20-28

3.5K 102 2
                                    

Bá đạo hoàng đế yêu ta ( 1 )
【 đinh! 《 độc sủng Hoàng Hậu: Trẫm ái phi quá mê người 》 hoàn chỉnh cốt truyện phát trung, thỉnh ký chủ chú ý kiểm tra và nhận. 】
Vừa rồi bởi vì xuyên qua quá mức đột nhiên không kịp phòng ngừa, Cảnh Niệm cũng không có cẩn thận lật xem này bổn tiểu thuyết, hiện tại tình huống ổn định xuống dưới lúc sau, nàng chuẩn bị hảo hảo loát một lần cốt truyện.
Nhìn đến trong đầu bìa mặt thượng tên, nàng không cấm khóe miệng co giật một chút, đọc sách danh liền biết là cỡ nào cẩu huyết.
Hoàng Phủ Ly Tiêu là văn trung nam chủ, thân phận là Hoàng Phủ quốc thiếu niên đế vương, bởi vì tiên hoàng chết sớm, cho nên cái này tiểu hoàng đế bị buộc thượng vị cũng đặc biệt sớm, ba tuổi cũng đã ở các vị đại thần nâng đỡ dưới bước lên ngôi vị hoàng đế, chẳng qua này đó đại thần kỳ thật cũng không đều là hảo tâm, bọn họ ý đồ hư cấu tiểu hoàng đế, chính mình nắm chắc chính quyền.
Nhưng là bởi vì trước mắt cục diện chính trị là ba chân thế chân vạc, ai cũng không làm gì được ai, mới cho nam chủ đáng khinh phát dục thời gian, nhiều năm như vậy vẫn luôn lén lút ở sau lưng trưởng thành, bồi dưỡng thân tín, liền chờ có một ngày có thể hoàn toàn xoay người.
Trong đó nữ chủ Cảnh Niệm chính là Thừa tướng gia đích nữ, cầm giữ triều đình ba cổ thế lực trung một cổ, nhưng mà Thừa tướng là cái dã tâm gia, nữ nhi đối nàng tới nói cũng bất quá một viên quân cờ, chỉ cần có thể đem người đưa vào cung, bên ngoài thượng hoàng sau vị trí này là nhà bọn họ, tốt nhất có thể tái sinh cái tiểu hoàng tử, nữ nhi tiến cung sau như thế nào liền cùng hắn không có gì quan hệ.
Nữ chủ nhân thiết là ôn nhu hào phóng thông tình đạt lý, nói cách khác, cho dù nam chủ các loại sủng hạnh khác phi tử, nàng cũng sẽ không ghen ghét, khác phi tử như thế nào khiêu khích nàng, nàng cũng sẽ không đánh trả, chẳng qua sẽ thường xuyên đối với không điện âm thầm hao tổn tinh thần thôi.
Xem Cảnh Niệm không cấm vỗ tay trầm trồ khen ngợi, hảo một cái tuyệt thế thánh mẫu bạch liên mỹ nhân nhi.
Cái này bạch liên là chân chính ý nghĩa thượng bạch liên.
Nữ chủ tính tình quả thực tốt cực kỳ, Quý Phi đều mau dẫm đến trên mặt nàng, nàng còn có thể ôn nhu cười nói: “Muội muội, là ta không đúng.”
Trong cung có phi tử hãm hại nàng sinh non, biết được chân tướng sau nàng vân đạm phong khinh cười cười, “Không trách muội muội, là ta sai.” Xong việc còn có thể vui tươi hớn hở giúp đối phương giữ thai.
Nhưng là bởi vì là nữ chủ, cho nên vẫn là có không ít người mù thích, tỷ như Vương gia, tỷ như thích khách, tỷ như đại thần, tỷ như công tử……
Đúng vậy, lần này nữ chủ quang hoàn chi cường trước nay chưa từng có, Cảnh Niệm đếm đếm, trừ bỏ nam chủ, văn trung xuất hiện còn lại giới tính vì nam lớn lên đẹp giống loài đều không có bị buông tha, toàn bộ quỳ gối ở nữ chủ thạch lựu váy hạ.
Nam chủ kiên trì ba năm.
Ba năm sau rốt cuộc phân phát hậu cung, tuyên bố từ nay về sau độc sủng nữ chủ một người.
Cảnh Niệm đột nhiên sợ hãi lên.
Hỏi như thế nào cùng khắp thiên hạ lớn lên đẹp nam nhân yêu đương?
Vẫn là ở nàng vừa mới cong rớt trạng thái hạ.
Chỉ sợ chỉ có một câu “Tạ đặc” có thể biểu đạt nàng nội tâm cảm xúc.
【 đinh! Thỉnh ký chủ hoàn thành hàng đêm đối không phòng rơi lệ nhiệm vụ, để kế tiếp cốt truyện phát triển. 】
Cảnh Niệm chân thành vấn đề: ‘ ngài về sau có thể ít nói điểm lời nói sao? ’
【 vì cái gì? 】
‘ ngài mỗi lần ra tới cũng chưa chuyện tốt nhi! ’
【……】
Dỗi xong hệ thống, Cảnh Niệm tâm tình sung sướng bắt đầu làm nhiệm vụ, nàng ngồi xếp bằng ở trên giường lớn, một tay lấy một mâm đậu phộng, vừa ăn biên kêu to.
“Anh anh anh, anh anh anh anh anh……”
【 nhiệm vụ thất bại, thỉnh ký chủ thái độ đoan chính, thanh âm quá tiểu không có biện pháp truyền tới ngoài điện làm các cung nữ nghe thấy. 】
【 nếu ngài tìm không thấy cảm giác ta có thể vì ngài thâm tình đọc diễn cảm một đoạn nguyên văn. 】
【 Cảnh Niệm ngồi ở Vị Ương Cung khô đợi nửa đêm, lại chậm chạp không có chờ đến nàng phu quân đã đến, khăn voan đỏ hạ là nàng tuyệt mỹ dung nhan, lúc này này dung nhan lại bị bi thương thần sắc che dấu, chậm rãi rơi xuống một viên tuyệt mỹ nước mắt tích…… Ngoài cửa cung nữ nghe được tiếng khóc, thở dài một hơi ——】
‘ đình đình đình đình đình, ta một lần nữa tới, ta một lần nữa tới được rồi đi? ’
Cảnh Niệm thiếu chút nữa không bị một viên đậu phộng cấp sặc tử, hệ thống niệm cẩu huyết văn lực sát thương nàng chính là ở trước thế giới liền nhìn đến quá, lúc này tổng cảm thấy là bị trả thù.
Nàng buông trong tay mâm, dùng sức hít sâu một hơi ——
“A a a a a a!!! Ô ô ô ô ô!!! Hoàng Thượng…… Hoàng Thượng……”
Này một tiếng tuyệt đối đủ vang dội, nói không chừng nửa cái Tử Cấm Thành đều có thể nghe thấy.
Ngoài cửa gác đêm cung nữ thình lình nghe thấy này một tiếng, sợ tới mức thiếu chút nữa một mông ngồi vào trên mặt đất.
Một lát sau, cung nữ sâu kín nói: “Nương nương thật là mệnh khổ……”
‘ thế nào? Nhiệm vụ hoàn thành không? ’ Cảnh Niệm hứng thú bừng bừng.
【 ngươi không cảm thấy……】
Này có điểm giống khóc tang sao? Không biết còn tưởng rằng Hoàng Thượng băng hà.
‘ cảm thấy cái gì? Ta đặc biệt bổng? ’
Tính, hệ thống đột nhiên một trận tâm mệt, không tính toán nói ra chính mình trong lòng lời nói.
【 nhiệm vụ hoàn thành độ 1/100】
Cảnh Niệm sau khi nghe thấy méo miệng, “Còn phải lại kêu một trăm thiên? Kia nhiều thương ta giọng nói a ——”
Hệ thống vừa định nói ngươi nói nhỏ chút không phải được rồi thời điểm.
Cảnh Niệm mỹ tư tư nói: “Ta đây nhưng đến ăn nhiều một chút ăn ngon bổ bổ, hoàng cung a…… Thứ tốt hẳn là không ít đi?”
Hệ thống:……
Tính, ngươi cao hứng liền hảo.
Lúc này cự Vị Ương Cung hơn phân nửa cái hoàng cung như vậy xa ngọc hoa trong điện, Tống Từ An đang ở nghiên cứu vừa mới tiếp thu đến ký ức.
Nàng lão đệ vẫn là tương đối cấp lực, trực tiếp làm nàng bám vào người một thân phận tương đối cao nhân vật.
Ninh An trưởng công chúa, đương kim thiên tử thân muội muội, xem ký ức là cái rất là được sủng ái nhân vật.
Thiện đan thanh……
Cái này Tống Từ An liền không phải thực hiểu biết, vì cái gì chính mình mỗi lần đều có thể cùng vẽ tranh nhấc lên quan hệ?
Nàng kéo kéo khóe miệng, có lẽ thật là có duyên?
Trước mắt nàng đã cảm kích huống cũng chỉ có này đó, bởi vì nàng hiện tại thuộc về phi pháp nhập cư trái phép, cho nên cũng không có cái gì hệ thống cùng cốt truyện linh tinh đồ vật, liền cùng nàng cái thứ nhất thế giới giống nhau, chỉ có nguyên chủ ký ức.
Nàng trầm tư khi có chút quên mất hoàn cảnh, thế nhưng không cẩn thận đụng phải dùng ngọc châu xuyến thành cái màn giường, gian ngoài cung nữ nghe được thanh âm, vội vàng dẫn theo đèn tiến vào, “Công chúa như thế nào tỉnh? Chẳng lẽ là muốn đi ngoài?”
Những lời này đánh thức Tống Từ An ý thức, nàng phục hồi tinh thần lại, phất phất tay.
“Không cần, chỉ là làm cái ác mộng bừng tỉnh, ngươi đi xuống đi.”
Kia cung nữ nghe lời này cũng cũng không có nói thêm cái gì, ngược lại sụp mi thuận mắt đi xuống, nhìn kỹ trên mặt nàng biểu tình còn có chút sợ hãi.
Nguyên nhân vô hắn, từ nguyên chủ trong trí nhớ Tống Từ An biết, này Ninh An trưởng công chúa tuy rằng phong hào tĩnh nhã, bản nhân lại là cái kiêu ngạo ương ngạnh chủ, trong cung đều ẩn ẩn đem nàng đương tiểu tổ tông cung.
Bên người nàng cung nữ cũng tự nhiên là không biết bị phạt quá bao nhiêu lần rồi, mới như thế sợ hãi nàng.
Tống Từ An nằm hồi trên giường, đem bên cạnh chăn gấm cái ở trên người, âm thầm tư trù ——
Nếu nàng là đuổi theo Cảnh Niệm tới, kia khẳng định đối phương cũng ở trong cung này, chỉ là không biết đối phương là cái gì thân phận, trên người còn có thể hay không có kia một tầng nhợt nhạt vầng sáng.
Trên bàn ngọn nến gần châm tẫn, nàng mới bỏ xuống thâm trầm tâm tư, nhắm mắt lại nặng nề ngủ.
Ngày hôm sau.
Ngủ một giấc rất là tinh thần Cảnh Niệm từ trên giường bò lên, cũng rốt cuộc lần đầu tiên gặp được thế giới này nam chủ.
Dựa theo Hoàng Phủ quốc truyền thống, Đế hậu thành thân ngày hôm sau là muốn chiêu cáo thiên hạ, cho nên cho dù Hoàng Phủ Ly Tiêu lại không tình nguyện, hắn cũng đến sáng sớm chạy tới Vị Ương Cung, xây dựng một cái ân ái biểu hiện giả dối.
Thừa tướng tuy rằng không thèm để ý cái này nữ nhi, nhưng rốt cuộc hắn còn chưa có chết đâu!
Vẫn là sĩ diện.
Cảnh Niệm bị cung nữ trang điểm hảo đỡ ra tới, liền thấy Hoàng Phủ Ly Tiêu xú một khuôn mặt ngồi ở trong đại sảnh.
“A, không hổ là Thừa tướng nữ nhi, thế nhưng có thể làm trẫm chờ lâu như vậy!”
Hoàng Phủ Ly Tiêu lúc này năm vừa mới mười chín, ở Cảnh Niệm xem ra bất quá là một cái tiểu thí hài nhi, nhưng mà này tiểu thí hài nhi vừa tới liền cho nàng một cái ra oai phủ đầu.
Cảnh Niệm nhìn chằm chằm Hoàng Phủ Ly Tiêu, cũng không có bị chọc giận, ngược lại nở rộ một cái ôn nhu cười, toàn thân tản ra thánh mẫu quang huy: “Là thần thiếp sai.”
Không biết vì cái gì, rõ ràng trước mặt nữ nhân này nhận sai thái độ tích cực, Hoàng Phủ Ly Tiêu vẫn là có một loại biệt nữu cảm giác, cái này cười làm hắn cả người khởi nổi da gà: “Hừ, biết sai liền hảo!”
Hắn đứng lên, chán ghét liếc liếc mắt một cái Cảnh Niệm, “Nữ nhân, đừng dùng kia ghê tởm cười câu dẫn trẫm.”
“Trẫm không phải ngươi có thể tiếu tưởng nhân vật.”
Cảnh Niệm cười cương ở trên mặt.
Có thể, này thực nam chủ.
Hiện tại đến phiên nàng cả người khởi nổi da gà.
————————————————————
Thế giới này nam chủ đại khái sẽ so trước thế giới càng thiểu năng trí tuệ một ít?
# khác loại cung đấu #
# kinh! Huynh muội đồng thời yêu một nữ tử đến tột cùng vì như vậy? #
# ăn ngon bất quá sủi cảo, hảo chơi bất quá tẩu tử #
Tác giả: Y!

[BHTT] [QT] Xuyên Đến Cẩu Huyết Ngôn Tình Văn Làm Bách Hợp - Tụ BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ