Edited...................
--------------------------------------------------------------------------
Blaze's pov.
"I don't want to pretend to be her brother." naka-busangot na sabi ko. Gusto ni Hunter na magpanggap kami bilang mga kapatid nang babae, dahil may gustong ngang pumatay sa kanya.
I understand that her life is in Danger. But I really don't like to pretend to be her brother. Cause i want to be her.........
" Why?" takang tanong nang kambal kong si Blake.
"I don't want to be her Pretend Brother. But I like it if I'm going to pretend to be her Boyfriend." binatukan naman ako ni Jade. Tss.
" Ulol! She's to beautiful to be your Girlfriend." Jade. Sumang-ayon naman si Blake habang si Hunter naman ay naiiling lang habang naka-tingin samin.
Nasa labas kami nang kwarto ni 'Hera' para mag-usap-usap.
"Payag na akong maging kuya niya." Jade
" Me too. Para naman magkaruon na ako nang kapatid na maganda, nauumay na kasi ako sa pagmumuka nyo." nakangising sabi ni Blake. Takte magkambal kaya kami kung panget ako panget rin siya noh. Magsasalita pa sana si Jade nang magsalita si Hunter.
"The girl. She's so mysterious. I already call Kade to investigate Her pero wala siyang nakuha ni isang info tungkol sa babae." malamig na sambit ni Hunter.
" Red!!!" nakarinig kami nang sigaw sa loob kung nasaan si Hera kaya nagkatinginan kaming apat bago pumasok sa kwarto.
Her pov.
"Kuya Red we need to go back. We need to save Mom and Dad. I can fight them." The girl said. I can't see there faces masyadong malabo but the girl. She's wearing a mask, they were running.
"Avery you have to lessen to me. You can't fight them, masyado silang marami." The boy said.
"I can fight them! I'm the Mafia Queen i can defeat them." Inis na sabi nang babae. Who are they? Nasan ba ako?
"Mom and Dad can handle there selves Avery. As for now kailangan kitang ilayo sa kanila."
"What do you want me to do? Maghintay lang habang walang ginagawa? Ano pang silbi nang pagiging Empress ko kung wala lang akong gagawin?!" The girl stop running.
"Just lessen to me Avery we need to get out her----bang! bang!"
"Shit! they're already here." The boy cursed nang tamaan siya nang bala sa balikat.
I wanted to help them. Tumakbo na ako papunta sa kanila hahawakan ko na sana ang balikat nang lalaki nang tumagos lang ang kamay ko.
"What the hell is happening? Bakit hindi ko sila mahawakan?" Tumingin ulit ako sa kanila.
"Avery tumakbo kana. Iwan mo na ako dito." May kinuha ang lalaki sa kanyang likod. A gun.
"But kuya i can't leave you here." Umiiyak na sabi nang babae. Hinawakan nang lalaki ang pisnge nang babae at tinanggal ang mask nito. Bahagya pang nagulat ang lalaki nang makita niya ang mukha nang babae.
"You're so beautiful My Princess. I promise I'll find you." Hinagkan nang lalaki ang pisnge nang babae bago ibalik ang mask nito.
"I love you too kuya." Niyakap nang babae ang lalaki, pagkatapos ay tumakbo na siya palayo.
Sinundan ko lang ang babae sa pagtakbo nang makarating siya sa Highway. May nakita akong sasakyan na papalapit sa amin mukhang hindi iyon napansin nang babae dahil tuloy lang siya sa pagtakbo.
"Miss! Watch out!" I shouted. Pero mukhang hindi iyon narinig nang babae hanggang sa....
Bogggshhh!!!!!
"Ahhhhh!!!!"
"Hera!!! Wake up!!" Napabalikwas ako nang bangon, habang hawak-hawak ang dibdib pinagpapawisan narin ako. Nag-angat ako nang tingin at una kung nakita sina Kuya Jade na nag-aalala. Sila nga pala yung mga Kuya ko, nung nagising kasi ako wala akong maalala kaya nagtaka ako at tinanong ko sila kumg sino sila at kung bakit wala akong maalala. Pinaliwanag nila sakin kung anong nangyari kung bakit ako nandito sa hospital at kung ano ano pa.
"Are you ok Hera?" Kuya Blaze asked. Tumango lang ako.
"You keep on shouting 'Red' " Kuya Hunter
"I'm fine Kuya. Kailan ba ako makakalabas dito Kuya?" I asked.
"Next week kapa pwedeng makalabas Hera." Kuya Blake said.
"Ayoko na dito kuya." "Pout"
"Damn so cute." I heard Kuya Jade murmur. I smiled showing my dimples.
"H-hindi kapa magaling Hera." Kuya Jade.
"Pwede naman po sigurong sa bahay nalang ako. Please Kuya. Pretty Please." I pouted. Nag puppy eyes pa ako at pinagdaop ko pa ang mga palad ko at nilagay sa ilalim nang bibig ko. Tumigin ako kila Kuya na ngayon ay nagsiiwasan na nang mga tingin.
"Ghod She's so cute. Pagbigyan na natin sya Hunter." Nanggigigil na sabi ni Kuya Blake. Pinisil-pisil nya pa ang pisnge ko.
Kuya Hunter sigh "Ok fine." Napapalakpak ako dahil sa tuwa.
Yes I'm going home. But my dreams. It's bothering me. Who are they? Are they part of my past?
______________________________________________________________
YOU ARE READING
She's The Lost Mafia Heiress
AksiShe's Bia Aphrodite Love Luckridge, well that's what the four guys told her when she woke up remember nothing. The four guys told her that they we're her brothers. She was so confused about her Identity, until one day she saw images in her mind. The...