- Nếu có một ngày em không ở cạnh anh nữa, anh có buồn không ?
- Tình yêu không thể hủy hoại một con người đâu em, nên có thế nào thì anh cũng sẽ chấp nhận và sống tốt.
- Anh chắc chứ ?
- Buồn rồi sẽ qua, sống thì vẫn sống. Nhưng dù em có quyết định thế nào thì anh vẫn mong nụ cười trên môi em không bao giờ tắt.
Taehyun ôm lấy bạn, vuốt nhẹ mái tóc thơm mùi bạc hà. Anh nói đây là hương thơm rất đặc biệt. Nhiều khi anh vẫn dừng ở đâu đó chỉ vì mùi của bạn.
- Hãy chắc chắn rằng chúng ta không bao giờ chấp nhận xa nhau.
- Anh xin lỗi, chúng ta không thể biết trước điều gì.
Lòng bạn chênh vênh, Taehyun không yêu bạn hoặc bạn đã quá kì vọng vào câu trả lời ấy. Người ta thường nói tình đầu là mối tình in sâu nhất trong lòng. Bạn là người yêu anh nhưng điều này lại chỉ có mình anh và bạn biết. Mỗi khi đi chơi mà muốn anh ở cạnh cũng khó vì anh luôn nghĩ ra hàng ngàn lý do để từ chối. Nhiều hôm thấy anh ôm cô gái khác, bạn chỉ đứng nhìn mà cam chịu một điều rằng, anh không còn thuộc về bạn. Bạn đã từng đợi anh một cách âm thầm đến thế, đau đớn đến thế nhưng nếu bạn không nói, có lẽ cả dời này anh cũng không biết được.
Ngày hôm sau, anh đến với vài chút điểm tâm sáng. Bạn vừa ăn vừa đợi một lời giải thích từ anh. Anh thở dài nhìn bạn.
- Thôi nào ! Gương mặt ủ rũ này thật sự rất tệ.
- Anh còn yêu em không ?
- Em biết câu trả lời là gì mà.
- Vậy sao anh vẫn còn qua lại với các cô gái khác ?
- Cho vui thôi. Em đâu cần phải nghiêm trọng đến vậy ?
Bạn khóc, giọt nước mắt lăn từ hàng mi dài vừa cụp xuống. Đây là lần đầu tiên bạn khóc ngay trước mặt Taehyun. Anh ôm lấy bờ vai run lên của bạn mà vỗ vỗ.
- Xin em, đừng khóc, là anh sai.
- Vì điều gì ?
- Anh làm em đau.
- Vậy hãy chứng minh rằng anh sẽ không bao giờ như thế nữa.
- Em biết là anh không làm được mà !
Vậy rốt cuộc đối với anh, bạn là gì ? Là người anh yêu bằng cả trái tim hay chỉ là đứa con gái qua đường ? Nếu bạn rời xa anh thì sẽ chẳng có người con gái nào yêu anh hơn bạn. Và cũng sẽ chẳng có người nào đối tốt với anh như bạn đã từng làm. Taehyun vẫn luôn biết điều ấy nhưng anh yêu cái tôi của mình hơn nhiều. Vậy thì hãy để hai người rời xa nhau, anh sẽ cảm thấy nuối tiếc khi thời gian trôi.
- Nếu ta xa nhau, anh vẫn sống tốt chứ ?
- Em đừng nói linh tinh.
- Anh không hề yêu em, tất cả hành động của anh trong thời gian qua đã tố cáo điều đó.
- Ý em là gì ? Được rồi, nếu em muốn chia tay. - Anh nhìn thẳng vào mắt bạn, giận dữ gắt lên.
- Mình chia tay anh nhé !
nhìn bạn, một chút ngỡ ngàng, một chút thất vọng và một chút lạnh lùng rồi bỏ đi. Tiếng cửa mà anh đóng sầm lại nghe thật nhói. Đây là cách để giải thoát cho nhau, không níu kéo, không trả lời. Thời gian cứ thế trôi đi, hai người chẳng còn xuất hiện trong cuộc sống của nhau nữa. Vậy là cả hai đều để cho kí ức trôi đi, đi về nơi thuộc về những kỉ niệm đẹp nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOMORROW X TOGETHER]-[IMAGINE TXT] Short Stories
FanfictionDù không hoàn hảo nhưng chứa đầy yêu thương 😆 Những mẩu truyện nhỏ xung quanh bạn - có thể là em gái hoặc bạn gái, và các chàng tân binh khủng long TXT 🌸 Hãy luôn yêu thương và ủng hộ các chàng trai thật nhiều nhé ❤️ Chào mừng đến với nhà của Hấu...