Bạn đã từng hỏi Soobin.
- Nếu thế giới chỉ có 4 ngày thì anh vẫn yêu em chứ ?
- Hôm qua, hôm nay, ngày mai và ngày kia !
- Vậy 1 ngày thì sao ?
- Ngày anh bên em.
- 1 phút ?
- 60 giây anh muốn em !
Anh vuốt nhẹ tóc và hôn lên trán bạn. Soobin là người phong lưu, dễ gần và thân thiện. Trong những tiệc họp lớp hay ăn mừng ở công ty nhiều cô gái hỏi rằng anh đã có người yêu chưa ? Anh chỉ cười nhẹ nói: " Vợ tôi là tất cả ". Còn những người đàn ông thì hỏi khác. " Một người tài giỏi như anh chắc hẳn có nhiều khát vọng và mục đích sống lắm nhỉ ". Soobin lại cười: " Không đâu ! Chỉ vợ tôi ".
Một ngày mưa rào, những tiếng cãi vã lần đầu tiên trong ngôi nhà nhỏ đó đã cất lên.
- Tại sao anh lại để cô ấy mang đống đồ ăn đến trong khi anh không gọi ?
- Trong cuộc sống cần có sự quan tâm chứ em.
- Nhưng đây là cách quan tâm không bình thường. Cái em quan tâm ở đây là cô ấy là bạn gái cũ của anh !
- Chẳng có gì là không bình thường ! Người cũ thì không được mang đồ ăn cho nhau à ?
- Anh cãi nhau với em chỉ vì cô ấy ? Em có phải vợ của anh không ?
- Đấy không phải là bênh vực......
- Anh đang ngoại tình ?
- Anh không có !
- Thôi, sang nhà mà quan tâm người ta đi, không người ta lại nghĩ vợ anh chèn ép đấy.
- Thôi ngay !! - Anh giằn giọng.
- Tại sao anh phải như thế khi mà điều em nói có phần đúng !
- Một là ngồi xuống và cùng anh ăn hết chỗ thức ăn này, hoặc là vứt hết vào thùng rác nếu em thích !!
- Em là gì của anh ?
Bạn khóc, nước mắt bắt đầu rơi, ngày một nhiều. Lần đầu tiên trong 6 tháng qua bạn khóc vì anh trong đau đớn. Hàng mi dày cụp xuống, Soobin thấy tim mình đang nhói lên khi thấy giọt nước mắt của bạn. Anh biết trước hậu quả nhưng trong lúc tức giận anh đã làm đau người con gái của mình. tiến lại gần, vô thức ôm lấy bạn, để khuôn mặt đẫm nước mắt kia tựa vào anh.
- Anh sai rồi, anh xin lỗi !
- - -
Sau lần cãi vã ấy , bạn hỏi lại anh:
- Tại sao khi ấy anh lại chủ động làm hòa ?
- Vì yêu !
- Chỉ vậy thôi à ?
- Rồi em sẽ biết, em là trái tim anh. Khi em khóc có nghĩa là trái tim anh cũng đang tan ra.
Bạn vùi đầu vào ngực anh, tay anh đặt lên tóc bạn xoa xoa một cách vụng về.
- Anh biết gì không !
- Anh biết nhiều lắm.
- Những gì rồi ?
- Anh yêu em !
- Em cũng yêu anh ! - Môi bạn bất giác cong lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TOMORROW X TOGETHER]-[IMAGINE TXT] Short Stories
Fiksi PenggemarDù không hoàn hảo nhưng chứa đầy yêu thương 😆 Những mẩu truyện nhỏ xung quanh bạn - có thể là em gái hoặc bạn gái, và các chàng tân binh khủng long TXT 🌸 Hãy luôn yêu thương và ủng hộ các chàng trai thật nhiều nhé ❤️ Chào mừng đến với nhà của Hấu...