29-37

2.5K 91 13
                                    

Bá đạo hoàng đế yêu ta ( 10 )
Thực hảo, hệ thống thực sẽ làm.
Cảnh Niệm nguyên bản cự tuyệt nói liền như vậy bị đổ tới rồi trong bụng, nàng nhìn về phía sắc mặt đông lạnh Tống Từ An, lặng lẽ chớp chớp mắt trái.
Đối phương nguyên bản tản ra khí lạnh mặt hòa hoãn xuống dưới.
Đây là các nàng phía trước thiết trí ám hiệu, bởi vì suy xét đến không thể trước tiên biết được nhiệm vụ là cái gì, mà hệ thống mỗi lần tuyên bố nhiệm vụ thời điểm khẳng định không phải che chắn trạng thái, như vậy các nàng liền không thể thông qua một ít tương đối rõ ràng phương pháp giao lưu nhiệm vụ, vì thế liền nghĩ ra dùng động tác ý bảo.
Mỗi lần đương Cảnh Niệm hướng về phía Tống Từ An chớp hai hạ mắt thời điểm, chính là đại biểu có nhiệm vụ tuyên bố.
Tống Từ An không có hành động thiếu suy nghĩ, nàng tuy rằng đã nỗ lực ở trong tối kinh doanh thế lực, nhưng là chỉ bằng mượn một cái công chúa, tạm thời còn lung lạc không đến trên triều đình sở hữu đại thần.
Hoàng hậu một nước ở trước công chúng khiêu vũ là phi thường thất lễ hành vi, dùng quý tộc nói tới nói chính là tự cam hạ / tiện, có thất / thân phận.
Huống chi là ở phía trước không hề chuẩn bị dưới tình huống, có rất lớn khả năng sẽ xấu mặt, có thể nghĩ Quý Phi chiêu này là có bao nhiêu ngoan độc.
Tuy rằng Tống Từ An hiện tại không thể đánh gãy Cảnh Niệm nhiệm vụ, kéo nàng chân sau, nhưng là Quý Phi người này đã thượng nàng trong lòng mang thù danh sách.
Cảnh Niệm không có trực tiếp kết cục, nàng nghiêng đầu chờ đợi Hoàng Phủ Ly Tiêu thái độ.
Chỉ thấy đối phương khóe miệng gợi lên một mạt cười lạnh, “Phải không? Trẫm Hoàng Hậu thì ra là thế đa tài đa nghệ, trẫm nhưng thật ra tưởng nhiều kiến thức kiến thức.” Hắn đưa tới nhạc sư, nói: “Toàn lực phối hợp Hoàng Hậu.”
Cảnh Niệm cười xưng “Là”, sau đó đi tới đại điện trung ương, ngoại bang công chúa hơi có chút tò mò nhìn nàng, trong mắt tràn đầy chiến ý.
Nàng hơi hơi mỉm cười, “Công chúa vừa rồi truyền thuyết nguyên ca vũ quá nhu, trùng hợp bổn cung sẽ nhảy một đầu mạnh mẽ vũ khúc, thỉnh chư vị đánh giá.”
Cảnh Niệm cùng cầm sư thì thầm vài câu, cầm sư lộ ra kinh ngạc cảm thán biểu tình, sau đó khảy vài cái cầm huyền, chảy xuôi ra một trận mỹ diệu giai điệu, là ở đây mọi người chưa bao giờ nghe qua, lại ngoài ý muốn có thể quanh quẩn bên tai biên thật lâu không tiêu tan.
Tống Từ An khóe miệng lại hơi hơi run rẩy lên, bởi vì vừa rồi cầm sư đàn tấu, đúng là thế kỷ 21 kia đầu ai cũng khoái ca khúc ——《 nhất huyễn dân tộc phong 》.
Nàng giống như…… Đã có thể đoán được Cảnh Niệm muốn nhảy cái gì vũ.
Cảnh Niệm cùng cầm sư thương lượng hảo sau trở lại giữa điện, lộ ra định liệu trước biểu tình, tuy rằng ở đối thượng Tống Từ An khi hơi hơi có chút xấu hổ, nhưng là đối mặt những người khác nàng là một chút đều không giả.
Không sai nàng chính là muốn nhảy xưng bá toàn Hoa Hạ quảng trường vũ!
Nàng cẩn thận nghĩ nghĩ, giống như chính mình trừ bỏ đi học khi đã làm mấy bộ tập thể dục theo đài, chính là buổi tối cơm nước xong tản bộ khi đi theo quảng trường các bác gái học quảng trường vũ.
Quân không thấy này bài hát truyền lưu tính rộng, các bác gái trúng độc sâu.
Ở nước ngoài đều có thể kinh bạo người nước ngoài tròng mắt, càng đừng nói nơi này ngồi một đống đồ cổ.
Còn hảo hoàng cung cầm sư tuyển chọn hà khắc, trúng cử giả không có chỗ nào mà không phải là thiên phú kinh người giả, nàng mới có thể làm cầm sư lập tức bắn ra nàng vừa rồi hừ vài câu điệu, nếu không không có âm nhạc, làm nhảy quảng trường vũ cũng quá mức xấu hổ.
Dọn xong tư thế, Cảnh Niệm hướng về phía cầm sư gật gật đầu, tiếng đàn tức khắc chảy xuôi ra tới.
Cảnh Niệm đi theo nhịp xua tay động cước ——
Mênh mông thiên nhai là ta ái, kéo dài thanh sơn dưới chân hoa chính khai, cái dạng gì tiết tấu là nhất nha nhất lắc lư……
Xoay người, ném đầu, đổi bộ động tác tiếp tục ——
Ngươi là ta chân trời đẹp nhất đám mây, làm ta dụng tâm đem ngươi lưu lại……
Một khúc vũ tất, mọi người sớm đã kinh ngạc thất thần, bọn họ có nhắm mắt lại rung đùi đắc ý, hiển nhiên đã bị này bài hát khúc tẩy não, có cũng ngơ ngác nhìn Cảnh Niệm, vì nàng dáng múa sở khuynh đảo.
Quảng trường vũ quan trọng tác dụng chính là cường thân kiện thể, cho nên động tác giống nhau đều khá lớn, hơn nữa tinh hoa là phải dùng lực, cho nên thoạt nhìn thật sự rất mạnh mẽ, như vậy một so, liền phía trước ngoại bang công chúa nhảy vũ đều thành mềm mại không xương.
“Nhảy đến hảo!” Tống Từ An đi đầu vỗ tay, làm một đám kinh ngạc đến ngây người đồ cổ hồi qua thần, bọn họ đột nhiên phát hiện đem hai tay hợp nhau, đập phát ra ra thanh âm đặc biệt có thể biểu đạt bọn họ hiện tại ý tưởng, vì thế cũng đi theo vỗ tay, còn liên tục trầm trồ khen ngợi.
Không nghĩ tới Hoàng Hậu thế nhưng không lên tiếng thì thôi nhất minh kinh nhân!
Ngoại bang công chúa cũng biết chính mình là so bất quá, nàng tâm phục khẩu phục nói: “Hoàng Hậu nương nương dáng múa động lòng người, thật sự tuyệt thế.”
Quý Phi tuy rằng không nghĩ thừa nhận, nhưng là cũng không thể không nói này vũ đạo đích xác kinh người, hơn nữa không giống giống nhau vũ nữ làm người tìm niềm vui, Hoàng Hậu nhảy này vũ khi người khác căn bản sinh không ra khinh nhờn chi tâm, nhưng thật ra chấn động chiếm đa số.
Hoàng Phủ Ly Tiêu càng là trong mắt phát ra ra kinh diễm chi sắc.
【 đinh! “Một vũ kinh diễm toàn trường” nhiệm vụ hoàn thành. 】
Cảnh Niệm đỉnh mọi người tán thưởng tiếng động trở lại trên chỗ ngồi, quả thực xấu hổ ung thư đều phải phạm vào, đạo lý nàng đều hiểu, chỉ là dựa vào quảng trường vũ đạt được toàn trường kinh diễm vẫn là làm người thật ngượng ngùng.
Sẽ làm nàng tưởng tượng đến ở hiện đại một ít nhảy tốt bác gái, người chung quanh toàn bộ đối với bác gái khen ngợi “Diễm áp hoa thơm cỏ lạ” “Mềm mại vòng eo” “Khuynh quốc khuynh thành” “Có thể nói tuyệt thế” trường hợp này thật sự quá cay đôi mắt.
Xấu hổ sát ta cũng.
Nàng hướng về phía vẫn luôn đối nàng cười Tống Từ An gật gật đầu, tỏ vẻ nhiệm vụ đã hoàn thành.
Tống Từ An không lộ dấu vết cho nàng ở cái bàn phía dưới dùng tay so cái tâm, Cảnh Niệm ngượng ngùng cười cười.
Sau đó nghe thấy hệ thống sâu kín thanh âm ——
【 đa dạng thật nhiều……】
Nó cho rằng cái này so tâm động tác là Cảnh Niệm dạy cho công chúa, tức khắc cảm thán hiện đại trích lời thành không khinh ta, vô luận tra nam vẫn là tra nữ, kịch bản đều chơi vừa chuyển vừa chuyển.
Vốn dĩ không nghĩ nhiều Cảnh Niệm nghe thấy hệ thống nói tức khắc sắc mặt bạo hồng.
Hoàng Phủ Ly Tiêu nhìn bên cạnh nữ nhân, nhảy xong vũ sắc mặt hồng nhuận, càng có vẻ kia trương kiều nhan mỹ diễm, phía trước vẫn luôn chán ghét gương mặt này hắn đột nhiên tâm viên ý mã lên, nghĩ đến vừa rồi vũ đạo hoà thuận vui vẻ khúc, hắn đối chính mình Hoàng Hậu dâng lên hứng thú.
Nguyên lai nữ nhân này đa tài đa nghệ như vậy sao?
Còn sẽ trộm lén luyện vũ, là vì lấy lòng ta sao?
Hoàng Phủ Ly Tiêu đột nhiên tưởng cấp nữ nhân này một lần cơ hội, đạt được hắn sủng hạnh cơ hội.
Hắn lộ ra tà mị ánh mắt, gợi lên tà mị sắc mặt, tà mị cười.
Ngồi ở đại thần trung gian Hoàng Phủ Dục Dương cũng si ngốc nhìn Cảnh Niệm, liền đoan đến bên môi hồi lâu rượu đều quên uống lên, hôm nay hắn là thật sự bị kinh diễm tới rồi, lần trước tặng Cảnh Niệm ngọc bội chỉ là hắn ác liệt tính cách quấy phá, hơn nữa tưởng cấp đối thủ một mất một còn lão Thừa tướng tìm không thoải mái mới làm, cũng không phải hắn thật sự đối Cảnh Niệm thực thích.
Hiện tại hắn nhưng thật ra có chút thích thượng nữ nhân này, tưởng hắn Nhiếp Chính Vương gia cả đời lưu luyến bụi hoa, lại trước sau đối nữ nhân không có chân tình thật cảm, lại không nghĩ rằng sẽ có một ngày có thể tài đến mỗ một nữ nhân trên tay.
Hắn tiêu sái uống xong ly trung chi rượu, dương môi cười, nữ nhân, xem ngươi có thể hay không buộc trụ ta tâm.
Còn có nhiều hơn nam nhân cũng là đồng dạng biểu hiện: U buồn trấn Nam Vương thế tử, một thân lãnh ngạnh Đại tướng quân, ôn nhuận thượng thư công tử, ánh mặt trời hoạt bát Quý Phi đệ đệ……
Này đó nam nhân toàn bộ vì Cảnh Niệm sở khuynh đảo.
Ngồi ở long án thượng chuyên chú dùng bữa Cảnh Niệm không có phát hiện những người này biến hóa, nhưng là Tống Từ An lại nhìn chung đáy mắt.
Nàng nhăn lại mi, bĩu môi, thầm nghĩ, một đám bệnh tâm thần!
Lần này yến hội khai phi thường thuận lợi, đây là đại đa số người ý tưởng.
Hoàng Phủ Ly Tiêu cuối cùng thu Cao Lệ công chúa, phong hào vũ phi, ban Lưu Li Điện cư trú.
Cảnh Niệm bởi vì quảng trường vũ danh táo nhất thời, trong cung nhất thời không người dám thí nàng mũi nhọn, ngoài cung cũng dần dần bắt đầu truyền lưu sự tích của nàng.
Có nữ vi hậu, này hình tinh tế, này dung hoa mỹ, này vũ động người, này đức hiền thục.
Nhất thời chọc đến không ít văn nhân nhà thơ đều vì nàng làm thơ.
Ngày này ánh nắng tươi sáng, Cảnh Niệm suy nghĩ đi Ngự Hoa Viên đi dạo, thưởng thức cảnh đẹp đồng thời phơi phơi nắng, nhưng mà không nghĩ tới có thể gặp gỡ vài cái phi tử.
Nàng như thế nào liền đã quên, Ngự Hoa Viên ngẫu nhiên gặp được Hoàng Thượng đúng là kéo dài không suy kịch bản a!
Đệ nhất vị, ăn mặc lụa mỏng y, biểu tình nhu mị, nhảy đúng là Cảnh Niệm ngày ấy nhảy quảng trường vũ.
Vị thứ hai, một thân thanh nhã bạch y, biểu tình cũng lãnh đạm xa cách, nhưng mà trên tay đang dùng lực đạn đúng là 《 nhất huyễn dân tộc phong 》 đơn giản hoá bản.
Vị thứ ba, dứt khoát đem này khúc chính mình quá mức ca từ, đang dùng Cảnh Niệm nghe không hiểu thể văn ngôn xướng hăng say.
Có thể nói, 《 nhất huyễn dân tộc phong 》 cùng quảng trường vũ xuyên qua ngàn năm thời gian, vượt qua thế giới cái chắn, lại một lần nổi danh.
Có thể nghĩ, hậu cung đều quát lên như thế nhiệt triều, như vậy thời đại này nhất hưng trên làm dưới theo dân gian sẽ là như thế nào một phen cảnh tượng.
Cảnh Niệm cảm thấy có thể cấp chính mình phong cái văn hóa truyền bá đại sứ đương đương.
Rất xa thấy nam chủ tọa giá lại đây, Cảnh Niệm chạy nhanh tránh đi dẹp đường hồi cung, nàng nhưng không muốn cùng này nhóm người có cái gì giao lưu, đại gia ai lo phận nấy tốt nhất.
Nàng đi thực mau, cơ hồ là dưới chân sinh phong đi pháp, Vân Nhi ở phía sau thiếu chút nữa đuổi không kịp nàng, còn một bên hô: “Nương nương, Hoàng Thượng ở Ngự Hoa Viên, chúng ta hồi cung làm gì nha!”
Vừa lúc đụng phải tới tìm Cảnh Niệm Tống Từ An, nàng nghe thấy những lời này, nhàn nhạt liếc liếc mắt một cái Vân Nhi, đối phương tức khắc thưa dạ không dám ngôn.
Cảnh Niệm “Phụt” một tiếng cười, cũng không biết là chuyện như thế nào, Vân Nhi này tiểu cô nương liền nàng lời nói đều không nghe, lại sợ tàn nhẫn Tống Từ An, đối phương khinh phiêu phiêu một ánh mắt là có thể làm Vân Nhi không dám nói lời nào.
Vẫy lui sở hữu hầu hạ cung nhân, rốt cuộc chỉ còn lại có các nàng hai cái, Tống Từ An gấp không chờ nổi thiêm thượng Cảnh Niệm tay, lôi kéo nàng hướng Vị Ương Cung đi.
“Ta làm ra tới kem tươi, cho ngươi giải nhiệt ăn.”
Cảnh Niệm nghe vậy cũng có chút kinh hỉ, nàng phía trước liền nói này cổ đại mùa hè quá gian nan, nếu là có kem ăn thì tốt rồi, kết quả khối băng mân mê mấy ngày cũng không làm ra tới, vốn dĩ đều đã từ bỏ, ai biết Tống Từ An cư nhiên còn lén nghiên cứu.
Trả lại cho nàng một kinh hỉ.
Nàng đột nhiên quay đầu hôn hôn Tống Từ An sườn mặt, cao hứng nói: “Cảm ơn An An!”
Tống Từ An trong lòng cũng ngọt tư tư.
Nhưng là phía trước đột nhiên xuất hiện một cái “Chướng ngại vật” đánh vỡ các nàng loại này ngọt ngào không khí.
Đó là một cái mười mấy tuổi thiếu niên, ăn mặc rách nát, phi đầu tán phát, cả người dơ hề hề ngã vào Vị Ương Cung cửa.
Cảnh Niệm tưởng tiến lên xem một chút, Tống Từ An cảnh giác ngăn cản nàng, sợ là cái gì âm mưu, cũng sợ này lai lịch không rõ thiếu niên bạo khởi đả thương người.
Tống Từ An: “To như vậy hoàng cung, vì cái gì cố tình ngã vào Vị Ương Cung cửa?”
【 đinh! Thỉnh ký chủ hoàn thành “Thu lưu nghèo túng hoàng tử bảy ngày” nhiệm vụ. 】
Cảnh Niệm đột nhiên cầm Tống Từ An tay, ngăn trở đối phương gọi người cách làm, sau đó liều mạng chớp chớp mắt trái.
“Khụ khụ…… Ta muốn thu lưu hắn.”
Tống Từ An nghe vậy nhíu mày, ở trong lòng dùng tiểu sách vở lại cấp hệ thống nhớ một bút.
Bởi vì ở đây còn có người thứ ba, Cảnh Niệm không biết hệ thống có ở đây không, nàng nói: ‘ hệ thống, ta bạn gái sinh khí, ta phải hống hống nàng, ngươi lảng tránh một chút. ’
【…… Tốt. 】
Cảnh Niệm vội vàng đối Tống Từ An nói: “Nhiệm vụ lần này là thu lưu nghèo túng hoàng tử bảy ngày.”
Tống Từ An nhìn nhìn ngầm nằm thiếu niên, ánh mắt hắc trầm, cười lạnh nói: “Thu lưu? Có thể a.”
————————————————————
Ngày mai liền phải thượng cái kẹp, có điểm kích động w! Chờ hạ cái kẹp khôi phục bình thường thời gian đổi mới ( vãn 9 giờ )
Văn trung trích dẫn phượng hoàng truyền kỳ 《 nhất huyễn dân tộc phong 》, ở chỗ này đánh dấu một chút!
————————————————————
Đẩy văn đẩy văn cay
Ta cơ hữu tiểu đàn loan 《 cấp ảnh hậu tình địch đương bàn tay vàng 》!
Siêu ngọt bách hợp văn, thổi bạo ta cơ hữu!

[BHTT] [QT] Xuyên Đến Cẩu Huyết Ngôn Tình Văn Làm Bách Hợp - Tụ BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ