Bá đạo giáo thảo yêu ta ( 1 )
Một trận trời đất quay cuồng qua đi, Cảnh Niệm che lại chính mình có chút choáng váng đầu, chậm rãi mở mắt.
Nhìn trước mắt quen thuộc bày biện, nàng chớp chớp mắt có chút không thể tin tưởng, chính mình chẳng lẽ trở lại thế giới hiện thực sao?
Dưới thân là gỗ chắc ván giường, trong phòng tản ra nhàn nhạt mùi mốc, thiếu một chân ghế, xuyên thấu qua nhỏ hẹp phòng ngủ môn, có thể nhìn đến bức / trắc phòng khách, đồng dạng phương tiện đơn sơ, phòng trộm môn rớt sơn, đã bắt đầu sinh ra màu đỏ sậm rỉ sét.
“Đinh linh linh linh linh ——”
Một trận thình lình xảy ra thanh âm đem nàng suy nghĩ kéo về, Cảnh Niệm bị hoảng sợ, nàng khắp nơi tìm kiếm thanh âm nơi phát ra, phát hiện đầu giường đồng hồ báo thức.
Ấn hạ nguồn điện kiện, này tòa nhà ở rốt cuộc lại an tĩnh lại, nàng cũng dần dần bình tĩnh lại.
Có chút không đúng.
Nơi này không phải nàng gia.
Tuy rằng đồng dạng đơn sơ, lộ ra một cổ bần cùng hơi thở, nhưng gia cụ đều không quá giống nhau, cửa sổ vị trí cũng không giống nhau.
Lúc này, hệ thống rốt cuộc khoan thai tới muộn.
【 đinh! 《 mơ hồ nha đầu: Băng sơn giáo thảo lòng bàn tay sủng 》 hoàn chỉnh cốt truyện phát trung, thỉnh ký chủ chú ý kiểm tra và nhận. 】
Lại là một trận trời đất quay cuồng, Cảnh Niệm suy nghĩ chìm vào một thế giới khác trung.
Đây là một cái thế giới hiện đại, nữ chủ Cảnh Niệm bần cùng lại phi thường có chí khí, học tập thành tích phi thường hảo, bị thánh lợi dễ tư học viện phá cách tuyển chọn, đây là một cái quý tộc trường học, chỉ có trên thế giới đại gia tộc đệ tử mới có tư cách thượng cái này trường học.
Nàng thành gần trăm năm tới nay cái thứ nhất lấy bình dân thân phận thượng này sở học giáo người.
Tự nhiên là bị chịu chú mục.
Ở khai giảng sau, những cái đó đại thiếu gia đại tiểu thư nhóm phát hiện nữ chủ chẳng qua là cái đồ nhà quê, liền đối với nàng càng thêm khinh thường lên, nơi chốn đều muốn khi dễ nàng.
Chẳng qua nữ chủ là cái cứng cỏi tính cách, ở đã trải qua bị toàn ban cô lập, bị khóa WC, án thư bị loạn đồ loạn họa, cặp sách thường xuyên mất đi, còn thường thường gặp châm chọc mỉa mai sau, nàng như cũ kiên cường giống như trong gió tiểu bạch dương.
Cũng không cúi đầu.
Làm một cái quý tộc học viện, tự nhiên là có nó tiêu chí tính vườn trường vương tử, bọn họ chính là tứ đại vương tử.
Trong đó bao gồm, cao lãnh học thần giáo thảo cừu thần giản phong, cũng chính là quyển sách này nam chủ.
Ôn nhu phong độ nhẹ nhàng Đoan Mộc hi triệt.
Táo bạo ngạo kiều Hách Liên nghe Âu.
Ánh mặt trời đáng yêu giống như thiên sứ Nam Cung Lưu Vân.
Này bốn người từ trước đến nay là trường học tiêu điểm, cũng là thế giới tiêu điểm, bởi vì bọn họ gia tộc phân biệt nắm giữ thế giới kinh tế mạch máu, là dậm một dậm chân địa cầu đều sẽ chấn động tồn tại.
Là muôn vàn thiếu nữ tha thiết ước mơ bạch mã vương tử, nằm mơ đều tưởng cùng bọn họ yêu đương.
Ở một cái thường thường vô kỳ buổi chiều, nữ chủ liền như vậy cùng tứ đại vương tử triển khai số mệnh tương ngộ.
Nữ chủ từ nhỏ bởi vì diện mạo mỹ lệ mà đã chịu rất nhiều không cần thiết phiền toái, vì có thể ở tân học giáo hảo hảo học tập, nàng mang theo một cái đại đại kính đen, người khác nhìn về phía nàng khi chỉ cảm thấy nàng lớn lên phi thường bình phàm.
Nhưng mà ngày đó nàng bởi vì đi học đến trễ, cưỡi xe đạp vội vội vàng vàng hướng trường học đuổi, liền như vậy đụng vào cừu thần giản phong trên xe.
Té ngã lúc sau đôi mắt rơi xuống, lộ ra nàng khuynh quốc khuynh thành mỹ lệ dung mạo.
Ngồi ở trong xe cừu thần giản phong không để tâm thoáng nhìn dưới, cư nhiên có một tia tâm động cảm giác, bất quá cảm giác này thực mau đã bị bò dậy thô lỗ mắng hắn không trường đôi mắt nữ chủ bóp tắt.
Nhưng mà vẫn là có một viên nho nhỏ hạt giống loại vào hắn trong lòng.
Từ nay về sau hắn tổng có thể liên tiếp gặp được cái này thanh thuần không làm ra vẻ nữ hài, nàng không bằng cùng mặt khác thượng vội vàng lấy lòng người của hắn, mà là dám giận dám nói, ham thích cùng hắn đối nghịch, hắn nặng nề sinh hoạt dần dần nhiều một tia biến hóa.
Liền ở cừu thần giản phong dần dần yêu nữ chủ thời điểm, nữ chủ lại đột nhiên hướng nam nhị Đoan Mộc hi triệt thông báo, hắn thế mới biết nguyên lai cái kia tiểu nha đầu cư nhiên sớm liền nhận thức chính mình hảo huynh đệ, lại còn có bất đồng với luôn là cùng hắn cãi nhau, bọn họ hai cái ở chung cực kỳ hài hòa.
Cừu thần giản phong chịu không nổi loại này cùng loại với song trọng phản bội tình huống, tỏ vẻ muốn cùng Đoan Mộc hi triệt quyết liệt, mà mặt khác hai cái vương tử biết sau phi thường kinh ngạc, cũng đối nữ chủ sinh ra không giống nhau hứng thú.
Cứ như vậy, theo tứ đại vương tử đều yêu Cảnh Niệm, còn vì nàng công khai quyết liệt đánh nhau, thích vương tử nhóm nữ xứng đều phẫn nộ rồi, các nàng liên hợp lại, hợp thành một cái khi dễ Cảnh Niệm phân đội nhỏ.
Mục đích chính là vì đem nàng đuổi ra quý tộc học viện.
Nhưng mà vốn định làm Cảnh Niệm xấu mặt vũ hội thượng, nàng bị bắt tháo xuống mắt kính, kinh diễm mọi người, đại tỏa ánh sáng mang, từ đây bị bầu thành hoa hậu giảng đường.
Mà ban đầu hoa hậu giảng đường bỗng nhiên bị bắt thoái vị, tự nhiên là ghi hận trong lòng, vì thế lợi dụng gia tộc triển khai một loạt đối nữ chủ âm mưu.
Cứ như vậy, ở thật mạnh hiểu lầm dưới, cùng bốn cái vương tử dây dưa bên trong, nữ chủ cuối cùng cùng cừu thần giản phong HE.
Tốt nghiệp vào lúc ban đêm, bọn họ ở trong trường học tổ chức long trọng đính hôn nghi thức.
Rốt cuộc nhìn đến kết cục, Cảnh Niệm xoa xoa bị cay đến đôi mắt, ý đồ áp xuống chính mình nồng đậm phun tào chi tâm.
Thế giới này vẫn là có thể, ít nhất so phía trước những cái đó động bất động liền què chân trọng thương tai nạn xe cộ khá hơn nhiều.
Nhưng là nàng vẫn là tưởng nói một chút, toàn thư lớn nhất BUG, nữ chủ kia phó kính đen, chẳng lẽ là có được cái gì thần kỳ năng lực sao?
Mang lên lúc sau Thịnh Thế mỹ nhan lập tức trở nên thường thường vô kỳ?
Tác giả chẳng lẽ không cảm thấy quá mức ma huyễn sao?
Nàng xoay người xuống giường, đi đến kia phiến rách tung toé cửa sổ phía trước, muốn mở ra sau hít sâu một ngụm mới mẻ không khí, ai thành tưởng mới vừa mở ra liền dũng mãnh vào một cổ nồng đậm xú vị, sợ tới mức nàng chạy nhanh đem cửa sổ đóng sầm.
Nàng như thế nào liền đã quên, ở tại dơ bẩn chen chúc trong thành trong thôn, là chưa bao giờ dám tùy ý mở cửa sổ, ngõ nhỏ nước bẩn giàn giụa, mùi hôi tận trời, cho nên mặc dù là trong phòng đã ẩm ướt mốc meo, cửa sổ cũng là đến gắt gao đóng lại.
Đi đến một mặt rách nát tiểu trước gương, nàng chiếu chiếu chính mình mặt, phát hiện quả nhiên vẫn là chính mình quen thuộc dung mạo.
Trong ngăn tủ phóng một bộ cùng mặt khác thấp kém quần áo rõ ràng không hợp nhau giáo phục, màu mận chín nước cốt, lưu kim sắc nạm biên, ngực còn thêu một cái tinh mỹ tiêu chí —— thánh lợi dễ tư.
Này bộ quần áo chính là quý tộc học viện giáo phục.
Căn cứ vừa rồi ký ức, giống như hôm nay chính là khai giảng đưa tin nhật tử?
Cảnh Niệm một lần vuốt ve quần áo một bên tưởng.
Gặp ——
Đồng hồ báo thức đã sớm vang qua, vừa rồi nàng lại chậm trễ thời gian lâu như vậy, sẽ không trực tiếp đến muộn đi?
Này quả thực so nguyên nữ chủ còn thảm, khai giảng ngày đầu tiên liền đến trễ, tưởng cũng biết sẽ đã chịu như thế nào cười nhạo.
Nàng luống cuống tay chân tròng lên giáo phục áo khoác, mở cửa liền vội vã hướng dưới lầu hướng, căn cứ ký ức tìm được rồi khóa ở trong tiểu viện phá xe đạp, cưỡi lên sau cư nhiên còn có chút xiêu xiêu vẹo vẹo.
Cảnh Niệm không cấm cười nhạo chính mình, qua mấy cái thân phận cao quý thế giới, cư nhiên liền từ nhỏ kỵ đến đại xe đạp đều sẽ không sao?
Bất quá cũng may vừa rồi chỉ là có chút không thích ứng, chờ nàng cưỡi trong chốc lát sau liền thượng thủ, xuyên qua phố lớn ngõ nhỏ, tốc độ bay nhanh.
Bất quá xe đạp chung quy là không có ô tô mau, chờ nàng kỵ đến thánh lợi dễ tư học viện cửa, đã không có gì người, chỉ có mấy cái bảo an đại thúc đứng ở cửa.
“Đứng lại, cái nào ban?”
Một cái mang theo hồng tụ chương mắt kính nam đột nhiên chui ra tới, hắn trước ngực thẻ bài thượng chói lọi viết —— Học Sinh Hội kiểm tra kỷ luật bộ.
Cảnh Niệm ám đạo không ổn, tuy rằng nàng không phải cố ý đến trễ, nhưng là rốt cuộc cũng coi như trái với quy tắc, bị phạt cũng theo lý thường hẳn là.
Nàng đang chuẩn bị ở cái kia ký lục bổn thượng viết xuống nàng đại danh, liền nhìn đến mấy cái bảo an đặc biệt cung kính trạm thành hai bài, điều khiển từ xa đại môn hướng hai bên chậm rãi kéo ra.
Sau đó một chiếc không biết là cái gì thẻ bài, nhưng là thân xe nạm toản sắp lóe mù mắt xe thể thao nhanh chóng khai vào vườn trường.
Cảnh Niệm cúi đầu nhìn thoáng qua chính mình trên tay đẩy rách nát xe đạp.
Tâm tình phức tạp.jpg
Mắt kính nam vẻ mặt sùng bái, “Thiên a ~ cừu thần học trưởng xe đều như thế cao quý……”
Cừu thần?
Nói vậy đây là nam chủ đi.
Lúc này, hệ thống thanh âm đột nhiên vang lên: 【 đinh! Thỉnh ký chủ hoàn thành dưới nhiệm vụ:① cùng Học Sinh Hội lý luận, cự không ký tên. ② nói ra lời kịch “Cái gì cừu thần a? Dựa vào cái gì hắn liền có thể đến trễ?” ③ nói ra lời kịch “Kẻ có tiền ghê gớm a?” 】
【 bá báo một cái cảnh báo, bởi vì ký chủ trước mấy cái thế giới nhiệm vụ tính tích cực không cao, bởi vậy thế giới này nhiệm vụ nếu không hoàn thành sẽ mở ra trừng phạt hệ thống, hy vọng ký chủ không ngừng cố gắng! 】
【 chú: Bổn thế giới nhiệm vụ chỉ ở trong học viện phát sinh. 】
Nghe xong này một chuỗi dài hạng mục công việc, Cảnh Niệm đã không biết nên dùng cái gì biểu tình tới đối mặt, không hề nghi ngờ nhiệm vụ khó khăn đề cao, không hoàn thành còn sẽ có trừng phạt, hơn nữa cảm thấy thẹn độ cũng càng cao, làm nàng cùng một đám tiểu thí hài chơi ái tới ái đi trò chơi thật sự hảo xấu hổ a!
Nhưng là có một cái tin tức tốt chính là, thế giới này nhiệm vụ sẽ chỉ ở vườn trường tiến hành, nói cách khác nàng vừa ra trường học liền không hề bị nữ chủ thân phận hạn chế.
“Uy, cái kia xấu nữ, chạy nhanh thiêm thượng tên của ngươi!”
Suy nghĩ bị đánh gãy, Cảnh Niệm ngẩng đầu liền thấy mắt kính nam trào phúng cùng không kiên nhẫn biểu tình, nàng tức khắc liền nổi giận, một cái diện mạo khô khan tiểu bốn mắt thôi, khi nào còn có thể ghét bỏ khởi người khác dung mạo?
Ấp ủ một chút, trên mặt nàng hiện lên gãi đúng chỗ ngứa tức giận, phát sinh reo lên: “Ngươi đây là ở vũ nhục ta, ta sẽ không ký tên!”
Mắt kính nam trên mặt không kiên nhẫn đều mau hóa thành thực chất, hắn dùng sức dùng bút chọc chọc vở, khóe miệng có chút nghiêng lệch: “Ngươi tưởng cùng Học Sinh Hội đối nghịch?”
Cảnh Niệm không phục nói: “Vừa rồi cái kia cái gì cừu thần? Dựa vào cái gì hắn liền có thể đến trễ?”
Mắt kính nam ngữ khí trào phúng, hắn liếc mắt Cảnh Niệm trên tay đẩy xe đạp, khinh thường nói: “Chỉ bằng học trưởng trong nhà có tiền, hắn xe là hạn lượng bản.”
“A, cười chết người, cũng không biết thời đại nào, cư nhiên còn có người kỵ loại này phá xe đạp.”
Cảnh Niệm: “Kẻ có tiền ghê gớm a?”
【 đinh! Nhiệm vụ hoàn thành! 】
Nghe thấy cái này nhắc nhở âm, Cảnh Niệm đơn giản không hề cùng mắt kính nam vô nghĩa, nàng chân dài một vượt, ngồi trên xe đạp sau nhanh chóng đặng động, từ mắt kính nam bên cạnh nhanh như chớp chạy.
“Ai! Dừng lại, ngươi cho ta dừng lại!” Mắt kính nam khí ở nàng phía sau kêu to, dựa vào hai cái đùi lại không cách nào đuổi theo gia tốc chạy xe đạp.
Nàng căn cứ thông tri thư thượng phân ban tình huống tìm được rồi chính mình lớp —— cao một ( 6 ) ban.
Bước vào phòng học môn, nghênh đón nàng là mấy chục song động tác nhất trí ánh mắt, ngay sau đó mà đến đó là một trận cười vang thanh.
“Mau xem, cái này nữ thật xấu.”
“Nàng là nào một nhà, như thế nào trước kia không có gặp qua nàng?”
“Ha ha ha ha ha, cư nhiên cõng cái loại này giá rẻ cặp sách, các nàng gia là phá sản sao?”
Không chút do dự ác ý nháy mắt bao phủ nàng, Cảnh Niệm nhíu nhíu mày, này đó đều còn chỉ là một đám mười lăm sáu tuổi hài tử, cư nhiên có thể ác độc như vậy.
Nàng nhìn quét một vòng, phát hiện chỉ có cuối cùng một loạt dựa cửa sổ vị trí không, liền lập tức đi đến nơi đó ngồi xuống.
“Uy, sửu bát quái, đừng ngồi ở ta mặt sau, ngươi xấu ta.” Một cái sắc nhọn thanh âm vang lên.
————————————————————
Nam chủ tên tưởng ta đau đầu.
Ta sơ trung trước kia xem tiểu thuyết, nam chủ giống như đều là họ kép, như vậy có vẻ tương đối Mary Sue, cho nên quyển sách này trung đại bộ phận nam nhân vật ta cũng toàn bộ đều dùng họ kép, nhưng là đặt tên thật sự hảo khó làm a a a a a! Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Chuông gió 1 cái;
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Ái học tập (bushi) 3 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Đến Cẩu Huyết Ngôn Tình Văn Làm Bách Hợp - Tụ Bạch
RomantizmTác phẩm: Xuyên đến cẩu huyết ngôn tình văn làm bách hợp Tác giả: Tụ Bạch Tổng download số: 11 phi V chương tổng điểm đánh số:295589 Tổng số bình luận:951 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3237 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:466 Văn chương tích phân: 41,1...