Bá đạo Tiên Tôn yêu ta ( 1 )
Chờ đến mọi người rốt cuộc phản ứng lại đây đuổi theo thời điểm, đột nhiên thời gian bị dừng hình ảnh.
Mọi người đều vẫn duy trì vừa rồi động tác biểu tình bất biến, bị như ngừng lại tại chỗ, giống một tôn tôn giống như đúc pho tượng.
Chỉ có vừa mới chạy ra đi Cảnh Niệm cùng Tống Từ An không có bị dừng hình ảnh.
Nhưng mà các nàng thân thể bắt đầu chậm rãi biến mất, từ đầu đến chân đều biến ảo thành một trận nhỏ vụn quang điểm.
——
Cảnh Niệm là ở một mảnh ấm áp dương quang trung tỉnh lại, hệ thống máy móc âm ở bên tai lẩm bẩm không thôi, nàng chậm rãi mở to mắt, trùng hợp cùng trước mặt du quá một đuôi con cá đối thượng ánh mắt.
Này cá còn rất xinh đẹp a, Cảnh Niệm ở trong lòng tán thưởng.
Đen bóng mắt to, lưu sướng thân thể, nhỏ vụn màu lam vẩy cá, cái đuôi là thay đổi dần, từ thâm lam quá độ vì thiển lam, là nàng chưa bao giờ gặp qua chủng loại.
Vài giây lúc sau, Cảnh Niệm đột nhiên ngây ngẩn cả người ——
Từ từ, cá ——?!
Như thế nào sẽ có cá???
Đột nhiên phản ứng lại đây nàng cảm giác được chính mình quanh thân bị thật nhỏ dòng nước mơn trớn, bị ánh mặt trời chiếu quá thủy ấm áp, làm Cảnh Niệm không tự giác thoải mái mị thượng đôi mắt.
‘ hệ thống, ta như thế nào sẽ ở trong nước? ’
【……】 hệ thống quỷ dị trầm mặc một chút, lại nói: 【 xem ra vừa rồi nói ký chủ không có nghe rõ. 】
Nó lại cấp Cảnh Niệm lặp lại một lần: 【 thế giới này tên gọi 《 long cao cửu thiên: Tiên Tôn tiểu manh thê 》, thế giới này sẽ xuất hiện tiên thuật, là một cái cao ma vị diện, kiểm tra đo lường đến nguy hiểm giá trị so cao, thỉnh ký chủ cẩn thận. 】
【 hiện tại thả xuống cốt truyện, thỉnh ký chủ chuẩn bị tiếp thu. 】
Nghe được muốn thả xuống cốt truyện, Cảnh Niệm chạy nhanh nhắm mắt lại, một trận choáng váng đánh úp lại, hình ảnh giống như cưỡi ngựa xem hoa ở nàng trong đầu phản ánh, vài phút sau, nàng lại đột nhiên mở to mắt, đáy mắt lộ ra kinh ngạc thần sắc.
Tuy rằng thế giới này cốt truyện như cũ phi thường cẩu huyết, nhưng là nàng đã trải qua như vậy nhiều cùng loại sự tình, đã sẽ không vì cẩu huyết mà kinh ngạc, nàng khiếp sợ chính là chính mình thân phận.
Cùng với thế giới này giả thiết.
Nàng thế nhưng là một con rồng!
Mà trên thế giới này có tiên, ma, yêu, phàm nhân chờ một loạt sinh vật, bọn họ từng người chiếm lĩnh chính mình địa phương, cho nhau chém giết rồi lại cho nhau cộng sinh, là một loại phi thường kỳ diệu sinh thái liên.
Nàng thân thể này là nữ chủ phối trí, thân phận bối cảnh tự nhiên sẽ không kém đi nơi nào.
Cha mẹ là trên Cửu Trọng Thiên chiến thần, vì Thiên Đế lập hạ công lao hãn mã, cũng phi thường chịu Tiên giới người tôn trọng, nhưng mà ở gần nhất một lần tiên ma đại chiến trung, bọn họ chết ở trên chiến trường.
Làm liệt sĩ hậu đại, đồng dạng vẫn là trong thiên địa cuối cùng một con rồng nữ chủ, tự nhiên phi thường chịu Thiên Đế sủng ái.
Bởi vì nàng lúc ấy còn phi thường ấu tiểu, vì thế Thiên Đế đem nàng phóng tới Tây Hải Long Vương nơi đó gởi nuôi, nói là “Long Vương”, kỳ thật chính là một cái lam lân long ngư, chẳng qua trong huyết mạch chảy xuôi một tia long huyết, miễn cưỡng cùng long coi như là thân thích.
Nữ chủ liền như vậy trường tới rồi thành niên kỳ.
Sau đó nàng bi kịch liền bắt đầu.
Thiên giới có một cái Trọng Vân Tiên Tôn, là Thiên Đế thân sinh đệ đệ, tuy là tiên thể lại từ nhỏ bệnh tật ốm yếu, trăm ngàn năm qua Thiên Đế đều đang tìm kiếm trị liệu phương pháp.
Tây Thiên như tới Phật từng nói, không bằng đem này thần hồn rút ra, vứt nhập hạ giới chuyển sang kiếp khác, lấY Phàm nhân thân phận rèn luyện một đời, đãi này công đức viên mãn lúc sau, Thiên Đế lại nghênh đón này trở về, dùng tiên pháp trọng tố thân thể, nhưng giải.
Được có thể cứu đệ đệ biện pháp, ngày đó đế tự nhiên là bắt đầu xuống tay chuẩn bị, hắn ở thừa quang điện lặp lại chọn lựa, cuối cùng vì Trọng Vân Tiên Tôn chọn trúng một cái nhất thích hợp thân phận ——
Tần Quốc duy nhất Thái Tử điện hạ.
Tần Quốc là phàm nhân trung tương đối cường đại mấy cái quốc gia chi nhất, Tần hoàng nhược quán liền đã thành thân, hậu cung giai lệ 3000 vô số, lại trước sau không có thể sinh ra một cái nhi tử.
Trọng Vân Tiên Tôn đã đến, cho Tần hoàng một hy vọng.
Trọng Vân Tiên Tôn mới vừa vừa sinh ra, đã bị phong làm Thái Tử, ban danh Tần Trọng Vân.
Tần Quốc trùng hợp liền ở Tây Hải bên cạnh, mà Thái Tử điện hạ lại ái hí thủy.
Ngày ấy trời trong nắng ấm, tinh không vạn lí, Thái Tử điện hạ triệu thủ hạ cùng nhau ra biển, cưỡi mới nhất chế thành tàu thuỷ, cùng trong triều đại thần các gia công tử ngâm thơ câu đối, thưởng thức hải cảnh.
Nhưng mà thuyền đi được tới một nửa khi, lại đột nhiên cuồng phong gào thét, sấm sét ầm ầm, thậm chí lái tay bởi vì khống chế không lo làm thuyền đụng phải đá ngầm, tức khắc tàu thuỷ chia năm xẻ bảy, tất cả mọi người rơi vào rồi trong nước.
Tần Thái Tử tuy rằng biết bơi cực hảo, nhưng là hắn hiện tại cũng bất quá là phàm nhân chi thân, giãy giụa bất quá một canh giờ liền không có sức lực, chậm rãi triều trong nước chìm.
Lúc này đầu óc của hắn đã ngất đi, trong lòng tràn ngập đem chết tuyệt vọng, nhưng mà mơ mơ màng màng chi gian, hắn lại cảm thấy một cái đồ vật nâng thân thể hắn, mang theo hắn hướng bờ biển bơi đi.
Hấp tấp chi gian, hắn chỉ sờ đến đối phương tinh mịn vảy cùng thon dài thân thể, nghĩ đến cứu hắn định không phải là nhân loại.
Chờ hắn bị chở tới rồi bờ biển, vốn dĩ muốn nói lời cảm tạ lại suy yếu nói không nên lời một câu, mông lung gian thấy kia cứu hắn yêu vật biến ảo thành một cái thiếu nữ ra tới, tránh ở bên cạnh hắn lo lắng nhìn hắn.
Hắn cuối cùng ngất xỉu đi thời điểm trong đầu tất cả đều là đối phương nguyên hình bộ dáng cùng thiếu nữ mơ hồ khuôn mặt.
Cái này thiếu nữ chính là nữ chủ, nàng ở trong nước du ngoạn nhìn đến người rơi xuống nước, thiên tính thiện lương nàng liền cứu lên nam chủ.
Tần Thái Tử sau khi trở về đối này nữ tử nhớ mãi không quên, dựa vào ký ức vẽ không có mặt bức họa, ngày ngày đối với bức họa phát ngốc.
Tần hoàng đau lòng duy nhất nhi tử, liền hạ lệnh cả nước tìm kiếm nữ tử này.
Nguyên bản Tần Thái Tử là không ôm hy vọng, bởi vì mấy năm gần đây yêu vật cùng nhân loại quan hệ càng thêm khẩn trương, người hoàng như thế gióng trống khua chiêng tìm kiếm một cái yêu vật, kia đối phương nhất định là không có khả năng mạo hiểm không biết nguy hiểm hiện thân.
Ai ngờ thật đúng là liền có người đưa lên môn tới.
Một cái diện mạo thanh tú thiếu nữ bị áp tới rồi trong cung, bởi vì Tần Thái Tử kỳ thật cũng không nhớ rõ lúc ấy nàng kia mặt, cho nên cũng không hảo phán đoán cái này có phải hay không chân chính ân nhân.
Đột nhiên, hắn nghĩ tới lúc ấy chính mình loáng thoáng sờ đến nguyên hình, liền đưa ra làm này nữ tử biến cái nguyên hình đến xem.
Này nữ tử biến hóa dưới, thế nhưng là một cái toàn thân lộ ra ngọc quang bạch xà.
Tần Thái Tử đột nhiên nhanh trí, cảm thấy sở hữu chi tiết đều đối thượng, này nữ tử đúng là ngày đó cứu hắn kia yêu.
Vì thế lập tức cầu Tần hoàng cho bọn hắn tứ hôn, nàng kia liền thành Thái Tử Phi.
Này hàng giả kỳ thật chỉ là một cái bình thường xà yêu, chẳng qua xưa nay có vài phần tâm kế, nàng thiên phú cũng không xuất chúng, đặt ở bầy yêu chỉ có thể nói là lót đế tồn tại, ngày thường cũng không mấy cái yêu nguyện ý phản ứng nàng, nàng nếu là cả đời đều đãi ở Yêu tộc, mới xem như sống uổng yêu sinh.
Bạch Linh cũng chính là này xà yêu liền thừa dịp bóng đêm lén chạy ra ngoài, muốn bằng vào một thân pháp thuật lừa gạt phàm nhân, ở Phàm Nhân Giới đương một cái bị người tôn kính “Tiên sư”.
Nhưng mà không đợi nàng khai triển kế hoạch của chính mình, liền nghe được tin tức Tần Thái Tử muốn tìm một cái ân nhân cứu mạng.
Vì thế nàng liền nổi lên không nên có tâm tư, muốn thay thế, đi hoàng cung phía trước nàng liền nghĩ kỹ rồi, nếu gặp được chân chính “Thái Tử ân nhân”, nàng liền đem đối phương giết chết, sau đó ngụy trang thành đối phương bộ dáng đi lãnh công.
Lại không nghĩ rằng chỉ có nàng một người đi hoàng cung nhận lãnh thân phận.
Cơ duyên xảo hợp dưới cư nhiên còn phải Thái Tử Phi tên tuổi, hơn nữa Thái Tử vẫn là như vậy một cái anh tuấn ôn nhu người, Bạch Linh thực mau liền sa vào với loại này trong sinh hoạt.
Nhưng là cùng lúc đó nàng lại thời khắc lo lắng cái kia chân chính “Ân nhân” khi nào sẽ xuất hiện, cướp đi vốn nên thuộc về nàng hết thảy.
Nếu là chuyện xưa chỉ phát triển đến nơi đây, kia còn chưa tính, Cảnh Niệm nhiều lắm trở thành một cái khác loại “Tiểu mỹ nhân ngư” chuyện xưa xem xong, nhưng mà kế tiếp phát triển liền quá ra ngoài nàng dự kiến.
Tần hoàng thực mau chết già, nam chủ kế vị thành tân hoàng, hắn là một cái hảo hoàng đế, tại vị trong lúc chăm lo việc nước, giữ mình trong sạch, hậu cung chỉ có Hoàng Hậu một người, quả thực bị người trong thiên hạ tôn sùng đến cực điểm.
Nam chủ có một lần cải trang vi hành thời điểm, vừa vặn gặp từ Long Cung ra tới du ngoạn nữ chủ, chẳng qua là trên tửu lâu kinh hồng thoáng nhìn mà thôi, lại làm hắn tâm sinh ra đã lâu rung động.
Hắn lớn như vậy phản ứng, ngồi ở bên cạnh Bạch Linh tự nhiên thu vào trong mắt, hơn nữa thân là Yêu tộc, ở nữ chủ vừa rồi quá khứ thời điểm cảm nhận được một cổ uy áp, làm nàng nhịn không được muốn lộ ra nguyên hình thần phục.
Là thuộc về long hơi thở.
Trên thế giới này cuối cùng một con rồng sớm đã truyền khắp Tiên giới, thân là Yêu tộc nàng không khó nghĩ vậy chính là vị kia dưỡng ở Tây Hải long nữ.
Có lẽ là tình địch chi gian nhạy bén khứu giác, nàng đột nhiên liên tưởng đến xà cùng long nguyên hình, lại nghĩ đến lúc trước Thái Tử xảy ra chuyện địa phương cũng vừa vặn ở Tây Hải……
Nàng giấu đi chính mình ghen ghét ác độc ánh mắt, cười khanh khách đi theo nam chủ trở về hoàng cung.
Nhưng mà ngày hôm sau, liền truyền đến Hoàng Hậu bệnh nặng tin tức.
Nam chủ vội vội vàng vàng đuổi tới Hoàng Hậu trong cung, nhìn suy yếu Bạch Linh, trong lòng bi thống đến cực điểm, không ngừng truy vấn có thứ gì có thể cứu trở về nàng.
Vì thế bị thu mua tốt thái y nói ra trước tiên chuẩn bị tốt nói.
“Hoàng Hậu nương nương đây là đại nạn buông xuống a, xà vốn là không dài thọ, muốn trường thọ nhất định phải tu luyện vì giao, sau đó lại tu luyện vì long, mới nhưng lâu lâu dài dài tồn tại đi xuống.”
“Hiện tại chỉ có tìm được chí bảo mới có thể làm nương nương kéo dài sinh mệnh, thần nghe nói Tây Hải có long nữ, nuốt này long châu liền có thể hóa rồng……”
Nam chủ ánh mắt biến dần dần kiên định lên, hắn đối Bạch Linh đạo: “Vô luận trả giá cái gì đại giới, ta đều sẽ vì ngươi tìm tới long châu.”
Bạch Linh làm bộ lo lắng: “Nhưng long châu cũng không tốt lấy……”
Nam chủ: “Không phải nói long nữ sao? Kia trẫm liền muốn cho nàng cam tâm tình nguyện phun ra long châu.”
Nhìn đến nơi này, Cảnh Niệm phun tào, không hổ là nam chủ, tổng đối chính mình mị lực có một loại mê chi tự tin.
Mặt sau chính là nam chủ có tâm tiếp cận nữ chủ, chậm rãi lừa gạt nàng yêu say đắm, cuối cùng lại lừa gạt nàng phun ra linh châu, vì phòng sự tình bại lộ bị Thiên giới biết, hắn còn đem nữ chủ trừu da rút gân, tìm âm tà pháp thuật muốn cho nữ chủ hồn phi phách tán.
May mắn ở cuối cùng một khắc, nữ chủ chạy thoát đi ra ngoài.
Nàng hồi thiên giới hướng Thiên Đế kể ra gặp được sự tình sau, Thiên Đế mới đột nhiên phát giác trong đó một cái nhân vật chính là chính mình thân đệ đệ.
Vì thế ở hiểu biết sự tình chân tướng sau, Thiên Đế rốt cuộc ra tay, một chưởng đem làm bậy xà yêu Bạch Linh chụp chết, thu hồi long châu vì nữ chủ trọng tố kim thân, sau đó lại rút về nam chủ hồn phách, đồng dạng vì này trọng tố thân thể.
Sau đó khôi phục ký ức Trọng Vân Tiên Tôn đã biết sở hữu chân tướng.
Hắn đã áy náy lại thương tiếc nữ chủ, bắt đầu ở Thiên giới theo đuổi khởi nữ chủ, hai người qua một trận ngươi lui ta tiến, gà bay chó sủa nhật tử lúc sau, rốt cuộc ở kết cục thời điểm nữ chủ tha thứ nam chủ, sau đó ở Thiên Đế dưới sự chủ trì đại hôn.
Liền như vậy HE.
Xem hoàn chỉnh cái cốt truyện, Cảnh Niệm như cũ là mặt vô biểu tình, đôi khi, bị lôi nhiều, liền không cảm thấy lôi……
Vừa rồi cái kia tiểu lam cá vẫn luôn không đi, ở bên người nàng phun bong bóng đi loanh quanh, Cảnh Niệm phục hồi tinh thần lại tưởng đậu đậu nó thư hoãn một chút tâm tình, lại không nghĩ rằng nàng mới vừa vươn ra ngón tay, tiểu lam cá thế nhưng miệng phun nhân ngôn.
“Uy, trường điều điều —— ngươi hôm nay thoạt nhìn như thế nào ngu xuẩn?”
————————————————————
Thế giới mới bắt đầu rồi! Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Vương hoa lan 5 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Đến Cẩu Huyết Ngôn Tình Văn Làm Bách Hợp - Tụ Bạch
RomansaTác phẩm: Xuyên đến cẩu huyết ngôn tình văn làm bách hợp Tác giả: Tụ Bạch Tổng download số: 11 phi V chương tổng điểm đánh số:295589 Tổng số bình luận:951 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3237 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:466 Văn chương tích phân: 41,1...