Đệ 91 chương
Dựa theo Cao Ngạn Văn cách nói, là hai hỏa sơn phỉ tại hành hung trong quá trình không nhỏ tiểu đụng phải, nổi lên xung đột. Cao Ngạn Văn cuối cùng mục đích là phải đối Cái Bang ra tay, vậy nhất định đến hướng Cái Bang trên người bát nước bẩn, này địa giới xác thật không giàu có, Cái Bang người quần áo tả tơi, sơn phỉ cũng không có hảo đi nơi nào.
Bởi vậy, đang xem đến Cái Bang mọi người đem sơn phỉ trói gô cảnh tượng lúc sau, ngưu tri phủ cùng huyện lệnh đều đối Cao Ngạn Văn cách nói không có bất luận cái gì hoài nghi.
Xem cái kia trói đến cùng cái oai bánh chưng giống nhau thủ pháp, còn không phải là những cái đó đạo tặc quen dùng sao?!
Kia hộ nhân gia mấy khẩu người lúc này cũng ra tới, tuy rằng biết Bồ Tát sống này đoàn người đã chế phục sơn phỉ, chính là vừa mở ra môn thấy mấy chục cái hung thần ác sát hán tử ngã trên mặt đất, bọn họ vẫn là nhịn không được bị dọa đến sắc mặt trắng bệch.
Một màn này rơi xuống ngưu tri phủ cùng huyện lệnh trong tay, đó chính là này đàn Cái Bang người đối bá tánh làm xằng làm bậy trực tiếp nhất hữu lực chứng cứ!
Ngưu tri phủ cũng coi như là gặp qua không ít việc đời người, phía trước nghe nói có gần trăm hào đạo tặc hỏa | đua, hắn còn tưởng rằng là Cao Ngạn Văn cái này nhược chất thư sinh bị kinh hách tới rồi cho nên khuếch đại cách nói, chính là hiện giờ bãi ở trước mặt hắn cư nhiên chính là ước chừng có gần trăm hào người!
Cũng may nơi này bá tánh không nhiều lắm, nói cách khác, này hai hỏa đạo tặc nháo đem lên, nên liên lụy nhiều ít vô tội?!
Ngưu tri phủ giận không thể át, trong khoảng thời gian ngắn đều quên mất chính mình còn ở cải trang vi hành, chỉ vào đám kia Cái Bang người liền mệnh lệnh nói: “Đem người tất cả đều cấp bản quan bắt lại!”
Về ngưu tri phủ thân phận, sớm tại trên đường thời điểm Cao Ngạn Văn là có thể đủ nhìn ra tới manh mối, ít nhất có thể xác định ngưu tri phủ thân phận địa vị muốn so huyện lệnh cao thượng không ít, nói cách khác huyện lệnh sẽ không đối với ngưu tri phủ như vậy tất cung tất kính. Cao Ngạn Văn còn ở cân nhắc như thế nào lợi dụng ngưu tri phủ cấp chính mình tranh thủ càng nhiều lợi thế.
Chính là hiện tại, Cao Ngạn Văn thật sự là không có nửa điểm tâm tư đi suy xét ngưu tri phủ sự tình.
—— người khác nhận không ra, Cao Ngạn Văn sao có thể nhận không ra trước mắt hai đám người đến tột cùng ai là ai?! Đám kia ở kế hoạch của hắn bên trong vốn nên hình dung thê thảm Cái Bang người, thế nhưng một đám đều lông tóc vô thương, còn một cái so một cái tung tăng nhảy nhót! Ngược lại là hắn an bài đám kia sơn phỉ, một cái so một cái chật vật thê thảm!
Cao Ngạn Văn trong mắt vốn dĩ cũng đã che kín huyết sắc, nhan sắc càng sâu.
Sao có thể?! Này đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?! Hắn rõ ràng đều tìm hiểu hảo Cái Bang này 39 cá nhân thực lực, hắn rõ ràng đều dày công tính toán qua mới an bài này đó sơn phỉ, vừa vặn có thể bảo đảm hai phương đấu đến lưỡng bại câu thương, nhưng là cuối cùng vẫn là sơn phỉ bên này thắng được!
Cao Ngạn Văn hiện giờ nghi thức hữu hạn, có thể nói động này đó sơn phỉ vì hắn làm việc, bất quá chính là đắn đo chuẩn đối phương muốn tiền không muốn mạng tính tình, hiểu chi lấy lý động chi lấy tình, lấy ba tấc không lạn miệng lưỡi đem sơn phỉ đầu lĩnh hống đến xoay quanh, làm cho bọn họ tin tưởng chỉ cần dựa theo hắn nói làm nhất định sẽ có phong phú thù lao.
Cái này cái gọi là phong phú thù lao đương nhiên là hư vô mờ mịt không trung lầu các, Cao Ngạn Văn bản tới liền không có tính toán cấp, hắn càng là căn bản không có đồ vật có thể cấp, bởi vậy Cao Ngạn Văn ngoài miệng nhất sơn phỉ nói đến hảo hảo đối phương chỉ cần xuất lực là được, trên thực tế lại là muốn cho này đó sơn phỉ cũng thảo không đến cái gì hảo —— dù sao chờ đến hắn mang theo huyện lệnh lại đây, bất luận là sơn phỉ vẫn là Cái Bang người tất cả đều không có gì chống cự năng lực, đến lúc đó bất luận này dãy núi phỉ như thế nào cãi cọ, hắn đường đường một cái Giải Nguyên lang lời lẽ chính đáng, tự nhiên muốn so với bọn hắn ngàn vạn câu giải thích lời nói đều phải hữu lực.
Nói trắng ra là, Cao Ngạn Văn đây là ở làm vô bổn sinh ý, còn muốn đem vì hắn hiệu lực người tất cả đều giải quyết sạch sẽ.
Nhưng mà hiện thực lại cho Cao Ngạn Văn vô cùng trầm trọng một kích.
Hắn sở thiết tưởng tất cả đều không có phát sinh! Này đến tột cùng là chuyện như thế nào?!
Ngưu tri phủ có lệnh, huyện lệnh cũng không dám chậm trễ, mắt thấy ngưu tri phủ mang theo những người đó mã đã hành động đi lên, huyện lệnh lập tức làm chính mình nhân mã cũng cùng qua đi.
Lúc này ngược lại là kia hộ nhân gia không làm, bọn họ tráng lá gan ngăn ở này đó nhân mã trước mặt.
Huyện lệnh trên người quan phục bọn họ là nhận được, bọn họ cũng có thể nhìn ra tới này đó nhân mã đều là làm quan, bọn họ trong lòng phi thường sợ hãi, nhưng rốt cuộc vẫn là gập ghềnh mà đã mở miệng: “Lão, các lão gia! Trảo sai người a! Trảo sai người a! Bọn họ đều là người tốt, đám kia bị trói
Mới là, mới là kẻ xấu!”
Ngưu tri phủ: “……???”
Huyện lệnh: “……???”
Tiến lên nhân mã cũng tất cả đều ngây ngẩn cả người.
…… Đây là cái tình huống như thế nào?!
Viêm Lương cùng Mộc Thanh Miên, lúc này nghe được động tĩnh, từ phòng trong đi ra.
Tối hôm qua giải quyết sơn phỉ sự tình lúc sau, trở lên | giường | ngủ | giác thời điểm Viêm Lương liền thành thật rất nhiều —— thời điểm đã không còn sớm, nếu là Miên tỷ tỷ thật sự ngủ không tốt lời nói, nàng sẽ đau lòng.
Bởi vậy một giấc này Mộc Thanh Miên ngủ đến còn tính an ổn, sáng nay lên thời điểm tinh thần cũng không tồi. Nghe vừa rồi động tĩnh Mộc Thanh Miên đã không sai biệt lắm làm rõ ràng bên ngoài đến tột cùng đã xảy ra sự tình gì, Mộc Thanh Miên nhìn thoáng qua này đó quan | binh, bất động thanh sắc mà đem kia hộ nhân gia người hướng phía sau hộ một chút, hướng về rõ ràng là chủ sự người ngưu tri phủ cùng huyện lệnh hành lễ, giải thích rõ ràng tối hôm qua phát sinh sự tình.
Ngưu tri phủ; “……”
Huyện lệnh: “……”
Yên tĩnh.
Lại là một mảnh yên tĩnh.
Bất quá lần này yên tĩnh cũng không có liên tục lâu lắm, bởi vì đã lục tục từ hôn mê bên trong tỉnh lại sơn phỉ bên trong có người thấy Cao Ngạn Văn.
Cao Ngạn Văn cùng sơn phỉ tiến hành giao thiệp thời điểm, chỉ là cùng sơn phỉ bên trong chủ sự người đánh đối mặt. Nhưng là này chủ sự người vừa thấy Cao Ngạn Văn liền đứng ở này đàn quan binh mặt sau, đầy mặt tính sai kinh ngạc cùng bất an, chủ sự người liền tính không phải hoàn toàn làm minh bạch cũng biết thằng nhãi này không an cái gì hảo tâm, lập tức đã kêu gào lên: “Cao Giải Nguyên! Ngươi ngày hôm qua không phải nói đến hảo hảo, làm chúng ta huynh đệ tới cùng này đàn Cái Bang người đánh nhau một trận, hơi chút ra xuất lực, là có thể cho chúng ta huynh đệ bó lớn bạc sao?! Hiện tại chúng ta huynh đệ bị thương như vậy trọng, ngươi như thế nào công đạo?!”
Sơn phỉ đầu lĩnh lời này, có thể nói là một hòn đá làm cả hồ dậy sóng.
Mặt khác sơn phỉ cũng dần dần hiểu được bọn họ là bị cái này cái gì cao Giải Nguyên cấp lừa lừa, sôi nổi đi theo kêu la lên: “Ngươi cần thiết cho chúng ta huynh đệ một công đạo!”
Cao Ngạn Văn thái dương chảy ra mồ hôi lạnh, vốn dĩ cũng đã trắng bệch trắng bệch sắc mặt càng thêm khó coi.
…… Này đàn đồ vô dụng! Được việc thì ít, hỏng việc thì nhiều, còn phải cho hắn chọc một thân tanh!
Cao Ngạn Văn thật sâu mà nhìn Mộc Thanh Miên liếc mắt một cái, trong lòng biết hôm nay kế hoạch tất cả đều thất bại, kia anh hùng cứu mỹ nhân tiết mục càng là một chút đều xướng không được. Thực mau, Cao Ngạn Văn liền thu thập hảo cảm xúc, như cũ là một bộ thong dong bình tĩnh bộ dáng, chỉ là này thong dong bình tĩnh xứng với chính hắn đem chính mình tra tấn đến tiều tụy suy sụp tinh thần khuôn mặt, đã không giống từ trước như vậy có sức thuyết phục.
“Vị nhân huynh này, cơm có thể ăn bậy, lời nói cũng không thể nói bậy.” Cao Ngạn Văn không nhanh không chậm địa đạo, “Cao mỗ cùng nhân huynh vốn không quen biết, nhân huynh gì ra lời này, bôi nhọ Cao mỗ trong sạch?”
Cao Ngạn Văn đã quyết ý, cắn chết không quen biết này dãy núi phỉ. Dù sao hắn cùng sơn phỉ đầu lĩnh tiếp xúc tất cả đều là trong lén lút, Cao Ngạn Văn cũng thói quen tính xử lí hảo dấu vết, chỉ cần hắn không thừa nhận, đối phương cũng căn bản lấy không ra bất luận cái gì chứng cứ.
Sơn phỉ đầu lĩnh lúc này còn có cái gì không rõ? Hắn đối với Cao Ngạn Văn liền chửi ầm lên lên: “Họ Cao! Ngươi cái | cẩu | nương | dưỡng | ——!”
Cao Ngạn Văn không dao động.
Mắt thấy trường hợp hỗn loạn đi lên, ngưu tri phủ cau mày quát mắng một tiếng: “Yên lặng!”
Sau đó, ngưu tri phủ nhìn nhìn trên mặt đất sơn phỉ cùng bên cạnh Cái Bang mọi người, lại nhìn nhìn vẻ mặt vân đạm phong khinh Cao Ngạn Văn, mở miệng dò hỏi: “Cao Giải Nguyên, này kẻ xấu nói ngươi trước đó cùng bọn họ cấu kết, ngươi nhưng có cãi lại chứng cứ?”
Về tình về lý, so với này dãy núi phỉ, ngưu tri phủ đương nhiên là càng tin tưởng Cao Ngạn Văn một ít.
Cao Ngạn Văn nghe vậy lộ ra cười khổ; “Cao mỗ chưa bao giờ đã làm sự, muốn như thế nào lấy ra chứng cứ?”
Cao Ngạn Văn giương mắt nhìn về phía kia sơn phỉ đầu lĩnh; “Nhưng thật ra vị nhân huynh này luôn mồm bôi nhọ Cao mỗ, không biết nhân huynh nhưng có chứng cứ?”
Này một câu, làm sơn phỉ đầu lĩnh á khẩu không trả lời được.
…… Cái quỷ gì chứng cứ?! Bọn họ sao có thể lấy đến ra tới?!
Ngưu tri phủ thấy thế trong lòng đã có so đo, bất quá cẩn thận khởi kiến, ngưu tri phủ vẫn là hướng huyện lệnh phân phó đem sơn phỉ cùng Cái Bang người tất cả đều tróc nã thẩm
Hỏi.
“Tri phủ đại nhân, có chút người nhìn ra vẻ đạo mạo, trên thực tế lại liền súc sinh đều không bằng, ngài cần phải thấy rõ ràng a.” Lúc này, vẫn luôn yên lặng đứng ở Mộc Thanh Miên bên người, cơ hồ không có bất luận cái gì tồn tại cảm Viêm Lương, bỗng nhiên đã mở miệng.
Ngữ khí tương đương tản mạn một câu, nhưng lại là làm ngưu tri phủ trong lòng đột nhiên cả kinh.
Lời này ngữ trung sở bao hàm uy thế không dung khinh thường!
Ngưu tri phủ đột nhiên nhìn về phía Viêm Lương, nhìn thấy như vậy một cái thường thường vô kỳ tuổi trẻ cô nương, kinh ngạc không thôi.
…… Hắn vừa rồi là nghe lầm sao? Liền như vậy một vị cô nương, nói được loại này lời nói?!
Viêm Lương không chút để ý mà cùng ngưu tri phủ bốn mắt nhìn nhau, lộ ra một cái ý vị thâm trường tươi cười: “Bổn cung, có thể thấy được không được như vậy súc sinh cải trang giả dạng rêu rao khắp nơi.”
Tiếng nói vừa dứt, Viêm Lương tay phi thường tùy ý mà ở chính mình trên mặt nhẹ nhàng mạt qua đi, dịch dung ngụy trang toàn bộ dỡ xuống, lộ ra Viêm Lương nguyên bản dung mạo.
Thiên tư quốc sắc.
Ngưu tri phủ, huyện lệnh, quan | binh, thậm chí Cái Bang mọi người cùng sơn phỉ, tất cả đều vì Viêm Lương dung mạo khiếp sợ không thôi.
Bất quá trong đó nhất kinh ngạc, vẫn là phải kể tới Cao Ngạn Văn.
…… Gương mặt này…… Gương mặt này! Gương mặt này còn không phải là ngày đó buổi tối hắn nhìn thấy vị kia nữ tử sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trưởng Công Chúa Liêu Thê Sổ Tay - Niên Niên Tán Phù Bình
RomansaTác phẩm: Trưởng công chúa liêu thê sổ tay Tác giả: Niên Niên Tán Phù Bình Tổng download số: 45 phi V chương tổng điểm đánh số:272578 Tổng số bình luận:1589 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6481 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2143 Văn chương tích phân:...