Chapter 7

96 3 0
                                    

Bia's pov.

Kring! Kring! Kring!

Hay sa wakas Recess time na rin. Nagsimula na akong magligpit ng mga gamit ko ng may biglang kumalabit sakin kaya napatingin ako ako sa taong nasa harapan ko.

Oh she's the girl with a Brown Hair, yung babaeng may pagkaparihong buhok katulad ng sa panaginip ko. She's with her friends. Nakatayo sila ngayon sa harap ko habang nakangiti.

"Hi you're Bia right?" She asked. Nag-nod lang ako.

"Well I'm Blaise." Pagpapakilala niya at nilahad ang palad niya para makipagshake hands.

"Nice to meet you too. I'm Bia Aphrodite Love." I smiled at them.

"Hmp. Alis nga dyan Blaise! Ako naman ang magpapakilala." Tinulak ng dalawang babaeng may pink yung buhok si Blaise. At humarap sila sakin ng nakangiti.

"Hi There Beautiful! I'm KC and this is my twin CK." Hindi sila magkamukhang dalawa, Identical Twins. Ang hyper nilang dalawa, ang cu-cute. Hehehe.

"Hoy naririndi na sainyo si Bia oh." Napalingon naman ako kay Gail ng magsalita siya. Akala ko umalis na sila eh, nasa likod niya si Lucas na nakatingin kay KC. Wahhh parang may something!

"Tsk. Shut up Gaid your you annoying! Bye the way I'm Venice Ganda." Nakangiting sabi ni Venice. She have a Violet hair.

"I'm Girly." Nginitian ko lang sila.

Kruuuu!

I Blushed. I'm really hungry. Napatingin naman sila sakin at bigla silang tumawa ng malakas.

"Hahhahahaha!" Halos mamatay na sila kakatawa. Nakakahiya.

"Huhu kanina pa kasi ako nagugutom eh." (pout)

"Wahhhhh kawawa kanaman. Halina nga kayo Kumain na tayo."

________________________

Papunta na kami ngayon sa Cafeteria para kumain. Habang naglalakad kami may mga naririnig kaming mga bulungan tungkol daw sa mag-aaral daw dito yung mga princesses.

"Girl, alam mo bang dito na raw mag-aaral ang mga Princesses."

"Wahhhh totoo ba yan?"

"Oo, narinig ko kasi kanina sina HM na dito na raw sila mag-aaral."

Naco-curious tuloy ako kung sino yung mga princesses na pinag-uusapan nila. Pagkarating namin sa Cafeteria ay napalingon sa amin ang lahat.

"Wahhhh Si Prince Lucas guys nandyan na."

"Gaga nakita namin may mga eyes kaya kami."

"Oh my ang ganda talaga ni Bia."

"Ang gwapo talaga ni Prince Lucas at ni Gail hihi."

"Ang gaganda nila pre."

Ngumiti lang ako sa mga taong bumabati sakin. Naghanap na kami ng mauupuan habang yung mga kasama naman nina Gail at Lucas ay ang siyang umorder ng mga pagkain namin. Hindi na sila nagtanong na dalawa deretso na sila sa pag-order.

Nang maka-upo na kami ay tinanong ko si Venice about dun sa mga Princesses daw "Venice sino ba yung tinutukoy nilang mga Princesses daw na dito mag-aaral?" I asked her.

"Ahhh. Sila ba? Well sila yung mga Princesses ng buong Asia bali tatlo sila. The first is Arabella Brixx, Second is Bitcy Sandoval, and the last is Mica Mison. Dapat mag-ingat ka sakanila gurl ha, kasi mga bitch yun. Simula ng mawala si Queen nagre-reyna-reynahan ang tatlo kasama pa yung pepetsugin nilang Queen." Binulung ni Venice yung huli niyang sinabi kaya hindi ko masyadong narinig.

"Mas malakas naman kami dun tss." Bulong ni Blaise na hindi ko narinig. Hay, bakit ba bulong sila ng bulong?

"Ok. Edi ibig sabihin may mga Prince din?" Tumango lang si Venice.

"The First Prince is Hunter, Second is Jake, Third is Blake, Fourt is Blaze and the last price is Lucas known as Flinn second name niya kasi yung Flinn eh." Napatingin naman ako kay Lucas at nagulat ako ng makitang nakatingin siya kay Venice. Woah may chemistry ang dalawa ha. Hihihih. Pero ibig sabihin makapangyarihan si Lucas, and wait kasama rin sina Kuya Hunter sa mga Prince?!

Maya-maya pa ay dumating na rin ang mga kasama ni Gail sina Grey ata yun hehehe. Pare-parehas lang naman yung mga inorder nila eh. Tigda-dalawang Cheese Burger at isang Slutch na Chocolate my Favorite!

Nagsimula na akong Kumain.

Blake Pov.

"Hunter uuwi na daw dito si King." Jade said. Dahilan upang mapalingon kami sa kanya ni Kambal. Tsk, nabalitaan niya sigurong hinahamon kami ng mga Death Organization. Hindi kasi kami pwedeng lumaban ng hindi Kumpleto eh.

"Do we need to prepare?" Tanong ni Blaze. Napalingon naman sa kanya si Hunter. Nandito kasi kami ngayon sa opisina niya.

"No need. Hindi naman rin siya dito tutuloy." Hunter said.

"Hunter alalahanin mong hindi alam ni King ang tungkol kay Bia." Jade said in a serious tone.

"Yeah we need to tell him about Bia." Train said.

"Ok." Maikling tugon ni Hunter.

"Hunter nabalitaan mo na bang uuwi dito sina Arabella?"

"Your Fiancee." Dugtong ni Train sa sinabi ko. Napatiim bagang naman si Hunter dahil sa sinabi ni Train.

"Shut up! I don't care about her!" Hunter hissed.

"Palibhasa kasi may gusto kay Bia." Bulong ko.

"Are you saying something Blake?" Napalunok naman ako ng makita kung may hawak na baril si Hunter na nakatutok sa sintido ko. Damn.

"No."


_________________________________________________

She's The Lost Mafia HeiressWhere stories live. Discover now