31-40

2.1K 63 5
                                    

Đệ 31 chương
Thông Châu, phong phủ.
Xe ngựa từ phong phủ thiên môn đi vào, Phong Dao Dao đem xe ngựa bức màn thoáng kéo ra một tia khe hở, nhìn kia cũng không xa lạ ngạch cửa, nhịn không được thở dài một hơi.
Lúc trước Viêm Lương cố ý dặn dò quá, làm Trang Truyền Húc viết thư thuyết minh Phong Dao Dao tình huống thời điểm nhất định phải bảo đảm thư tín có thể tới Phong Xương Hải trong tay, chính là vì phòng ngừa Tôn thị cùng phong Dung Dung từ giữa làm khó dễ —— Phong Dao Dao như vậy một cái đại người sống từ phong phủ mất tích cũng có hai ba tháng, phong phủ lại giống như vẫn luôn không có chủ động tìm người ý tứ, Viêm Lương nhưng không tin phương diện này không có Tôn thị cùng phong Dung Dung bút tích.
Càng đừng nói Phong Dao Dao lúc trước chạy ra phong phủ sau, chính là bởi vì phong Dung Dung cùng Hắc Nham sơn lấy được liên hệ, lúc này mới hãm hại Phong Dao Dao không thể không chật vật đào vong. Phong Dung Dung xưa nay là Thông Châu quý nữ trung nhất quý giá cái kia, ngày thường kiêu căng tùy hứng quán, sở dựa vào bất quá chính là chính mình xuất thân địa vị, nếu là nói nàng dùng ra thủ đoạn, thật không thấy được có thể có bao nhiêu cao minh.
Tôn thị như vậy sủng nữ nhi một người, lại đối Phong Dao Dao cái này thứ nữ có rất nhiều khắt khe, ở phát hiện phong Dung Dung đối Phong Dao Dao hãm hại lúc sau, sao có thể không giúp đỡ chính mình nữ nhi tăng thêm che lấp cùng trợ lực. Làm tri phủ phu nhân, Tôn thị có thể có được càng nhiều con đường cùng lợi thế cùng Hắc Nham sơn giao dịch.
Bất quá Tôn thị cùng phong Dung Dung lại uy phong, kia cũng là giới hạn trong Phong gia nội trạch cùng Thông Châu thế gia thượng tầng trung. Phong Dao Dao đối Viêm Lương nói qua, Phong Xương Hải đối với chính thê yêu cầu phi thường nghiêm khắc, Tôn thị đối Phong Xương Hải cũng là nhiều có kính sợ, cũng không dám càng | lôi | trì một bước.
Cho nên, chờ đến Phong Dao Dao trốn ra cái này trong phạm vi, Tôn thị cùng phong Dung Dung mưu kế bất luận cỡ nào tàn nhẫn | độc vẫn là cỡ nào tinh | minh, ở thực tế thực thi thời điểm tổng hội gặp gỡ đủ loại ngoài ý muốn.
Mà này trong đó lớn nhất ngoài ý muốn chính là —— Tôn thị cùng phong Dung Dung, đều quá coi thường Phong Dao Dao. Các nàng liền tính là nằm mơ cũng không nghĩ tới, Phong Dao Dao một cái đại môn không ra nhị môn không mại, từ nhỏ lớn lên ở các nàng bên người bị các nàng dưỡng đến không đúng tí nào khuê phòng tiểu thư, cư nhiên có thể ở như vậy khắc nghiệt hoàn cảnh hạ nhiều lần từ Hắc Nham sơn sơn phỉ thủ hạ tìm được đường sống trong chỗ chết.
Đồng dạng, Tôn thị cũng không có năng lực xen vào Phong Xương Hải | quan | trong sân sự tình. Viêm Lương yêu cầu lá thư kia kiện cuối cùng này đây Hắc Nham huyện huyện lệnh danh nghĩa đưa ra, có thể bảo đảm sẽ không bị Tôn thị cùng phong Dung Dung biết được, bình an tới Phong Xương Hải trong tay.
Viêm Lương cũng nghe Phong Dao Dao nói lên quá, Phong Xương Hải đối với chính mình hậu trạch bên trong này đó âm | tư đều không phải là là hoàn toàn không biết gì cả, chẳng qua ở Phong Xương Hải trong lòng, chỉ có nhi tử mới là đáng giá bồi dưỡng truyền thừa người, bất luận là con vợ cả vẫn là con vợ lẽ, Phong Xương Hải đều đối bọn họ tăng thêm nghiêm khắc dạy dỗ.
Mà nữ nhi liền không như vậy cao giá trị, cho dù là đối với phong Dung Dung cái này chính mình duy nhất đích nữ, Phong Xương Hải nhiều nhất cũng chính là hứng thú đi lên quan tâm hai câu, mặt khác tất cả đều giao cho đương gia chủ mẫu Tôn thị trong tay, đây cũng là vì cái gì Tôn thị có gan như thế đối đãi Phong Dao Dao.
Cùng Viêm Lương nói lên điểm này thời điểm, Phong Dao Dao ở trong lòng bĩu môi, nàng thật sự rất có lý do hoài nghi, Tôn thị chính là bởi vì không có biện pháp như thế nào lăn lộn con vợ lẽ nhóm, lúc này mới nhưng dùng sức tới lăn lộn nàng cái này hiện giờ Phong gia tam phòng duy nhất còn sống thứ nữ.
Nhưng vẫn là kia một câu, này đều giới hạn trong Phong gia nội trạch. Một khi nháo ra cái này trong phạm vi, Phong Xương Hải như vậy chú trọng mặt mũi, như vậy để ý người khác đối chính mình đánh giá một người, tuyệt đối sẽ lo liệu nghiêm khắc quy củ, nên xử lý như thế nào sự tình liền xử lý như thế nào sự tình.
Bởi vậy……
Phong Dao Dao có thể xác định, Tôn thị cùng phong Dung Dung liên thủ hãm hại nàng, hơn nữa làm Phong Xương Hải mặt mũi đều ném tới rồi Hắc Nham huyện như vậy một cái hẻo lánh tiểu huyện thành huyện lệnh trong tay, Phong Xương Hải là khẳng định sẽ không thờ ơ.
Tôn thị cùng phong Dung Dung tất nhiên vì thế ăn Phong Xương Hải giáo huấn.
Ngẫm lại chính mình mẹ cả cùng chính mình đích tỷ cái kia bụng dạ hẹp hòi tính tình…… Phong Dao Dao đều có thể đoán được Tôn thị cùng phong Dung Dung lúc này đang ở làm cái gì —— đang ở phong bên trong phủ, một bên đem nàng hận đến ngứa răng, một bên mưu tính về sau muốn thế nào lại từ trên người nàng đem này phân ăn đến mệt gấp bội mà đòi lại tới.
Phong Dao Dao: “……”
Phong Dao Dao quyết định vẫn là chạy nhanh nhìn liếc mắt một cái đại lão tới làm chính mình bình tĩnh một chút.
Khác không nói, chỉ bằng đại lão cái này thân thủ, ít nhất mang theo nàng tùy thời đều có thể từ phong phủ chạy ra tới đi?
Đến
Với những cái đó xuyên qua bên trong khả năng xuất hiện tình tiết, tỷ như nàng bế lên đại lão đùi liền có thể bị đại lão lãnh trở về vả mặt những cái đó thực xin lỗi nàng người, Phong Dao Dao nghĩ tới là nghĩ tới, chính là chính mình cũng biết căn bản không có khả năng.
Phong Dao Dao không phải vừa mới xuyên qua đến Đại Dung triều, nàng đã ước chừng ở Đại Dung triều sinh sống một năm. Phong Dao Dao rất rõ ràng, nàng sở chân thật đối mặt thế giới này, giang hồ cùng triều dã chi gian là vắt ngang không thể vượt qua chi vách tường, không phải ai có thể đủ áp ai một đầu vấn đề, mà là căn bản liền không thể tính ở một hệ thống bên trong vấn đề, giang hồ cùng triều dã lẫn nhau chi gian đều là có tiềm | quy | tắc, bảo đảm lẫn nhau chi gian không can thiệp chuyện của nhau.
Đại lão vừa thấy chính là cái người giang hồ, đừng nói có thể hay không có thể chỉ cần xem nàng cốt cách tương đối thanh kỳ liền nhận thức không mấy ngày qua giúp nàng báo thù, lui một vạn bước giảng cho dù có cái này khả năng, đại lão nếu là thật sự ra tay kia đã có thể trực tiếp phá hủy thế giới này ước định mà thành tiềm | quy | tắc, đến lúc đó đại lão gặp phải không chỉ là phong phủ trả thù, còn có toàn bộ triều dã nhằm vào!
Đại lão muốn chân chính ở phong phủ thực hiện vả mặt nói, kia cần thiết đến đầu tiên có một cái có thể áp đảo phong phủ triều dã thân phận —— tỷ như là một cái so Phong Xương Hải chức quan càng thêm cao nam nhân nữ nhi, cái loại này hàng thật giá thật thế gia đại tiểu thư.
…… Cho nên này căn bản là không có khả năng a.
“Lục tiểu thư,” xe ngựa dừng lại, Mạnh quản gia thanh âm từ xe ngựa ngoại truyện tới, “Thỉnh xuống xe đi.”
Xe ngựa rèm cửa bị xốc lên, Phong Dao Dao lập tức liền thấy được chính mình vị kia thường xuyên phụng Tôn thị cùng phong Dung Dung chi mệnh tới tra tấn nàng đại nha hoàn, lục lạc.
“Lục tiểu thư, hồi lâu không thấy.” Lục lạc lộ ra cái kia Phong Dao Dao thập phần quen thuộc, âm trắc trắc lại thập phần khinh mạn tươi cười, đem bàn tay lại đây, muốn đón gió Dao Dao xuống dưới.
Phong Dao Dao: “……”
Khi cách hai ba tháng lại lần nữa rơi vào rồi vị này trong tay, Phong Dao Dao vốn dĩ cho rằng chính mình hoặc nhiều hoặc ít tổng hội có một ít khẩn trương hoặc là sợ hãi cảm giác, chính là chân chính thấy được lục lạc gương mặt này, đầu tiên ở Phong Dao Dao trong óc bên trong hiện lên…… Cư nhiên là Hắc Nham sơn tả hộ pháp Đồ Đại Lang gương mặt kia.
Ân, chính là Đồ Đại Lang kia trương vốn dĩ đối với nàng diễu võ dương oai chí tại tất đắc, sau lại lại bị Viêm Lương cấp dọa phá lá gan gương mặt kia thượng biểu tình.
Như vậy tưởng tượng, Phong Dao Dao thậm chí đều có điểm nhịn không được muốn đối với lục lạc này trương âm dương quái khí mặt cười ra tiếng tới.
…… Sợ cái gì! Đại lão đều phóng lời nói, ở phong phủ thời điểm nàng muốn thế nào liền thế nào, tốt nhất hành sự tác phong cùng ăn mặc giống nhau trương dương lại làm chính mình thích.
Vì thế lòng tràn đầy chờ Lục tiểu thư giống thường lui tới như vậy đầy mặt chết lặng, phảng phất đã không có tri giác mà phối hợp mà đưa qua tay tới tùy ý nàng lãnh đi lục lạc, liền như vậy thấy nhà nàng Lục tiểu thư đột nhiên thẳng thắn eo, đối với nàng cười lạnh một tiếng, hoàn toàn làm lơ tay nàng, một bên thân liền chính mình từ trên xe ngựa xuống dưới.
Lục lạc: “……”
Lục lạc: “???”
Sao lại thế này?!
Phong Dao Dao thưởng thức vài giây lục lạc cái kia “Tươi cười dần dần biến mất” động thái biểu tình bao, sau đó chạy nhanh đem đại lão cấp kế tiếp.
Dựa theo quy củ, Phong Dao Dao cái này thứ nữ trở về là yêu cầu trước tiên đi gặp mặt mẹ cả. Phong Dao Dao tiếp tục làm lơ rớt lục lạc, mang theo Viêm Lương hấp tấp mà liền đi vào Tôn thị đang ở chờ nàng sương phòng.
Vừa vào cửa, đập vào mắt hình ảnh không ra Phong Dao Dao sở liệu, Tôn thị hắc mặt ngồi ở phía trên, bên cạnh còn có một cái đối với nàng trợn mắt giận nhìn, ước gì trực tiếp lột nàng da phong Dung Dung.
Đến nỗi Phong Xương Hải? Kia khẳng định không có khả năng tùy tùy tiện tiện liền xuất hiện tại hậu trạch bên trong a. Phong Xương Hải vì mặt mũi đem nàng tiếp trở về đã rất có ý tứ, chỉ cần canh chừng Dao Dao tiếp trở về kia bất luận phát sinh cái gì đều là chính mình gia việc tư, liền trực tiếp giao cho đương gia chủ mẫu tới quyết định đi.
“Phong Dao Dao! Ngươi cái này tiện nhân!” Phong Dung Dung là cái thiếu kiên nhẫn, ở nhìn thấy Phong Dao Dao trước tiên liền không chịu nổi tính tình chửi ầm lên lên, “Ngươi như thế nào còn chưa có chết ở bên ngoài?!”
Tôn thị cũng không ngăn cản chính mình nữ nhi công khai mà nói ra loại này tuyệt không nên là thế gia khuê tú có thể nói ra nói, Tôn thị phảng phất căn bản là không nghe thấy phong Dung Dung nói gì đó dường như, làm bộ làm tịch mà chậm rì rì uống một ngụm trà, sâm hàn ánh mắt liền hướng Phong Dao Dao trên người | chọc | đi: “Lục nương tử, ngươi cũng biết tội?”

[BHTT] [QT] Trưởng Công Chúa Liêu Thê Sổ Tay - Niên Niên Tán Phù BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ