61-70

1.5K 44 2
                                    

Đệ 61 chương
Mộc Thanh Miên không có đem Viêm Lương lời này để ở trong lòng, Mộc Thanh Miên rất rõ ràng, Lương Nhi là cái nhiều ái làm nũng dính người, trong miệng nói có bao nhiêu ngọt tiểu cô nương.
Các nàng chi gian đến tột cùng là ai vì ai trả giá càng nhiều, Mộc Thanh Miên chính mình trong lòng hiểu rõ.
Viêm Lương cũng không có ở cái này đề tài thượng quá nhiều dây dưa, mà là hỏi chuyện khác: “Miên tỷ tỷ còn thói quen Thái Y Viện nơi này sao?”
Mộc Thanh Miên gật gật đầu: “Hết thảy đều hảo. Bệ hạ trạch tâm nhân hậu, cho ta không ít ân điển.”
“Kia cũng là Miên tỷ tỷ đáng giá, hoàng huynh mới có thể đặc biệt cấp Miên tỷ tỷ ưu đãi!” Viêm Lương trong giọng nói mặt là che dấu đều che dấu không được kiêu ngạo cùng đắc ý, “Miên tỷ tỷ lợi hại nhất, ta ở trong cung nghe nói Miên tỷ tỷ bình định rồi Đông Nam bộ dịch chuột thời điểm, đều giật mình vô cùng đâu!”
Như thế lời nói thật.
Kiếp trước không có Viêm Lương cùng Mộc Thanh Miên trước tiên tương ngộ, cũng không có Viêm Lương cùng Đoan Mộc vô tật, Kim Thiền Nhi cùng với Cổ Sính Đình trước tiên quen biết, Mộc Thanh Miên gần chỉ dựa vào chính mình một người đôi tay hai chân, liền đi ra cái kia cùng Viêm Lương trong lúc vô ý ngẫu nhiên gặp được hạnh hoa trấn đều phải tiêu phí càng nhiều thời giờ cùng tinh lực, tự nhiên không có khả năng ở như vậy đoản thời gian trong vòng liền bình định rồi Đông Nam bộ dịch chuột.
Ở kiếp trước, Mộc Thanh Miên còn không có tới kịp đuổi tới Đại Dung Đông Nam kia một mảnh thổ địa phía trên, Đông Nam bộ hơn phân nửa bá tánh cũng đã tất cả đều bỏ mạng ở dịch chuột ốm đau bên trong.
Sau lại…… Đông Nam bộ càng là thành huyết y ma nữ ban đầu nổi danh huyết | tanh nơi.
Thế nhân đều nói, huyết y ma nữ | tàn | bạo | vô | thường, | thích | sát | thành | tính, lúc này mới sẽ ở Đông Nam bộ sống sờ sờ | đồ | sát | suốt một cái thôn người, tiến tới đem toàn bộ thiên hạ đều trộn lẫn đến | tanh | phong | huyết | vũ.
Chỉ có Viêm Lương chính mình biết sự thật chân tướng đến tột cùng là cái gì. Lúc ấy, Mộc Thanh Miên thần y chi danh ở thiên hạ đã có đời này hiện giờ mức độ nổi tiếng, Mộc Thanh Miên mang theo Viêm Lương cùng nhau du tẩu làm nghề y tới rồi nơi đó, bởi vì phát hiện nơi đó còn sót lại bá tánh cũng đều đủ loại ốm đau quấn thân, quá đến thập phần thê thảm, Mộc Thanh Miên liền làm hạ quyết định, cùng Viêm Lương ở nơi đó định cư một đoạn thời gian.
Viêm Lương đương nhiên là Miên tỷ tỷ nói cái gì chính là cái gì, tuy rằng đã bị Mộc Thanh Miên nuông chiều ra chút tùy hứng nuông chiều tính tình, tại đây loại đại sự thượng lại cũng phi thường ngoan ngoãn, ở một bên cấp Mộc Thanh Miên đương giúp đỡ, hai người cùng nhau nỗ lực cứu trị những cái đó giãy giụa ở tử môn quan thượng bá tánh.
Này vốn là một chuyện tốt. Nhưng mà lúc ấy Viêm Lương còn không hiểu đến, cái gì gọi người tâm khó dò.
Những cái đó kéo dài hơi tàn ở Đông Nam bá tánh ước chừng là áp lực đến lâu rồi, đã mất đi không ít thân là người bình thường tâm can tính nết. Ở dần dần phát hiện Mộc Thanh Miên có thể cứu trị bọn họ lúc sau, những cái đó còn không có được đến cứu trị người liền táo | động | lên —— dựa vào cái gì Mộc Thanh Miên chỉ cứu trị người khác, lại không cứu trị bọn họ? Bọn họ đều phải đã chết a!
Dù sao bọn họ lập tức đều phải đã chết, còn có cái gì sợ quá!
Những cái đó bệnh nguy kịch hơi thở thoi thóp người bệnh, thế nhưng như là hồi quang phản chiếu giống nhau | bạo | phát ra đáng sợ sức lực, bọn họ tập kết ở cùng nhau, tất cả đều kéo người không người quỷ không quỷ thân hình, như là từ dưới nền đất chỗ sâu trong bò ra tới cương thi giống nhau, đem Mộc Thanh Miên bao quanh vây quanh.
Mặc cho Mộc Thanh Miên y thuật có lại đại thần thông, Mộc Thanh Miên chính mình cũng gần chỉ có một người mà thôi. Viêm Lương tuy rằng đã có thể cùng Mộc Thanh Miên phối hợp đến thiên | y | vô | phùng vô cùng ăn ý, chính là rốt cuộc cũng không có khả năng có được cùng Mộc Thanh Miên giống nhau y thuật, song quyền khó địch bốn tay, hai người đã vội đến không biết ngày đêm, lại cũng chỉ có thể từng bước từng bước tận lực mà đi cứu trị những cái đó bệnh hoạn.
Bị đám kia cương thi vây quanh thời điểm, Mộc Thanh Miên thậm chí đều còn ở mã bất đình đề mà vì mấy cái người bệnh ngao chế chén thuốc.
Cho đến ngày nay, Viêm Lương cũng không nghĩ lại đi hồi tưởng ngày đó phát sinh sự tình.
Đám kia cương thi tất cả đều điên rồi. Bọn họ vươn chính mình khô khốc, trải rộng bị thương ban ngân cánh tay, tất cả đều muốn hướng Mộc Thanh Miên trên người chộp tới, giống như có thể đem Mộc Thanh Miên trên người huyết nhục khấu hạ tới một khối nhét vào chính bọn họ trong miệng, bọn họ ốm đau là có thể đủ khỏi hẳn dường như.
Mộc Thanh Miên không có gì võ công, lại bởi vì không biết ngày đêm mà cứu trị này đó người bệnh mà cường chống ngao lâu lắm, Viêm Lương khuyên như thế nào đều không nghe, Viêm Lương cũng chỉ hảo đi theo Mộc Thanh Miên cùng nhau ngao, tận lực giảm bớt một ít Mộc Thanh Miên gánh nặng. Tới rồi cuối cùng, Viêm Lương nhưng thật ra không có gì, mộc thanh
Miên cũng đã thân hư thể nhược, bị đám kia | bạo | động | bá tánh một phen xô đẩy liền hoàn toàn không có chống cự năng lực.
Mộc Thanh Miên cả người đều bị trảo ra miệng vết thương, hôn mê qua đi.
Đám kia cương thi lại bởi vì Mộc Thanh Miên hôn mê mà càng thêm hưng phấn lên —— dựa vào cái gì chúng ta đều phải cả ngày cả ngày chịu đựng ốm đau tra tấn, biến thành như vậy một bộ xấu xí bộ dáng, ngươi lại có thể như vậy sạch sẽ? Ngươi cũng cùng chúng ta trở nên giống nhau đi! Chúng ta đều bị nhiều như vậy khổ, ngươi cũng cần thiết cùng chúng ta giống nhau!
Không, ngươi cần thiết so với chúng ta còn muốn thống khổ, mới có thể làm chúng ta được đến một chút an ủi!
Thậm chí có người bắt đầu dùng khàn khàn thô lệ thanh âm kêu to: “Giết nàng! Giết nàng!”
Bọn họ đều như vậy sống không bằng chết, dựa vào cái gì Mộc Thanh Miên có thể sống được hảo hảo!

[BHTT] [QT] Trưởng Công Chúa Liêu Thê Sổ Tay - Niên Niên Tán Phù BìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ