Lam trạm nhìn trước mắt đại môn ngây ngẩn cả người, long nhát gan trúc.
Tuyết đêm, hắn vẫn luôn quỳ chờ mẫu thân mở cửa, trong lòng biết rốt cuộc đợi không được, chính là hắn vẫn là bướng bỉnh chờ.
Như hoàng lương một mộng giống nhau, Ngụy anh nhảy vực, hắn là thật sự thấy được, thiên dần dần rách nát, sau đó, tựa như vừa cảm giác qua đi, mộng liền tỉnh.
Mẫu thân đã mất đi, Ngụy anh... Ngụy anh quyết không thể... Lại rời đi.
Lam trạm đột nhiên đứng lên, quỳ lâu lắm, máu lưu động không đủ, lam trạm bước chân lảo đảo một chút, trước mắt một mảnh đen nhánh. Rõ ràng chờ đợi một lát là có thể giảm bớt bệnh trạng, lam trạm cảm thấy giờ khắc này hắn đều chờ không được, nện bước từ lảo đảo đến dần dần vững vàng rời đi, vừa mới quỳ quá vị trí một lần nữa phụ thượng một tầng tuyết trắng.
Gió lạnh ồn ào náo động, hắn tựa hồ nghe tới rồi mẫu thân một tiếng thở dài, lại mờ mịt tiêu tán...
Đã tiếp cận giờ Hợi, làm việc và nghỉ ngơi quy luật Lam gia người đã chuẩn bị rửa mặt lên giường, Lam Khải Nhân mang theo lam hoán, chuẩn bị đi tìm ngồi quỳ ở long nhát gan trúc ngoại lam trạm, lại ở nửa đường tìm được người.
Lúc đó lam trạm trên đầu, trên vai, thậm chí ánh mắt đều phúc một tầng sương lạnh, hai mắt lại lộ ra nóng rực.
"Thúc phụ, huynh trưởng." Lam trạm hướng hai người hành thi lễ, "Quên cơ yếu đi Di Lăng."
Di Lăng cùng Cô Tô cách xa nhau khá xa, mặc dù là ngự kiếm phi hành cũng yêu cầu tiêu phí ban ngày thời gian, Lam Khải Nhân rất là nghi hoặc, hỏi: "Ngươi đi kia làm gì?"
"Tìm ta mệnh định chi nhân." Mặc dù hắn kiếp trước đến chết đi cũng không biết hắn tâm duyệt hắn, nhưng trở lại một đời, hắn còn có rất nhiều thế gian có thể cùng hắn nói rõ, sẽ không giống đời trước, đem người càng đẩy càng xa.
"Ngươi..." Lam Khải Nhân cảm thấy trên tay đèn lồng đều lấy không xong.
Nhưng lam trạm sừng sững bất động, thúc phụ một ngày nào đó sẽ biết, hắn bất quá là đem ngày này trước tiên thôi.
"Hoang đường!" Tuy không biết vì sao lam trạm đột nhiên nói ra loại này lời nói, nhưng Lam Khải Nhân theo bản năng liền cảm thấy hoang đường, bất quá là sáu tuổi trĩ đồng, nói cập mệnh định chi nhân, Lam Khải Nhân cảm thấy hoang đường cũng là có lý.
"Hoàng lương một mộng, ta đã tỉnh lại, quả quyết sẽ không tái phạm."
Hoàng lương một mộng, tốt đẹp việc vật, cũng không quá khoảnh khắc mà thôi, đảo mắt thành không, hoặc dụ tha thiết ước mơ chi dục vọng thất bại, mộng tỉnh, có người mất mát, có người mượn này hăng hái. Hiển nhiên, lam trạm là người sau.
"..."Lam Khải Nhân không thể nghi ngờ là lo lắng, hắn sợ hắn hai cái cháu trai giống bọn họ phụ thân giống nhau giẫm lên vết xe đổ, cũng minh bạch, lam trạm cùng phụ thân hắn giống nhau bướng bỉnh, nhận định người, tuyệt không sẽ buông tay, đại khái là mộng trong mộng tới rồi cái gì đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MĐTS] Dục mãi quế hoa đồng tái tửu (Hoàn)
Fiksi PenggemarDục mua hoa quế cùng tái rượu, chung không giống, thiếu niên du. Nhân vật về Mặc Hương Đồng Xú, ooc về ta Bạch thiết hắc quên cơ VS hắc thiết bạch vô tiện Xuyên qua ngạnh, tiểu kỉ tiểu tiện ngạnh wifi rớt nhai, thế giới hỏng mất, quên cơ có kiếp trư...