Bia's Pov.
I'm here again. In the red hair girl memories. I know na nanaginip na naman ako sa mga nakaraan ng babaeng may pulang buhok.
"Are you happy now Lolo? You made my Life miserable! Kinakatakutan na nila ako!" Galit na sabi ng babae habang nakahawak naman sa braso nito ang Kuya niya habang pinipigilan siya.
"Yes I'm happy. Very happy. Hindi kaba masaya sa kapangyarihan mo Apo? You can control everything because of the power that i gave you." nakangiting sabi ng Lolo niya. Nandito kami ngayon sa isang silid.
"I will never be happy Lolo. All of them were calling me a monster! And it's all your fault Lolo. You made me like this! Hanggang langit na ba ang galit mo sakin kaya nagawa mo ito?!"
"Hera stop!" sumabat na ang Kuya niya. "No Kuya! It's all his fault." Nagpupumiglas ito sa hawak ng Kuya niya. Her eyes it's turning into gold. Again.
Nakatingin lang ako sa mga mata ng babae. Nangingilabot na ako.
"You should thank me Apo, malakas kana ngayon hindi gaya ng dati. Your useless!" napasinghap nalang ako ng makitang nasa harapan na ng matanda ang babaeng may pulang buhok.
"Shit! Hera stop! You'll kill Lolo!" tumakbo ang lalaki papunta sa kapatid niya at pilit na inaawat ang babae, ngunit ng hawakan niya ang kanyang kapatid ay bigla nalang siyang tumilapon.
"Y-your really a m-monster Hera and you'll f-forever be like t-that." nahihirapang sabi ng matanda bago malagutan ng hininga.
Bakit parang nararamdaman ko rin kung ano ang imosyon niya. She's crying and i was crying too. I pity her. Paano nalang kung sa akin nangyari yun?
Napatingin ako sa babae at nakita kung parang natauhan siya. Nanlalaki ang mga mata niyang napatingin sa lolo niyang nakahandusay na ngayon sa Lupa at wala ng buhay.
"W-what did I do?! I killed my lolo! I really am a Monster! I'm Sorry!" napaluhod naman ang babae sa luap habang humahagulhol samantala ang Kuya niya naman ay tumayo mula sa pagkakatilapon, nilapitan niya ang kanyang kapatid at niyakap ng mahigpit.
She has a power. A power that kan kill a lot of people.
_________________Nahahapong napabalikwas ako ng bangon dahil sa panaginip ko. The girl has a power. How i wish meron din ako. Kapangyarihang pwedeng gumawa ng maraming Chocolate! Hmmmmm..... Yummy.
Napatingin ako ba buong kwarto, napapalibutan ng kulay itim yung buong kwarto. Wait, this is not my room! I was about to shout ng may biglang gumalaw sa gilid ko. Napalingon naman ako at nakita ko si Kuya Hunter na natutulog sa gilid ko.
Ang amo naman ng mukha niya. He looks like a cute puppy. Kapag tulog, pero kapag gising para siyang si Naruto! Hahahaha.
"Why are you smiling like an idiot Baby?" napa-singhap ako sa gulat ng makitang nakatingin sa akin si Kuya Hunter habang nakakunot yung noo.
I awkwardly laughed "Nothing Kuya." bakit ba kasi ang lapit-lapit ng mukha niya. Magkadikit na nga yung mga ilong namin eh.
Dug. Dug. Dug.
I'm sick. May sakit ata ako sa puso. Napatingin naman ako sa mga labi niyang mapupula. I badly want to kiss it.
'Tsup'
I was shocked. His lips meet mine. Nanlalaki ang mga mata kung nakatingin kay Kuya Hunter pero nakapikit lang siya. This is bad. Magkapatid kami, sister and brother don't kiss. I was about to push him when his lips move. Nanghihinang napahawak ako sa mga braso niya, para kumuha ng lakas. Nalaman ko nalang na sumasabay na pala ako sa bawat halik niya. I encircled my arms around his nape, and pull him closer as he deepened the kiss.
Napahiga ulit ako sa kama habang siya naman ay nasa ibabaw ko. Hindi ko na inisip na mali yung ginagawa namin ang alam ko lang ay nadala na ako ng mga halik niya. I bit his lip before sucking it. I heard him groan. His now kissing my neck when i felt him suck and nibble it. I stilt did he just p-put a h-hickey?!
Knock! Knock! Knock!
Mabilis kung naitulak si Kuya Hunter dahil sa gulat. I heard him Cursed "Hunter papasok na kami!" dali-dali kung inayos ang itsura ko at tinakpan ng buhok ko ang leeg kung may mga kiss mark bago pa man sila pumasok.
Naunang pumasok si Kuya Train habang nasa likod naman niya sina Kuya Jake at ang Kambal. "Honey ko gising kana pala." nag-uunahang tumakbo sina Kuya Blake at Blaze sa tabi ko upang mayakap ako.
Naunang yumakap sakin ay Ssi Kuya Blake sunod naman ay si Kuya Blaze. Ghod i can't breathe!
"Stop that already! Bia can't breathe!" Saway sa kanila ni Kuya Jake bago hinatak ang dalawa palayo sakin.
"Darling are you ok?" Kuya Train asked me. "I'm already ok Kuya." I smiled at him and kiss his cheek.
"Ehem!" pekeng umubo si Kuya Jake, kaya napatingin ako sa kanya. His smiling at me.
"Care to explain what happened to you sweetie " Kuya Jake's voice was serious. Ano bang nangyari? Oh! Nakidnap pala ako!
Isinalaysay ko sa kanilang lahat ang nangyari. Hanggang sa magtanong si Kuya Hunter kaya napatingin ako sa kanya. Naalala ko na naman yung nangyari kanina. I felt my cheeks Reddened. "Y-yes." nag-iwas ako ng tingin.
"Bakit namumula yang mga pisnge mo Honey ko?"
"May masakit ba sayo Honey Ko?" sunod-sunod na tanong ng kambal.
"No Kuya I'm fine. M-mainit l-lang." napatingin ako kay Kuya Hunter na ngayon ay naka-ngise habang nakatingin sakin.
"May nangyari ba?" tanong ni Kuya Train. "Wala Kuya Train."
"Back to the Topic yung lang yung naaalala mo?" naghihinalang tanong ni Kuya Jake. Why? Ano bang nangyari matapos kung mahimatay?
"Yes kuya. The last thing i remembered ay yung tininulak ko yung lalaking humahalik sakin. After that everything went black." I said, while remembering the scenario.
"Ano bang nangyari Kuya Train?" Kuya Hunter was the one who answered my question.
"We saw you punching Marcus faced while you were sitting in his chest."
"You almost killed him. When we see him."
"You were different from the Bia we used to know."
"You look like an evil person. So scary."
Nagulat ako sa mga sinabi nila. Did i really almost killed Marcus? How could i do that?
We're so serious when Kuya Blaze asked. "Ano yang mga pula sa leeg mo Honey ko?" Bigla akong napatakip sa leeg ko. Wahhh! Nakita nila! Anong isasagot ko?! Tinignan ko si Kuya Hunter He's smirking! Hindi niya ba ako tutulungan?
"N-nakagat ng langgam." paliwanag ko. Please gumana ka!
"Really?" Naghihinalang tanong ni Kuya Train habang nakatingin ng matiim sa leeg ko.
"Y-yeah."
"Ang laki namang langgam ang kumagat jan sa leeg mo." Kuya Blake said.
"Baka naman tao yung tinutukoy niyang langgam."
Wahhhhh!! Punyeta ka Kuya Hunter papatayin kita!
____________________Gosh! What have I've done? I shouldn't let Kuya Hunter kiss me, we're bother and sister. We have the same blood. What should I do? I'm so Shy.
Napatigil ako sa pag-iisip ng may biglang bumukas ng pinto, nasa kwarto ko kasi ako ngayon. Umakyat agad ako kanina dahil sa kahihiyan.
"What are you thinking baby?" Natulos ako sa kinahihigaan ko at biglang bumangon ng marinig ko ang boses ni Kuya Hunter.
"W-what are you d-doing here?" umatras ako ng makita kong naglakad siya papunta sa kama ko.
"Let's talk," he look so serious. Napayuko at napatingin ako sa kumot na nakabalot hanggang sa bewang ko at pinaglaruan ito.
Tatanungin niya ba ako about sa kiss naming kanina? I blushed when i remember the scene. I signed heavily, nag-angat ako ng tingin at nakipagtitigan sa kanya.
I bit my lip. "If you wanted to talk about the kiss earlier. Just forget about it," I see how his jaw clenched. Galit siyang nakatingin sakin.
"What?! You wanted me forget about it? Why?!" napayuko ako ng tumaas bigla ang boses niya.
"B-because were in the same blood, were brother and sister and they do---"
"Fuck that pretend Brother and Sister!" napatayo na siya sa galit. What? Pretend? I don't understand.
"What are you talking about Kuya? Pretend?" naguguluhang tanong ko. May tinatago ba sila sakin?
Mukhang nagulat siya dahil sa tanong ko. "Damn!" I heard him cursed.
"Forget about it! Tss." he left me inside my room with a question in my head.
------------------------------------------------------------------------------
YOU ARE READING
She's The Lost Mafia Heiress
ActionShe's Bia Aphrodite Love Luckridge, well that's what the four guys told her when she woke up remember nothing. The four guys told her that they we're her brothers. She was so confused about her Identity, until one day she saw images in her mind. The...