109-113

1.5K 67 8
                                    

Thế giới hiện thực ( kết thúc chương )

“Ta làm thực nghiệm thời điểm cảm nhận được sóng điện từ động, lúc ấy liền phỏng đoán đến là các ngươi bên kia xảy ra vấn đề, bởi vì hệ thống 004 hào đã trở lại.”
Tống Thanh Đô quay đầu nhìn thoáng qua ngoài phòng bệnh, xác định không có người ở nghe lén sau tiếp tục nói: “Lúc ấy tình huống phi thường nguy cấp, bởi vì phòng thí nghiệm có không ít người đều ở, chỉ dựa vào ta một người là ngăn cản không được 004 đánh báo cáo.”
“Nhưng là, làm ta không nghĩ tới chính là……”
“Nó nói chính mình gặp thế giới ý chí bài xích, cho nên mới bị tễ trở về, cũng không có nhắc tới tỷ tỷ nhập cư trái phép sự tình, cũng không có nói Niệm Niệm tỷ không tốt, ngược lại còn khen nó ký chủ phi thường nỗ lực.”
Tống Thanh Đô tựa hồ là ở cảm thán, hắn rũ xuống đôi mắt, nói: “Hệ thống là sẽ không nói dối, chỉ biết chấp hành phát minh giả mệnh lệnh, cho nên ta lúc ấy thật sự cho rằng các ngươi hai cái đã không cứu, khổ sở đến không được.”
“Sau lại thực nghiệm viên nhóm đều đi rồi, chỉ có ta một người đắm chìm ở bi thống trung không muốn rời đi, 004 đột nhiên chủ động cùng ta đối thoại.”
“Nó nói, nó biết ta là ai, còn nói các ngươi hai cái cũng không dễ dàng, cùng nhau đã trải qua như vậy nhiều thế giới, nó hiện tại học xong không ít người loại tình cảm, cho nên tính toán tha các ngươi tự do.”
“Nó cho rằng các ngươi sẽ vẫn luôn đãi ở thế giới kia đến lão.”
Nghe được hệ thống nói “Buông tha các nàng” thời điểm, Cảnh Niệm cùng Tống Từ An liếc nhau, trên mặt tràn đầy kinh ngạc biểu tình.
Tống Thanh Đô tiếp tục nói: “Sau lại biết các ngươi hai cái không chết, ta liền thừa dịp thực nghiệm khi liên tiếp thế giới kia, tìm được các ngươi tọa độ sau đem các ngươi kéo lại, Niệm Niệm tỷ clone thể là thực nghiệm sở đã sớm chuẩn bị tốt, ta liền trực tiếp đem ngươi linh hồn bỏ vào đi.”
“Thực nghiệm sở cho rằng đây là cái kỳ tích, đối với ngươi nghiên cứu sau một lúc lại cái gì cũng chưa nghiên cứu ra tới, vì thế liền thả lỏng đối với ngươi giám thị.”
“Ta nhân cơ hội hướng về phía trước mặt xin muốn đem ngươi làm quan sát đối tượng, bị phê chuẩn lúc sau ta liền đem ngươi dịch tới rồi nhà này bệnh viện.”
Thấy hắn nói lâu như vậy, Cảnh Niệm vội vàng đệ chén nước cho hắn, sau đó hỏi: “Nói như vậy, ta hiện tại còn thuộc về bị giám thị trạng thái?”
Tống Thanh Đô gật gật đầu lại lắc lắc đầu, hắn biểu tình hơi mang đắc ý: “Thực nghiệm sở từ trên người của ngươi nghiên cứu không ra cái gì, cho nên ngươi giám thị cấp bậc hiện tại là yếu nhất, bất quá bởi vì là cái thứ nhất bị sống lại nhân loại mới như thế chịu chú ý, lại quá đoạn thời gian hẳn là liền không có việc gì.”
“Chỉ cần ngươi ký xuống bảo mật hiệp nghị, về sau là có thể trở về người thường sinh hoạt.”
Tống Thanh Đô sau lại còn nói rất nhiều rất nhiều, tỷ như Tống gia công ty bởi vì tổng tài mạc danh mất tích, cho nên hiện tại thị trường chứng khoán có chút tiểu rung chuyển, còn có trước mắt thực nghiệm đã tiến vào thành thục giai đoạn, có không ít linh hồn đã muốn chạy tới đệ thập cái thế giới, từ trước đến nay lại quá mấy tháng có thể có không ít người sống lại.
Tất cả mọi người chỉ đương Cảnh Niệm cái này “Kỳ tích” là cái lệ, lại có mặt khác thực nghiệm thành quả xuất hiện, vì thế liền đối với nàng thả lỏng quan sát, hiện tại từ Tống Thanh Đô toàn quyền phụ trách nàng.
Sự tình đã không sai biệt lắm bình ổn xuống dưới, Cảnh Niệm rốt cuộc lại một lần lấy người thân phận tồn tại hậu thế thượng, chờ đến lại quan sát vài ngày sau, xác định thân thể của nàng không có xuất hiện cái gì khỏe mạnh trạng huống, nàng liền có thể trực tiếp xuất viện.
Ngoài cửa sổ dương quang chiếu người ấm dào dạt, Cảnh Niệm cầm Tống Từ An tay, quay đầu khi trong mắt tựa hồ tràn đầy sao trời.
“Thật tốt.”
Chúng ta về nhà.
…………
Địa cầu lịch 4052 năm, từ Hoa Hạ tuyên bố một cái khiếp sợ thế giới tin tức.
Bọn họ đã nắm giữ linh hồn sống lại kỹ thuật, trải qua các nhà khoa học nhiều năm nghiên cứu, xác định người sau khi chết sẽ có linh hồn tồn tại, nếu là trễ tiến hành bắt giữ, liền sẽ hoàn toàn biến mất trên thế giới này, cũng chính là chân chính “Tử vong”.
Nhưng mà kinh Hoa Hạ phương nghiên cứu, phát hiện có thể đem này đó linh hồn đầu nhập thế giới giả thuyết trung, lấy quan trọng cốt truyện nhân vật thân phận tồn tại, sau đó hấp thu các thế giới lực lượng, tràn đầy linh hồn của chính mình, tuần hoàn mười cái thế giới sau có thể trở lại chuyên môn chế tạo clone thể thượng tiếp tục sinh hoạt, cũng chính là “Tân sinh”.
Trước mắt đã có 300 nhiều danh thực nghiệm thể thành công sống lại.
Tin tức này một khi phát ra, toàn thế giới đều lâm vào cuồng hoan.
Có cái gì có thể so sánh “Tồn tại” càng làm cho người cao hứng đâu?
Huống chi cái này kỹ thuật cũng không sang quý, tuy rằng có khả năng yêu cầu táng gia bại sản chế tác một cái người nhân bản, nhưng là tiền có thể so sánh được với mệnh sao?
Tiền không có có thể lại tránh, mệnh không có liền cái gì cũng chưa.
Tuy rằng Hoa Hạ cũng đã phát một khác tắc yêu cầu chú ý thông tri, nhưng là không có người sẽ đi trách móc nặng nề nghiên cứu viên nhóm, mọi người đều biết rõ sống lại loại này nghịch thiên sự tình nhất định cấm kỵ nhiều hơn, không có khả năng như vậy nhẹ nhàng là có thể hoàn thành, này cũng đều là tại dự kiến bên trong sự tình.
Sống lại thủ tục:
Một, tuổi già giả sống thọ và chết tại nhà không thể sống lại ( linh hồn ở tử vong trong nháy mắt liền sẽ tiêu tán, vô pháp bắt giữ. )
Nhị, tử hình phạm chờ tội ác tày trời giả không đáng sống lại.
Tam, người tự sát không thể sống lại.
Bốn, chỉ có thể sống lại nhân ngoài ý muốn sự cố tử vong giả, hơn nữa cần bản nhân sinh thời thiêm hảo trách nhiệm hiệp nghị thư, sống lại trên đường như có bất luận cái gì ngoài ý muốn phát sinh quốc gia đều không gánh vác trách nhiệm.
Năm, hy vọng đại gia quý trọng sinh mệnh, kính sợ sinh mệnh!
Bởi vì cái này kỹ thuật sự tình quan toàn nhân loại tương lai, cho nên Hoa Hạ cũng không có cất giấu, mà là đem cái này kỹ thuật nói cho toàn thế giới trong phạm vi quốc gia.
Chẳng qua yêu cầu mặt khác quốc gia dùng mặt khác tình báo hoặc vật tư tới đổi, này cũng coi như là một loại khác loại quốc tế hữu hảo giao lưu.
Hơn nữa Liên Hiệp Quốc cho rằng cái này kỹ thuật cần thiết là công ích tính chất, tạo phúc toàn nhân loại, vì thế sở hữu quốc gia đều ký tên hiệp ước, bất đắc dĩ tư nhân ích lợi hạn chế bất luận kẻ nào sống lại, chỉ cần giao nộp đủ chế tác người nhân bản tài chính, hơn nữa bản nhân đồng ý ký tên hiệp nghị, quốc gia liền cần vô thường vì này sống lại.
Đây là toàn nhân loại cuồng hoan, khai sáng địa cầu tân thời đại, sử xưng “Sống lại kế hoạch”.
Tham dự thực nghiệm sở hữu nghiên cứu nhân viên, đều đạt được từ quốc gia ban phát lớn nhất vinh dự, bọn họ đáng giá bị người sở kính ngưỡng.
Còn có những cái đó nhóm đầu tiên tiến hành đầu tư, cùng quốc gia tiến hành hợp tác xí nghiệp, cũng bị nạp vì năm sao cấp xí nghiệp, bị bảo hộ ở quốc gia cánh chim dưới, ở không trái pháp luật trong phạm vi cho lớn nhất ích lợi, có thể nói là một đường đều ở bật đèn xanh.
Tống thị đại lâu nội, ăn mặc chức nghiệp trang cả trai lẫn gái xuyên qua trong đó, mỗi người trên mặt đều mang theo ưu nhã khéo léo mỉm cười, trong tay ôm một xấp văn kiện, bận rộn hoàn thành chính mình công tác.
Tự động đại môn mở ra, hai nữ nhân nắm tay đi đến.
Các nàng một đường đi qua, đều không ngừng có người hướng các nàng chào hỏi: “Tổng tài hảo!”
“Tống tổng buổi sáng tốt lành!”
Cái này nói buổi sáng tốt lành người giọng cũng lớn nhất, những người khác động tác đều dừng một chút, sau đó dùng một lời khó nói hết ánh mắt nhìn hắn.
Đây là thật khờ vẫn là tưởng vuốt mông ngựa?
Rõ ràng đều mau giữa trưa hảo sao?
Mọi người ai oán ôm văn kiện rời đi đại sảnh, bọn họ Tống tổng trước kia rõ ràng đặc biệt cần lao, mỗi ngày buổi tối trước tiên tới công ty, buổi chiều còn muốn lại tăng ca trong chốc lát, quá so với bọn hắn còn muốn giống cái xã súc.
Nhưng là hiện tại đâu?
Nhân gia yêu đương!!!
Từ có tổng tài phu nhân, Tống tổng đây là mắt thường có thể thấy được lười biếng lên, không chỉ có luôn là đến trễ về sớm, đi làm trong lúc cũng muốn cùng phu nhân cùng nhau tú ân ái, xem bọn họ này đó độc thân cẩu thật sự thực tâm tắc.
Còn hảo hiện tại Tống thị tập đoàn nâng cao một bước, đã trở thành ngành sản xuất trung dẫn đầu nhân vật, còn có quốc gia ba ba hộ giá hộ tống, xã hội bài trắc nghiệm khảo sát đều là “Nhất muốn đi công ty”, mỗi một cái có thể đứng ở chỗ này người, không có chỗ nào mà không phải là đánh bại vô số người, mới bị Tống thị cấp trúng tuyển.
Nơi nào có người dám lý do thoái thác chức? Mọi người đều là cẩn trọng làm chính mình công tác, sợ phạm sai lầm bị loát đi xuống.
Tống thị đãi ngộ tốt như vậy, còn không phải là ăn chút cẩu lương sao, sợ cái gì!
Ăn, đều cho ta hướng chết ăn.
Cảnh Niệm đi theo Tống Từ An đi tới tổng tài văn phòng, kỳ thật nàng vừa mới bắt đầu cũng xấu hổ một đám, không muốn chạy đến ái nhân công ty bị người khác suy đoán.
Nàng lại không phải tới đứng đắn đi làm, có vẻ nàng có bao nhiêu dính người dường như.
Chẳng qua Tống Từ còn đâu bên cạnh dùng sức khuyến khích, còn dùng cưỡng từ đoạt lí rốt cuộc thuyết phục nàng.
Tống Từ An: “Ai nói ngươi không có chức vị?”
Cảnh Niệm: “Cái gì chức vị?”
Tống Từ An: “Tổng tài yêu cầu một cái sinh hoạt trợ lý!”
Đương Cảnh Niệm cho rằng sinh hoạt trợ lý chính là cấp tổng tài bưng trà đổ nước thời điểm, Tống Từ An lại một lần dùng hành động nói cho nàng cái này chức vị chân chính hàm nghĩa.
Tống Từ An ôm nằm liệt nàng trong lòng ngực Cảnh Niệm, ngôn chi chuẩn xác nói: “Sinh hoạt trợ lý chính là như vậy, tổng tài công tác mệt mỏi thời điểm làm tổng tài ôm ấp hôn hít.”
Cảnh Niệm thở phì phò cười lạnh: “Sở hữu sinh hoạt trợ lý đều là như thế này?”
Tống Từ An cơ trí nhận thấy được trong lời nói bẫy rập, nàng nghiêm trang nói: “Người khác ta không biết, bất quá ta chính là như vậy, bất quá ngươi là của ta cái thứ nhất sinh hoạt trợ lý, cũng là cuối cùng một cái.”
Cảnh Niệm còn không có tới kịp phản bác nàng này nói hươu nói vượn, đã bị những người khác cấp đánh gãy.
Bí thư đẩy cửa ra: “Tổng tài ——”
Hắn vẻ mặt xấu hổ lại lui đi ra ngoài, thuận tay còn cấp hai người đóng cửa.
Cảnh Niệm mặt đỏ muốn lấy máu, nàng từ Tống Từ An ôm ấp trung giãy giụa ra tới, lại tức lại thẹn chùy đối phương một quyền: “Hiện tại hảo, tất cả mọi người sẽ biết ngươi cùng trợ lý làm loạn!”
“Người khác về sau thấy thế nào ta!”
Tống Từ An sờ sờ cái mũi, chột dạ tưởng, kỳ thật bí thư liền tính không gặp được, trong công ty người cũng đã sớm biết “Sinh hoạt trợ lý” có khác này ý.
Nàng ở Cảnh Niệm chưa đi đến công ty trước liền công bố tổng tài phu nhân muốn tới đôn đốc, làm trong công ty người đều đem đôi mắt phóng lượng điểm, không cần không biết thân phận va chạm phu nhân.
Chẳng qua này hết thảy Cảnh Niệm đều còn không biết, thật cho rằng chính mình là bị ái nhân ám độ trần thương đi cửa sau lộng tiến vào sinh hoạt trợ lý.
Tống Từ An cử đôi tay bảo đảm: “Bí thư sẽ không nói bậy!”
Theo sau nàng lại thiển mặt nói: “Dù sao đều có người đã biết, chúng ta không bằng công khai đi, như vậy thiếu thật nhiều chuyện phiền toái.”
Cảnh Niệm ngồi ở ghế trên nghĩ nghĩ, cảm thấy đối phương nói không sai, cuối cùng gật đầu đồng ý.
Tống Từ An lập tức hưng phấn mở ra di động, đem đã sớm chuẩn bị tốt hình ảnh đã phát đi lên, vẫn là sở hữu xã giao tài khoản đều phát một lần cái loại này!
Văn án chỉ có một —— cho các ngươi nhìn xem lão bà của ta, không được tồn đồ, đây là ta một người. [ hình ảnh ][ hình ảnh ][ hình ảnh ]……
Mặt trên trừ bỏ một trương nhất bắt mắt giấy hôn thú ở ngoài, toàn bộ đều là hai người chụp ảnh cưới, cười một cái so một cái vui vẻ.
Không sai, các nàng trở về không bao lâu sau, cũng đã đi lãnh chứng.
Cho nên là hợp pháp bạn lữ lạp!
————————————————————
Đương đương đương ~ kết thúc lạp! Kế tiếp sẽ có phiên ngoại dâng lên, cũng là ngày càng u!
Phía dưới là tiếp đương văn, nghỉ ngơi một trận liền sẽ khai văn, hy vọng hạ bản năng cùng đại gia tiếp tục tương ngộ.
《 ta phấn thượng ta người đối diện [ giới giải trí ]》
# vì ái truy tinh, ta hắc ta chính mình! #
Kiều vẽ vẽ cùng Thẩm nam thanh cùng đài xuất đạo, phong cách khác biệt, hai nhà fans vì tranh đệ nhất đánh vỡ đầu chảy máu.
Các nàng hai cho dù gặp mặt cũng sẽ không nhiều lời lời nói, liền giới giải trí plastic tỷ muội tình đều không có.
Làm toàn võng nhất hỏa nữ idol, account marketing cũng ái dùng nàng hai mang tiết tấu, cọ lưu lượng, nhiều là dẫm một phủng một.
Tựa hồ toàn võng đều biết các nàng hai cái bất hòa, nhưng là đương sự lại tỏ vẻ cũng không phải như vậy ——
Kiều vẽ vẽ tiểu hào:
① a a a a a nữ thần ta yêu ngươi!
② thiên a thanh thanh đây là cái gì thần tiên diện mạo!
③ kiều vẽ vẽ ca hát chạy điều, khiêu vũ khó coi, như thế nào không biết xấu hổ cùng nhà ta thanh thanh đấu võ đài?
Thẩm nam thanh tiểu hào:
① vẽ vẽ đáng yêu, muốn ôm ôm nàng
② vẽ vẽ đáng yêu, tưởng thân thân nàng
③ vẽ vẽ đáng yêu, tưởng…… Tưởng……
Sau đó có một ngày, nàng hai đăng sai hào.
Hai đại thần tượng song song quay ngựa, các fan toàn mộng bức.
Ngự tỷ × loli
Thích có thể click mở tác giả chuyên mục cất chứa nga, cảm ơn đại gia!

[BHTT] [QT] Xuyên Đến Cẩu Huyết Ngôn Tình Văn Làm Bách Hợp - Tụ BạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ