Đệ 98 chương
Đại Dung.
Quỳnh Mân trưởng công chúa cùng Mộc thần y trở về kia một ngày, liên tiếp mưa dầm ước chừng nửa tháng kinh thành bỗng nhiên trong, tinh không vạn lí, một bích như tẩy.
Khôn Ninh Cung trung Viêm Hoàng hậu, cũng vừa lúc là tại đây một ngày buổi tối lâm bồn, sinh hạ Thác Cảnh Đế đích trưởng tử, vừa sinh ra liền bị Thác Cảnh Đế phong làm Thái Tử. Có vị này Thái Tử xuất thế, trong mấy năm nay đã bị Thác Cảnh Đế sửa trị đến càng ngày càng ngay ngắn trật tự Đại Dung, càng là yên ổn | quá | bình |.
Sau lại mọi người nhắc tới này đoạn, luôn là sẽ nói Quỳnh Mân trưởng công chúa điện hạ không hổ là trời cao phái tới bảo hộ Đại Dung, nói cách khác, trời cao như thế nào sẽ giáng xuống như thế điềm lành?
Bất quá lúc ấy Viêm Lương căn bản không có chú ý này đó. Viêm Lương chú ý chỉ có Mộc Thanh Miên.
Mộc Thanh Miên trở lại Thái Y Viện thời điểm, là mang theo lúc này đây ra cung tiến hành thực nghiệm nghiên cứu thành quả.
Lúc này đây, không cần Viêm Lương lấy ra Quỳnh Mân trưởng công chúa thân phận tới vì Mộc Thanh Miên chống lưng, chỉ bằng nương Mộc Thanh Miên chính mình làm được nghiên cứu thành quả, là có thể đủ làm suốt một cái Thái Y Viện y giả nửa cái tự đều nói không nên lời.
Sau lại Mộc Thanh Miên nghiên cứu chế tạo ra tới dược vật mở rộng mở ra, ban ơn cho toàn bộ thiên hạ, Phong Dao Dao nhận ra tới, này còn không phải là chất kháng sinh sao?!
Nói đúng ra, là thấp xứng bản chất kháng sinh, hợp thuốc xa không có chân chính chất kháng sinh nhiều như vậy, hiệu lực cũng so ra kém chân chính chất kháng sinh, chính là ở Phong Dao Dao sở biết rõ trong lịch sử, chất kháng sinh là 20 thế kỷ mới bị nghiên cứu chế tạo ra tới, hơn nữa vừa hiện thế liền thay đổi toàn bộ nhân loại lịch sử dược vật!
Ở hiện giờ cái này nông nghiệp văn minh phong kiến triều đại, Mộc Thanh Miên cư nhiên có thể bằng vào bản thân chi lực nghiên cứu chế tạo ra tới thấp xứng bản chất kháng sinh, Phong Dao Dao trừ bỏ một tiếng “Ngọa tào” cùng vui lòng phục tùng ngũ thể đầu địa “Đây là thật sự thần y a!”, Cũng là thật sự không biết còn có thể nói cái gì cho phải.
Ngẫm lại Mộc thần y sở dĩ có thể nghiên cứu chế tạo ra tới thấp xứng bản chất kháng sinh, trong đó không thể thiếu chính mình kể chuyện xưa thời điểm để lộ ra tới các loại khoa học tin tức, Phong Dao Dao nhịn không được liền rất kiêu ngạo.
Lúc này Phong Dao Dao còn không biết, bởi vì nàng không lắm tỉ mỉ xác thực phổ cập khoa học mà lĩnh ngộ ra tới siêu việt thời đại tư duy cùng tri thức người cũng không chỉ có Mộc Thanh Miên một vị. Nhiều năm phía trước Phong Dao Dao cũng đã ở Viêm Hoàng hậu trong lòng mai phục hạt giống, cuối cùng cũng chui từ dưới đất lên nẩy mầm, trưởng thành không thể khinh thường cây rừng.
Bất quá này đó đều là lời phía sau. Thời gian trở lại hiện tại, Mộc Thanh Miên đem thấp xứng bản chất kháng sinh lấy ra tới lúc sau, liền tính là Thái Y Viện bên trong nhất khinh thường cái này hương dã đi ra nữ y giả người, cũng đều không thể không thừa nhận, đối mặt như vậy kiệt tác, bọn họ khuynh thứ nhất sinh cũng chỉ có tự thẹn hình thẹn phân.
Từ trước bọn họ cư nhiên còn thập phần không phục Mộc Thanh Miên cái kia “Thần y” thanh danh, hiện giờ xem ra, chỉ là bọn hắn ánh mắt quá mức thiển cận!
Trương viện sử nhìn đến này dược thời điểm, kích động đến suýt nữa ngất qua đi. Này dược! Đây là đủ để cứu thế dược a!
Trương viện sử lập tức đem này dược bẩm báo cho Thác Cảnh Đế, Thác Cảnh Đế đối này cũng thập phần coi trọng. Thiên hạ vô số thương sinh bởi vậy được đến ân trạch, Mộc Thanh Miên thần y chi danh vốn là đã quảng làm người biết, kinh việc này sau, càng là lao không thể tồi, đã chịu người trong thiên hạ kính ngưỡng cảm ơn.
Dựa theo trương viện sử ý tứ, hắn kỳ thật là rất muốn đem chính mình cái này Thái Y Viện viện sử vị trí nhường cho Mộc thần y, nề hà Mộc thần y thực rõ ràng chí không ở này, trương viện sử còn chú ý tới lần này hồi cung lúc sau Mộc thần y cùng Quỳnh Mân trưởng công chúa chi gian quan hệ tựa hồ sinh ra không nhỏ biến hóa, trương viện sử nhìn nhìn lấy ra như thế thần dược lại như cũ đạm nhiên nếu tố Mộc Thanh Miên, nhịn không được ở trong lòng đối Quỳnh Mân trưởng công chúa đều có như vậy điểm nho nhỏ oán hận —— nếu không phải Quỳnh Mân trưởng công chúa điện hạ nguyên nhân, nói không chừng Mộc thần y liền sẽ nguyện ý đương cái này Thái Y Viện viện sử đâu!
Đương nhiên, trương viện sử cũng cũng chỉ dám ở trong lòng ngẫm lại.
Xác nhận Miên tỷ tỷ sẽ không lại ở Thái Y Viện đã chịu cái gì ủy khuất, Viêm Lương liền đi ngự thư phòng, yết kiến Thác Cảnh Đế. Viêm Lương ở Đại Việt trong khoảng thời gian này hành động, quốc sư đã sớm đã hướng Thác Cảnh Đế bẩm báo cái thất thất bát bát, bất quá rốt cuộc mặt mũi thượng việc cần hoàn thành đủ, Quỳnh Mân trưởng công chúa cũng lấy ra cũng đủ thành ý, tại đây ở ngoài lại hướng Thác Cảnh Đế hội báo một ít quốc sư cũng không rõ ràng sự tình.
Đương nhiên, muốn cho Quỳnh Mân trưởng công chúa đối Thác Cảnh Đế giao căn nói rõ ngọn ngành, đó là không bao giờ khả năng. Viêm Lương chân chính át chủ bài, như cũ nắm ở chính mình trong tay.
Thác Cảnh Đế đối này cũng trong lòng biết rõ ràng. Chính là liền tính là lấy hắn vua của một nước thân phận, muốn biết rõ ràng Quỳnh Mân trưởng công chúa đến tột cùng làm chút cái gì cũng là khó như lên trời. Thác Cảnh Đế trong lòng không khỏi cười khổ, hắn này thật sự là tự thực hậu quả xấu a……
Bất quá có thể làm Quỳnh Mân trưởng công chúa chính miệng hội báo cấp Thác Cảnh Đế sự tình, chẳng sợ không đề cập trung tâm, cũng đủ có trọng lượng. Thác Cảnh Đế vẫn chưa truy cứu.
Nói đến cùng, Thác Cảnh Đế đối Quỳnh Mân trưởng công chúa áy náy vẫn chưa rút đi, có tâm bồi thường nhân nhượng, ngoài ra Quỳnh Mân trưởng công chúa hành động tuy rằng vô pháp vô thiên một ít, lại không có lướt qua Thác Cảnh Đế trong lòng kia một cái điểm mấu chốt, càng đừng nói Thác Cảnh Đế là cái thập phần tích tài cũng thập phần có gan dùng mới người, Thác Cảnh Đế biết muốn đạt thành chính mình trong lòng mong muốn tất nhiên không thể thiếu Quỳnh Mân trưởng công chúa tương trợ, bởi vậy, Thác Cảnh Đế cuối cùng lựa chọn dung túng.
Giống như Quỳnh Mân trưởng công chúa sở kế hoạch như vậy, chuyện tới hiện giờ, căn bản là không cần nàng tự mình ra tay, Tống Hồng Khanh cũng sẽ đáp ứng xuống dưới xuất chiến việc. Ở kinh tộc cùng Đại Việt trai cò đánh nhau lưỡng bại câu thương hết sức, Đại Dung tự nhiên là muốn nhận lấy này ngư ông thủ lợi.
Xuất chinh phía trước, Quỳnh Mân trưởng công chúa càng là thay đổi một thân nhung trang, ở Kim Loan Điện thượng chủ động xin ra trận.
Viêm Lương nửa quỳ ở Thác Cảnh Đế trước mặt, lời lẽ chính đáng nói: “Quỳnh Mân trước đây tận mắt nhìn thấy Lẫm Châu nhân kinh, càng đánh sự mà chịu đủ cực khổ, trong lòng thật sự không đành lòng, nguyện hiệu khuyển mã chi lực, hộ ta Đại Dung bá tánh!”
Lúc trước ở Lẫm Châu Viêm Lương chủ động bại lộ ra chính mình Quỳnh Mân trưởng công chúa thân phận, vào lúc này rốt cuộc đạt tới chân chính mục đích.
Quỳnh Mân trưởng công chúa lúc trước cũng không phải là tùy tùy tiện tiện liền lung tung làm sự. Viêm Lương làm trò như vậy nhiều người mặt chính miệng thừa nhận chính mình thân phận, liền tính sau lại có ngưu tri phủ cùng quốc sư đám người giải quyết tốt hậu quả, chính là sao có thể thật sự một chút tiếng gió đều không ra lậu? Lúc này, Quỳnh Mân trưởng công chúa bởi vì tâm hệ bá tánh mà cải trang vi hành sự tình liền có chứng nhưng theo, Đại Dung đánh ra tới cờ hiệu liền không phải thực chất thượng giậu đổ bìm leo ngồi thu ngư ông thủ lợi, mà là muốn bình định Đại Dung biên cảnh chi loạn.
Có thể nói đường hoàng.
Quỳnh Mân trưởng công chúa ở hồi cung phía trước bố trí, liền bao gồm thiết kế dụ dỗ Đại Việt cùng kinh tộc binh mã đánh lên Lẫm Châu vùng chủ ý —— rốt cuộc ở liên tiếp chiến sự dưới, Đại Việt cùng kinh tộc lương thảo đều căng thẳng.
Chờ đến thật sự đánh lên trượng tới, Đại Dung tự nhiên có cũng đủ cớ đi “Thuận tiện” trộn lẫn trộn lẫn Đại Việt cùng kinh tộc chiến sự.
Thác Cảnh Đế ngồi ở trên long ỷ, nhìn Kim Loan Điện thượng đầy mặt chính khí cùng quyết tuyệt Quỳnh Mân trưởng công chúa, ánh mắt hơi trầm xuống.
Thác Cảnh Đế không nghĩ tới Quỳnh Mân trưởng công chúa sẽ đến như vậy vừa ra.
…… Thật sự là hảo tính kế!
Làm trò văn võ bá quan mặt, Thác Cảnh Đế bất luận trong lòng là như thế nào tưởng, tổng phải làm ra một bộ dáng vẻ lo lắng, khuyên thượng vài lần chính mình hoàng muội, cuối cùng ở Quỳnh Mân trưởng công chúa kiên trì dưới, rất là cảm động, đáp ứng rồi xuống dưới.
Kể từ đó, Đại Dung không chỉ có có đường đường chính chính xuất chinh lý do, Quỳnh Mân trưởng công chúa ở thiên hạ bá tánh cảm nhận trung danh vọng, cũng sẽ nhổ giò mà thượng, thành tựu vì một tòa cao ngất trong mây ngọn núi.
Rốt cuộc, trừ bỏ ít ỏi mấy cái cảm kích giả, ở người trong thiên hạ trong mắt, Quỳnh Mân trưởng công chúa liền tính lại như thế nào quyền cao chức trọng, chung quy cũng chỉ là cái dưỡng ở thâm cung quý nhân kiều nữ, này nếu là thượng chiến trường, không nói là thập tử vô sinh, tổng cũng là cửu tử nhất sinh cục diện!
—— liền tính mặt khác quan binh phòng hộ lại như thế nào nghiêm mật, đao kiếm cũng chung quy là không có mắt a!
Càng đừng nói, chờ đến Quỳnh Mân trưởng công chúa thật sự thượng chiến trường, một chút đều không có tiêu hao quân đội tài nguyên tới bảo hộ chính mình, ngược lại là tự mình ra trận, cùng Trấn Quốc tướng quân Tống Hồng Khanh cùng nhau, suất binh tác chiến.
Vì thế, người trong thiên hạ thực mau liền kinh dị không thôi phát hiện, Quỳnh Mân trưởng công chúa như vậy một vị kim chi ngọc diệp nữ tử, đánh lên trượng tới thế nhưng chút nào không thua kém với có được nhiều năm chiến thần uy danh Tống Đại tướng quân! Viêm Lương lại vào lúc này thả ra tiếng gió, nói là Quỳnh Mân trưởng công chúa không đành lòng bá tánh chịu khổ, xin ra trận phía trước hỏi Phật cầu đạo muốn vì thiên hạ tẫn bản thân chi lực, ở đàn hương điện không uống không thực quỳ tới rồi ngất, cuối cùng cảm nhớ trời cao, ban cho này một thân võ công.
Càn Anh Đế tuy rằng đã qua đời mấy năm, chính là Càn Anh Đế đối Phật đạo sùng bái ở thiên hạ tạo thành ảnh hưởng vẫn chưa hoàn toàn tiêu trừ. Nghe được như vậy lý do thoái thác, người trong thiên hạ không chỉ có không có hoài nghi, ngược lại có một loại bừng tỉnh đại ngộ cảm giác —— nếu không phải trời cao ban tặng, Quỳnh Mân trưởng công chúa một cái lớn lên ở trong thâm cung, bất quá hơn mười tuổi tuổi kiều nữ, sao có thể trong một đêm liền có được như thế cường hãn tác chiến lãnh binh năng lực?
Quỳnh Mân trưởng công chúa thanh danh, càng thêm hiển hách.
Tại đây một hồi đem toàn bộ thiên hạ đều cuốn vào trong đó chiến sự giữa, càng là bởi vì Quỳnh Mân trưởng công chúa chủ trương, không chỉ có toàn bộ Đại Dung yên ổn xuống dưới, ngay cả chịu đủ chiến tranh chi khổ Đại Việt cũng được đến ân trạch, phá rồi mới lập, chung kết loạn thế cùng tiền triều ngu ngốc, ủng hộ nổi lên một vị ở đời sau rất có hiền danh tân đế. Cho dù là thoạt nhìn vừa mất phu nhân lại thiệt quân kinh tộc, đều bởi vì Quỳnh Mân trưởng công chúa tự mình tiến lên cùng kinh tộc thủ lĩnh Cốt Điều giao thiệp, mà làm kinh tộc được đến bọn họ nhất khan hiếm hạt giống, gieo trồng kỹ thuật cùng công cụ, thư tịch chờ vật, làm kinh tộc phát triển trong lịch sử triển khai tân một tờ.
Quỳnh Mân trưởng công chúa tên, cuối cùng vang vọng toàn bộ thiên hạ, bị toàn bộ thiên hạ bá tánh ở trong lòng cảm nhớ kính ngưỡng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trưởng Công Chúa Liêu Thê Sổ Tay - Niên Niên Tán Phù Bình
RomantizmTác phẩm: Trưởng công chúa liêu thê sổ tay Tác giả: Niên Niên Tán Phù Bình Tổng download số: 45 phi V chương tổng điểm đánh số:272578 Tổng số bình luận:1589 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6481 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2143 Văn chương tích phân:...