Đệ 71 chương
Nghe xong Quỳnh Mân trưởng công chúa này một phen lời nói, vẫn luôn cúi đầu chờ ở một bên, coi như chính mình là cái trong suốt nhân nhi Lý Trung Đức cũng không khỏi âm thầm kinh hãi.
Sớm biết rằng Quỳnh Mân trưởng công chúa đều không phải là vật trong ao, chính là Lý Trung Đức như thế nào cũng không nghĩ tới, Quỳnh Mân trưởng công chúa thế nhưng sẽ lớn mật như thế!
Lý Trung Đức cũng rất rõ ràng, Quỳnh Mân trưởng công chúa từ trước đến nay là cái nói là làm tính tình, nếu có thể đối với Hoàng đế bệ hạ như thế nói thẳng, kia tất nhiên là đã có không nhỏ nắm chắc!
Trừ lần đó ra, Lý Trung Đức còn đã nhìn ra một cái làm hắn phần lưng đều nổi lên một tầng hơi mỏng mồ hôi lạnh sự tình.
—— Quỳnh Mân trưởng công chúa nếu là thật sự đem này tam chuyện đều làm được, kia đến lúc đó…… Này thiên hạ, chỉ sợ cũng không chỉ là Thác Cảnh Đế một người thiên hạ.
Công cao cái chủ tất trí mối họa là không giả, chính là nếu công lao cao đến nào đó không thể tưởng tượng trình độ…… Kia làm ra thoái nhượng, liền không phải công cao người, mà là người này chi chủ.
Tiên đế ở khi, Trấn Quốc tướng quân Tống Hồng Khanh khiến cho tiên đế suốt cuộc đời đều không thể nề hà, huống chi Quỳnh Mân trưởng công chúa muốn làm ra này một phen công tích so với Trấn Quốc tướng quân Tống Hồng Khanh tới nói chỉ có thể là chỉ có hơn chứ không kém!
Lý Trung Đức dám ở trong lòng ngắt lời, nếu không có Quỳnh Mân trưởng công chúa khuynh lực tương trợ, muốn ở hiện giờ khiến cho Đại Dung đạt thành thiên hạ đại nhất thống, kia hoàn toàn chính là người si nói mộng sự tình.
Lý Trung Đức trong khoảng thời gian ngắn cũng có chút cảm khái.
Xem ra lần trước Hoàng đế bệ hạ mạnh mẽ yêu cầu Quỳnh Mân trưởng công chúa đi Trấn Quốc tướng quân nơi đó cầu tình sự tình, là hoàn toàn chọc giận Quỳnh Mân trưởng công chúa. Hiện giờ Quỳnh Mân trưởng công chúa đều đã xuống tay này một phen kế hoạch bước đầu tiên, tương đương với khiến cho Hoàng đế bệ hạ không thể không lại lần nữa cùng nàng đứng ở cùng một trận chiến | tuyến —— rốt cuộc tên đã trên dây đều phát ra đi, Hoàng đế bệ hạ nếu là không đáp ứng, Quỳnh Mân trưởng công chúa cũng không có khả năng như vậy thu tay lại, ở kinh tộc cùng Đại Việt xem tới, Quỳnh Mân trưởng công chúa ra tay sự tình, lại sao có thể không có Hoàng đế bệ hạ ý tứ ở bên trong?
Hoàng đế bệ hạ nếu không cùng Quỳnh Mân trưởng công chúa trói định, từ Quỳnh Mân trưởng công chúa dựa theo chính mình ý tứ đi hành động, đến lúc đó tạo thành như thế nào cục diện liền không phải bất luận kẻ nào có thể đoán trước được đến. Bất luận như thế nào, đều là Hoàng đế bệ hạ đáp ứng rồi Quỳnh Mân trưởng công chúa, một bên duy trì Quỳnh Mân trưởng công chúa một bên kiềm chế Quỳnh Mân trưởng công chúa kết quả sẽ tốt hơn rất nhiều.
Lý Trung Đức nhịn không được ở trong lòng lắc đầu thở dài.
Lúc trước Hoàng đế bệ hạ là như thế nào bức Quỳnh Mân trưởng công chúa, hiện tại Quỳnh Mân trưởng công chúa chính là như thế nào bức Hoàng đế bệ hạ, thậm chí Quỳnh Mân trưởng công chúa làm được muốn so Hoàng đế bệ hạ càng vì ngoan tuyệt.
Làm một cái hàng năm ở Thác Cảnh Đế bên người hầu hạ nội vụ tổng quản, Lý Trung Đức đối với Thác Cảnh Đế cùng Quỳnh Mân trưởng công chúa chi gian ân ân oán oán tương đương rõ ràng.
Quỳnh Mân trưởng công chúa đối Mộc thần y…… Thật sự là tình thâm nghĩa trọng.
Chuyện tới hiện giờ, Hoàng đế bệ hạ chỉ có thể khuynh tẫn toàn lực phối hợp Quỳnh Mân trưởng công chúa, chờ đến sự thành lúc sau, Hoàng đế bệ hạ chỉ sợ cũng không còn có có thể như là lúc trước giống nhau mạnh mẽ mệnh lệnh Quỳnh Mân trưởng công chúa tư cách.
Bởi vì chuyện này quyền chủ động toàn bộ đều ở Quỳnh Mân trưởng công chúa trong tay.
Quỳnh Mân trưởng công chúa có thể vì Hoàng đế bệ hạ đưa lên nhất thống thiên hạ địa vị, vậy đồng dạng có thể đem đưa lên đồ vật lại hủy diệt.
Lấy Hoàng đế bệ hạ năng lực, chế hành Quỳnh Mân trưởng công chúa cũng không khó, nhưng nếu là tưởng hoàn toàn ngăn chặn Quỳnh Mân trưởng công chúa, liền lực bất tòng tâm.
Lý Trung Đức đều có thể nghĩ đến rõ ràng sự tình, Thác Cảnh Đế lại sao có thể không thể tưởng được.
Thác Cảnh Đế thật sâu mà nhìn thoáng qua trước mặt tư dung tuyệt sắc thiếu nữ, chung quy là trầm giọng nói: “Hảo.”
…… Thác Cảnh Đế vốn tưởng rằng, mấy năm nay ở chung xuống dưới, hắn liền tính không hoàn toàn hiểu biết Quỳnh Mân trưởng công chúa, cũng nên đối Quỳnh Mân trưởng công chúa biết được thất thất bát bát.
Cho nên Thác Cảnh Đế mới dám dùng như vậy cường ngạnh thái độ yêu cầu Quỳnh Mân trưởng công chúa đi Tống Hồng Khanh nơi đó đương một người thuyết khách.
Đại giới tự nhiên là có, lại không đến mức làm Thác Cảnh Đế nhận không nổi.
Chính là Thác Cảnh Đế trăm triệu không nghĩ tới, Quỳnh Mân trưởng công chúa chân chính thực lực, thế nhưng so với hắn những năm gần đây hiểu biết đến còn muốn đáng sợ!
Hắn chung quy là coi thường Quỳnh Mân trưởng công chúa.
Bất quá Thác Cảnh Đế trước nay đều là một cái thực thua khởi người, tuy rằng có tiếc nuối hối hận cảm xúc
, chính là chính mình đem sự tình sớm đều đã đã làm, lại tiếc nuối lại hối hận lại có thể có ích lợi gì, có cái này tinh lực còn không bằng nhiều tự hỏi một phen trước mắt nên như thế nào làm việc.
Thác Cảnh Đế hiện tại trong lòng bốc lên khởi, là một loại đã lâu nhiệt huyết.
Hắn thực chờ mong.
Hắn thực chờ mong, nếu Quỳnh Mân trưởng công chúa thật sự làm được nàng theo như lời này đó…… Kia đến lúc đó này thiên hạ rực rỡ hẳn lên phong cảnh nên như thế nào tráng lệ.
.
Đại Dung triều đủ loại quan lại càng ngày càng thâm mà cảm nhận được Quỳnh Mân trưởng công chúa tồn tại cảm.
Một ít tương đối nhạy bén quan viên, đã từ Quỳnh Mân trưởng công chúa gần nhất thường xuyên tham dự đến chính sự trung hướng đi ngửi ra phi thường không giống nhau hương vị.
Phải biết rằng, Quỳnh Mân trưởng công chúa ở tiên đế thời kỳ chính là hoàng tử cùng công chúa trung tồn tại cảm mạnh nhất một vị, chính là ở Thác Cảnh Đế đăng cơ lúc sau ước chừng hơn nửa năm thời gian một chút động tĩnh đều không có, hiện giờ lại bỗng nhiên sinh động đi lên, này đại biểu cái gì?
Quỳnh Mân trưởng công chúa cùng Thác Cảnh Đế giao tình cực đốc sự tình, Đại Dung trên triều đình có mấy người có thể không biết? Nếu không phải bởi vì cùng Thác Cảnh Đế giao tình cực đốc, Quỳnh Mân trưởng công chúa sẽ như vậy ra sức mà giúp đỡ Thác Cảnh Đế đăng cơ, lại vì tị hiềm chủ động nhượng quyền?
Hiện tại Quỳnh Mân trưởng công chúa đủ loại hành động, chỉ có thể đại biểu một sự kiện —— Quỳnh Mân trưởng công chúa muốn cùng Thác Cảnh Đế tranh quyền.
Tuy rằng cái này tranh quyền thời cơ làm người có chút sờ không được đầu óc, rốt cuộc Quỳnh Mân trưởng công chúa nếu là thật sự thích quyền thế, kia hẳn là ở Thác Cảnh Đế vừa mới đăng cơ thời điểm liền bắt đầu xuống tay ôm quyền mới đúng, hà tất chờ đến Thác Cảnh Đế địa vị ban ngày củng cố lúc sau lại động thủ?
Dựa theo cái này ý nghĩ suy đoán đi xuống, không ít người liền đến ra cuối cùng kết luận —— Quỳnh Mân trưởng công chúa cùng Thác Cảnh Đế quan hệ, tan vỡ.
Đến nỗi Quỳnh Mân trưởng công chúa cùng Thác Cảnh Đế quan hệ đến tột cùng là bởi vì cái gì tan vỡ, điểm này tuy rằng rất nhiều người cảm thấy hứng thú, nhưng bọn hắn cũng biết hai vị này chủ tử một cái đều không phải dễ chọc, nhiều nhất chỉ là trong lén lút lung tung suy đoán một phen, không dám quá phận tò mò. Tóm lại có như vậy một cái kết luận, trong triều đủ loại quan lại không ít đều lung lay đi lên.
Từ trước Quỳnh Mân trưởng công chúa cùng Thác Cảnh Đế hoàn toàn đứng ở một chỗ, trong triều đủ loại quan lại lại trải qua quá thay đổi triều đại một phen đại rửa sạch, tâm tư còn xem như tương đối chỉnh tề. Hiện giờ hai vị chủ tử ý kiến bất đồng, như vậy nên như thế nào chiến đội, chính là một cái yêu cầu suy xét vấn đề.
Càng đừng nói những cái đó vẫn luôn đối Thác Cảnh Đế lấy nước láng giềng hạt nhân chi thân trở thành Đại Dung quân chủ phi thường bất mãn quan viên, một đám đều cao hứng vô cùng. Bọn họ không nhất định chính là cảm thấy Quỳnh Mân trưởng công chúa huyết thống càng thêm thuần khiết, nhưng là chỉ cần có thể cấp Thác Cảnh Đế ngột ngạt, bọn họ là hoàn toàn không ngại duy trì Quỳnh Mân trưởng công chúa.
Tiền triều sóng gió phân dũng, trong hoàng cung tự nhiên lập tức cũng sinh ra không nhỏ ảnh hưởng. Liền tỷ như Thái Y Viện.
Mấy ngày này, vừa vặn Mộc Thanh Miên ở chính mình tiểu viện nhi trung nghiên cứu có bước đầu thành quả, cũng gặp một ít vấn đề, Mộc Thanh Miên tự hỏi một chút, cảm thấy là thời điểm đi Thái Y Viện tìm đồng liêu nhóm thỉnh giáo hoặc là cùng nhau thương thảo tới khai thác một chút ý nghĩ.
Vì thế, ở Mộc Thanh Miên đi vào Thái Y Viện thời điểm, liền đã chịu phi thường nhiệt liệt chú ý.
Thái Y Viện bên trong ai không biết Mộc Thanh Miên là bị Thác Cảnh Đế chính miệng khen ngợi vì “Thần y”, hơn nữa phá lệ triệu nhập Thái Y Viện? Lại có ai không biết Mộc Thanh Miên ở Quỳnh Mân trưởng công chúa sắc phong đại điển phía trên trước mặt mọi người rơi xuống Quỳnh Mân trưởng công chúa mặt mũi, chọc đến Quỳnh Mân trưởng công chúa không mừng?
Có thể nói, Mộc Thanh Miên như vậy cái từ hương dã bên trong đi ra giang hồ lang trung, hiện giờ thân phận địa vị tất cả đều cùng Thác Cảnh Đế cùng Quỳnh Mân trưởng công chúa cùng một nhịp thở.
Mộc Thanh Miên rất sớm phía trước liền đoán trước tới rồi, chính mình như vậy cái không hề thân phận địa vị liền trở thành Thái Y Viện phó viện sử, còn bị Thác Cảnh Đế ban cho rất nhiều Thái Y Viện thánh thủ cũng chưa có thể hưởng thụ đến “Thần y” danh hào người, ở Thái Y Viện khẳng định là xem nàng không vừa mắt người so xem nàng thuận mắt người muốn nhiều.
Trên thực tế cũng đúng là như thế. Trước kia Quỳnh Mân trưởng công chúa xem ở Thác Cảnh Đế mặt mũi thượng không có đối Mộc Thanh Miên thế nào, hiện tại Quỳnh Mân trưởng công chúa đều đã công khai cùng Thác Cảnh Đế quan hệ không hợp, liền Quỳnh Mân trưởng công chúa cái kia tính tình, còn sao có thể buông tha Mộc Thanh Miên cái này làm trò thiên hạ mặt cho nàng nan kham tiểu nhân vật?
Những người này nhìn chăm chú vào Mộc Thanh Miên ánh mắt, đều không tránh được có chút vui sướng khi người gặp họa.
Đắc tội Quỳnh Mân trưởng công chúa sẽ là cái dạng gì
Kết cục, vết xe đổ chính là quá nhiều. Ngươi không phải thần y sao? Ta đảo muốn nhìn ngươi có thể có bao nhiêu thần, có thể hay không từ Quỳnh Mân trưởng công chúa lòng bàn tay phía dưới tránh thoát!
Mộc Thanh Miên: “……”
Những người này ánh mắt thật sự là quá rõ ràng, Mộc Thanh Miên liền tính là lại trì độn cũng có thể có phi thường mãnh liệt cảm thụ.
Nói đến cùng, này đó Thái Y Viện thánh thủ từ tâm nhãn chính là khinh thường Mộc Thanh Miên như vậy giang hồ lang trung. Bọn họ đối Mộc Thanh Miên ác ý, cơ hồ không thêm che dấu.
Nhưng là……
Mộc Thanh Miên nhỏ đến không thể phát hiện mà thở dài một hơi.
Nàng chú định đến làm những người này thất vọng rồi.
Rốt cuộc liền ở đêm qua, biết được nàng hôm nay muốn tới Thái Y Viện, Quỳnh Mân trưởng công chúa còn chuyên môn chạy nàng tiểu viện nhi một chuyến, lôi kéo tay nàng dặn dò một đống, đại khái ý tứ chính là làm nàng có ủy khuất nhất định đừng nghẹn, có việc liền tìm Quỳnh Mân trưởng công chúa, Quỳnh Mân trưởng công chúa sẽ giúp nàng giải quyết. Nếu là ở nàng ở trong cung ngốc không vui, Quỳnh Mân trưởng công chúa tùy thời đều có thể mang theo nàng ra cung giải sầu.
“Miên tỷ tỷ,” Quỳnh Mân trưởng công chúa ngay lúc đó biểu tình lại là trịnh trọng lại là áy náy, “Lại ủy khuất ngươi ở Thái Y Viện ngốc một thời gian, chúng ta liền cùng nhau rời đi! Trời nam đất bắc, ta tất tương bồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trưởng Công Chúa Liêu Thê Sổ Tay - Niên Niên Tán Phù Bình
RomanceTác phẩm: Trưởng công chúa liêu thê sổ tay Tác giả: Niên Niên Tán Phù Bình Tổng download số: 45 phi V chương tổng điểm đánh số:272578 Tổng số bình luận:1589 Số lần bị cất chứa cho đến nay:6481 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2143 Văn chương tích phân:...