"Kuya promise mag-iingat na po ako. Wag niyo na pong ipasama sakin si Kuya Train." I begged. Gusto kasi nilang ipasama sakin si Kuya Train sa school. Ok lang naman sanang samahan niya ako eh, kaya lang kailangan talaga ni Kuya Train na mag-aral ulit para daw mabantayan ako ng maigi. Eh alam ko namang tapos ng mag-aral si Kuya Train eh.
Napabuntong hinginga naman si Kuya Hunter. "Tss. Fine." Napangiti ako at napalakpak dahil sa sinabi niya. I hugged him and kissed his cheek. I heard Kuya Train cough.
Napabitaw na ako kay Kuya Hunter. "But if something bad happens to you again. Sasama na sayo si Train." Tumango tango lang ako.
"Babye Kuya's!" Paalam ko sa kanilang dalawa. Well kung nagtataka kayo kung nasaan ang tatlo ko pang Kuya, pumasok na sila sa Trabaho.
Monday kasi ngayon kaya back to school na naman hay..... Pero nami-miss ko narin kasi sina Venice at Gail kaya medyo excited ako kasi makikita ko na ulit sila!
Minutes passed... Nakarating na rin kami sa school. Bumaba na ako at nagpaalam kay manong.
"Bye Kuya!" Nginitian muna ako ni Manong bago umalis.
Habang naglalakad ako sa hallway hindi mo talaga maiiwasan ang mga taong bumabati sakin.
"Hi Ate ganda." I just smile at him. Lahat ng mga bumabati sakin ay nginingitian ko lang. Hanggang sa makarating na ako sa room. Pagpasok ko ng Room ay bigla silang umayos ng upo at nakangiting tinignan ako kaya nginitian ko lang ilang lahat.
"Hi classmates!" Nakita ko naman sa likod sina Venice. Why are they so familiar to me? Napailing nalang ako at naglakad na papuntang upuan ko.
"Hi Aphrodite!" Girly hugged me so tight. "Girly stop that already! Bia cant breath." Napabitaw naman agad sakin si Girly ng marinig niya ang sinabi ni Blaine.
"Opps sorry." She's so cute. "It's ok."
"Oh, hi Gail and Lucas." Binati ako pabalik ni Gail habang si Lucas naman ay nakatingin lang kay Venice na ngayon ay kinikiliti nina Kc at Ck. Wahhh bagay talaga sila.
Napatigil lang sa pagkikilitian ang tatlo ng biglang dumating ang aming Guro.
"Good Morning Class!"
Tumayo kaming lahat at bumati pabalik. "Good Morning Sir."
"I know that all of you heard that the Three Princesses are already back. So please lets welcome them. Princess Arabella Brixx." Pumasok ang babaeng dinaig pa ang clown dahil sa kapal ng make up. Hindi ko siya nilalait ha, I'm just telling the truth the way i see it.
"Im Princess Arabella. Don't dare come near to my Prince Hunter or else you'll taste hell."
"Si Kuya Hunter ba yung tinutukoy niya?" I whisper.
"Princess bagay talaga kayo ni Prince Hunter!"
Napasama naman ang timpla ng mukah ko dahil sa narinig ko. Akin lang kaya yung Kuya ko hmmm...
"Lets welcome the Secong Princess. Princess Bitcy Sandoval." Pumasok naman yung Babaeng mukhang Bitch. Wahhhh bakit all black siya? Sino paglalamayan niya? Hihihi..
"I know naman that kilala niyo na me. I just want all of you to know na akin lang si Prince Lucas ko!" She screams.... Ow sakit niya sa Tenga! At wait lang ha mas gusto ko si Venice kesa sa kanya. Lunice kaya ako! (A/N: Lucas and Venice= Lunice)
"Hi babe Lucas!" Napatingin naman ako kay Venice na halos patayin na sa tingin si Bitcy. Hahaha ang Possisive.
"And last but no the least Princess Mica Mison." Pumasok ang babaeng may dalang lollipop sa kamay. All pink yung damit niya. I hate pink!
"Train is only mine." Napatingin ako kay Arabella at nagulat ako ng makitang nakatingin siya sakin ng masama.
"Who's that bitch?" Wahhh! Is she referring to me? Or herself?
"Oh, She miss Lockcridge." Mas tumalim ang titig niya sakin at naglakad siya palapit sa pwesto ko.
"Bakit magkaparehas kayo ng Apelyedo ng Honey ko?!" Marahas niya akong hinawakan sa Braso, kaya napangiwi ako sa sakit. Nakita ko namang napatayo sina Gail, Venice, Kc, Ck, at Blaine.
"What the fuck! Let her go!" Venice shouted at hinatak ako papalayo kay Arabella. Ouch sakit ha.
"Who are you to command me bitch?!" Oh ghod! I can smell war right now.
"Tsk.. I'm her best friend so back off." Venice said coldy. Woah, go Venice!
"Kuya Hunter is my brother. Any problem?" I said. I heard Gail fake cough.
Nanlaki ang mga mata niyang nakatingin sakin at parang hindi makapaniwala sa sinabi ko. "Oh my G! Is that true?" She asked.
"Yes! So stay away from her." Kc and Ck said in Unison.
"My so sorry sister in Law." Nilapitan niya ako at biglang niyakap. What the?
"Sister in law daw." Nakasimangot na sabi ni Blaine. What's wrong with her?
Kring! Kring! Kring!
Sa wakas bell na rin. Hinatak na ako ni Gail mula kay Arabella at deretso na kaming naglakad papuntang Cafeteria.
Hour's passed...
Uwian na! Yes!
"Babye guys see yah tomorrow!" We bid our goodbyes bago kami naghiwalay-hiwalay.
Nasa gate na ako ng may biglang tumawag sakin. Nakita ko si Arabella together with her friends.
"Hi Sister in Law. Sabay kana samin." She offered.
"I'm sorry. May susundo kasi sakin eh." Oh speaking of sundo nandito na si Manong.
"Bye." Sumakay agad ako ng Kotse ng makita kung huminto sa harapan ko ang kotse.
________________
Ng makapasok ako sa main door ay nakita ko sina Kuya sa sala na nanonood ng TV.
"I'm home!" Napalingon sila sa akin. Tumakbo ako sa kanila at umupo sa Sofa. Wahhh... Kumakain ng Chocolate si Kuya Train.
"Wow chocolate!" Kinuha ko ang kinakaing chocolate ni Kuya Train at sinubo.
"Thank you Kuya." Tumayo na ako at tumakbo papuntang kwarto ko sa Second Floor.
"Damn. May laway na yun ni Train!"
Pagkapasok ko sa Kwarto ko ay nagbihis na ako ng Short at T-shirt na maluwag may naka-print na Twice Kpop. Si Blaine yung nagbigay nito sakin eh. Idol niya daw kasi yung Twice.
Lalabas kasi ako, bibili ako ng Strawberry. Bumaba na ako, at angpaalam na bibili.
"Kuya bibili lang ako ng strawberry ha."
"Change your clothes Bia." Ano bang problema ni Kuya Hunter sa damit ko?
"Whatever Kuya! Bye!" Dali-dali akong lumabas sa pinto at sinara ito. I laughed, Kuya Hunter's face was so Priceless.
Lumabas na ako ng gate at nagulat ako ng may biglang humintong Van sa harapan ko. Lumabas doon ang mga lalaking may dalang baril at nakatakip ang mga mukha nila.
Bago pa man ako makapagsalita ay tinakpan na ng lalaki ang ilong at bibig ko ng panyo.
"Bia!" After that everything went black.
_____________________Author's Pov.
Nagising si Bia ng maramdaman niyang may humahawak sa hita niya.
"Who are you?!" Naiiyak na sabi ng dalaga. Nakita niyang ngumise lang ang lalaki at mas lumapit pa sa kanya.
"Stop! Stop! Kuya!" Umiiyak na ang dalaga habang pinipigilang lumapit sa kanya ang lalaki. Pilit na itinulak ni Bia ang lalaki, ng may biglang humila sa lalaki papalayo sa kanya.
"What the Fuck Wale! Diba sinabi kung wag mo siyang galawin!" Napatingin si Bia sa lalaking kadadating lang. Gwapo ito, my dilaw na buhok at itim na itim ang mga mata.
"Pasensya na di ko napigilan eh. Ang ganda at ang bango kasi." Mas lalong isiniksik ni Bia ang katawan niya sa Pader at niyakap ang tuhod niya habang umiiyak.
Umiiyak lang si Bia ng may biglang humawak sa braso niya. "No! Stay away from me! Gusto ko ng umuwi." Inangat ng lalaki ang mukha ng dalaga.
"Hindi kapa pwedeng umuwi. May gagawin pa kami sayo. Mage bring the laptop here!" May pumasok na isang lalaki habang bitbit ang isang laptop.
"Let's call your Kuya Hunter." Ilang saglit palang ay nakita na niya ang mukha ng Mga Kuya niya sa screen ng laptop.
"Kuya!" Lumapit si Bia sa Laptop pero bigla nalang siyang hinaklit sa braso ng lalaki at isinandig sa pader.
"Tignan mo ang gagawin ko sa kapatid mo Hunter." Nabigla si Bia ng bigla nalang siyang halikan ng lalaki sa labi. Mapusok.
Pilit niyang tinulak ang lalaki ngunit sadyang malakas ito.
Narinig niya naman ang mga mura at mga galit na salita ng mga Kuya niya sa speaker.
"Damn you Marcus! Let go of my sister!" Galit na galit na si Hunter. Parang sasabog na siya sa galit habang nakatingin lang sa kapatid niyang hinahalikan ngayon ni Marcus.
Si Marcus ay kapatid ni Valley. May gusto sa kanya si Valley kaya habol ito ng habol sa kanya. Isang araw nagtapat na si Valley ng pag-ibig kay Hunter pero binaliwala lang siya ni Hunter. Napahiya si Valley sa harap ng maraming tao. Kaya napatakbo papalayo si Valley hanggang sa hindi niya nakita ang paparating na sasakyan kaya nasagasaan ang dalaga. Sinisi siya ni Marcus sa nangyari at pinangakong babalikan siya. Kaya naghihiganti na ngayon si Marcus at si Bia ang kabayaran.
"Find there location Jade. Train, Blake, Blaze ready everything well save Bia."
Someone's Pov.
"Oh shit! Nasa panganib ngayon si Hera Axel. We need to save my sister." Nag-aalalang sabi ng lalaki sa nagngangalang Axel.
"Relax Red. His so called pretend brother already knows where's your sister." Axel
"I don't know what to do if something bad happens to my sister. She's my only one family left." Axel knows kung ano ang nararamdaman ni Red dahil my kapatid din siya si Blaine.
"Don't worry Red i know that Hunter can save your sister." tinapik muna ni Axel ang braso ni Red bago umalis sa silid.
Bia's pov.
It's so hot. I feel like my body was burning. I want to release something. I can't take it anymore.
Bigla nalang akong nagkaroon ng lakas para itulak ang lalaking humalik sakin kanina. Nakita ko siyang tumilapon sa pader. Nakatingin naman sa akin ang mga tauhan niya habang nanlalaki ang mga mata. How? How did i do that? Ang alam ko lang sa mga oras na to ay galit ako.
"H-how?"
"Shit! I saw it her eyes turn into gold!"
I smirk. "Ready to die?" I laughed devilish.
"She's a monster!" Yes I'm a monster. A monster that can kill you in just a snap.
"Author's pov.
Tumakbo si Bia papalapit sa mga tauhan ni Marcus na ngayon ay nanginginig na sa takot.
Ng makalapit na si Bia ay hinaklit niya ang leeg ng lalaki at siniko sa batok dahilan upang mawalan ito ng malay. Tumalon si Bia ng makita ang tatlong lalaking sabay-sabay siyang inataki, ng malapit na siya sa ulo ng dalawa ay sinipa niya ito habang ang isa naman ay hinawakan niya ang ulo at ibinalibag sa sahig.
Tanging mga daing lang ang maririnig mo sa buong lugar. Habang si Bia naman ay nakatingin lang sa mga lalaking namimilipit sa sakit. She's so different her eyes were gold. She's not the innocent Bia anymore. Nakakatakot na siya, yung tipong tititigan ka lang niya ay parang papatayin ka na niya sa takot.
Tumayo si Marcus mula sa pagkakatilapon at tumakbo papalapit kay Bia. Akala ni Marcus ay hindi siya mararamdaman ni Bia pero nagkakamali siya. He kick Bia's waist but Bia easily dodge it. Hinawakan ni Bia ang paa ni Marcus at sinipa ang Ari nito, hondi pa nakuntento si Bia dahil sinako niya pa ang paa ni Marcus bago bitawan.
"Fuck!" Halos mawalan ng malay si Marcus dahil sa ginawa ni Bia. Umupo si Bia sa dibdib ni Marcus at paulit-ulit ito sinuntok sa mukha.
Halos mapatay na ni Bia si Marcus pero tudo parin ito sa pagsuntok. Naliligo na rin sa dugo ang mukha ng binata. Bago pa mapatay ni Bia si Marcus ay biglang dumating sina Hunter.
"Bia! Bi-- The fuck!" Halos sabay-sabay silang napamura ng makita nilang lahat ng tao sa loob ay walang malay at nakita nila sa gitna si Bia na sinuntok si Marcus.
Tumakbo si Hunter at Train sa kinaroroonan ni Bia at inilayo ito kay Marcus pero nagpupumiglas si Bia.
"Bia stop it!" Mukhang natauhan naman si Bia dahil sa sigaw ng kambal.
"Kuya." Mahinang sambit nito hababg nakatingin sa kamay niyang puro dugo at kay Marcus na wala ng buhay ngayon.
"Ahhh! What did i do? I killed him!" Nagsusumigaw alng ang dalaga hanggang sa nawalan ito ng malay.
Nagkatinginan lang ang nagkakapatid at magpinsan. At parihong nagtataka kung bakit ganon nalang ang inasta ni Bia.
___________________
YOU ARE READING
She's The Lost Mafia Heiress
ActionShe's Bia Aphrodite Love Luckridge, well that's what the four guys told her when she woke up remember nothing. The four guys told her that they we're her brothers. She was so confused about her Identity, until one day she saw images in her mind. The...