51-60

1.5K 55 4
                                    

Đệ 51 chương
Khó được nghe được Viêm Lương hướng chính mình đưa ra thỉnh cầu gì, Dịch Phác tự nhiên đáp ứng rồi xuống dưới: “Hảo.”
Này đối với Dịch Phác tới nói, bất quá là chuyện nhỏ không tốn sức gì thôi.
Viêm Minh Tín chết, tất nhiên sẽ đối Tống gia tạo thành ảnh hưởng, điểm này cùng Tống Hồng Khanh bản nhân hay không để ý không có quá lớn quan hệ. Rốt cuộc nguyên bản Tống gia còn hơi chút có thể tồn thượng như vậy một chút ít niệm tưởng, Tống Hồng Khanh thân phận địa vị bãi tại nơi đó, chỉ cần Viêm Minh Tín còn sống, liền khả năng có Đông Sơn lại lần nữa ngóc đầu trở lại một ngày. Tống Hồng Khanh đối này không động tâm, chẳng lẽ to như vậy một cái Tống gia liền không có một người động tâm sao?
Không chỉ có sẽ có, lại còn có sẽ có không ngừng một cái.
Tống Hồng Khanh rốt cuộc là Tống gia Tống Hồng Khanh, tại đây loại đại sự thượng, Tống Hồng Khanh cũng không có biện pháp làm được hoàn toàn độc đoán Càn cương.
Huống chi hiện giờ Tống Hồng Khanh cùng Càn Anh Đế chi gian quan hệ cực kỳ vi diệu, Càn Anh Đế đối Tống Hồng Khanh nhìn chằm chằm đến như vậy nghiêm, Tống Hồng Khanh cũng lo lắng bắc cương bên kia cùng kinh mà giao chiến, ai cũng không chịu tương làm, cũng ai đều không có lại đi tới một bước, như vậy duy trì ra tới cân bằng chỉ có thể là tạm thời, đến lúc đó bất luận là Càn Anh Đế vẫn là Tống Hồng Khanh bên trong cái nào trước kìm nén không được, đều là nhất định hội kiến huyết cục diện.
Kể từ đó, liền đến Dịch Phác cùng Viêm Lương tỉ mỉ tính kế dưới hảo thời cơ.
Như vậy hảo thời cơ, Dịch Phác nhất định phải được.
Hắn thân là một cái Đại Việt hạt nhân, muốn ở Đại Dung đoạt được ngôi vị hoàng đế, trong đó gian nan hiểm trở có thể nghĩ. Nếu không có đủ quyền thế chống đỡ, liền tính Dịch Phác lại có đầu óc, lại có thể như thế nào?
Chặt chẽ đem khống cơ hồ toàn bộ Đại Dung binh quyền Tống gia, là đầu tuyển trọng thần.
Cùng Viêm Lương đoán trước giống nhau, ở nhận được Viêm Minh Tín tin người chết cùng ngày ban đêm, Tống Hồng Khanh liền ở Tống gia nghênh đón một vị khách không mời mà đến.
Theo Tống phủ hầu hạ Tống Hồng Khanh hạ nhân nói, lão gia thư phòng đèn, sáng suốt một đêm thời gian.
Trăm sông đổ về một biển, tuy rằng Dịch Phác sử dụng thủ đoạn mưu kế cùng kiếp trước cũng không tương đồng, nhưng Tống Hồng Khanh rốt cuộc vẫn là giống kiếp trước giống nhau, lựa chọn quy thuận Dịch Phác.
.
Trường Nhạc Cung.
Trân châu ngồi ở sụp biên, cầm kim chỉ thêu hoa văn, trong miệng nhẹ giọng hừ quê nhà cười nhỏ, cả người thoạt nhìn thích ý cực kỳ.
Trân châu mấy ngày này xác thật tâm tình thập phần hảo.
Nguyên nhân vô hắn, mấy ngày này trân châu ở Trường Nhạc Cung bên trong nghĩ pháp nhi mà tìm hiểu tin tức, giống như là lập tức đả thông hai mạch Nhâm Đốc dường như, bỗng nhiên trở nên thông thuận rất nhiều! Liên tiếp tìm không thấy thích hợp cơ hội đơn độc nói chuyện phiếm Phong Dao Dao sẽ chủ động lại đây cùng nàng tán phiếm luận mà, trước nay đều cạy không ra miệng Liễu Yên cũng sẽ ở trong lúc vô ý để lộ ra tới một ít chuyện quan trọng, ngay cả cùng nàng chậm rãi xa cách Viêm Lương, cũng dần dần cùng nàng có chữa trị quan hệ ý tứ!
Trân châu không còn có phía trước nỗ lực miễn cưỡng chính mình khom lưng cúi đầu lấy lòng người khác lại một chút hữu dụng tin tức đều lấy không được tay phiền muộn, trân châu cảm thấy, sợ là ông trời đều ở trợ giúp chính mình đâu!
Trân châu cũng căn bản không nghĩ tới muốn đi hoài nghi này trong đó hay không có cái gì kỳ quặc, ở trân châu xem ra, Tam hoàng tử chính là tương lai chân long thiên tử, nàng hiện tại lại là ở vì Tam hoàng tử làm việc, ông trời không giúp đỡ nàng một ít, còn có thể đi giúp đỡ ai đâu?
Bởi vì được đến mấy tin tức này, trân châu ở kiêm gia điện Kim ma ma nơi đó đều càng ngày càng được yêu thích, nghe nói Kim ma ma đem nàng truyền quá khứ tin tức lại hướng lên trên hội báo cho lợi hại hơn đại nhân vật, vị kia đại nhân vật cũng vừa lòng thật sự! Hiện tại Kim ma ma đối với trân châu đều không bao giờ giống phía trước như vậy vênh mặt hất hàm sai khiến, mà là đối nàng khách khách khí khí, vừa thấy đến nàng tới liền vội không ngừng mà kêu một tiếng “Trân châu cô nương”, gương mặt tươi cười đón chào thân mật.
Trân châu phi thường vừa lòng hiện tại tình trạng.
Chẳng qua trân châu đáy lòng kỳ vọng cũng càng ngày càng nóng cháy —— hiện tại đều như vậy, kia chờ đến Tam hoàng tử chân chính kế vị kia một ngày……
Trân châu nghĩ đến xuất thần, trong tay châm đều một không cẩn thận trát phá ngón tay.
Một viên tròn trịa đỏ tươi huyết hạt châu từ trân châu đầu ngón tay toát ra tới, trân châu lại căn bản không có nhận thấy được điểm này, như cũ là khóe miệng mang theo cười, si ngốc mà đắm chìm ở chính mình ảo tưởng bên trong.
…… Chờ tới rồi Tam hoàng tử chân chính kế vị kia một ngày, nàng chính là trợ giúp Tam hoàng tử đăng cơ công thần chi nhất! Câu nói kia nói như thế nào tới? Đối, tòng long chi công, chính là từ
Long chi công! Nàng trân châu đều có tòng long chi công, đến lúc đó vinh hoa phú quý hưởng dụng đều hưởng dụng bất tận!
Cái gì Phong Dao Dao, đến lúc đó đều chẳng qua là sẽ bị nàng đạp lên dưới lòng bàn chân tiện nhân! Liền Viêm Lương cùng Liễu Yên, đều sẽ không có nàng quá đến thể diện!
Thậm chí, thậm chí là hiện giờ cao cao tại thượng đối nàng khinh thường nhìn lại Thất công chúa, thấy nàng, chỉ sợ đều phải kính nàng ba phần, hảo cầu được nàng ở Tam hoàng tử điện hạ —— không, cầu được nàng ở Hoàng đế bệ hạ trước mặt nói tốt vài câu đâu!
Trân châu mừng rỡ nhịn không được cười lên tiếng: “Ha, ha ha ha!”
Trân châu này cười, trong tay châm lại bị tác động nơi tay đầu ngón tay thượng cắt một chút, vừa vặn tốt miệng vết thương liền ở phía trước cái kia miệng vết thương mặt trên chồng lên lên. Lần này mang đến đau đớn cảm làm trân châu từ chính mình trong mộng đẹp hồi qua thần tới, nàng ăn đau đến hô một tiếng, cúi đầu vừa thấy, chính mình ngón tay tiêm thượng kia trở nên càng thêm lớn huyết hạt châu, “Bang” mà một tiếng, nhỏ giọt ở trân châu chỉ thêu một nửa hoa văn thượng.
Trân châu: “……”
Thêu hoa lấy máu, này ở Đại Dung triều cũng không phải là cái gì cát lợi dấu hiệu.
Trân châu trong lòng có chút hoang mang rối loạn.
Nàng như thế nào như thế tâm thần không yên…… Chẳng lẽ, chẳng lẽ thật sự phải có cái gì không xong sự tình phát sinh sao?
Không được. Trân châu cường căng ra một bộ bình tĩnh bộ dáng, nàng không thể chính mình như vậy suy nghĩ vớ vẩn, có một số việc nhi rõ ràng liền không phải như vậy, kết quả lại là chính mình dọa chính mình, thật sự cấp dọa ra tới cái gì không tốt địa phương!
Nàng chính là có tòng long chi công người, giống nhau tà ám bọn đạo chích, thấy nàng đều phải vòng quanh nói đi!
Liền ở trân châu rốt cuộc thuyết phục chính mình, tâm tình lại lần nữa bình tĩnh trở lại, chuẩn bị đem trong tay dính huyết thêu hoa xử lý một chút thời điểm, Viêm Lương tiếng bước chân bỗng nhiên vang ở cửa.
Viêm Lương đứng ở trân châu trước mặt, khuôn mặt trầm tĩnh: “Trân châu. Cùng ta ra tới một chuyến.”
“A?” Trân châu sửng sốt, ngược lại nghĩ đến nàng buổi sáng thời điểm cùng Viêm Lương hẹn cùng đi cấp Nội Vụ Phủ đặt mua đồ vật, lập tức đem trong tay kim chỉ thêu hoa chờ vật lung tung mà tắc một chút, “Ta đây liền tới!”
Nhưng mà chờ đến trân châu ra cửa, nghênh diện liền gặp được Liễu Yên cùng hai cái bà tử.
Trân châu trong lòng nhảy dựng.
Này hai cái bà tử…… Nàng chưa từng có ở Trường Nhạc Cung gặp qua! Hơn nữa các nàng đều lớn lên một bộ khổng võ hữu lực bộ dáng, trân châu có thể nhìn ra tới, đây là hậu cung chuyên môn làm chút xử trí hạ nhân việc tốn sức cái loại này bà tử!
Liễu Yên nhìn trân châu liếc mắt một cái, liền đối với kia hai cái bà tử nói: “Đây là trân châu. Chúng ta điện hạ đã lên tiếng, hai vị ma ma xin cứ tự nhiên.”
Kia hai cái bà tử lập tức đối Liễu Yên cười đến thập phần lấy lòng: “Đa tạ Liễu Yên cô nương! Còn thỉnh Thất công chúa điện hạ yên tâm, chúng ta nương nương nhất định sẽ xử lý tốt việc này!”
Trân châu: “……!!!”
Các nàng nói có ý tứ gì?!
Các nàng…… Các nàng là hướng về phía chính mình tới?!
Trân châu căn bản không kịp suy nghĩ càng nhiều sự tình, thật lớn sợ hãi cảm cùng nguy cơ cảm làm trân châu xoay người liền chuẩn bị chạy trốn, lại nghênh diện đụng phải vẫn luôn đứng ở nàng phía sau Viêm Lương.
“Trân châu.” Viêm Lương nhìn chăm chú chính mình vị này ngày xưa tỷ muội, trong giọng nói không đành lòng, thương tiếc cùng thất vọng đều bị áp lực thật sự thâm, “Ngươi nên minh bạch, làm chuyện gì…… Liền phải gánh vác cái dạng gì hậu quả.”
Đều đã làm ra phản bội Thất công chúa điện hạ, bán đứng Trường Nhạc Cung sự tình, chẳng lẽ còn cho rằng có thể giấu diếm được mọi người sao?
Còn không đợi trân châu làm ra cái gì phản ứng, kia hai cái khổng võ hữu lực bà tử liền thuần thục nhanh nhẹn mà một tả một hữu đem trân châu khống chế được, ở trân châu muốn lên tiếng kêu sợ hãi phía trước thô bạo mà hướng trân châu trong miệng tắc một đoàn bố, đem kéo giãy giụa không thôi trong miệng ô ô nuốt nuốt trân châu ba lượng hạ dùng dây thừng cột chắc, một đường kéo tới rồi kiêm gia điện.
Không sai, này hai cái bà tử, chính là kiêm gia điện người.
Trân châu bị giống bao cát giống nhau tùy ý mà ngã ở trên mặt đất, trân châu trước mắt một trận biến thành màu đen. Chờ đến trân châu thật vất vả mở mắt, đập vào mắt đó là một trương cực có phong vận mỹ nhân gương mặt.
Chẳng qua, này trương mỹ nhân gương mặt thượng có thâm như nùng mặc lạnh băng phẫn hận chi tình, làm trân châu nháy mắt liền từ lòng bàn chân đông lạnh tới rồi đỉnh đầu.
Bỗng nhiên có tuyệt vọng tới cực điểm, quyết tuyệt đến liều mạng toàn bộ
Tánh mạng giống nhau thanh âm khóc | kêu | tiêm | kêu lên: “Nương nương! Nương nương! Chính là nàng, đều là nàng a nương nương! Lão nô là oan uổng, đều là nàng buộc lão nô làm hạ này đó heo chó không bằng sự tình, lão nô đều là bị buộc a!”
Trân châu: “……!”
Trân châu một quay đầu, lúc này mới phát hiện, liền ở chính mình bên người, Kim ma ma cũng ở quỳ! Vị này ngày thường thu thập đến không chút cẩu thả Kim ma ma hiện giờ quần áo cùng sợi tóc tất cả đều một mảnh hỗn độn, cả người thoạt nhìn chật vật tới rồi cực điểm.
Hơn nữa…… Kim ma ma cùng trân châu giống nhau, đều là toàn thân bị trói gô lên!
Trong chớp nhoáng, trân châu ở không có bất luận kẻ nào nhắc nhở báo cho dưới tình huống, minh bạch xong xuôi trước sở hữu tình huống.
Nàng cùng Kim ma ma giao dịch Trường Nhạc Cung tin tức sự tình bại lộ. Kim ma ma đang ở liều mạng đem sở hữu trách nhiệm đều trốn tránh đến nàng trên đầu, đem chính mình phiết đến sạch sẽ, muốn chạy thoát trách phạt.
Vật cực tất phản, sợ hãi hoảng loạn tới rồi cực điểm, trân châu lúc này trong đầu ngược lại là cực kỳ mà bình tĩnh.
Trân châu kỳ quái mà tưởng, vì cái gì sự tình bại lộ, lại không phải Thất công chúa tới trách phạt nàng, lại vô dụng, cũng nên là Liễu Yên hoặc là Viêm Lương tới xử phạt nàng a? Nhưng nàng cư nhiên là bị đưa tới kiêm gia điện, từ giả Thục phi nương nương tự mình xử trí?
Này không đúng.
Này trong đó…… Nhất định có cái gì rất quan trọng nguyên nhân.
Nguyên nhân này, trực tiếp quan hệ đến nàng tánh mạng!
Lấy trân châu đầu óc, nàng thật sự là không có cách nào lại hướng chỗ sâu trong suy nghĩ.
Mà trân châu cũng không cần lại hướng chỗ sâu trong suy nghĩ.
Giả Thục phi ánh mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm trân châu cùng Kim ma ma, hai người kia một cái ngây ra như phỗng vẫn không nhúc nhích, một cái không ngừng giãy giụa liều mạng xin tha, chính là ở giả Thục phi trong mắt, các nàng hai người căn bản là không có bất luận cái gì khác nhau.
—— bất quá đều là nàng thiên đao vạn quả cũng không đủ để triệt tiêu một tia nửa hào trong lòng hận ý tiện | tì thôi!
“Người tới.” Giả Thục phi thanh âm thanh thanh đạm đạm, lại có một cổ gọi người không rét mà run hương vị, “Kéo đi xuống, giao cho lệ hình tư.”
Toàn bộ kiêm gia điện người, tất cả đều đánh cái rùng mình.
Lệ hình tư?!
Đó là địa phương nào? Đó là Đại Dung hậu cung trung chuyên môn dùng để trừng trị tội ác tày trời người, đối bọn họ chỗ lấy đủ loại cực hình, làm cho bọn họ muốn sống không được muốn chết không xong địa phương!
Nhưng phàm là vào lệ hình tư…… Đều chỉ biết biến thành người không người quỷ không quỷ một bộ xương cốt, một bãi huyết, một đống thịt!
Kiêm gia điện hạ người quy củ không kém, giả Thục phi vừa mới phân phó đi xuống, trân châu cùng Kim ma ma liền tất cả đều bị kéo đi xuống.
Kim ma ma tê tâm liệt phế tiếng kêu thảm thiết, ở một cái đủ để đem người đánh đến chết ngất quá khứ bàn tay lúc sau, hoàn toàn ngừng nghỉ xuống dưới.
Mà trân châu, đang nghe thấy “Lệ hình tư” này ba chữ lúc sau, cũng đã bị dọa hôn mê bất tỉnh.
Trân châu tòng long chi công mộng đẹp, chung quy chỉ có thể là một hồi mộng đẹp.
Kéo đi rồi trân châu cùng Kim ma ma lúc sau, kiêm gia trong điện chuyện này còn không tính xong.
Kim ma ma đối trân châu theo như lời vị kia kiêm gia trong điện “Lợi hại hơn đại nhân vật”, giả Thục phi bên người tâm phúc nha hoàn chi nhất, cũng bị giả Thục phi làm trò toàn bộ kiêm gia điện hạ người mặt, mệnh lệnh rõ ràng phân phó đưa đi lệ hình tư.
Kia nha hoàn theo giả Thục phi cũng là theo rất nhiều năm, cùng giả Thục phi chi gian tình nghĩa không giống bình thường hạ nhân. Chẳng qua này nha hoàn năng lực rốt cuộc khiếm khuyết điểm, theo giả Thục phi địa vị càng ngày càng cao, thủ đoạn càng ngày càng tinh, nàng tuy rằng vẫn là có thể chiếm cái tâm phúc nha hoàn tên tuổi, nhưng là mỗi khi giả Thục phi có chuyện gì thời điểm, đều sẽ cùng những cái đó càng có năng lực tâm phúc nha hoàn thương lượng phân phó, mà rất ít sẽ dùng cái này nha hoàn.
Thời gian lâu rồi, này nha hoàn trong lòng cũng có không cam lòng, liền nghĩ muốn ở chủ tử trước mặt lập thượng một kiện công lớn mới hảo. Liền ở ngay lúc này, nàng trong lúc vô tình gặp được Kim ma ma cùng trân châu sự tình, trong lòng vui vẻ, cảm thấy đây là chính mình chờ đến cơ hội.
Này nha hoàn hướng Kim ma ma cẩn thận hỏi, Kim ma ma gặp được bực này được chủ tử sủng cung nữ tự nhiên là biết gì nói hết, cũng muốn tại đây nha hoàn trước mặt tránh vài phần mặt mũi. Hai người theo như nhu cầu, đều thực vừa lòng.
Nhưng trên thực tế kết quả lại là, trân châu ở Viêm Lương cố ý dung túng hạ biết được càng ngày càng nhiều, kim
Ma ma cùng cái này nha hoàn biết đến cũng liền càng ngày càng nhiều.
Lúc ấy trân châu cũng ẩn dấu vài phần tâm cơ, nàng nhưng không có nói cho Kim ma ma, chính mình mấy tin tức này là như thế nào nhẹ nhàng phải tới, ở trân châu đối Kim ma ma tự thuật trung, trân châu kia chính là Trường Nhạc Cung bên trong trừ bỏ Liễu Yên, Viêm Lương ở ngoài nhất được yêu thích nha hoàn —— tựa như trân châu vô số lần thiết tưởng quá như vậy, cho dù có như vậy thân phận, trân châu cũng vẫn là hao hết trăm cay ngàn đắng, mới có thể từ Thất công chúa điện hạ nơi đó được đến một ít linh tinh vụn vặt loáng thoáng tin tức, lại kết hợp Liễu Yên thái độ cùng với Trường Nhạc Cung đủ loại hướng đi, lúc này mới cuối cùng hiểu biết tới rồi một chút sự tình.
Trân châu ở cùng Kim ma ma giao thiệp thời điểm, cũng chuyên môn nhớ kỹ không cần dùng một lần mà nói cho Kim ma ma quá nhiều, mà là một chút một chút mà đem tin tức để lộ cấp Kim ma ma. Kim ma ma quả thực cũng cùng trân châu đoán trước bên trong giống nhau, đối này tin tưởng không nghi ngờ, còn liên tiếp mà nịnh hót nàng: “Trân châu cô nương không hổ là Thất công chúa điện hạ bên người người tâm phúc! Chính là được sủng ái lại thông minh!”
Nhưng mà, vượt rào rốt cuộc vẫn là vượt rào.
Ngay cả Tam hoàng tử cùng giả Thục phi đều không nên biết đến sự tình, ở trân châu, Kim ma ma cùng cái này nha hoàn ba người nơi này lại là rõ ràng.
Như thế nào có thể không gặp phải mầm tai hoạ?
Viêm Lương chỉ cần ở gặp mặt Càn Anh Đế thời điểm cố ý vô tình mà thuận miệng như vậy nhắc tới, Càn Anh Đế là có thể đủ biết được, hắn luôn luôn nhất yên tâm phi tử, cùng với hắn hiện tại nhất xem trọng nhi tử, tất cả đều không giống bọn họ ngày xưa như vậy nhiều năm biểu hiện ra ngoài như vậy cùng thế vô tranh.
Hoàn toàn tương phản, bọn họ liền ngóng trông hắn sớm một chút đã chết, hảo cho bọn hắn đằng ra vị trí đâu!
Càn Anh Đế giận không thể át.
Càng có Dịch Phác cùng Viêm Lương trước tiên cấp Giả gia chào hỏi qua, cùng Giả gia đạt thành hiệp nghị, Giả gia lúc này đây, sẽ không cho giả Thục phi cùng Tam hoàng tử nhiều ít duy trì.
Giả Thục phi giả vận chi cùng Tam hoàng tử Viêm Minh Luân nhiều năm trù tính tỉ mỉ kế hoạch con đường này, xem như hoàn toàn bị phá hỏng.
Giả Thục phi sao có thể không căm thù đến tận xương tuỷ?!
Chẳng qua bởi vì trân châu cùng Kim ma ma này hai cái nàng ngày thường xem một cái đều ngại phí công phu tiện | tì, tính cả một cái nàng ưu đãi nhiều năm như vậy tâm phúc nha hoàn, là có thể đem nàng cả đời tâm huyết tất cả đều đạp hư | đến không còn một mảnh!
Nàng mất thánh tâm, con trai của nàng vĩnh viễn mất đi ngồi trên cái kia vị trí cơ hội! Bọn họ mẫu tử hai người thậm chí liền mẫu gia phù hộ đều mất đi!
Không chỉ có như thế, kiêm gia điện còn bởi vậy hoàn toàn đắc tội Trường Nhạc Cung —— rốt cuộc bất luận có phải hay không trân châu chính mình trước tìm tới môn tới, mấy tin tức này truyền đạt đến lợi giả chỉ có kiêm gia điện!
Trường Nhạc Cung đó là địa phương nào? Đó là Thất công chúa Viêm Lương địa bàn! Liền tính phía trước ngôi vị hoàng đế sắp tới thời điểm, giả Thục phi cùng Viêm Minh Luân đều nửa điểm không dám chậm trễ Trường Nhạc Cung, chính là bởi vì bọn họ biết Viêm Lương hiện giờ có bao nhiêu khủng bố năng lực! Nói câu đại nghịch bất đạo nói, hiện giờ Càn Anh Đế, bất quá chính là nửa cái khống chế ở Viêm Lương trong tay con rối thôi!
Nhưng mà liền bởi vì này ba cái | tiện | tì, hết thảy đều huỷ hoại! Đều huỷ hoại!
Giả Thục phi ngực một trận kịch liệt đau đớn, bên người nha hoàn vội vàng lại đây, lại bị giả Thục phi phun một thân huyết.
Màu đen máu bầm.
Bên người nha hoàn sợ tới mức trong lúc nhất thời chân tay luống cuống: “Nương nương!”
“Truyền, truyền bổn cung mệnh lệnh!” Giả Thục phi ôm ngực, sắc mặt trắng bệch, lại mỗi một chữ đều cắn đến rõ ràng vô cùng, “Một lần nữa tra rõ lúc trước Khôn Ninh Cung gian tế một chuyện…… Không tiếc hết thảy đại giới hảo hảo tra một tra, kiêm gia điện đến tột cùng nơi nào đắc tội Trường Nhạc Cung!”
Giả Thục phi xem đến rất rõ ràng.
Hiện giờ Viêm Minh Tín người đều đã chết, nàng luân nhi lại vừa ra sự, có thể đến lợi chỉ có Lư Hoàng hậu cùng Đại hoàng tử Viêm Minh Nhân!
Cho nên, lúc trước kia bị nàng thật mạnh cầm lấy nhẹ nhàng buông Khôn Ninh Cung gian tế một chuyện, vô cùng có khả năng còn có cái gì chôn dấu đến càng sâu ẩn tình!
Mà Trường Nhạc Cung bên này, tuy rằng hết thảy thoạt nhìn đều như vậy thuận lý thành chương, giống như chỉ là bởi vì trân châu này một cái điêu nô tư tâm mới đưa Trường Nhạc Cung liên lụy xuống dưới, Thất công chúa ở biết chuyện này lúc sau cũng không có gì quá rõ ràng động tác, chính là chính là bởi vì hết thảy quá thuận lý thành chương mới có vấn đề!
Kiêm gia điện sao có thể vô duyên vô cớ liền gặp như thế đại nạn! Có thể làm kiêm gia điện gặp như thế đại nạn, không phải Càn Anh Đế
, mà là Trường Nhạc Cung, là Thất công chúa Viêm Lương! Thất công chúa Viêm Lương nhằm vào cũng căn bản không phải cái gì trân châu, càng không phải cái gì Kim ma ma cùng giả Thục phi tâm phúc nha hoàn, Thất công chúa nhằm vào, rõ ràng chính là kiêm gia điện chủ nhân, giả Thục phi bản nhân cùng Viêm Minh Luân!
Giả Thục phi cần thiết muốn điều tra rõ ràng, nàng cùng Viêm Minh Luân, đến tột cùng là nào điểm trêu chọc này tôn đại Phật!
Tam hoàng tử Viêm Minh Luân không tiện nhúng tay hậu cung việc, bất quá ở biết được chuyện này trước tiên, Viêm Minh Luân cũng đã nghĩ tới này một tầng đi lên, hơn nữa lập tức ở ngoài cung phái chính mình nhân thủ đi tra rõ giả Thục phi sở khó có thể tra rõ đến địa phương.
Cuối cùng đến ra tới kết quả làm Tam hoàng tử kinh dị không thôi.
…… Thất công chúa cư nhiên là bởi vì hắn muốn thỉnh vị kia Mộc thần y, cho nên mới tức giận?!
Nếu không phải đối chính mình tâm phúc cũng đủ tín nhiệm, Tam hoàng tử đều hoài nghi này kết quả có phải hay không ai lấy tới đậu hắn chơi.
…… Thất công chúa cùng Mộc thần y, có thể có cái gì quan hệ?!

[BHTT] [QT] Trưởng Công Chúa Liêu Thê Sổ Tay - Niên Niên Tán Phù BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ