Huening Kai

133 15 2
                                    

Mùa đông ở Seoul rất lạnh. Giữa trời lạnh cắt da, cắt thịt, bạn đang cố dùng hết sức để làm cơ thể ấm lên, hy vọng nó có thể giúp bạn. Đồng hồ đã điểm 23 giờ, bạn quay sang khẽ lay anh.

- Huening à ! Lạnh lắm, muộn rồi, mình về thôi.

Anh nhìn bạn xoa xoa hai tay vào nhau thật nhanh liền đứng dậy và rồi một hơi ấm truyền đến tay bạn.

- Mình về thôi !

Huening cười mỉm. Bạn chỉ biết bước theo anh, dù lạnh nhưng cái nắm tay này cũng đủ để vơi đi cái lạnh.

Khi tắm bạn có thói quen ngâm mình trong nước nóng, một cách thư giãn và hưởng thụ hiệu quả. Mỗi lần như vậy chí ít cũng mất gần một tiếng, nhưng Huening Kai - Anh ấy không thích đợi ai quá lâu. Ra khỏi phòng, khoác chiếc áo tắm lông ấm áp, bạn đi đi lại lại vài vòng để tìm anh nhưng anh đã bỏ mặc bạn mà leo lên giường đánh một giấc ngon lành sau ngày dài mệt mỏi. Nửa đêm, trời lạnh hơn, không thể tiếp giấc vì lạnh, bạn cố mở mắt để tìm cái chăn và cuối cùng đã thấy nó ở dưới đất. Bạn lay nguời Huening.

- Chồng !! Vợ lạnh.

Không gian vẫn im lặng, bạn thật sự tức nhưng không thể đánh thức Huening vì giấc ngủ rất quan trọng. Bạn trở về chỗ của mình tiếp tục say giấc nồng.

- Lạnh phải không ? Chồng vô tâm quá.

Huening ôm bạn thật chặt, mắt vẫn nhắm và cất cái giọng trầm ấm riêng. Anh ôm bạn chặt hơn.

- Tay vợ lạnh toát rồi.

Mặt bạn đang áp vào khuôn ngực của anh, thậm chí còn nghe thấy tiếng nhịp tim đập đều đều.

- Em yêu anh !!

Bạn lí nhí nói và nhẹ nhàng đặt lên môi anh một nụ hôn. Hành động này tuy nhỏ nhưng bao phủ cả trái tim. Anh đưa tay xoa nhẹ mái tóc bạn, hít hà một hồi rồi buông ra. Hơi ấm và mùi hương cơ thể anh đang bao trùm lên người bạn. Khứu giác luôn là một cách mách bảo tuyệt vời của tình yêu. Đôi khi, gắn bó với anh ở một nơi nào đó chỉ vì mùi của anh. Giống như trong Harry Potter, có một loại thuốc mang tên tình dược. Điều đặc biệt của loại thuốc này là nó sẽ có mùi khác nhau, tùy theo từng người. Anh đặt cằm lên đầu bạn. Mái tóc của bạn luôn làm anh thoải mái khi chạm vào nó.

- Vợ này ! Vợ còn nhớ mai là ngày gì không ?

- Nhớ chứ, thậm chí vợ còn nhớ rõ hơn chồng.

- Vợ từng nói một ngày nào đó, vợ sẽ đưa chồng đến một nơi mà vợ coi là tuyệt nhất.

- Tuyệt với vợ nhưng với chồng thì chưa chắc.

- Khi yêu con người ta phải chịu thay đổi vì nhau.

- Mai chúng ta có nên đi chơi không nhỉ ?

- Chồng biết vợ thích Suwon nên đã đặt vé rồi.

 vén lọn tóc lòa xòa trên trán bạn. Thì ra cả ngày nay anh đã tìm chỗ nghỉ rồi chọn vé Vip để giúp bạn có thể thoải mái trong chuyến đi. Anh lúc nào cũng chu đáo và ân cần như vậy nên khi ở cạnh anh bạn luôn có cảm giác an toàn tuyệt đối. Người mạnh mẽ che giấu nước mắt bởi nụ cười. Người vô cùng mạnh mẽ sẽ có lúc khóc trước mặt người khác bởi họ có đủ dũng cảm để sống thật với mình. Những giọt pha lê ấy chỉ rơi trước mặt nhưng người được họ yêu thương và tin tưởng mà thôi.

[TOMORROW X TOGETHER]-[IMAGINE TXT] Short StoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ