Đệ 81 chương
Muốn nói khởi Cao Ngạn Văn người này, kia thật sự là hóa thành hôi Viêm Lương đều có thể nhận được.
Nếu không có như thế, Viêm Lương cũng sẽ không gần chỉ là bởi vì một câu “Cao Giải Nguyên”, liền nhạy bén mà đã nhận ra đối phương thân phận.
Nhưng phàm là cùng Mộc Thanh Miên có quan hệ sự tình, Viêm Lương đều không thể không chú ý, huống chi ở kiếp trước thời điểm, Viêm Lương vẫn luôn ngộ nhận vì Cao Ngạn Văn là nàng Miên tỷ tỷ sở ái mộ người, thậm chí một lần rất tin Mộc Thanh Miên đã cùng Cao Ngạn Văn kết làm phu thê, dục có nhi nữ.
Tính tính thời gian, hiện giờ xác thật là Cao Ngạn Văn tham gia khoa cử thời điểm, cũng đúng là…… Kiếp trước Viêm Lương lần đầu tiên gặp được Cao Ngạn Văn thời điểm.
Viêm Lương ánh mắt lãnh đến làm người kinh hãi.
Kiếp trước lúc này, Đông Nam bộ thôn sự tình đã đã xảy ra, Viêm Lương mất khống chế nhập ma, truyền tới sau lại liền biến thành Viêm Lương không thể hiểu được đồ | Đông Nam bộ toàn bộ thôn trang, từ 80 bà lão cho tới tã lót trẻ mới sinh một cái cũng chưa buông tha, này cũng đúng là huyết y ma nữ nổi danh bắt đầu.
Tuy rằng là đám kia đã bị khốn cùng cùng ốm đau tra tấn được hoàn toàn đánh mất nhân tính thôn dân trước động tay, trực tiếp liền muốn Mộc Thanh Miên tánh mạng, lúc này mới chọc giận Viêm Lương, nhưng kia toàn bộ thôn trang thượng trăm điều mạng người xác thật là công đạo ở Viêm Lương trong tay.
Viêm Lương quá rõ ràng chính mình Miên tỷ tỷ là như thế nào nhân ái lương thiện tính tình, đối với Viêm Lương tới nói, Mộc Thanh Miên ý nguyện đó là nàng sở hữu hành vi cử chỉ duy nhất chuẩn tắc, cho nên ở rốt cuộc từ nhập ma mất khống chế trung tỉnh táo lại thời điểm, Viêm Lương phản ứng đầu tiên là khủng hoảng.
—— nàng làm ra như vậy sự, Miên tỷ tỷ tất nhiên là không mừng!
Nàng nếu là chọc đến Miên tỷ tỷ sinh khí, thật là làm sao bây giờ?!
Có Mộc Thanh Miên những năm gần đây tích lũy tháng ngày nuông chiều cùng ôn nhu săn sóc, Viêm Lương đã sớm đã không phải nguyên lai cái kia chỉ biết khóc sướt mướt, liền một câu đều không thấy được có thể nói nhanh nhẹn hoài an trưởng công chúa. Càng là bởi vì có không tầm thường võ công bàng thân, Viêm Lương thậm chí sinh ra chút không sợ trời không sợ đất tính tình.
Chính là Viêm Lương sợ Mộc Thanh Miên không cao hứng.
Chẳng sợ chỉ có bé nhỏ không đáng kể một chút.
Liền ở Viêm Lương hoang mang lo sợ, trong lòng khủng hoảng cỏ dại giống nhau lan tràn thời điểm, Viêm Lương trong lòng ngực gắt gao ôm che chở Mộc Thanh Miên mở hai mắt.
Ánh vào Mộc Thanh Miên hai mắt, là trước mắt lệnh người buồn nôn huyết | tanh | lang | tạ.
Mộc Thanh Miên: “……!!!”
Mộc Thanh Miên kinh ngạc không thôi.
Mộc Thanh Miên ở những cái đó đã đánh mất nhân tính thôn dân vừa mới xô đẩy lên thời điểm, liền bởi vì phía trước ngày đêm không nghỉ mà cứu trị này đó thôn dân mà làm cho thân thể suy yếu bất đắc dĩ té xỉu qua đi, nàng căn bản là không biết sau lại đến tột cùng đã xảy ra cái gì.
Đối với Mộc Thanh Miên tới nói, thôn này nguyên bản tuy rằng khốn cùng khó khăn, nhưng rốt cuộc còn xem như nhân gian phong mạo.
Nháy mắt chi gian, nhân gian liền biến thành luyện ngục.
Mộc Thanh Miên đã chịu đánh sâu vào không thể nói không lớn.
Ai đều có thể nhìn ra tới, thôn này đã trải qua một hồi tàn khốc đến cực điểm đồ | sát.
Mộc Thanh Miên trong mắt, theo bản năng mà liền toát ra không đành lòng cùng bất an.
Này đó không đành lòng cùng bất an, dừng ở vẫn luôn gắt gao nhìn chằm chằm Mộc Thanh Miên Viêm Lương trong mắt, kia quả thực chính là ở hướng Viêm Lương đã bất ổn trong lòng lửa cháy đổ thêm dầu.
Viêm Lương tràn đầy huyết ô trên mặt, chỉ một thoáng trở nên trắng bệch.
Nếu phóng tới hiện giờ hồi tưởng lên, Viêm Lương kỳ thật thực dễ dàng là có thể đủ suy nghĩ cẩn thận, Miên tỷ tỷ lúc ấy đối với chân tướng cũng không cảm kích, sở hữu phản ứng tất cả đều là theo bản năng nhân chi thường tình, cũng không phải đối nàng có bao nhiêu trách cứ ý tứ.
Mộc Thanh Miên xác thật là cái lại thiện lương bất quá tính tình, chính là đương có người thuần túy chỉ là vì cho hả giận muốn đem nàng đưa vào chỗ chết, thậm chí liền Viêm Lương đều không buông tha thời điểm, Mộc Thanh Miên cũng tuyệt đối sẽ không nuông chiều.
Chính là lúc ấy Viêm Lương ý thức không đến điểm này.
Lúc ấy Viêm Lương là cái còn chưa cập kê tiểu cô nương, không có gặp qua huyết y ma nữ dưới chân tinh phong huyết vũ, cũng không có gặp qua Quỳnh Mân trưởng công chúa trong tay ngập trời phú quý. Viêm Lương ở đã trải qua nửa đời trước thê thảm bất lực nhật tử lúc sau, lại bị Mộc Thanh Miên sủng đến nuông chiều lên, một mặt cực độ mà tự ti yếu ớt, một mặt lại cực độ mà kiêu ngạo tùy hứng.
Đúng là tâm tính không xong thời điểm.
Mộc Thanh Miên phản ứng, đã bị Viêm Lương cố chấp mà nhận định vì là đối nàng thất vọng cùng đau lòng.
Nàng coi là thiên địa thần chi, đối nàng thất vọng cùng đau lòng.
Tử kim máu đào bò cạp một khi độc | tính bị kích phát mở ra, liền sẽ liên tục đối người nắm giữ tâm trí sinh ra ảnh hưởng. Sau lại huyết y ma nữ kia quảng làm người biết hỉ nộ vô thường cùng điên điên khùng khùng, trừ bỏ có Viêm Lương bản thân tính cách nguyên nhân ở ngoài, càng nhiều tất cả đều là bái tử kim máu đào | bò cạp | độc ban tặng.
Viêm Lương đầu một hồi kích phát rồi tử kim máu đào bò cạp bò cạp | độc, đã chịu ảnh hưởng phá lệ đại, tâm thần hỗn hỗn độn độn, lại có chính mình tâm tính cùng Mộc Thanh Miên phản ứng làm kích thích, liền hoàn toàn hiểu lầm.
Mà khi đó Mộc Thanh Miên ở rốt cuộc ý thức được nơi này ở nàng té xỉu sau đến tột cùng đã xảy ra cái gì lúc sau, trong lòng nảy lên tới tất cả đều là khó có thể tin —— Lương Nhi như vậy ngoan ngoãn nhu nhược một cái hài tử, là như thế nào làm ra tới loại chuyện này?!
Mộc Thanh Miên vốn dĩ liền không phải cái gì năng ngôn thiện biện người, liền tính cùng Viêm Lương chi gian đã cũng đủ thân mật, Mộc Thanh Miên trầm mặc ít lời tính tình cũng không có thay đổi. Nàng muốn an ủi Viêm Lương không cần sợ hãi, lại muốn dò hỏi Viêm Lương rốt cuộc sao lại thế này, còn sốt ruột muốn biết Viêm Lương đến tột cùng có hay không bị thương, trong khoảng thời gian ngắn liền hoàn toàn mất ngôn ngữ.
Mộc Thanh Miên trầm mặc cùng đáy mắt tối nghĩa, trở thành áp suy sụp Viêm Lương cọng rơm cuối cùng.
Viêm Lương đem Mộc Thanh Miên đưa đến an toàn địa phương, không đợi Mộc Thanh Miên tưởng hảo nên như thế nào mở miệng, liền không nói một lời mà xoay người rời đi.
…… Miên tỷ tỷ nếu chán ghét nàng, kia nàng liền trước chính mình đi, không cho Miên tỷ tỷ phiền lòng.
Lấy Viêm Lương võ công thân thủ, nếu là thật sự muốn rời đi, Mộc Thanh Miên liền phản ứng thời gian đều sẽ không có.
Từ đây lúc sau, Viêm Lương liền đi bước một trở thành trên giang hồ mỗi người nghe chi sắc biến huyết y ma nữ, cùng Mộc Thanh Miên từ từ người lạ.
Viêm Lương như vậy dứt khoát lưu loát hành động, đối với Mộc Thanh Miên tới nói, lại làm sao sẽ không sinh ra thiên đại hiểu lầm?
Mộc Thanh Miên mấy năm nay vẫn luôn điều dưỡng Viêm Lương thân thể, biết được Viêm Lương trong cơ thể này tử kim máu đào bò cạp | độc bá đạo, nàng không trách Viêm Lương ở | độc | tính bị kích phát lúc sau làm ra mất khống chế hành động, nàng cũng lòng tràn đầy nghĩ tìm về Viêm Lương, chính là ở lúc ban đầu vài lần trời xui đất khiến tìm không thấy thích hợp cơ hội cùng Viêm Lương nói rõ ràng lúc sau, Viêm Lương kia rõ ràng, cùng phía trước có cách biệt một trời xa cách thái độ, chung quy vẫn là làm Mộc Thanh Miên cũng hoàn toàn hiểu lầm.
Mộc Thanh Miên cũng cho rằng Viêm Lương chán ghét chính mình.
Hai người một cái cố chấp mà nhận định chết lý, một cái không kịp nói rõ, hai người chi gian hiểu lầm liền giống như tuyết cầu giống nhau càng lăn càng lớn, càng lăn càng lớn.
Cho đến cơ hồ thành bế tắc.
Kế Đại Dung Đông Nam nào đó thôn xóm bị đồ lúc sau, huyết y ma nữ nhất thiên hạ quảng biết chuyện thứ hai, đó là ở chính đạo năm đại môn phái bên trong tất cả đều nhấc lên một hồi ngập trời cái mà tanh | phong | huyết | vũ.
Sự thật chân tướng, cũng không phải giống trong lời đồn lời nói như vậy, là huyết y ma nữ cái này | thích | sát | thành | tính kẻ điên một hồi không cần bất luận cái gì lý do cố tình làm bậy.
Mà là Cao Ngạn Văn âm u tính kế.
Cùng Viêm Lương tách ra lúc sau, Mộc Thanh Miên liền lành nghề y tìm người đường xá bên trong gặp vừa mới thi đậu Giải Nguyên Cao Ngạn Văn. Cao Ngạn Văn đối Mộc Thanh Miên nhất kiến như cố, cố ý tiếp cận, Mộc Thanh Miên bản tính thuần thiện, thấy Cao Ngạn Văn đối chính mình xác thật là thiệt tình thực lòng mà hữu hảo, liền tiếp nhận rồi Cao Ngạn Văn cái này bằng hữu.
Cao Ngạn Văn ở cùng Mộc Thanh Miên ở chung quá trình bên trong, đối Mộc Thanh Miên động tâm, vì thế càng thêm nhiệt tình ra sức mà ở Mộc Thanh Miên bên người xum xoe. Cao Ngạn Văn là cái phi thường người thông minh, hắn biết Mộc Thanh Miên chậm nhiệt tính tình, Cao Ngạn Văn chỉ dùng vài lần thử, là có thể đủ tìm được Mộc Thanh Miên nhất có thể tiếp thu cái kia độ, sau đó liền cái này độ, một chút một chút mà kéo vào chính mình cùng Mộc Thanh Miên quan hệ.
Mộc Thanh Miên đang ở lo lắng sốt ruột mà khắp nơi tìm kiếm Viêm Lương, vừa vặn là tâm phòng tương đối bạc nhược thời điểm, liền bị Cao Ngạn Văn trảo chuẩn thời cơ lấy được tín nhiệm.
Mộc Thanh Miên cũng liền đem chính mình nội tâm sầu lo nói cho cho Cao Ngạn Văn.
Đó là Cao Ngạn Văn lần đầu tiên biết Viêm Lương người này.
Mộc Thanh Miên bản nhân đối với cảm tình luôn luôn trì độn, chính là Cao Ngạn Văn ngoài cuộc tỉnh táo, liếc mắt một cái liền nhìn ra đến chính mình ái mộ nữ tử đối cái kia
Gọi là Viêm Lương tiểu nha đầu phi thường không bình thường.
Cao Ngạn Văn xưng được với là đọc vạn quyển sách hành ngàn dặm đường, tuy rằng đối Mộc Thanh Miên cư nhiên thích một tiểu nha đầu cảm thấy ngoài ý muốn, lại cũng hoàn toàn không tính quá giật mình.
Cao Ngạn Văn tuyển chọn bất động thanh sắc.
Hắn một mặt ôn nhu an ủi Mộc Thanh Miên, một mặt lại ở lời nói bên trong không nề này phiền mà đối Mộc Thanh Miên cường điệu, “Có ngươi tốt như vậy tỷ tỷ, muội muội của ngươi định có thể thông cảm khổ tâm của ngươi. Hiện giờ ngươi muội muội bất quá là tuổi còn nhỏ, chờ đến lớn lên một ít hiểu chuyện thì tốt rồi”.
Cao Ngạn Văn ở lặp lại ám chỉ Mộc Thanh Miên, Viêm Lương bất quá là nàng muội muội.
Lúc đó Mộc Thanh Miên đối Cao Ngạn Văn càng sâu một tầng ý tứ không hề sở giác, chỉ là bởi vì Cao Ngạn Văn véo trúng nàng yếu hại, nói đến nàng tâm khảm, mà đối cái này bằng hữu quan cảm càng thêm hảo.
Viêm Lương từ cùng Mộc Thanh Miên quyết biệt lúc sau, thật sự kìm nén không được chính mình nội tâm tưởng niệm, cũng sẽ lặng lẽ qua đi tìm Mộc Thanh Miên, đang âm thầm nhìn xem chính mình Miên tỷ tỷ, liêu an ủi tương tư. Đương Viêm Lương kia một lần có nhịn không được trộm lại đây thời điểm, lại thấy được chính mình Miên tỷ tỷ cùng một cái xa lạ nam tử cử chỉ thân cận bộ dáng.
Viêm Lương ngay lúc đó đầu óc nháy mắt trống rỗng.
Trừ bỏ chính mình, Viêm Lương căn bản là không có gặp qua Mộc Thanh Miên còn có thể cùng người thứ hai như vậy thân mật!
Miên tỷ tỷ diện mạo khí chất liền thuộc về người sống chớ tiến loại hình, Miên tỷ tỷ bản nhân lại là cái phi thường nội liễm tính tình, liền nàng đều là dùng như vậy nhiều năm mới có thể đủ cùng Miên tỷ tỷ hảo thành như vậy, người này như thế nào có thể ở ngắn ngủn mấy tháng trung có thể làm Miên tỷ tỷ như vậy đối đãi?!
Thoát ly Mộc Thanh Miên cánh chim bảo vệ, Viêm Lương một mình một người ở trên giang hồ hành tẩu thời gian kiến thức đến nhân sự vật tự nhiên sẽ không giống phía trước giống nhau đơn thuần. Viêm Lương đã ý thức được chính mình đối Mộc Thanh Miên cảm tình đại khái không chỉ là cái gì tỷ muội tình thâm, mà nhìn đến Mộc Thanh Miên cùng một cái anh tuấn văn nhã, khí chất không tầm thường nam tử trò chuyện với nhau thật vui tình cảnh, Viêm Lương lập tức liền sinh ra hiểu lầm.
Đúng vậy, này thiên hạ tuyệt đại bộ phận nữ tử, không đều là yêu thích nam tử sao?
Cái kia nam tử có thể tại như vậy đoản thời gian trong vòng liền, liền thay thế được chính mình ở Miên tỷ tỷ bên người vị trí, thậm chí do hữu quá chi, không phải bởi vì Miên tỷ tỷ thích hắn, còn có thể là bởi vì cái gì?!
Viêm Lương dùng hết toàn thân sở hữu sức lực, mới khống chế được chính mình không cần bị trong cơ thể tử kim máu đào | bò cạp | độc | lại một lần ăn mòn tâm trí.
…… Độc | phát lúc sau nàng hoàn toàn ở vào mất khống chế trạng thái, vạn nhất thương tới rồi Miên tỷ tỷ làm sao bây giờ?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trưởng Công Chúa Liêu Thê Sổ Tay - Niên Niên Tán Phù Bình
RomanceTác phẩm: Trưởng công chúa liêu thê sổ tay Tác giả: Niên Niên Tán Phù Bình Tổng download số: 45 phi V chương tổng điểm đánh số:272578 Tổng số bình luận:1589 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6481 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2143 Văn chương tích phân:...