Bá đạo giáo thảo yêu ta ( 11 )
Quả nhiên, ở Cảnh Niệm còn không có hoàn toàn hồi ức xong cốt truyện thời điểm, hệ thống đột nhiên xuất hiện.
【 đinh, thỉnh hoàn thành “5000 mễ trường bào” nhiệm vụ, cũng đạt được đệ nhất danh. 】
Cảnh Niệm:……
Nàng liền biết!
Chuông tan học tiếng vang lên, lớp trưởng khổ một khuôn mặt khắp nơi dò hỏi.
“Lý đồng học, báo cái danh bái?”
“Tào đồng học, muốn hay không tham gia đại hội thể thao nha?”
“Lưu đồng học, lại nhiều báo mấy cái hạng mục đi!”
Cơ hồ mỗi cái bị hỏi đến người đều vẻ mặt lạnh nhạt cự tuyệt lớp trưởng, từ trên tay hắn gắt gao nắm chặt báo danh biểu có thể thấy được, còn có không ít chỗ trống vị trí.
Cùng lớp trưởng quan hệ tốt tự nhiên vui giúp hắn cái này vội, tỷ như có chút không quá mệt mỏi hạng mục vẫn là có người báo danh, nhưng là giống những cái đó trường bào linh tinh liền không người hỏi thăm.
Nhậm ngươi quan hệ lại hảo, đại gia cũng đều có thể bày ra một bộ lạnh nhạt bộ dáng.
Toàn bộ giảng bài gian, lớp trưởng đồng chí cơ hồ đều ở kéo người, đến cuối cùng đã ẩn ẩn có muốn hỏng mất dấu hiệu.
Lớp học sở hữu đồng học hắn đều hỏi cái biến, nhưng mà lại chậm chạp không có đi vào Cảnh Niệm trước bàn.
Cảnh Niệm dùng tay chống cằm, ánh mắt sâu kín nhìn về phía lớp trưởng, xác nhận đối phương không có một chút ít muốn lại đây ý niệm sau, nàng quyết định chủ động đi báo danh.
Sơn không phải ta, ta đi liền sơn sao.
Dù sao kết quả đều giống nhau.
Nhưng mà nàng lại không biết nàng cái này hành động ở người khác trong mắt có bao nhiêu quái dị, cũng làm tay cầm báo danh biểu lớp trưởng có chút run bần bật.
“Thật, thật vậy chăng? Ngài muốn báo danh 5000 mễ trường bào?”
Đứa nhỏ này bị dọa đến lời nói đều nói không nhanh nhẹn.
Cảnh Niệm gật gật đầu, nhướng mày hỏi: “Ngươi có ý kiến gì sao?”
“Không…… Không có.”
Lớp trưởng tiếp thu đến hắn ánh mắt, nhanh chóng cúi đầu ở báo danh biểu thượng điền hảo Cảnh Niệm tên, sau đó bay nhanh rút lui cái này khủng bố hiện trường.
Mấy ngày này Cảnh Niệm bằng vào nàng người ác không nói nhiều khí chất đã thành công trở thành sáu ban một bá, là người khác vô luận như thế nào cũng không dám trêu chọc tồn tại, chỉ nhìn một cách đơn thuần Hoàng Vi Ba mấy ngày này bị tra tấn kết cục sẽ biết.
Báo xong danh hậu Cảnh Niệm không có nhiều chuyện, nàng chậm rì rì hoảng hồi chính mình trên chỗ ngồi, tiếp tục mở ra không thấy xong thư nhìn lên.
……
Buổi tối tan học lúc sau, Cảnh Niệm vẫn như cũ lựa chọn làm cái kia trước hết lao ra phòng học dê đầu đàn, nhưng mà nàng lần này lộ tuyến lại cùng phía trước cũng không giống nhau, cùng sở hữu học sinh đi ngược lại, nhằm phía tứ đại vương tử chuyên chúc gara.
Nhìn trước mắt giá cả bất phàm xe, Cảnh Niệm hít sâu một hơi, hoài sám hối tâm tình hạ tay, lẽ ra loại này giá trị chế tạo sang quý tài liệu hẳn là rất khó chọc phá, ô tô lốp xe giống nhau sẽ phi thường hậu, chỉ dựa vào một người nữ sinh sức lực là không có khả năng chọc lạn.
Nhưng mà Cảnh Niệm nàng không phải cái bình thường nữ sinh, nàng hiện tại là cái người mang quái lực thiếu nữ, nắm chặt trên tay thiết trùy, dùng sức đi xuống một trát, “Phanh” một tiếng, săm lốp lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ bẹp đi xuống.
【 đinh! Trát phá nam chủ lốp xe, sử nam chủ thật sâu nhớ kỹ nữ chủ nhiệm vụ hoàn thành! 】
Cảnh Niệm:???
Nàng này bất tài mới vừa chọc phá lốp xe? Nam chủ đều không có nhìn đến liền biết là nàng?
‘ sao lại thế này, nam chủ hiện tại không phải còn không có nhìn đến ta trát hắn lốp xe sao? ’
【 này hai nhiệm vụ cũng không nhất định là nhân quả quan hệ, hệ thống kiểm tra đo lường đến nam chủ trước đó đã đối ký chủ sinh ra khắc sâu ấn tượng, ngươi hiện tại lại trát phá lốp xe, bởi vậy sở hữu nhiệm vụ đều đã hoàn thành. 】
Thì ra là thế……
Cảnh Niệm nguyên bản còn tưởng ở chỗ này ngồi canh một chút nam chủ, tiện hề hề cùng đối phương sảo một trận tới, kia nếu là cái dạng này lời nói liền hoàn toàn không cần nàng tiếp tục biểu diễn.
Vì thế nàng vui sướng cưỡi tiểu xe đạp chạy ra khỏi vườn trường.
……
“Đây là ai làm?!”
Gara, mấy đại vương tử hai mặt nhìn nhau, đứng ở đằng trước cừu thần giản phong sắc mặt xanh mét nhìn chính mình xe, này mặt trên không chỉ có nhiều một đạo hoa ngân, hiện giờ cư nhiên liền bánh xe đều bẹp đi xuống.
Nháy mắt này chiếc cao quý xe hơi trở nên rẻ tiền lên.
Nam Cung Lưu Vân híp mắt nghĩ nghĩ, khóe miệng gợi lên một mạt sẽ hồ ly tươi cười, ám chỉ cừu thần giản phong nói: “Cừu thần, không phải là nàng làm đi?”
“Nàng?” Hách Liên nghe Âu đi theo thuật lại một lần, trong mắt nháy mắt sáng lên tò mò quang mang, hắn vội vàng hỏi: “Cừu thần ngươi có phải hay không có thù oán người?”
“Nói nhanh lên là ai, làm ta nhìn xem đến tột cùng là cái nào tiểu tử cư nhiên có dũng khí cùng cừu thần đánh giá!”
Nhưng mà cừu thần giản phong lại chậm chạp không có trả lời, ở phỏng đoán đã có có thể là hôm nay nữ nhân kia làm thời điểm, hắn một khang lửa giận phảng phất bị tất cả tưới diệt, ngay sau đó mà đến chính là một loại không thể nói tới rung động, làm hắn ban đầu lạnh mặt cũng ấm lại vài phần.
A! Thật là cái nghịch ngợm tiểu dã miêu.
“Đoan Mộc, hôm nay ta ngồi ngươi xe.”
“Ân, hảo.”
Đoan Mộc hi triệt một ngụm đáp ứng xuống dưới, nhưng mà không biết sao, hắn trong lòng lại đột nhiên sinh ra một loại mạc danh khủng hoảng cảm.
……
Thứ bảy, thánh dễ lợi tư học viện đầu người kích động, cửa siêu xe có thể xếp thành một loạt, từ phía trên xuống dưới không ít TV thượng đều xuất hiện quá gương mặt.
Bọn họ bước ổn trọng thành thục nện bước, đi theo Học Sinh Hội thành viên dẫn đường đi đến sân thể dục thượng, sau đó dựa theo hàng hiệu bắt đầu tìm kiếm từng người hài tử lớp ngồi xuống.
Thánh dễ lợi tư học viện sân thể dục đặc biệt đại, quả thực như là mênh mông vô bờ đại thảo nguyên, ngồi ở thính phòng thượng căn bản thấy không rõ phía dưới thi đấu tiểu nhân, nhưng mà trường học cũng là có đối sách, ở thính phòng đối diện, dùng điếu cơ cao cao điếu nổi lên hai khối màn hình lớn, hiện tại kia mặt trên chính thật khi truyền phát tin thi đấu tuyển thủ cảnh tượng.
Cảnh Niệm tham gia 5000 mễ trường bào liền ở hôm nay, nhưng là nàng không phải sớm nhất lên sân khấu một nhóm kia, bởi vậy ăn mặc vận động phục ở một bên làm nhiệt thân vận động.
Nàng một bên nhiệt thân một bên quan sát đến hiện trường, thính phòng bởi vì ly đến quá xa, nàng căn bản thấy không rõ mặt trên đều ngồi người nào, bởi vậy dứt khoát không có phân ra một chút ít lực chú ý ở kia mặt trên.
Sân vận động thượng nhưng thật ra thấy được không ít người quen, tỷ như “Tứ đại vương tử”, tỷ như lớp những cái đó các bạn học……
Đoan Mộc hi triệt tựa hồ phát hiện nàng, hướng nàng giơ lên một cái ôn nhu cười, tựa hồ ở vì nàng cố lên cổ vũ.
Ngay sau đó, Cảnh Niệm phát hiện cừu thần giản phong tựa hồ cũng đang xem nàng, hơn nữa đối phương chau mày, thoạt nhìn tâm tình không tốt lắm bộ dáng.
Không phải là nàng phía trước trát đối phương lốp xe bị phát hiện đi? Rốt cuộc cái loại này quan trọng địa phương khẳng định trang có cameras, chỉ cần đối phương có tâm đi xem theo dõi ký lục, tuyệt đối có thể phát hiện đầu sỏ gây tội.
Cảnh Niệm không dám lại hướng tới bên kia xem, nàng sợ nam chủ trước mắt bao người khả năng trực tiếp lại đây tìm nàng phiền toái, đến lúc đó nhiệm vụ hoàn thành liền có khó khăn.
Vừa vặn phía trước đã bắt đầu kêu 5000 mễ trường bào tuyển thủ tập hợp, nàng nhìn chính mình vận động phục mặt trên dán bảng số, chạy nhanh hướng bên kia chạy tới.
Nàng không có chú ý tới chính là, thính phòng một góc, có một đạo sâu kín ánh mắt vẫn luôn tập trung vào nàng.
Nhìn phía dưới sức sống bắn ra bốn phía thiếu nữ, Tống Từ An tâm phảng phất đang ở bị ngàn vạn con kiến gặm cắn khó chịu, trường học triệu khai đại hội thể thao…… Đối phương còn tham gia hạng mục, nhưng mà chuyện lớn như vậy đều không muốn nói cho nàng.
Nếu không phải trong lúc vô ý nghe được những người khác đàm luận, nàng chỉ sợ còn bị chẳng hay biết gì.
Vì cái gì không gọi nàng tới?
Liền như vậy chán ghét nàng sao?
Tống Từ An trong đầu giống như có một người khác thanh âm vang lên, cái kia thanh âm âm lãnh mà tố chất thần kinh ——
“Làm sao bây giờ, nàng giống như không thích ngươi……”
“Không ai ái kẻ đáng thương.”
“Nàng là có chuyện gì gạt ngươi sao?”
“Tràn ngập sức sống thanh xuân vườn trường a…… Nhất định có nhiều hơn người theo đuổi đi……”
Tống Từ An đôi tay không chịu khống chế gắt gao nắm chặt lên, đãi nàng lại lần nữa ngẩng đầu khi, trong mắt che kín hồng tơ máu tỏ rõ chủ nhân điên cuồng.
Nàng ánh mắt lại lần nữa hướng thiếu nữ thân ảnh phóng ra mà đi, đột nhiên bệnh trạng nở nụ cười.
“3, 2, 1——”
“Phanh ——”
Phát hào thương vang lên, trên vạch xuất phát mọi người nhảy nhích người ảnh, về phía trước bay nhanh chạy tới.
Cảnh Niệm cũng không có trước chạy ở cái thứ nhất, nàng dùng dư quang quan sát một chút mặt khác tuyển thủ, phát hiện những người khác chạy cũng hoàn toàn không chậm, hẳn là đều là thường nhân bình thường trình độ.
Kia nguyên cốt truyện kia một đoạn, nam chủ cõng nữ chủ còn có thể chạy đệ nhất thao tác liền lợi hại hơn.
Nàng ở trong lòng hỏi hệ thống: ‘ khi nào làm bộ té ngã, nam chủ nhất định sẽ đến bối ta sao? ’
【 cốt truyện có được không thể đối kháng, chỉ cần ký chủ té ngã, tới bối ngươi tuyệt đối sẽ là nam chủ, nhưng là ——】
‘ làm sao vậy? ’
【 nhưng là ký chủ vì cái gì muốn té ngã đâu? 】
‘ không phải nhiệm vụ quy định? ’
Cảnh Niệm cũng có một tia hoang mang, nàng chính là bởi vì cái này mới không kêu Tống Từ An lại đây, vạn nhất đối phương thấy một màn này nên nhiều xấu hổ nha, cho dù biết là nhiệm vụ yêu cầu trong lòng cũng vẫn là sẽ khó chịu đi?
【 nhiệm vụ là “Tham gia 5000 mễ đại hội thể thao, hơn nữa đạt được đệ nhất danh”, vừa rồi ký chủ nói làm nam chủ bối ngươi…… Có thể, nhưng không cần thiết. 】
‘ ta thảo?! ’
Nàng cái này óc heo, khi nào nàng cư nhiên sẽ bị nguyên cốt truyện mê hoặc, không có cẩn thận suy nghĩ chính mình nhiệm vụ.
Vừa rồi nàng vì chỉnh cổ nam chủ, cố ý chạy đặc biệt chậm, hiện tại ở vào toàn bộ thê đội hạ du vị trí, này quả thực chính là dọn khởi cục đá tạp chính mình chân.
“Nữ nhân, nhanh lên chạy!”
Cảnh Niệm còn không có từ bi phẫn tâm tình trung hồi lại đây thần, liền phát hiện chính mình bên cạnh tựa hồ nhiều một người, nàng hơi hơi quay đầu, cư nhiên phát hiện nam chủ đang ở chính mình bên cạnh cùng nhau chạy.
Thấy hắn động tác, cừu thần giản phong như cũ lạnh một khuôn mặt, phun ra mấy chữ: “Đừng phân tâm, nhanh lên chạy.”
Màn hình quản lý sư tự nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này, đây chính là khó được giáo thảo chủ động cùng nữ sinh nói chuyện trường hợp, hắn lập tức đem màn ảnh nhắm ngay hai người, trên màn hình lớn biểu hiện ra hai người thân ảnh, mọi người cơ hồ đều hít hà một hơi.
Sao lại thế này?
Các nàng băng sơn vương tử cư nhiên sẽ……
Giờ khắc này có không ít nữ sinh tan nát cõi lòng, cũng có không ít người hoàn toàn ghen ghét thượng Cảnh Niệm.
Tống Từ An móng tay hung hăng véo tiến thịt, nhưng mà nàng lại như là không có cảm giác được đau đớn dường như, chỉ gắt gao nhìn chằm chằm hai người thân ảnh.
Đối với nam chủ đột nhiên xuất hiện, Cảnh Niệm cũng phi thường khiếp sợ, nhưng là lúc này không chấp nhận được nàng lại phân tâm, rốt cuộc hiện tại nàng nhiệm vụ có khả năng gặp phải thất bại.
Nàng dần dần điều chỉnh chính mình hô hấp, thu hồi phía trước cái loại này lười biếng tâm thái, dưới chân bắt đầu tự giác vận dụng khởi khinh công bộ pháp tới.
Một mét, hai mét, ba mét…… Nàng dần dần gia tốc, cùng cừu thần giản phong kéo ra khoảng cách.
Phía trước chính chạy vội các nữ sinh cảm giác một trận gió thổi qua, dư quang trung giống như có người ảnh chợt lóe, lại xem liền phát hiện cư nhiên có một người nữ sinh vượt qua chính mình, lúc này đang ở gia tốc đi trước.
Một người, hai người, ba người…… Cảnh Niệm lúc này liền giống như truy phong liệp báo giống nhau, tấn mẫn mà mạnh mẽ, thân ảnh của nàng bị thả xuống ở trên màn hình lớn, tất cả mọi người nhìn cái này lực lượng mới xuất hiện hắc mã, chậm rãi há to miệng.
Này thật sự là quá không thể tưởng tượng, ban đầu lạc hậu như vậy nhiều người, cư nhiên có thể một chút lẻn đến đằng trước, thậm chí còn lãnh chạy những người khác hơn phân nửa vòng, này rõ ràng là có thể đương vận động viên tư chất đi?
“Cố lên! Cố lên! Cảnh Niệm cố lên!”
Cao một sáu ban toàn thể đồng học hưng phấn, bọn họ thậm chí áp xuống đối với Cảnh Niệm sợ hãi, ở cái này vạn chúng chú mục thời khắc, nhịn không được vì nàng kêu nổi lên khẩu hiệu.
……
Một trận bay nhanh chạy vội qua đi, Cảnh Niệm một cái lao tới, rốt cuộc đụng phải đại biểu thắng lợi tơ hồng, mà mặt khác tuyển thủ còn đang ở chạy cuối cùng một vòng, cao một sáu ban hoan hô lên.
“Quá lợi hại cảnh đồng học!”
“Cái này tốc độ, đều có thể phá giáo ký lục đi?”
“Thể dục ban cũng chưa nàng như vậy có thể chạy ai!”
————————————————————
Đi ngang qua dạo ngang qua, không bằng điểm cái cất chứa đi, so tâm ~ cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Tiểu nấm hương 10 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Đến Cẩu Huyết Ngôn Tình Văn Làm Bách Hợp - Tụ Bạch
RomanceTác phẩm: Xuyên đến cẩu huyết ngôn tình văn làm bách hợp Tác giả: Tụ Bạch Tổng download số: 11 phi V chương tổng điểm đánh số:295589 Tổng số bình luận:951 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3237 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:466 Văn chương tích phân: 41,1...