1. Bá đạo tổng tài yêu ta ①
“Cảnh Niệm, tuy rằng ngươi vì ta đọa quá ba lần thai, chắn quá năm lần đao, tự sát quá bảy lần, còn nguyện ý đem ngươi thận nhổ trồng cấp Mạch Nhi, nhưng ta còn là không thích ngươi, ngươi không cần lại dây dưa ta.”
Yên tĩnh hoa viên nhỏ, cao lớn anh tuấn nam nhân đưa lưng về phía ánh trăng, như đao tước sắc bén khuôn mặt thượng tràn đầy lạnh nhạt, một đôi giống như sao trời con ngươi không hề có cảm tình, thật giống như nói ra này phiên lời nói hắn bất quá là một cái người ngoài cuộc mà thôi.
Mà đứng ở hắn đối diện chính là một cái nhỏ xinh nhu nhược nữ hài tử, kia trương tinh xảo khuôn mặt nhỏ càng là nhanh chóng tái nhợt lên, ngay cả kia đơn bạc thân hình cũng nhịn không được run nhè nhẹ.
‘ ngài nhìn một cái hắn nói này vẫn là tiếng người sao? ’
【 thỉnh ký chủ nhanh chóng hoàn thành cùng nhân vật đối thoại! 】
Một đoạn đối thoại ở Cảnh Niệm trong đầu vang lên, một thanh âm là thuộc về nàng chính mình, mặt khác một đạo còn lại là một cái tự xưng 004 hệ thống.
Bất động thanh sắc bĩu môi, ám đạo này hệ thống thật đúng là cứng nhắc, nàng không hề phân tâm, mà là chuyên chú làm khởi nhiệm vụ.
Cảnh Niệm thê thảm cười, lưỡng đạo nước mắt xoát liền xuống dưới.
“Văn Nhân ca ca, không cần vứt bỏ Niệm Niệm được không?”
Văn Nhân Quyền Thiên nhíu nhíu mày, chỉ cảm thấy trước mặt nữ nhân này thật đúng là không biết liêm sỉ, đều đã cự tuyệt như vậy rõ ràng, vẫn là mặt dày mày dạn muốn dán lên tới, nếu không phải nữ nhân này câu dẫn, hắn sao có thể phản bội hắn Mạch Nhi như vậy nhiều lần?
Hắn đáy mắt hiện lên một tia khinh miệt, nhấc chân rời đi cái này địa phương.
Đương Văn Nhân Quyền Thiên cũng chính là cái gọi là nam chủ rời đi sau, Cảnh Niệm lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ thả lỏng lại, sau đó xoay người trực tiếp ngồi xuống bên cạnh ghế dài thượng, vẻ mặt cá mặn an tường tư thái.
Thực hiển nhiên, nàng cũng không phải vừa ráp xong chính chủ.
Nàng ở thế giới hiện thực cũng kêu Cảnh Niệm, chẳng qua bị xe đâm huyết nhục mơ hồ lúc sau, cũng chỉ dư lại một cái linh hồn, sau đó bị kéo vào hệ thống không gian.
004 nói cho nàng, chỉ cần nàng có thể hoàn thành mười cái nhiệm vụ, là có thể ở tương lai một ngày nào đó sống lại.
Mà cái gọi là nhiệm vụ, chính là xuyên thành này đó cẩu huyết ngôn tình văn tiểu thế giới nữ chủ, ấn nhân thiết đi hoàn chỉnh đoạn cốt truyện, sau đó yên tâm thoải mái GO DIE.
Hiện tại là nàng cái thứ nhất nhiệm vụ ——《 bá đạo tổng tài: Làm tức giận kiều thê mang cầu chạy 》.
Cảnh Niệm xem qua chỉnh thiên cốt truyện lúc sau đã không nghĩ nói cái gì, bởi vì thật sự là…… Quá mẹ nó cẩu huyết.
Nam chủ Văn Nhân Quyền Thiên là toàn bộ quốc gia nhất có tiền có thế nam nhân, diện mạo anh tuấn, tính cách lãnh khốc, cự tuyệt vô số nữ nhân, lại duy độc đem nữ nhị Cảnh Mạch đặt ở đầu quả tim thượng sủng, toàn nhân ở khi còn nhỏ Cảnh Mạch đã từng đã cứu hắn.
Cần phải không thế nào nói là cẩu huyết tiểu thuyết đâu, kỳ thật chân tướng là nữ chủ Cảnh Niệm mới là nam chủ trong lòng bạch nguyệt quang, cái kia khi còn nhỏ cứu người của hắn. Cố tình năm đó hai người không có lưu lại tín vật, chuyện này lại bị Cảnh Niệm mẹ kế, Cảnh Mạch thân mụ đã biết, vì thế tới vừa ra thay mận đổi đào.
Chính là nữ chủ cũng trời xui đất khiến yêu nam chủ, còn cam nguyện trở thành ốm yếu không thể tiến hành giường sự kế muội thế thân, vì nam chủ chảy qua rất nhiều lần sản, thậm chí lại lần nữa mang thai lúc sau bị nam chủ phát hiện nàng cùng nữ nhị xứng đôi độ rất cao, chính là đem nàng trói lại giải phẫu đài cắt nàng thận.
Nhìn đến một đoạn này thời điểm Cảnh Niệm không cấm cảm thán, nam chủ thật đúng là kẻ tàn nhẫn.
Trung gian lại là các loại dây dưa, nữ chủ nhất thời thương tâm chạy tới nước ngoài, nhận thức nam xứng 2 3 4 5 6, trong lúc còn sinh hạ nam chủ nhi tử, này nhi tử cũng là ngưu bức, ba tuổi cũng đã là thế giới đứng đầu hacker, có một lần lên phố thời điểm bị nam chủ phát hiện cũng mang đi.
Sau lại nam chủ điều tra rõ sở hữu sự tình, cuối cùng yêu nữ chủ, nữ nhị bị vứt bỏ sau cùng đường hoàn toàn điên cuồng, lái xe đâm chết nữ chủ, toàn tan hát.
Xem hoàn chỉnh cái cốt truyện hậu Cảnh Niệm thật lâu không nói, tựa lưng vào ghế ngồi rũ mắt trầm tư, bộ dáng này thực có thể hù người, hệ thống còn tưởng rằng nàng là đối cốt truyện có cái gì giải thích, liền hỏi ——
【 ngươi có cái gì ý tưởng sao? 】
Phục hồi tinh thần lại Cảnh Niệm lắc lắc đầu, thần sắc mang theo một tia ngưng trọng nói: “Ta không có gì ý tưởng, nhưng là ta cảm thấy tác giả rất có ý tưởng.”
Cái này tác giả cũng là cái người sói.
Nàng thích ứng một lát liền về tới trong đại sảnh, thình lình xảy ra tráng lệ huy hoàng thiếu chút nữa không lóe mù nàng cái này người nghèo đôi mắt.
Ánh mắt sở đến đều là một mảnh kim bích huy hoàng, trong đại sảnh quanh quẩn cao nhã âm nhạc, không ít ăn mặc ngăn nắp lượng lệ mọi người bưng rượu vang đỏ tụ ở bên nhau nói chuyện với nhau, phảng phất phim truyền hình diễn xã hội thượng lưu hiện trường.
Hôm nay là Cảnh gia làm yến hội, chủ yếu mục đích là vì tuyên bố nam chủ cùng nữ nhị đính hôn sự tình, không ít người đều chịu mời tham gia, mà nguyên nữ chủ cái này tiểu trong suốt tự nhiên không ai để ý, cho dù trên đường bị nam chủ kêu đi ra ngoài cũng không có người nhìn đến.
Cảnh Niệm khắp nơi nhìn nhìn, sau đó ánh mắt sáng ngời, chạy đến một cái không chọc người chú mục trong một góc ngồi xuống.
Có thể là kẻ có tiền lạc thú, trong đại sảnh trừ bỏ bố trí hoa lệ, càng là thả không ít thoạt nhìn liền lại quý lại mỹ vị đồ ăn, Cảnh Niệm từ nhỏ chính là cô nhi, trên tay chưa từng có tồn trả tiền, loại này chiếm tiện nghi sự tình nàng đương nhiên không thể bỏ qua.
Chỉ chốc lát sau, nàng trước mặt trên bàn liền nhiều rất nhiều không mâm.
Vừa ăn còn biên cùng hệ thống nói chuyện phiếm.
‘ kẻ có tiền ăn cơm quá chú ý, một mâm liền trang như vậy một cái miệng nhỏ. ’
Hệ thống không phản ứng nàng, nàng cũng không thèm để ý, như cũ lo chính mình ăn.
Đột nhiên, một đạo kiều tiếu thanh âm vang lên.
“Này không phải tỷ tỷ sao? Như thế nào trốn ở góc phòng ăn cái gì, là sợ hãi chính mình không hợp đàn sao?”
Cảnh Niệm ngẩng đầu, phát hiện một đám xuyên hoa hòe lộng lẫy nữ sinh đứng ở chính mình trước mặt, vừa rồi nói chuyện chính là cầm đầu cái kia, cũng là lớn lên xinh đẹp nhất.
【 đinh! Kiểm tra đo lường đến nữ nhị xuất hiện. 】
Nghe được hệ thống thanh âm, nàng cúi đầu hơi cong cong môi, xem ra đây là cái ác độc nữ xứng, quả nhiên tiểu thuyết nữ chủ nữ xứng tính cách cần thiết đối lập, chính mình nhân thiết là nhu nhược thiện lương hình, nữ nhị chính là minh diễm ác độc hình.
Giây tiếp theo, nàng nhu nhược mở miệng: “Muội muội, ta hiện tại hoài Văn Nhân ca ca hài tử, đói tương đối mau.”
Quả nhiên, Cảnh Mạch nghe được lời này trên mặt ghen ghét chi sắc áp đều áp không được, một đôi mắt quả thực giống tôi độc giống nhau nhìn chằm chằm nàng.
Phía sau đám kia tiểu tuỳ tùng nhóm cũng là vẻ mặt căm giận bất bình chi sắc, khuyến khích Cảnh Mạch hảo hảo thu thập nàng cái này không biết liêm sỉ đoạt muội phu nữ nhân.
Cảnh Mạch trước một bước, liền phải động thủ đánh nàng thời điểm, một người nam nhân đột nhiên túm chặt nàng giơ lên tay.
“Cảnh Mạch, ngươi đang làm gì!”
【 đinh! Kiểm tra đo lường đến nam nhị xuất hiện! 】
Nhất thời bị kiềm chế, Cảnh Mạch không hạ thủ được, nàng vẻ mặt oán độc nhìn Cảnh Niệm, “Quả nhiên là cái hồ ly tinh, câu dẫn như vậy nhiều nam nhân.”
Sau đó lại như là nhớ tới cái gì, trên mặt biểu tình hảo chút, dùng khoe ra ngữ khí nói: “Biết lần này Quyền Thiên vì cái gì không cho ngươi phá thai sao? Bởi vì ngươi thận lập tức chính là của ta, Quyền Thiên nói trong khoảng thời gian này không thể làm ngươi thân thể bị hao tổn, nếu không sẽ nhổ trồng cho ta một cái không khỏe mạnh thận.”
“Ngươi bò lên trên Quyền Thiên giường thì thế nào? Còn không phải đến lần lượt sinh non, Quyền Thiên cuối cùng vẫn là muốn cùng ta đính hôn.”
Cảnh Mạch nói xong này đó, liền mang theo nàng những cái đó tuỳ tùng vênh váo tự đắc đi rồi.
Thiếu nữ ngồi ở trong một góc, khuôn mặt nhỏ giấu ở bóng ma, nhỏ xinh thân hình run nhè nhẹ, phảng phất đã chịu cực đại thống khổ.
Tống Bách Duyên trong mắt hiện lên một mạt đau lòng, hắn đi đến thiếu nữ bên cạnh, nhẹ nhàng sờ sờ nàng đầu, ôn nhu nói: “Ngươi chẳng qua ái sai rồi một người, này không phải ngươi sai.”
Thiếu nữ đầy mặt đau thương ngẩng đầu nhìn về phía hắn, hốc mắt trung toàn là nước mắt ở không ngừng đảo quanh, như là nội tâm có thật lớn khổ sở, bộ dáng này xem Tống Bách Duyên tim đập lỡ một nhịp đồng thời lại cũng tràn đầy đau lòng.
Cảnh Niệm sát sát nước mắt, thanh âm hạ xuống nói: “Tống ca ca, ta không có việc gì, ngươi làm ta một người lẳng lặng đi.”
“…… Hảo.” Tống Bách Duyên có chút không yên tâm nhìn nhìn nàng, cuối cùng vẫn là gật gật đầu đi rồi.
Gặp người đi rồi, Cảnh Niệm buông ra chính mình vẫn luôn bóp đùi tay, lung tung xoa xoa thật vất vả bài trừ tới nước mắt, một bên một ngụm một cái điểm tâm ngọt một bên suy tư chính mình nên như thế nào hoàn thành nhiệm vụ.
Nàng hỏi: ‘ ta thật sự mang thai? ’
【 cũng không có, ký chủ thân thể là hệ thống giả tạo giả thuyết thể, ở ngài tới phía trước, thế giới này nữ chủ vị là chỗ trống, chẳng qua là thư trung một chuỗi giả thiết. 】
Cảnh Niệm phát sầu: “Ta đây từ chỗ nào làm ra cái nam chủ hài tử a!”
Nàng không có chú ý tới, từ đối diện lầu hai lan can chỗ, đầu tới một bó nhìn chăm chú ánh mắt, không phải mịt mờ đánh giá, mà là nóng rực mà tham lam nhìn chằm chằm, ánh mắt chủ nhân nhẹ nhàng ỷ ở lan can chỗ, luôn luôn vững vàng bình tĩnh đáy mắt lần đầu tiên phiên nổi lên gợn sóng.
Như thế nào sẽ……
Từ An nguyên bản nhẹ nhàng đáp ở lan can thượng tay đột nhiên dùng sức, từ có ký ức bắt đầu, nàng liền biết chính mình là Tống gia tam nữ, ngày thường yêu nhất ăn nhậu chơi bời, là cái không học vấn không nghề nghiệp phế vật điểm tâm.
Chính là này rõ ràng cùng sự thật không hợp, nàng rõ ràng có thể ở một lần lại một lần khảo thí trung đạt được mãn phân, những cái đó đối với người khác tới nói khó khăn pha cao tri thức đối nàng tới nói lại không có một chút khó khăn, hơn nữa nàng rõ ràng một chút đều sẽ không vẽ tranh, nhất cảm thấy hứng thú phương diện là tài chính……
Nhưng tự thân ký ức cùng thế giới này người đều rõ ràng nói cho nàng, nàng tuy rằng phế vật, duy nhất ưu điểm lại là vẽ tranh cực hảo.
Nàng hoài nghi chính mình ký ức ra cái gì vấn đề, nàng là Tống Từ An, lại giống như không phải Tống Từ An.
Hơn nữa…… Nàng nheo lại mắt thấy phía dưới cái kia tựa hồ là bởi vì ăn đến bánh kem cười vui vẻ nữ nhân.
Cảnh gia đại tiểu thư a……
Nàng trước kia cũng không phải chưa thấy qua, nhưng là người này liền giống như trên thế giới này mỗi người giống nhau, giống như máy móc rối gỗ không hề sinh khí, hôm nay lại như là bị rót vào một cổ tươi sống lực lượng, trở nên bất đồng lên.
Huống chi ——
Nữ nhân này trên người có một tầng nhu hòa vầng sáng sáng lên, không như vậy sáng ngời chói mắt, lại cũng đủ để biểu hiện nó tồn tại cảm.
Tống Từ An một mình ở cái này âm u tối nghĩa thế giới lẻ loi độc hành nhiều năm như vậy, sớm đã trở nên gợn sóng bất kinh, mà lúc này Cảnh Niệm thật giống như một bó quang, lấy không dung cự tuyệt tư thế đột nhiên chiếu sáng thế giới này.
Quỷ dị, nàng giống như có một loại ẩn ẩn cảm giác, ở cái này Cảnh Niệm trên người, nói không chừng có nàng ký ức bí mật, cái này ý niệm tới điên cuồng mà mãnh liệt, thiếu chút nữa khiến nàng mất đi nhất quán bình tĩnh tự giữ.
Là mất khống chế cảm giác.
Tống Từ An thấp thấp nở nụ cười, bất quá…… Cũng là lệnh người sung sướng cảm giác.
————————————————————
Khai văn đại cát!
Này thật là ta sửa đổi nhiều nhất một cái mở đầu, cảm giác giống như viết như thế nào đều không hài lòng giống nhau ( phun tào )
Nhưng là ta sẽ tận lực viết tốt.
Hy vọng đại gia có thể thích câu chuyện này, xem văn vui sướng vịt!
ps: Văn án cách thức nơi phát ra với biết chăng thượng “Tử không ta tư” tiểu tỷ tỷ trả lời, đã đạt được trao quyền.
——————————————————————
Nhìn đến có người hỏi song khiết vấn đề, ở làm lời nói nói một chút, mỗi cái thế giới đều là 1V1 song khiết.
Nguyên cốt truyện nữ chủ chỉ là một đoạn giả thiết, tồn tại với sở hữu cốt truyện nhân vật trong trí nhớ, nhưng là ở nữ chủ tới phía trước là không có nguyên nữ chủ người này, nữ chủ tới lúc sau mới đem cái này chỗ trống nữ chủ vị bổ thượng, sau đó thân thể cũng là hệ thống ở nữ chủ xuyên tới lúc sau cho nàng sáng tạo giả thuyết thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Đến Cẩu Huyết Ngôn Tình Văn Làm Bách Hợp - Tụ Bạch
RomanceTác phẩm: Xuyên đến cẩu huyết ngôn tình văn làm bách hợp Tác giả: Tụ Bạch Tổng download số: 11 phi V chương tổng điểm đánh số:295589 Tổng số bình luận:951 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3237 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:466 Văn chương tích phân: 41,1...