"Hảo, hôm nay ngươi vẫn luôn đi theo ta cùng Atsushi-kun mặt sau, là có chuyện gì sao?" Nhìn đã từng học sinh, Dazai Osamu như vậy hỏi.
Tương đối với thường nhân mà nói, Akutagawa Ryunosuke thật là cái tương đối gầy yếu nam nhân. Phải biết rằng thân cao 1m72 hắn nhưng mới 50 kg, thậm chí so tiểu hắn hai tuổi, thân cao 1m7 Nakajima Atsushi muốn nhẹ năm kg. Gầy yếu hơn nữa sớm chút năm rơi xuống ho khan bệnh cũ, sao vừa thấy đích xác thực dễ dàng cho người ta một loại ốm yếu ấn tượng.
Trên thực tế, ở đối mặt những người khác thời điểm, Akutagawa Ryunosuke sở bày ra ra tính cách cũng là tương đối lãnh đạm. Nếu là không quen thuộc người của hắn, khả năng liền sẽ cho rằng Akutagawa Ryunosuke chính là như vậy.
Lỗ trống đen nhánh hai tròng mắt, lãnh đạm tính cách, nhìn qua cực kỳ gầy yếu bộ dáng, xứng với kia cực kỳ cường hãn dị năng lực 『 Rashomon 』 cùng một thân hắc y, thực dễ dàng làm người sinh ra một loại 『 ác ma 』 ảo giác.
Đối với rất nhiều cùng Akutagawa Ryunosuke đối địch người, cũng đích xác sẽ cho rằng hắn là ác ma đi.
Vô luận đối mặt như thế nào huyết tinh. Tàn nhẫn trạng huống đều có thể thờ ơ, khả năng Akutagawa Ryunosuke nhân sinh chính là như vậy một bãi nước lặng, vô luận cái gì đều không thể sử vị này 『 Mafia Cảng dã khuyển 』 dao động, giống như ác ma hoặc là Tử Thần như vậy, không lưu tình chút nào mà thu hoạch từng điều tánh mạng.
Nhưng nếu những cái đó ở Mafia Cảng có tương đối lão tư lịch người đã biết như vậy kết luận, khẳng định sẽ lớn tiếng mà nói cho bọn họ: Sai rồi, hơn nữa sai đến rối tinh rối mù.
Vẫn phải có —— có thể làm cặp kia đen nhánh đôi mắt lập tức bị thắp sáng, sử kia gầy yếu thân hình giống như bốc cháy lên kịch liệt sinh mệnh chi hỏa như vậy, dã khuyển giống như theo đuổi tín ngưỡng giống nhau tìm kiếm người —— đó chính là hắn lão sư, đã từng Mafia Cảng cán bộ Dazai Osamu.
Mà lúc này, Akutagawa Ryunosuke thấy Dazai Osamu, phản ứng đầu tiên cũng là trầm mặc mà ẩn nhẫn áp lực mà hô một tiếng: "Dazai tiên sinh..."
Câu này ngắn gọn kêu gọi trong tiếng, đến tột cùng áp lực như thế nào thâm trầm thả mãnh liệt đến giống như tín ngưỡng cảm tình đâu? Đại khái cũng chỉ có Akutagawa Ryunosuke bản nhân biết đi.
Bất quá đối với hắn tới nói, trước mắt này đó đều không phải quan trọng nhất, quan trọng nhất chính là Dazai Osamu hỏi hắn cái kia vấn đề.
Cũng chính là làm Akutagawa Ryunosuke hôm nay theo Dazai Osamu nửa ngày nguyên nhân ——
"Bạc..." Nhấp nhấp môi, Mafia Cảng dã khuyển có chút cứng đờ mà nói: "Bạc nàng muốn gặp ngươi."
Akutagawa Ryunosuke rất ít nói này đó mang điểm ôn nhu lời nói, nói ra thời điểm luôn có chút không được tự nhiên.
Dazai Osamu nghe thế, có chút kinh ngạc mà chớp chớp mắt, nói: "Bạc sao?"
Tuy rằng hắn cũng nghĩ tới, Akutagawa Ryunosuke sẽ qua tới tìm hắn nguyên nhân là cái gì, kết quả kỳ thật là bởi vì bạc muốn gặp hắn vẫn là khiến cho Dazai Osamu cảm thấy kinh ngạc.
Rốt cuộc bạc là cái tương đối nội hướng lại không muốn cho người khác thêm phiền toái hài tử, sẽ chủ động hướng chính mình ca ca nói 『 muốn gặp Dazai tiên sinh 』 gì đó, đích xác lệnh người tương đối khó có thể tưởng tượng.
Như vậy cũng cũng chỉ dư lại một loại khả năng.
"Chân ý ngoại a." Dazai Osamu nói, trắng ra mà nói: "Trừ bỏ phía trước, luôn luôn nhìn không thấy chung quanh sự vật ngươi thế nhưng có thể nhìn ra muội muội rất muốn thấy ta chuyện này, còn cố ý lại đây tìm ta, muốn cho ta thấy thấy nàng."
Bị như vậy trắng ra mà nói, Akutagawa Ryunosuke thực rõ ràng nghẹn một chút, hắn há miệng thở dốc, tựa hồ là muốn nói cái gì, nhưng cuối cùng vẫn là có điểm thất bại mà câm miệng.
Hắn kỳ thật rất coi trọng cái này duy nhất muội muội, nhưng đại đa số thời điểm Akutagawa Ryunosuke tổng hội vô ý thức mà xem nhẹ bạc cảm thụ —— chẳng sợ hắn cũng không phải cố ý. Phương diện này cố nhiên có bạc tính cách tương đối trầm mặc nguyên nhân ở, nhưng nàng ca ca Akutagawa Ryunosuke cũng muốn phụ một bộ phận trách nhiệm.
Dazai Osamu nhìn Akutagawa Ryunosuke liếc mắt một cái, nói: "Đối với ngươi tới nói, này có lẽ là một loại tiến bộ."
Hắn nói như vậy, không có quản ngây ngẩn cả người, đãi tại chỗ Akutagawa Ryunosuke, đi hướng phía trước.
"Đi thôi." Dazai Osamu quơ quơ tay, ý bảo Akutagawa Ryunosuke dẫn đường.
Tuy rằng ở đã trốn chạy tiền đề hạ, đi gặp chính mình đã từng mang đi Mafia Cảng hai người, từ tị hiềm góc độ thượng, không đáng đề xướng. Đại đa số thời điểm, Dazai Osamu cũng sẽ không cố ý đi gặp bọn họ. Nhưng luôn có ngoại lệ thời điểm —— hiện tại chính là loại này thời điểm.
"Không biết Gin chờ một chút nhìn thấy ta sẽ là cái gì biểu tình?" Dazai Osamu vẻ mặt cười gian mà nói: "Ai nha, thật sự là quá lệnh người mong đợi. Chờ một chút ta đi mở cửa, Akutagawa ngươi không cần cùng ta đoạt nga."
Akutagawa Ryunosuke: "......" Hy vọng Dazai tiên sinh đừng cho hắn muội muội quá kích động đi.
···
Một ngày xuống dưới, hoàn thành nhiệm vụ, mệt mỏi thu được chính mình ca ca Akutagawa Ryunosuke tin tức, vì thế tới rồi bọn họ mua kia gian trong phòng bạc đại khái như thế nào đều không thể tưởng được, mở cửa nghênh đón nàng người là ai.
"Nha, Gin ~ đã lâu không thấy." Nghe được tiếng bước chân sau liền tới đây mở cửa, cười tủm tỉm mà hướng nàng vẫy vẫy tay Dazai Osamu nói.
Gin: "......"
??? Đây là chuyện gì xảy ra?! Không phải ca ca gửi tin tức cho nàng, làm nàng lại đây cùng nhau ăn bữa cơm sao? Vì cái gì Dazai tiên sinh lại ở chỗ này?!
Tóc đen thiếu nữ mở to hai mắt, theo bản năng mà kéo xuống mặt nạ bảo hộ, lộ ra một trương thanh lệ ôn nhu khuôn mặt, ngữ khí không xong mà kêu: "Da, Dazai tiên sinh?"
Không để ý đến rõ ràng bị dọa đến Gin, Dazai Osamu dùng tay nhéo cằm, lấy một loại ôn hòa ánh mắt trên dưới đánh giá bạc.
"Cùng ta trong ấn tượng so sánh với, ngươi thật sự trường cao rất nhiều a." Dazai Osamu cảm thán nói, hắn so một cái độ cao, nói: "Ta nhớ rõ ta lúc trước đem ngươi mang về Mafia Cảng thời điểm, ngươi mới như vậy đinh điểm. Mấy năm nay qua đi, ngươi đều lớn lên như vậy cao."
"Đúng vậy." Bạc há miệng thở dốc, muốn nói cái gì, trong khoảng thời gian ngắn rồi lại không biết nói cái gì, chỉ có thể đỏ mặt nhỏ giọng mà đáp.
Nàng còn nhớ rõ, lúc trước cùng Akutagawa Ryunosuke cùng nhau bị Dazai Osamu mang về Mafia Cảng thời điểm, nàng đi theo đối phương phía sau, nhìn lên kia cao gầy thân ảnh.
Dazai Osamu nhướng mày, nói: "Đừng đứng ở cửa, mau tiến vào đi."
Bạc gật gật đầu, đi đến, phát hiện chính mình ca ca đang ngồi ở trên sô pha đọc sách, trên bàn bày đồ ăn, thoạt nhìn tựa hồ đang đợi nàng cùng nhau qua đi ăn.
Bạc có chút vô thố mà nhìn nhìn Dazai Osamu lại nhìn nhìn Akutagawa Ryunosuke, hỏi: "Này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?"
Nàng tựa hồ đối loại này cảnh tượng có điểm chân tay luống cuống. Hoặc là nói, loại này không tiếng động mà, bị quý trọng, bị ôn nhu đối đãi cảm giác sử bạc có chút hỗn loạn.
"Chính là như vậy hồi sự." Dazai Osamu nhìn Akutagawa Ryunosuke, dùng trêu chọc ánh mắt nhìn chằm chằm Gin, nói: "Akutagawa nói ngươi rất muốn thấy ta."
Bạc mặt trở nên càng thêm đỏ, nàng ngắm liếc mắt một cái Akutagawa Ryunosuke.
Cũng không biết có phải hay không bởi vì đồng dạng không thích ứng loại này cảnh tượng, Akutagawa Ryunosuke vẫn luôn gắt gao mà nhìn chằm chằm thư, không có đem ánh mắt vọng lại đây, hẳn là cũng là cảm thấy không được tự nhiên.
Dazai Osamu cười vài tiếng, đẩy Gin, nói: "Hảo, đừng thất thần. Đi thôi, đi ăn cơm, ngươi còn không có ăn đi? Tiểu tâm đồ ăn lạnh."
Bạc thu thập hảo tâm tình, phóng nhẹ tiếng bước chân đi qua đi, dùng nhu hòa ánh mắt nhìn chính mình ca ca, nhẹ giọng mà nói: "Ta đã trở về, ca ca."
Nàng không có nói thẳng ra cảm tạ lời nói, cũng là vì biết cảm tạ lời nói cũng không thích hợp bọn họ hai anh em.
Akutagawa Ryunosuke buông thư, đối nàng gật gật đầu, hắn trên mặt vẫn là không có gì biểu tình, một đôi đen nhánh đôi mắt trầm mặc mà rũ xuống, nhưng là cũng ở không nói gì trung tỏ vẻ đối chính mình muội muội coi trọng.
Ba người cùng nhau ngồi xuống ăn bữa cơm.
Ở ăn cơm trong quá trình, ba người đều phi thường mà an tĩnh, không nói gì.
Chờ đến ăn xong thời điểm, Akutagawa Ryunosuke liền cự tuyệt bạc trợ giúp, chủ động nói chính mình muốn thu thập một chút mặt bàn.
Mà Dazai Osamu cùng bạc còn lại là đãi ở bên kia trên sô pha, xem TV.
Bên ngoài trời đã tối rồi, mở ra TV tản mát ra u ám quang, kia mặt trên đến tột cùng truyền phát tin cái gì, bạc cũng chưa để ý, nàng chỉ là có chút khẩn trương mà ngồi ở Dazai Osamu bên cạnh.
Dazai Osamu cùng nàng có một câu không một câu mà nói chuyện phiếm, thấy bạc có chút khẩn trương bộ dáng, cùng nàng khai vài câu vui đùa.
Bạc bị chọc cười ra tiếng, nguyên bản căng chặt lên cảm xúc cũng hòa hoãn xuống dưới.
Trò chuyện trò chuyện, có lẽ là một ngày xuống dưới quá mệt mỏi, ở thần kinh thả lỏng lại sau, bất tri bất giác trung, bạc liền ngủ rồi.
Đương bạc bởi vì ngủ mà vô ý thức mà dựa lại đây thời điểm, Dazai Osamu quay đầu tới, thật cẩn thận mà đỡ lấy nàng, làm nàng dùng một cái tương đối thoải mái tư thế ngủ.
Hắn khóe miệng độ cung giơ lên, vươn tay nhẹ nhàng mà vuốt ve bạc rối tung xuống dưới màu đen tóc dài.
Đây là hắn từ xóm nghèo mang về tới hoa bách hợp, bề ngoài mỹ lệ nhu nhược, lại cũng ở dùng chính mình phương thức nỗ lực mà sống sót.
Bất quá này đối huynh muội có phải hay không vẫn luôn đối với đối phương có cái gì hiểu lầm?
Dazai Osamu như vậy nghĩ đến.
Phía trước hắn còn ở Mafia Cảng thời điểm, không như thế nào để ý chuyện này, rốt cuộc từ hắn cái này người ngoài thị giác, hai anh em đều thực để ý đối phương là không thể nghi ngờ.
Đáng tiếc đối với tương đối nội hướng bạc tới nói, Akutagawa Ryunosuke lãnh đạm, có thể là đối nàng không coi trọng biểu hiện đi. Hơn nữa năm đó bọn họ còn ở xóm nghèo khi, Akutagawa Ryunosuke ôm đồng quy vu tận ý tưởng chuẩn bị đi giết chết kia mấy cái Mafia thời điểm, đối với bạc đại khái tạo thành nhất định bóng ma tâm lý đi.
Ngay lúc đó Akutagawa Ryunosuke cũng không có suy xét đến, nếu hắn cứ như vậy đã chết, độc thân ở xóm nghèo bạc hẳn là làm sao bây giờ.
Quả nhiên vẫn là tìm cái thời gian giúp nàng cởi bỏ một chút khúc mắc đi.
Bên kia, thu thập hảo cái bàn, ăn mặc tiểu tạp dề Akutagawa Ryunosuke đi tới, hỏi: "Bạc ngủ rồi?"
"Ân." Dazai Osamu gật gật đầu, nhìn nữ hài tử ngủ nhan, vuốt phẳng nàng nhăn lại mi.
Akutagawa Ryunosuke trầm mặc xuống dưới, đi tới Dazai Osamu bên cạnh.
Dazai Osamu nhìn hắn một cái, không nói chuyện. Qua nửa một lát, hắn mới hạ giọng nhẹ nhàng mà nói chuyện.
"Gần nhất, không biết vì cái gì, đột nhiên xuất hiện rất nhiều bởi vì mãnh liệt nguyện vọng, chung quanh phát sinh kỳ quái sự tình án kiện." Dazai Osamu rũ mắt, ngữ khí bình tĩnh mà nói, hắn thanh âm nhẹ đến như là ở nỉ non ngủ trước yên giấc khúc.
Như là lần trước hắn sở gặp được tên kia nữ tính, bởi vì không chiếm được vui sướng, hy vọng có thể sáng tạo ra một cái tất cả mọi người có thể hạnh phúc thế giới, vì thế lâm vào ngủ say bên trong, vô ý thức mà đem mọi người kéo vào chính mình kia 『 vui sướng giả nhạc viên 』.
Tuy rằng cũng không phải nhất định có mãnh liệt nguyện vọng, liền sẽ phát sinh chuyện như vậy.
Nhưng gần đây phát sinh vài lần án kiện trung, đương sự đều là có cực kỳ mãnh liệt nguyện vọng, vì thế đột nhiên bị "Thực hiện" nguyện vọng.
"Ngươi cũng là vì lo lắng bạc sẽ bị cuốn vào cùng loại sự kiện giữa, cho nên lại đây tìm ta, hy vọng ta có thể thấy một chút nàng đi." Dazai Osamu nói như vậy, sờ sờ bạc mu bàn tay.
Nơi đó nguyên bản có chút nóng bỏng, nhưng ở bạc ngủ sau, lại khôi phục nguyên bản độ ấm.
Akutagawa Ryunosuke không nói chuyện, bất quá thực rõ ràng bởi vì bị nói trúng rồi, hô hấp không xong một chút.
"Ngươi thật đúng là có nỗ lực đi làm một cái hảo ca ca a." Tuy rằng bởi vì quá mức trầm mặc cùng lãnh đạm, dễ dàng làm người hiểu lầm điểm.
Dazai Osamu cười một tiếng, ở Akutagawa Ryunosuke nhìn không tới góc độ, vươn ra ngón tay cọ xát một chút chính mình mặt khác một bàn tay mu bàn tay.
Cái kia họa đỏ tươi đồ án địa phương, cực nóng nóng bỏng đến làm người phát run.
YOU ARE READING
[ Tổng ] Tomie chi tử Dazai 2
RomanceVăn án: ◇ Bổn văn tư thiết đông đảo, trong đó có một chút chính là tóc đen mắt đen giả thiết. ◇ Giả thiết là đã chịu thương tổn nhưng sẽ không chết, bị thương lưu máu sẽ không phân liệt, là độc nhất vô nhị hắn. ◇ Bởi vì là tác giả bị mê đến thần hồn...