ngăn cản Ritsuka."
Dazai Osamu phái Ritsuma đi tìm All Might nghĩ cách cứu viện Kushina Anna, phái Ritsuka đi tìm Sawada Tsunayoshi mất tích bộ hạ.
Mà Fujimaru Ritsuka cũng không có cô phụ Dazai Osamu tín nhiệm, đánh bại Violet, tiến đến nghĩ cách cứu viện Sawada Tsunayoshi mất tích bộ hạ.
Hắn chống lại chính mình cằm, lộ ra trầm tư bộ dáng, nói: "Nhưng là, Sawada Nana đến tột cùng ở nơi nào?"
Như vậy nghĩ, Dazai Osamu mở to mắt.
"Chẳng lẽ nói ——"
···
Đêm khuya bốn điểm 27 phân.
"Ta đã đem Kushina Anna trói lại tới. Như vậy, có thể nói cho ta đi, ta mụ mụ cùng ta bộ hạ đến tột cùng ở nơi nào? Chết phòng chi chuột thủ lĩnh."
"Không ngừng đi?" Đối diện người nhẹ giọng mà nói.
"Không ngừng trói lại tới, mà là hẳn là đem nàng giết chết mới đúng."
"......" Sawada Tsunayoshi nhìn phía bị trói ở ghế trên ngân phát nữ tử.
"Mẫu thân cùng bộ hạ, còn có trận này Chén Thánh chiến tranh địch nhân, hẳn là như thế nào tuyển ngươi rất rõ ràng đi."
"... Ta đã biết." Nói như vậy, Sawada Tsunayoshi cắt đứt điện thoại, đi tới Kushina Anna trước mặt, hắn vươn tay ——
"Xin lỗi."
Sawada Tsunayoshi nhẹ giọng mà nói.
Tác giả có lời muốn nói: Giải khóa Rider tân tư liệu: Trở thành anh linh sau, có được chỗ trống bạn bè trướng, cùng chính mình nguyên bản kia bổn bạn bè trướng bất đồng, là hoàn toàn chỗ trống.
Đương thiết ti chính mình ở mặt trên viết tên của mình sau, Master biến thành 27.
Mặt khác tư liệu thỉnh tiếp tục giải khóa ràng buộc ( không )
↓
27 bởi vì tự thân tử khí chi viêm cho nên có thể cung cấp ma lực cấp hai cái anh linh.
↓↓↓
Cảm tạ thời gian:
Cảm tạ đầu ra địa lôi tiểu thiên sứ: Cứu 2 cái;
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Phát phát 2 bình;
Phi thường cảm tạ tiểu thiên sứ nhóm duy trì (づ ̄ 3 ̄)づ,, đại gia nhớ rõ cất chứa địa chỉ web hoặc nhớ kỹ địa chỉ web, địa chỉ web m.. Miễn phí nhanh nhất đổi mới vô phòng trộm vô phòng trộm. Báo sai chương. Cầu thư tìm thư. Cùng thư hữu liêu thư
YOU ARE READING
[ Tổng ] Tomie chi tử Dazai 2
Roman d'amourVăn án: ◇ Bổn văn tư thiết đông đảo, trong đó có một chút chính là tóc đen mắt đen giả thiết. ◇ Giả thiết là đã chịu thương tổn nhưng sẽ không chết, bị thương lưu máu sẽ không phân liệt, là độc nhất vô nhị hắn. ◇ Bởi vì là tác giả bị mê đến thần hồn...